Đánh giá nên mua ipad nào cho bé học tiếng Anh tốt nhất hiện nay?

12.08.2021 - 22:34

Ipad là công cụ hỗ trợ học tập vô cùng tuyệt vời nếu biết phát huy tối đa công dụng. Tuy nhiên khá nhiều ông bố bà mẹ e dè không biết có nên mua máy tính bảng cho con hay không và nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh. Nội dung bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết để bố mẹ có thể quyết định loại iPad phù hợp nhất với độ tuổi của bé cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình. 

1. Tiêu chí quan trọng để lựa chọn máy tính bảng học tiếng Anh cho bé

Máy bền chắc, an toàn

Lựa chọn máy tính bảng có thiết kế chắc chắn, dày dặn và an toàn sẽ là ưu tiên hàng đầu vì bé vô cùng hiếu động. Con có thể sẽ vừa chạy nhảy, vừa xem iPad dễ dẫn đến tình trạng rơi vỡ. Bố mẹ hãy ưu tiên lựa chọn máy có khả năng chống va đập cao, màn hình được trang bị kính cường lực để hạn chế đến mức tối đa tình trạng hư hỏng của máy.

nên mua ipad nào cho bé học tiếng Anh

Bên cạnh đó, bạn có thể sắm thêm những công cụ hỗ trợ để máy được sử dụng an toàn như ốp lưng, kính cường lực,... để hạn chế máy bị hỏng hóc khi có va chạm.

Màn hình hiển thị rõ nét

Màn hình là bộ phận mà người dùng tiếp cận nhiều nhất khi sử dụng máy tính bảng. Vì vậy hãy ưu tiên màn hình rõ nét, không bị mờ nhòe. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy tính bảng với thiết kế màn hình khác nhau. Tuy nhiên tựu chung lại vẫn chỉ có 3 loại màn hình với kích thước như sau:

  • Loại 1: Máy tính bảng cầm tay với màn hình thu nhỏ từ 6.0 inch - 8.2 inch.
  • Loại 2: Máy tính bảng thông thường với màn hình khoảng 8.3 inch - 9.6 inch.
  • Loại 3: Máy tính bảng lớn có màn hình từ 9.7 inch đến 13 inch.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Máy tính bảng là công cụ học tập lâu dài cho bé. Vì vậy hãy ưu tiên yếu tố uy tín chất lượng và lựa chọn thương hiệu uy tín để mua hàng. Bởi những thương hiệu có tiếng thường có chế độ bảo hành tốt kèm theo đó là rất nhiều những ưu đãi cũng như dịch vụ hậu mãi. Bạn đừng ham rẻ mà tìm đến những địa chỉ cửa hàng bán máy với mức giá rẻ, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Khi máy móc bị hư hỏng, người ta thậm chí sẽ không bảo hành mà còn lấy tiền sửa chữa. Bạn có thể tới trực tiếp tại các địa chỉ bán điện thoại, máy tính uy tín hoặc mua online qua các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki... để được hưởng nhiều voucher ưu đãi.

Phát ra âm thanh to rõ

Phát âm vô cùng quan trọng. Vì vậy việc chọn máy tính bảng có âm thanh to, rõ ràng là tiêu chí hết sức cần thiết để bé có thể tiếp thu các bài học một cách nhanh chóng. Đồng thời, âm thanh đủ lớn sẽ giúp bé rèn luyện khả năng nghe và nhắc lại.

Hệ điều hành dễ sử dụng

Lựa chọn máy tính bảng có hệ điều hành dễ sử dụng sẽ giúp mẹ và bé dễ dàng thao tác mà không mất quá nhiều thời gian. Với hệ điều hành đơn giản, bé cũng có thể tự mày mò tìm kiếm bài học mà không cần đến sự trợ giúp của bố mẹ. Đây cũng là cách để mẹ khuyến khích con khám phá.

Có chức năng hạn chế

Để bố mẹ có thể dễ dàng kiểm soát việc truy cập của con, hãy tìm mua loại máy tính bảng có chức năng hạn chế. Bởi không phải mọi thông tin trên Internet đều tốt và bé sẽ nhanh chóng học theo những cái xấu. Chỉ khi kiểm soát được lượng thông tin bé truy cập, bố mẹ mới có thể yên tâm giao máy cho con. Đồng thời, bố mẹ cũng không cần ngồi cạnh theo sát bé mà vẫn có thể kiểm tra được những danh mục mà bé truy cập. 

Dung lượng bộ nhớ

Hãy chọn mua Ipad có dung lượng bộ nhớ đủ để con có thể lưu trữ những bài học cần thiết. Với những thiết bị có dung lượng quá nhỏ sẽ không đủ cho lượng video và bài giảng trong suốt quá trình học tập của con. Hãy xem dung lượng là tiêu chí hàng để khi lựa chọn máy tính bảng bạn nhé. 

2. Lựa chọn máy tính bảng cho bé học tiếng Anh có tốt không? Cần lưu ý điều gì?

2.1. Bé mấy tuổi nên sử dụng máy tính bảng

Không có quy định nào về độ tuổi sử dụng máy tính bảng cho bé. Tùy theo quan điểm của mỗi gia đình về vấn đề này để lựa chọn độ tuổi phụ hợp. Có nhiều bố mẹ nhận định rằng, hiện nay trên Internet tràn lan những hình ảnh, hành vi xấu mà bé rất dễ bắt chước khi nhìn vào đó. Vì vậy không nên cho trẻ sử dụng Ipad sớm để tránh việc tiếp xúc với các văn hóa phẩm đó. Bởi trên thực tế con đã phải học nhiều giờ trên lớp, học thêm. Việc học qua Ipad là không thực sự cần thiết.

nên mua ipad nào cho bé học tiếng Anh

Lại có nhiều người cho rằng, Internet là một nguồn kiến thức vô cùng cần thiết. Nếu biết cách khai thác nó thì bé sẽ thực sự trở nên khác biệt. Việc tiếp cận sớm Ipad sẽ giúp con trở nên nhanh nhạy hơn. Đồng thời việc cấm đoán sẽ phản tác dụng vì con trẻ rất hay tò mò. Độ tuổi sử dụng máy tính bảng phù hợp đó là khi con lên cấp 2, từ 12 đến 13 tuổi.

2.2. Bé dùng máy tính bảng để học có tốt không?

Sử dụng máy tính bảng hỗ trợ cho việc học của bé có thực sự tốt không là điều mà bố mẹ nào cũng đều quan tâm. Hiện nay hầu hết các loại máy tính bảng đều có tính năng hỗ trợ cài đặt các ứng dụng học tập. Tùy theo từng môn học, từng độ tuổi, bố mẹ có thể lựa chọn và cài ứng dụng sao cho phù hợp. Máy tính bảng thực sự là công cụ tuyệt vời cho việc học của bé, đặc biệt với môn tiếng Anh.

2.3. Cần lưu ý gì khi cho bé sử dụng máy tính bảng

Việc tiếp cận sớm với Internet sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm nhất định. Làm sao để tối đa hóa được ưu điểm và tối thiểu hóa nhược điểm, bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây.

Chỉ cho bé sử dụng máy trong khung giờ nhất định: Bố mẹ hãy tạo cho con thói quen sử dụng máy tính bảng trong khung giờ sau khi con đã học bài xong. Điều này sẽ giúp bé hình thành thói quen từ sớm và không chèo kéo bố mẹ.

Để ý chương trình mà bé hay xem: Những chương trình trên Internet vô cùng đa dạng, bạn có thể để ý xem bé đang xem chương trình tốt hay xấu. Nếu bé xem chương trình không bổ ích, hãy ngap lập tức giải thích và can thiệp nhé.

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh

Cài đặt sẵn những chương trình học tập: Bố mẹ nên thiết lập sẵn những chương trình học tập trong máy tính bảng, để khi không có bố mẹ bên cạnh, con vẫn có thể tự thao tác được.

Hỏi lại bé sau khi con học xong: Bố mẹ nên dành thời gian để kiểm tra xem con đã học được gì, thích điều gì nhất trong chương trình vừa xem.

Lựa chọn góc ngồi đủ ánh sáng: Cũng như các thiết bị điện tử thông thường sẽ có ánh sáng xanh, vì vậy mẹ cần đặt bé và Ipad ở khu vực có đủ ánh sáng với tư thế ngồi thẳng. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa tác hại từ ánh sáng xanh tới mắt của bé.

3. Nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh?Top 9 iPad giá rẻ tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy tính bảng đến từ những thương hiệu khác nhau. Lựa chọn sản phẩm nào vừa phù hợp với nhu cầu học tập của bé, lại vừa ở mức giá dễ chịu. Dưới đây là top những loại máy tính bảng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 

Apple iPad Air 4 10.9 inch Wi-Fi 64GB

Thương hiệu: Apple. Thuộc dòng thương hiệu đình đám Apple, sản phẩm máy tính bảng Apple Ipad Air 4 10.9 inch Wi-Fi 64GB là một trong những dòng máy được nhiều người lựa chọn nhất. Sở hữu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng nổi bật, người dùng có thể linh hoạt sử dụng cho làm việc hay phục vụ học tập đều đạt hiệu quả cao. 

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

14.850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

14.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

15.990.000 VNĐ

Xem tại FPT

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có màn hình 10.9 inch dài rộng sắc nét, có thể xem video hay thao tác các ứng dụng mà không bị mờ nhòe
  • Chất lượng pin tuyệt vời bền bỉ cả ngày
  • Camera rõ nét, âm thanh to
  • Sản phẩm có nhiều màu để bố mẹ có thể lựa chọn cho con như bạc, xám bạc, hồng kim, xanh lá….

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm hơi cao
Thông số kỹ thuật:
  • Màn hình Liquid Retina 10.9 inch sắc nét với True Tone và dải màu rộng P31
  • Chip A14 Bionic với Neural Engine
  • Xác thực bảo mật với Touch ID
  • Camera sau 12MP, camera trước FaceTime HD 7MP
  • Hiện có các màu Bạc, Xám Bạc, Hồng Kim, Xanh Lá và Xanh Da Trời
  • Âm thanh stereo rộng
  • Wi-Fi 6 (802.11ax) và dữ liệu di động LTE Gigabit4
  • Thời lượng pin lên đến 10 giờ3
  • Cổng kết nối USB-C để sạc và kết nối phụ kiện
  • Hỗ trợ Magic Keyboard, Smart Keyboard Folio và Apple Pencil (thế hệ thứ 2)2

Máy Tính Bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Thương hiệu: Samsung. Khá nhiều người đặt ra câu hỏi nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh nhưng không phải ai cũng có thể tìm kiếm được câu trả lời thỏa đáng. Là một trong những sản phẩm đình đám nhất của thương hiệu, Samsung Galaxy Tab S6 Lite gây được ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, lịch lãm, tiện dụng với mức giá vừa phải. 

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

7.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.900.000 VNĐ

Xem tại FPT

8.090.000 VNĐ

Xem tại Nguyễn Kim

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có màn hình rộng cho phép bé thoải mái học tập và giải trí
  • Phần viền có thiết kế siêu mảnh tỷ lệ màn hình rộng 16:10
  • Đặc biệt với sự trang bị bút S Pen, là công cụ đắc lực để thao tác và ghi chép trực tiếp trên máy
  • Máy tính bảng có hỗ trợ Sim nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường, bố mẹ có thể dễ dàng liên lạc với con một cách nhanh chóng
  • Dung lượng pin cực lớn, có hỗ trợ sạc nhanh
  • Dung lượng bộ nhớ trong lên đến 64GB

Nhược điểm:

  • Camera không thực sự rõ nét
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Exynos 9611 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.3 GHz & 4 nhân 1.7 GHz
  • Chip đồ hoạ (GPU): Đang cập nhật
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 49 GB
  • WiFi: Dual-band, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi hotspot
  • Bluetooth: LE, v5.0
  • Kích thước: Dài 244.5 mm - Ngang 154.3 mm - Dày 7.0 mm
  • Trọng lượng: 467 g

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite 3GB/32GB

Thương hiệu: Samsung. Thuộc tầm trung trong số những sản phẩm Ipad của hãng, Samsung Galaxy Tab A7 Lite cũng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế siêu mỏng cùng những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang băn khoăn nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh. 

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

3.950.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.990.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.490.000 VNĐ

Xem tại FPT

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng, nhẹ nhàng và tiện lợi khi sử dụng
  • Chất liệu nhôm tạo cảm giác sang trọng, hiện đại
  • Kích thước sản phẩm chi tương đương một cuốn sổ, dễ dàng mang theo tới bất kì đâu
  • Màn hình có kích thước 8.7 inch, độ phân giải cao mang lại màu sắc tươi tắn
  • Máy được trang bị RAM 3GB và bộ nhớ trong là 32GB
  • Âm lượng lớn cho phép người dùng xem video hay các ứng dụng giải trí khác một cách thuận tiện mà không gặp bất kì khó khăn gì
  • Sản phẩm mượt mà, thông minh và dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Lưu lượng bộ nhớ chỉ ở mức vừa phải
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek MT8768T 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.3 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ hoạ (GPU): IMG PowerVR GE8320
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): 22 GB
  • WiFi: Dual-band, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
  • Bluetooth: A2DP, LE, v5.0

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8

Thương hiệu: Samsung. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 là sản phẩm hoàn hảo hỗ trợ bé học tiếng Anh một cách toàn diện. 

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

3.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.390.000 VNĐ

Xem tại NguyenKim

3.690.000 VNĐ

Xem tại FPT

Ưu điểm:

  • Màn hình có độ sáng đảm bảo, rõ nét thuận lợi cho quá trình học tập và giải trí của bé
  • Bộ nhớ trong 32GB, RAM 2GB cho phép lưu trữ những nội dung cần thiết
  • Camera trước và sau đều rõ nét, người dùng có thể chụp và lưu lại thông tin mà không cần tới điện thoại thông minh.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ 1 nano sim.
  • Khả năng kết nối mạng tốt
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình

Nhược điểm:

  • Dung lượng bộ nhớ chỉ ở mức vừa phải
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 429 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz
  • Chip đồ hoạ (GPU): Adreno 504
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 26 GB
  • WiFi: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n
  • Bluetooth: v4.2
  • Kích thước: Dài 210 mm - Ngang 124.4 mm - Dày 8 mm
  • Trọng lượng: 347 g

Máy tính bảng Huawei MatePad T 10

Thương hiệu: Huawei. Thêm một sản phẩm máy tính bảng vô cùng chất lượng nữa mà bạn có thể tìm mua đó là Huawei MatePad T 10. Đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn cho những phụ huynh đang loay hoay không biết nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh. 

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

3.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm:

  • Màn hình HD rộng 9.7 inch, vừa vặn với tay người dùng mà không bị vướng víu, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi
  • Máy hoạt động siêu mượt, nhờ vậy mọi hoạt động học tập giải trí đều không bị gián đoạn
  • Âm thanh vòm to rõ nhờ hệ thống loa kép với biên độ lớn, cho phép bạn tận hưởng âm thanh một cách rõ ràng
  • Cửa sổ kép cho phép hiển thị 2 cửa sổ cùng lúc
  • Chế độ bảo vệ mắt từ đêm tới ngày, giúp giảm ánh sáng xanh
  • Bộ nhớ 32GB

Nhược điểm:

  • Dung lượng bộ nhớ chỉ ở mức vừa phải
  • Màn hình không quá rộng
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: EMUI 10.1 (Dựa trên Android 10)
  • Chip xử lý (CPU): Snapdragon 429 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz
  • Chip đồ hoạ (GPU): Adreno 504
  • RAM: 2 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 26 GB
  • WiFi: 802.11a/b/g/n/ac, 2,4 GHz và 5 GHz
  • Bluetooth:  5.0, hỗ trợ công nghệ Bluetooth Low Energy
  • Kích thước: Dài 159 mm - Ngang 240,2 mm - Dày 7,85 mm
  • Trọng lượng: 450 g

Máy tính bảng Huawei MatePad T10s

Thương hiệu: Huawei. MatePad T10s là một trong những chiếc iPad giá bình dân của hãng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế to đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng từ làm việc tới học tập. Đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bố mẹ đang tìm kiếm câu trả lời nên mua iPad nào cho bé học tiếng Anh.

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

5.090.000 VNĐ

Xem tại Lazada

5.090.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm:

  • Chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh tác động tới mắt
  • Máy tính bảng tích hợp tính năng Kid Corner nhờ vậy phụ huynh có thể điều chỉnh và thiết lập những ứng dụng phù hợp với độ tuổi của con mà không cần phải trực tiếp giám sát
  • Chế độ bảo vệ 6 lớp giúp bảo vệ thị giác của trẻ nhỏ
  • Kích thước máy to rộng 10.1 inch
  • Loa đầu ra 2 loa, 2 kênh, nhờ vậy cho âm lượng to rõ ràng
  • Dung lượng bộ nhớ lớn 64GB
  • Camera rõ nét 5MP / 2MP

Nhược điểm:

  • Dung lượng pin không được lâu như thông số của nhà sản xuất  
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: Android 10 Không có Google
  • Chip xử lý (CPU): Kirin 710A 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 4 nhân 2.0 GHz & 4 nhân 1.7 GHz
  • Chip đồ hoạ (GPU): Mali-G51
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 52 GB
  • Bluetooth:  v5.0
  • Kích thước: Dài 159 mm - Ngang 240.2 mm - Dày 7.85 mm
  • Trọng lượng: 450 g

Máy tính bảng Apple iPad Gen 8

Thương hiệu: Apple. Apple Ipad Gen 8 là máy tính bảng vô cùng thông dụng hiện nay được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Thiết kế đẹp mắt sang trọng cùng những tính năng vượt trội chính là những ưu điểm nổi bật của Gen 8 mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

11.850.000 VNĐ

Xem tại Lazada

9.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10.890.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm:

  • Bộ nhớ lên đến 128GB cho phép lưu trữ thoải mái những thông tin học tập
  • Kích thước màn hình là 10.2 inch rộng, sáng rõ, nhờ vậy bé có thể thoải mái xem các videon học tập mà không bị gián đoạn
  • Camera sau là 8MP, camera trước là 1.2 MP.
  • Dung lượng pin là 32.4 Wh giúp duy trì tình trạng hoạt động trong nhiều giờ 

Nhược điểm:

  • Thiết bị khá mỏng nhẹ, cần cẩn thận khi sử dụng để tránh va chạm gây hỏng hóc
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: iPadOS 14
  • Chip xử lý (CPU): Apple A12 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.5 GHz & 4 nhân 1.6 GHz
  • Chip đồ hoạ (GPU): Apple GPU 4 nhân
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 32 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng): Khoảng 17 GB
  • WiFi: Dual-band, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi hotspot
  • Bluetooth: A2DP, EDR, LE, v4.2
  • Kích thước: Dài 250.6 mm - Ngang 174.1 mm - Dày 7.5 mm
  • Trọng lượng: Khoảng 490 g

Apple Ipad Pro 12.9 inch

Thương hiệu: Apple. Đây là sản phẩm Ipad tân tiến với vô số những ưu điểm và tính năng vượt trội hơn hẳn nhiều máy tính xách tay.

Nên mua ipad nào cho bé học tiếng anh
Ưu đãi tốt nhất

25.290.000 VNĐ

Xem tại Lazada

25.290.000 VNĐ

Xem tại Shopee

25.990.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

Ưu điểm:

  • Máy có màn hình 12.9 inch tràn cạnh, to và rộng, đây là điều kiện thuận lợi để bé có thể xem các bài giảng hoặc thực hành bài tập trực tiếp trên máy.
  • Camera vô cùng rõ nét, ngoài ra máy còn có cổng kết nối USB-C để kết nối phụ kiện và sạc rất tiện lợi.
  • Bốn loa âm thanh to, rõ ràng cùng 5 micro chuẩn studio
  • Thời lượng sử dụng pin lâu dài lên đến 10 giờ.

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao hơn nhiều so với các loại máy tính bảng thông thường. 
Thông số kỹ thuật:
  • Hệ điều hành: iPadOS 14
  • Chip xử lý (CPU): Apple M1 8 nhân
  • Chip đồ hoạ (GPU): Apple GPU 8 nhân
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • WiFi: Dual-band, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac/ax, Wi-Fi hotspot
  • Bluetooth: A2DP, LE, v5.0

Hi vọng với những chia sẻ trên, bố mẹ sẽ có câu trả lời nên mua Ipad nào cho bé học tiếng Anh. Mong rằng bài viết mang đến những thông tin hữu ích!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!