Thương hiệu Kocher của nước nào, sản phẩm dùng có tốt không?

29.11.2022 - 10:25

Bạn đang cần mua các sản phẩm của thương hiệu Kocher, tuy nhiên bạn còn phân vân không biết Kocher có xuất xứ từ đâu, của nước nào, sản phẩm có tốt không....? Để giải đáp tất cả các thắc thắc này hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết này nhé!

thương hiệu Kocher Đức
Kocher là thương hiệu Việt Nam thuộc sở hữu của công ty cổ phần TEKO Việt Nam

Thương hiệu Kocher của nước nào, có tốt không?

Kocher là thương hiệu Việt Nam thuộc sở hữu của công ty cổ phần TEKO Việt Nam. Kocher theo tiếng Đức có nghĩa là “bếp”, Kocher được xây dựng và phát triển hướng đến là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, cung cấp các sản phẩm bếp từ hiện đại thông minh.

Kocher - không chỉ là bếp là câu slogan mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Với mong muốn đem đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho người dùng và hơn nữa còn thể hiện những giá trị thẩm mỹ tốt đẹp. Đến với Kocher, khách hàng sẽ tự tay lựa chọn những sản phẩm nhà bếp hiện đại thông minh, có giá trị thẩm mỹ cao với mức giá phù hợp. 

Quá trình hình thành và phát triển của Kocher

Kocher Việt Nam được thành lập vào ngày 28.4.2014 hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng Châu Âu, các sản phẩm chủ đạo mà công ty muốn hướng tới là “bếp từ” và các thiết bị nhà bếp cao cấp như máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, quạt làm mát không khí (quạt điều hòa). Trên con đường khẳng định thương hiệu của mình, Kocher Việt Nam luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, định hướng phát triển của công ty. Lấy khẩu hiệu “ Mang tới cho người Việt một cuộc sống hoàn mỹ” là sứ mệnh giúp Kocher ngày càng vững mạnh trên thị trường Việt Nam.

Các dòng sản phẩm mà Kocher cung cấp đều là hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu (xuất xứ từ Đức & Tây Ban Nha) hoặc các sản phẩm được liên doanh lắp ráp trong nước với các linh kiện được nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và đều đáp ứng tiêu chí “an toàn – tiện nghi – bền bỉ - sang trọng”, phù hợp với lối sống hiện đại mang phong cách của người Á Đông.

Kocher phân phối các sản phẩm gì? có tốt không?

1. Bếp từ thương hiệu Kocher

Với sứ mệnh mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng của thương hiệu “Made in Viet Nam” – Chất lượng quốc tế, Kocher không ngừng đầu tư, sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Nếu nói về thương hiệu bếp từ thì không thể không nhắc tới Kocher. Đây là một trong số ít những thương hiệu có nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện tại Việt Nam

img-3965
Mẫu bếp từ Kocher tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu

Được lắp ráp tại Việt Nam nhưng linh kiện 100% chính hãng, nhập khẩu từ Châu Âu và đều được kiểm định về chất lượng. Mức giá những dòng bếp này tầm từ 8-14triệu. Khi mua hàng, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ mọi thông tin, giấy tờ liên quan tới sản phẩm như phiếu bảo hành, sách hướng dẫn.

Các mã bếp được lắp rạp tại Việt Nam nhưng theo tiêu chuẩn EU là các mã: Bếp từ DI 730S, DI 521, DI 6900E, DI 6900A.

Với những dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu như Đức – Tây Ban Nha thì chất lượng không phải nói tới rồi. Nhưng giá thành những dòng sản phẩm này thì không hề rẻ.

  • Các mã sản phẩm được nhập khẩu tại Đức thường có giá từ 18-35 triệu như các mã bếp từ DI 801GE, DI 806GE01, DI 806GE02, DI 855GE, DI 808GE, DI 802GE, DI 833GE.
  • Còn các mã nhập khẩu tại Tây Ban Nha thì giá thành có rẻ hơn 1 chút, nhưng vẫn dao động trong khoảng từ 19-25 triệu như mã DI 753S, DI 750S

Các mã bếp từ Kocher được sản xuất tại Thái Lan? Tuy được lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan thế nhưng linh kiện bên trong lại nhập khẩu từ Pháp & Đức. Nên chất lượng sản phẩm cũng vẫn rất chất lượng. Với những dòng sản phẩm này thường có giá thành từ 15-20 triệu như các mã máy DI 737S, DI 733S, DI 735S.

Hãy yên tâm sử dụng và sắm ngay cho gia đình chiếc bếp từ thuộc thương hiệu Kocher xịn nhất nhé!

Mua sản phẩm thương hiệu Kocher giá tốt nhất tại đây

2. Máy hút mùi Kocher 

Máy hút mùi Kocher sử dụng màn hình LCD hiện đại, công nghệ ultra swing siêu êm, tuabin đôi, bảo hành 3 năm trên phạm vi toàn quốc, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm

img-3966
Máy hút mùi Kocher sử dụng màn hình LCD hiện đại

Hút mùi hiệu quả

Với công suất hoạt động lên tới 1200m3/h-1400m3/h(đối với các sản phẩm hút mùi kính cong, kính ngang và kính vát), cho khả năng đánh tan mọi loại mùi khó chịu có trong căn bếp gia đình. Máy hút mùi Kocher có thể giúp loại bỏ hoàn toàn những loại mùi khó chịu đó, khử bỏ độc tố có trong không khí, đồng thời giúp điều hòa lại không khí. Khi sản phẩm hút mùi Kocher hoạt động, các loại mùi vào đường ống dẫn, trong máy sẽ diễn ra quá trình lọc khí, sau đó đem trả lại nguồn khí thoáng mát và sạch sẽ hơn. Do vậy, khả năng hút mùi của sản phẩm hút mùi Kocher là rất hiệu quả và thiết thực.

Kích thước đa dạng

Đối với các mẫu sản phẩm hút mùi Kocher kính vát, hút mùi kính cong và hút mùi kính phẳng của thương hiệu Kocher đều có 2 loại kính thước: 700mm.900mm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, điều kiện mà người dùng có thể linh hoạt lựa chọn mã hút mùi cho phù hợp.

Nhiều tính năng thông minh

Tính năng nổi bật nhất của máy hút mùi Kocher đó là tính năng hẹn giờ lên đến 99 phút. Chế độ này sẽ giúp người dùng hẹn giờ hoạt động cho máy, sau khi kết thúc thời gian hẹn giờ, sản phẩm hút mùi sẽ phát ra chuông báo hiệu để thông báo tới người dùng.

Mức giá hợp lý

Kocher cam kết mức giá hợp lý cho từng mẫu sản phẩm hút mùi cụ thể. Kocher thường xuyên có những chương trình khuyến mãi tặng kèm sản phẩm khi khách hàng mua hàng chính hãng qua đại lý hoặc trực tiếp với hãng. Lưu ý rằng, chính sách tặng kèm này sẽ được áp dụng từng thời điểm mua hàng.

Để biết xem sản phẩm có phù hợp với gia đình mình không và đặt mua hàng, mời bạn tham khảo tại trang shopeemall của Kocher nhé!

Link Shopee chính hãng của Kocher

3. Máy rửa chén Kocher

Máy rửa bát (rửa chén) có khả năng rửa sạch mọi loại chén bát. Bạn chỉ việc bỏ toàn bộ các loại chén, bát vào máy và cho thêm chút dầu rửa chuyên dụng là máy sẽ tự động rửa. Máy rửa rửa chén có khả năng rửa sạch mọi loại chén bát xong nồi. Bạn chỉ việc bỏ toàn bộ các loại vào máy và cho thêm chút dầu rửa là máy sẽ tự động rửa. Máy rửa chén Kocher đã được bán rất nhiều trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, cùng tham khảo và đặt mua sản phẩm tại Đây

img-3967
Máy rửa bát (rửa chén) có khả năng rửa sạch mọi loại chén bát

Qua bài viết chắc các bạn cũng đã có thêm thông tin về thương hiệu đồ điện tử gia dụng có xuất xứ từ Đức này rồi nhỉ? Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như sử dụng các sản phẩm của hãng này. Nếu có bất kì góp ý nào dành cho Chanh Tươi các bạn có thể để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận của bài viết về thương hiệu Kocher này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!