Khăn hạ sốt Dr Papie cho bé có tốt không? Review chi tiết nhất

10.08.2022 - 13:31

khăn hạ sốt dr papie là sản phẩm hạ sốt cho bé được rất nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy khăn lau hạ sốt dr papie có những công dụng gì? Khăn lau hạ sốt Dr Papie có gì khác so với miếng dán hạ sốt? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Dr Papie

Dr Papie là thương hiệu của Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cho trẻ từ 0-3 tuổi. Với sứ mệnh vì trẻ Việt, thương hiệu Dr Papie chú trọng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm gạc rơ lưỡi, nước tắm thảo dược và khăn chườm hạ sốt cho bé.

khan-ha-sot-dr-papie-1649618381

Các sản phẩm luôn tuân thủ nghiêm ngặt về thành phần chiết suất hoàn toàn từ các loại cây tự nhiên với quy trình sản xuất khép kín nên các sản phẩm an toàn tuyệt đối cho bé, được sử dụng nhiều trong các bệnh viện lớn và được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép ban hành trên toàn quốc.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dr Papie được nhiều chuyên gia da liễu khuyến cáo nên sử dụng, đồng thời đã và đang được sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng.

Khăn lau hạ sốt Dr Papie có mấy loại?

Khăn lau hạ sốt Dr Papie có 2 loại:

  • Khăn lau hạ sốt Dr Papie 0+: Dành cho mọi đối tượng, từ sơ sinh trở lên (Không chứa tinh dầu bạc hà).
  • Khăn lau hạ sốt Dr Papie 3mo+: Chỉ dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên (vì trong thành phần chứa tinh dầu bạc hà).

Cả hai loại khăn hạ sốt trên đều đóng gói theo quy cách: 1 hộp 5 túi, mỗi túi gồm 5 khăn. Tổng cộng một hộp có 25 khăn tất cả.

khan-ha-sot-dr-papie-1-1649618538

Review chi tiết về khăn hạ sốt Dr Papie

Thiết kế, mùi hương

Khăn lau hạ sốt Dr Papie có phần bao bì bằng hộp giấy, màu xanh rất xinh. Mỗi hộp có 5 gói, mỗi gói có 5 khăn bên trong. Với thiết kế khăn lau hạ sốt dùng lau khắp toàn thân cho bé, gel giữ ẩm lâu hơn tới 8 tiếng và duy trì nhiệt độ khăn luôn thấp hơn cơ thể giúp cho khả năng truyền nhiệt tốt nhất, hạ sốt nhanh và an toàn cho bé.

khan-ha-sot-dr-papie-2-1649618610

Khăn lau hạ sốt có mùi hương từ các thảo dược rất dễ chịu và an toàn cho bé. Khăn 3mo+ dùng cho trẻ trên 3 tháng tuổi còn có thêm tinh chất bạc hà đem lại cảm giác mát dịu.

Thành phần

Khăn lau hạ sốt Dr Papie được cấu tạo chính bởi 2 phần: Thành phần dịch tẩm và khăn cotton nhập khẩu từ Mỹ:

Dịch tẩm vào khăn

Dịch tẩm khăn bao gồm dịch chiết thảo dược hạ sốt, hệ gel cấp ẩm và chất làm mềm da.

  • Dịch chiết thảo dược hạ sốt: dịch chiết chứa cỏ nhọ nồi, tía tô, tinh chất chanh, Chlorophyll. Ngoài ra khăn 3mo+ dùng cho trẻ trên 3 tháng tuổi còn chứa bạc hà là các thành phần chính có tác dụng làm mát, hạ nhiệt, làm ra mồ hôi, thoát nhiệt ra ngoài, hạ sốt cho bé hiệu quả và an toàn.
  • Hệ gel cấp ẩm: là thành phần không thể thiếu trong khăn, bao gồm: Glycerin, gôm xanthan có tác dụng giúp cho khăn có khả năng giữ ẩm tới 8 tiếng. Đồng thời, hệ gel giúp tinh dầu bay hơi tốt hơn, tăng hiệu quả hạ sốt cho bé.
  • Chất dưỡng ẩm, làm mềm da: gồm các thành phần như Lô hội, vitamin E được coi là thần dược có tác dụng dưỡng ẩm giúp làm mềm da hơn khi lau, tạo cảm giác dễ chịu cho bé.

Chất liệu khăn 100% cotton

Thành phần 100% cotton giúp giữ ẩm tốt, sử dụng được trong thời gian lâu hơn. Đây là loại khăn cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ nên rất mềm mịn, an toàn. Vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm để sử dụng khăn Dr Papie lau chườm toàn thân cho bé mà không lo kích ứng hoặc tổn thương da.

khan-ha-sot-dr-papie-9-1649619232

Công dụng

  • Khăn hạ sốt Dr Papie giúp hạ nhiệt, giảm sốt trong trường hợp trẻ bị sốt chưa cần dùng đến thuốc hạ sốt.
  • Phối hợp khăn lau Dr Papie cùng thuốc hạ sốt, giúp giảm sốt, hạ nhiệt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Giúp hạ nhiệt, hạ sốt, giảm đau đầu, ngăn ngừa co giật, đau răng, say nắng, stress,..
  • Làm sạch và mát vùng da trẻ nhỏ bị ngứa, bị mụn nhọt, rôm sảy, hăm tã, viêm da. Dùng khăn lau trước khi bôi kem ngoài da cho bé.
  • Có tác dụng làm mát, sảng khoái cho bé trong thời tiết nắng nóng, bé khó chịu quấy khóc.
  • Lau ngoài da để phòng ngừa côn trùng và muỗi đốt; làm mát giảm ngứa vết côn trùng đốt.

Đối tượng sử dụng

Khăn lau hạ sốt Dr Papie sử dụng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh nhằm giúp giảm sốt và hạ nhiệt. Cụ thể:

  • Trẻ quấy khóc khi thời tiết nắng nóng, khó chịu.
  • Trẻ em đang mọc răng bị sốt, sốt sau khi tiêm phòng, sốt do nhiễm khuẩn, nhiễm virus, hoặc sốt do nguyên nhân khác.
  • Trẻ em bị rôm sảy, mụn nhọt, viêm da, hăm tã, cần vệ sinh sạch trước khi bôi các loại kem bôi ngoài da cho bé.
  • Trẻ em bị muỗi đốt, hoặc bị côn trùng cắn.

khan-ha-sot-dr-papie-4-1649618809

Khăn hạ sốt Dr Papie có tốt không?

Ưu điểm

Sản phẩm được biết đến mang lại nhiều công dụng giúp hạ nhiệt, giảm sốt cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Khăn lau hạ sốt Dr Papie còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hạ nhiệt toàn thân dựa trên 2 cơ chế truyền nhiệt và bay hơi.
  • Dịch chiết dược liệu hạ sốt an toàn cho bé.
  • Hiệu quả nhanh chóng sau khi lau.
  • Nguyên liệu vải cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ
  • Giữ ẩm lâu hơn đến 8 tiếng mang lại cảm giác mềm mại khi dùng.
  • Công nghệ sản xuất khép kín, hai lần tiệt trùng bằng tia Gamma hiện đại.
  • Đảm bảo không tác dụng phụ.
  • Cách sử dụng dễ dàng.

Nhược điểm

  • Chỉ có tác dụng hạ sốt nếu nhiệt độ của bé không quá 38 độ.
  • Khăn hạ sốt Dr Papie chỉ là sản phẩm hỗ trợ hạ sốt nên không có tác dụng nhanh như thuốc hạ sốt.

Kết luận sản phẩm có tốt không? Có nên sử dụng không?

Khăn lau hạ sốt Dr Papie là sản phẩm có tác dụng giảm sốt, hạ nhiệt nhanh chóng nhờ vào nguồn gốc thảo dược tự nhiên và không có tác dụng phụ như thuốc hạ sốt. Đối với trẻ sốt dưới 38.5 độ C, sử dụng khăn lau chườm vừa hạ sốt, tạo cảm giác dễ chịu cho bé mà không cần sử dụng đến thuốc hạ sốt.

khan-ha-sot-dr-papie-5-1649618935

Khi trẻ sốt cao trên 38.5 độ C, kết hợp giữa khăn và thuốc giúp con hạ sốt nhanh hơn, tránh được các biến chứng nguy hiểm. Khăn lau hạ sốt Dr Papie được công nhận là trang thiết bị y tế loại A do Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Vì vậy nếu là gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh chắc chắn sẽ không thể thiếu sản phẩm này trong tủ thuốc nhà bạn.

Đánh giá thực tế từ về khăn lau hạ sốt Dr Papie

Cảm nhận sau khi sử dụng

Sau đây là những cảm nhận về khăn hạ sốt Dr Papie sau một thời gian dài em mình sử dụng:

Em nhà mình cũng được gần 7 tháng tuổi rồi, dạo gần đây em cứ hay khóc nhè liên miên với lại còn kèm thêm nóng sốt vì lý do đang mọc răng khiến bố mẹ mình ăn không ngon ngủ không yên suốt mấy ngày trời.

Qua tìm hiểu và chia sẻ của rất nhiều phụ huynh về sản phẩm này mình cũng đã tìm mua cho em để dùng xem hiệu quả thực sự hay không.

khan-ha-sot-dr-papie-6-1649619040

Mới đầu bố mẹ mình cũng không tin tưởng lắm và mẹ cũng khá ngại việc lau người cho em bằng khăn công nghiệp. Nhưng được một chị gần nhà làm y tá dẫn tận tình mẹ cũng đã bắt đầu sử dụng đến mỗi khi bé có dấu hiệu sốt.

Thật ngạc nhiên là em nhà mình lại rất hợp với sản phẩm này. Chỉ sau khi lau là bé đã đỡ sốt. Sau 10 – 15 phút là lại nghịch như bình thường rồi.

Cho đến nay thì item này lúc nào cũng xuất hiện trong tủ thuốc gia đình nhà mình. Nên lúc nào em sốt là luôn luôn có để lau ngay cho bé, mẹ mình cũng rất tin tưởng và còn giới thiệu cho các cô đồng nghiệp vì chúng thực sự rất hiệu quả và an toàn.

Đánh giá thực tế từ khách hàng

Trích chia sẻ của mẹ Trịnh Linh: "Con nóng hâm hẩm là lau chườm luôn, không sợ tác dụng phụ vì uống nhiều thuốc hạ sốt nữa. Bao giờ con sốt cao mới cho uống thuốc thôi. Chị đã tìm hiểu rất nhiều cách hạ sốt rồi và chỉ tin tưởng Khăn Dr Papie – Hàng Việt Nam chất lượng cao."

Mẹ Hằng chia sẻ: "Mình luôn tin chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược như khăn hạ sốt Dr.Papie. Hạ sốt thảo dược vừa hiệu quả lại an toàn tuyệt đối cho con."

Mẹ Hạnh Nguyễn chia sẻ: "Khăn hạ sốt Dr Papie giống khăn nhúng nước lâu nay mình vẫn dùng lau chườm cho con, nhưng ưu việt hơn ở chỗ nó có tẩm thảo dược hạ sốt, nên hiệu quả hạ sốt nhanh hơn và tiện lợi nữa."

khan-ha-sot-dr-papie-11-1649620939

So sánh khăn lau hạ sốt Dr Papie với miếng dán hạ sốt

So với miếng dán, khăn lau hạ sốt ưu việt hơn hẳn vì:

  • Lau chườm toàn thân, hạ sốt toàn bộ cơ thể

Miếng dán chỉ cố định tại 1 vị trí và gần như chỉ có tác dụng làm mát đúng vị trí đó.

Khăn hạ sốt lau chườm toàn thân giúp làm mát toàn bộ cơ thể, quá trình truyền nhiệt nóng từ bé sang khăn diễn ra ở khắp cơ thể.

  • Khăn có tẩm thảo dược có tác dụng hạ sốt còn miếng dán chỉ có gel cấp ẩm

Hầu hết miếng dán chỉ có hệ gel giữ ẩm giúp làm mát còn khăn hạ sốt Dr.Papie ngoài gel cấp ẩm còn chứa thành phần thảo dược có tác dụng hạ sốt cực kỳ hiệu quả.

  • Khăn ít tác dụng phụ nguy hiểm hơn miếng dán

Như đã nói, miếng dán chỉ dán vào một chỗ và làm mát tại đó, còn cả cơ thể vẫn nóng. Dẫn đến trán thì mát lạnh nhưng cơ thể con vẫn sốt thậm chí sốt nặng hơn mà mẹ không biết, có thể gây biến chứng nguy hiểm.

Miếng dán nếu dán lâu dài ở một chỗ có thể khiến con bị lạnh, rát ở trán, khiến con quấy khóc khó chịu. Vì vậy, mẹ cần cẩn trọng khi sử dụng miếng dán hạ sốt.

khan-ha-sot-dr-papie-10-1649619437

Hướng dẫn cách sử dụng khăn hạ sốt Dr Papie cho bé

Cách sử dụng khăn lau hạ sốt Dr Papie nhìn chung cũng đơn giản. Hầu như mẹ nào cũng dễ dàng dùng cho con trẻ được.

Dưới đây là một số cách sử dụng khăn lau hạ sốt cơ bản, sử dụng đúng cách, để đạt hiệu quả tốt nhất. Các mẹ tham khảo nhé!

Trường hợp trẻ bị sốt:

  • Bước 1: Mở túi zip lấy ra 2 khăn đã được tẩm sẵn thảo dược.
  • Bước 2: Dùng 1 khăn đắp lên trán giúp bé dễ chịu hơn
  • Bước 3: Dùng khăn còn lại lau toàn bộ cơ thể bé đặc biệt là các vị trí có mạch máu lớn đi qua: 2 nách, 2 bên cổ, 2 bên bẹn, gan bàn chân, bàn tay và một số vị trí khác như đầu, tay, chân, lưng.

Ba mẹ có thể lau 5 phút nghỉ 2 phút, liên tục như vậy đến khi cơ thể bé có cảm giác dễ chịu do đã giảm được nhiệt.

Thông thường, ba mẹ lau chườm khăn lau hạ sốt Dr Papie trong khoảng 20 – 30 phút là bé đã cảm thấy dễ chịu hơn, thân nhiệt giảm được 0.5 – 0.6 độ C.

Trường hợp lau mát cho trẻ:

Dùng khăn đã tẩm sẵn dịch lau sạch cho trẻ ở những vị trí trẻ đang bị ngứa, rôm sảy, mụn nhọt, hăm tã, viêm da, trước khi bôi các loại kem bôi ngoài da cho bé.

Dùng khăn đã tẩm sẵn dịch lau toàn bộ cơ thể trẻ, tạo cảm giác mát, dễ chịu khi trẻ có cảm giác quấy khóc, khó chịu khi thời tiết nắng nóng.

Lưu ý khi sử dụng khăn lau hạ sốt Dr Papie hiệu quả nhất:

  • Đối với khăn lau hạ sốt Dr Papie 3mo+ có chứa tinh dầu bạc hà không nên lau vùng quanh mắt trẻ tránh cay mắt.
  • Mẹ có thể dùng khăn hạ sốt lau chườm lại nhiều lần cho bé khi bị sốt, đến khi hết ẩm.
  • Vào mùa đông, nhiệt độ khăn bị lạnh do môi trường, có thể cho cả túi khăn vào bát nước nóng để khăn ấm tầm 32.2 – 35°C.
  • Trường hợp mẹ bảo quản trong tủ lạnh, khi lấy ra mẹ nên để 15 – 20 phút ở nhiệt độ thường để khăn bớt lạnh.
  • Không dùng quá lạnh, không dùng quá nóng.
  • Không cho vào nhà vệ sinh sau khi sử dụng.

Cách bảo quản khăn lau hạ sốt Dr Papie:

  • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C (nơi khô tháng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng)
  • Có thể bỏ khăn lau hạ sốt vào ngăn mát tủ lạnh.
  • Nếu mỗi túi khăn đã mở để sử dụng không hết, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Túi khăn đã mở, bảo quản trong vòng 30 ngày sau khi mở ở điều kiện thường.

Mua khăn lau hạ sốt Dr Papie chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Khăn hạ sốt Dr Papie hiện có bán ở các nhà thuốc, bệnh viện, các shop mẹ và bé như Bibomart, Concung, Kidsplaza, Tuticare… trên toàn quốc.

Sản phẩm cũng được phân phối trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Zalo OA….Vì vậy mẹ có thể mua sản phẩm trực tuyến tại đây để nhận được mức giá khuyến mãi cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra mẹ có thể mua khăn tại fanpage Khăn hạ sốt Dr.Papie

Trên thị trường, khăn lau hạ sốt Dr Papie chính hãng sẽ có giá từ 140.000 đồng - 150.000 đồng/1 hộp 25 khăn. Với giá chưa đầy 6.000 đồng cho 1 khăn lau, đây được đánh giá là mức giá hợp lý cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em.

khan-ha-sot-dr-papie-3-1649619522

Ưu đãi tốt nhất
 
 

 

 

Một số câu hỏi thường gặp

Dùng khăn lau hạ sốt Dr Papie bao lâu và hạ được bao nhiêu độ?

Điều này còn tùy vào cơ địa của mỗi bé mà hiệu quả sẽ khác nhau. Một miếng khăn lau hạ sốt Dr Papie có thể giữ ẩm được 8 tiếng. Trường hợp bé hạ sốt nhanh, mẹ tiếp tục dùng khăn lau thì thời gian sẽ rút ngắn lại. Sau khi sử dụng 2 khăn liên tục thì bé có thể hạ sốt từ 0,6 đến 0,8 độ C.

Khăn lau hạ sốt Dr Papie có giống miếng dán hạ sốt không?

Câu trả lời là không, hai sản phẩm này khác nhau hoàn toàn. Miếng dán hạ sốt thực chất là miếng dán lạnh tác dụng giảm thân nhiệt cho bé không có hạ sốt. Nên mẹ đừng kỳ vọng vào miếng dán hạ sốt gì không mang lại hiệu quả.

Khi nào cần dùng khăn lau hạ sốt Dr Papie cho con?

Mẹ nên dùng khăn lau hạ sốt Dr Papie chườm cho bé dù sốt ở nhiệt độ nào. Theo hướng từ Bộ y tế, dựa vào nhiệt độ sốt có thể chia làm 2 phương pháp chính:

  • < 38,5 độ: Chưa cần dùng thuốc hạ sốt, mẹ nên chườm khăn, mặc áo thoáng mát cho bé
  • > 38,5 độ: Cần dùng thuốc hạ sốt, kết hợp thêm các biện pháp trên.

Khăn hạ sốt Dr.Papie có tái sử dụng được không?

Khi đã dùng hết độ ẩm của khăn thì chúng hoàn toàn đã mất đi tác dụng giảm sốt và hạ nhiệt. Chính vì thế ba mẹ không nên tái sử dụng dù chỉ 1 lần mà hãy gói gọn lại và vứt vào đúng nơi quy định.

Có thể thấy được, khăn lau hạ sốt Dr Papie rất an toàn, hiệu quả và tiện lợi khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Vì vậy mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng khăn hạ sốt Dr Papie cho bé nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!