Tiki Trading là gì? Mua hàng trên Tiki Trading có tốt không?

01.12.2022 - 08:16

Tiki Trading là gì? Bạn sẽ được hưởng lợi gì khi đặt hàng tại đây? Từng nghe đến sàn thương mại Tiki nhưng liệu bạn đã rõ về những điều này chưa. Nếu vẫn còn băn khoăn thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu để nhận được nhiều lợi ích khi mua hàng online trên Tiki nhé!

Mục lục
Xem thêm

Tiki Trading nghĩa là gì? Cách nhận diện sản phẩm Tiki Trading

1. Tiki Trading là gì?

tiki trading là gì
Tiki Trading là một gian hàng thuộc sàn Tiki

Tiki Trading là một gian hàng bán các sản phẩm chính hãng được Tiki phân phối và bán trực tiếp. Tức là Tiki nhập trực tiếp sản phẩm từ các nhà sản xuất, các thương hiệu có tiếng về để bán cho khách hàng. Chính vì vậy khách hàng sẽ được Tiki đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như các quyền lợi khác.

2. Cách nhận biết sản phẩm được cung cấp bởi Tiki Trading

Tiki Trading không phải là gian hàng phân phối độc quyền các sản phẩm họ đang bán. Các nhà sản xuất, nhà phân phối lẻ cũng sẽ có gian hàng bán sản phẩm riêng của họ trên Tiki. 

Tuy nhiên, nếu là cùng là một sản phẩm được bán bởi các gian hàng khác nhau thì đa phần khách hàng chọn mua của TikiTrading. Bởi sự an tâm về chất lượng hàng hóa, hoặc giá thành hoặc rất nhiều chính sách ưu đãi khác. Vậy cách nhận nhận biết sản phẩm thuộc Tiki Trading là gì

Có 2 cách sau đây bạn để bạn nhận biết như sau:

Cách 1: Tại trang chi tiết sản phẩm

Khi nhấn xem trang chi tiết của bất kỳ sản phẩm nào đó. Bạn rất dễ dàng để nhận biết nó được cung cấp bởi gian hàng nào. Khi sản phẩm được bán trong gian hàng Tiki Trading thì sẽ hiển thị là Cung cấp bởi Tiki Trading (nếu mua hàng từ App Tiki trên điện thoại) hoặc sẽ có biểu tượng Cửa hàng Tiki Trading (nếu mua ở trên website Tiki.vn).

cách nhận biết tiki trading là gì
Sản phẩm thuộc gian hàng Tiki Trading

Cách 2: Tìm kiếm sản phẩm được bán bởi Tiki Trading

Khi bạn cần tìm sản phẩm bất kỳ được bán bởi Tiki Trading bạn có thể gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm. Sau đó thực hiện lọc nhà cung cấp như sau:

  • Trên máy tính: Bạn kéo xuống phần lọc Nhà cung cấp, bấm chọn Tiki Trading.
  • Trên App Tiki điện thoại: Bạn bấm vào biểu tượng bộ Lọc => Nhà cung cấp => Chọn Tiki Trading.

Hướng dẫn cách mua hàng trên Tiki Trading

Sau khi tìm hiểu Tiki Trading là gì rồi thì có lẽ nhiều bạn đã cảm thấy tin tưởng gian hàng này hơn và muốn biết cách mua hàng ở đây như thế nào. Không có sự khác biệt nào khi mua hàng giữa các gian hàng thường trên Tiki và Tiki Trading. Các bước đều được thực hiện tương tự và đơn giản như sau:

  • Bước 1: Xác định sản phẩm cần mua.
  • Bước 2: Thêm vào giỏ hàng.
  • Bước 3: Tiến hành mua hàng và thanh toán. 

Lưu ý: Bạn nhớ sử dụng mã giảm giá tiki và mã miễn phí ship nếu có nhé!

Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi trong các dịp khuyến mại đặc biệt được áp dụng riêng với gian hàng chính hãng của Tiki. Bạn nên chú ý săn các voucher giảm giá và miễn phí ship để mua hàng tiết kiệm hơn nhé. 

cách mua hàng trên Tiki Trading là gì
Hướng dẫn cách mua hàng trên Tiki Trading

Những ưu đãi đặc biệt nhận được từ Tiki Trading là gì?

Thường xuyên có các khuyến mãi hấp dẫn

Vì đây là gian hàng được Tiki trực tiếp quản lý và vận hành nên một điều chắc chắn khi mua hàng ở đây bạn sẽ  nhận được rất nhiều ưu đãi khuyến mãi siêu hấp dẫn. 

Đối với các sản phẩm do mình trực tiếp cung cấp Tiki thường áp dụng rất nhiều mã giảm giá cho khách hàng. Vô số sản phẩm được giảm giá trực tiếp lên tới 60% vào các đợt khuyến mãi lớn như Sinh nhật Tiki, Ngày hội thương hiệu,...

Nếu bạn thắc mắc tại sao Tiki Trading có nhiều khuyến mãi hấp dẫn như vậy. Bởi vì các sản phẩm được Tiki nhập trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian, nên giá sản phẩm rất tốt. Hơn nữa, do hoạt động bán hàng online giúp Tiki tiết kiệm được khá nhiều về chi phí kho bãi, mặt bằng, điện nước, nhân công,…

cách nhận mã Tiki trading là gì
Nhận được mã giảm giá Tiki Trading
Hãy luôn nhớ, lấy mã giảm giá Tiki để tiết kiệm khi mua sắm. (Hàng nghìn voucher, code miễn phí ship, giảm giá được cập nhật mỗi ngày). Hoặc cài đặt trợ lý Chanh Tươi để tìm kiếm mã tự động.

Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

Bạn yên tâm với sự cam kết của Tiki về các sản phẩm được bán đều chính hãng 100%. Và nếu bạn phát hiện ra đó là hàng giả thì Tiki sẵn sàng bồi thường 111% giá trị đơn hàng đó.

Một sự cam kết rất chắc chắn cùng mức bồi thường cao hơn giá trị sản phẩm thì Tiki sẽ không bao giờ khiến mình bị mất tiền và khiến khách hàng khó chịu đâu. Nếu mua mua hàng thì không phải đắn đo, hãy mua ngay khi nó có khuyến mãi hấp dẫn nhé.

Hơn nữa, trước khi sản phẩm đến tay khách hàng đều sẽ được nhân viên Tiki kiểm tra thẩm định về chất lượng sau đó mới đóng gói để giao hàng. Do được tiến hành theo một quy trình rất nghiêm ngặt nên hiếm khi có hàng nhái kém chất lượng.

Hàng hóa đóng gói kỹ lưỡng

Khâu đóng gói vô cùng quan trọng nó quyết định rất nhiều đến chất lượng sản phẩm khi vận chuyển. Hiểu được điều  này nên nên hàng hóa của Tiki được đóng gói rất cẩn thận. Tất cả các sản phẩm được đóng trong thùng carton có logo tiki, bao phủ bởi các lớp xốp, lớp chống sốc để tránh va chạm trong quá trình vận chuyển .

Dịch vụ TikiNow giao nhanh trong 2h

Bạn sẽ nhận được hành một cách thần tốc chỉ trong 2h sau khi đặt hàng thành công với dịch vụ TikiNOW. Tuy nhiên, chỉ áp dụng cho đơn hàng có địa chỉ ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. 

đơn vị giao hàng tiki trading là gì
Giao hàng nhanh TikiNow trong 2H

Chính sách hậu mãi tốt

Đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, tính từ ngày bạn nhận hàng thành công. Trường hợp sản phẩm bị lỗi nhưng hết thời hạn bảo hành bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng. Bạn chỉ cần mang sản phẩm đã mua đến trung tâm bảo hành nào của hãng. Hoặc bạn gửi về trung tâm chăm sóc khách hàng của Tiki để được hỗ trợ bảo hành tốt nhất.

Được tư vấn giải đáp thắc mắc trước và sau khi mua bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, thân thiện từ 8h đến 21h các ngày trong tuần. Tiki rất chú trọng khâu tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên họ rất nhạy bén trong việc hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với chất lượng trước, trong và sau bán của công ty. 

Câu hỏi thường gặp

1. Các sản phẩm chính hãng được Tiki phân phối và bán trực tiếp có tốt không?                        

Với những thông tin chia sẻ ở trên về nguồn gốc hàng hóa, chất lượng, sự cam kết và các chính sách mua hấp dẫn thì mua hàng tại đây là lựa chọn tốt nhất. Bạn không phải lo lắng liệu sản phẩm mình mua có phải hàng nhái, kém chất lượng hay không, hoặc làm thế nào nếu hàng bị lỗi.

2. Tiki trading uy tín hay có lừa đảo không?                      

Một điều được khẳng định chắc chắn rằng bạn không bị mua phải hàng nhái. Tiki chỉ lấy nhà từ các nhà sản xuất và thương hiệu lớn, uy tín. Chất lượng sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ trước khi giao đến tay khách hàng

3. Gian hàng bán các sản phẩm chính hãng được Tiki phân phối và bán trực tiếp nghĩa là gì?                    

Trong quá trình mua sắm online trên Tiki bạn sẽ thấy có những sản phẩm được ghi "Cung cấp bởi Tiki Trading" có nghĩa là hàng hóa được Tiki trực tiếp nhập từ nhà sản xuất và bán trên gian hàng của họ. Khách hàng mua hàng tại đây sẽ nhận được rất nhiều chính sách có lợi.

4. Cách để phân biệt nhà bán thông thường với Tiki Trading là gì? 

Để phân biệt, bạn vào sản phẩm muốn mua, đi đến phần “Thông tin chi tiết sản phẩm” mỗi cửa hàng. Bạn sẽ nhìn thấy dòng Tiki Trading ở bên phải màn hình.

5. Có nhất thiết chỉ mua hàng tại Tiki Trading không?                

Không nhất thiết phải mua hàng tại gian hàng này bởi nó vẫn có hạn chế về số lượng sản phẩm trong danh mục chưa đa dạng. Hơn nữa, nếu bạn chú ý thì có nhiều gian hàng khác cung cấp cùng mặt hàng có giá khá tốt và đa dạng về sản phẩm.

Tuy nhiên, mua của Tik Trading sẽ đảm bảo hàng chất lượng 100%.

6. Kho Tiki Trading ở đâu?              

Top Center là kho hàng chính thức và lớn nhất nằm ở khu công nghiệp Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các kho hàng khác được phân bố trong khu vực của Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ.

7. Làm sao để liên hệ với Tiki Trading?            

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với Tiki khi cần hỗ trợ qua các số tổng đài của Tiki: 1900 6035, hoạt động từ 8h - 21h. Tiki cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng qua địa chỉ Email: [email protected].

8. Giá bán của Tiki Trading có rẻ hơn các nhà cung cấp khác không?          

Giá bán thường sẽ cao hơn một chút so với các nhà phân phối khác nếu không có chương trình khuyến mại lớn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ không gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn yên tâm mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời mà Tiki cung cấp.

9. Tiki Trading hiện đang cung cấp những mặt hàng gì?        

Bạn sẽ dễ dàng mua được tất cả các hàng hóa từ các ngành hàng mà Tiki đang bán từ vật dụng văn phòng cho đến hàng tiêu dùng gia đình.

10. Nên mua mặt hàng nào tại Tiki Trading?      

Đồ điện tử, công nghệ, đời sống, đồ gia dụng hay các sản phẩm dành cho mẹ và bé là những mặt hàng bạn nên chọn mua tại Tiki.

11. Chính sách bảo hành những sản phẩm của Tiki Trading?    

Chế độ chăm sóc sau bán tại Tiki luôn là điểm cộng khiến khách hàng hài lòng khi mua sắm online tại đây. Các hoạt động bảo hành và đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí. Hầu hết khách hàng đã mua sắm trên Tiki đều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của Tiki. Vì vậy bạn hãy cứ yên tâm khi mua hàng.

12. Mã giảm giá dành riêng cho Tiki Trading?  

Đến thời điểm hiện tại, Tiki.vn đang áp dụng mã giảm giá riêng cho khoảng hơn 300.000 sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng lấy các mã này trên Tiki hoặc các trang tổng hợp mã giảm giá khác.

Trên đây là chia sẻ về những kinh nghiệm mua sắm trên Tiki Trading. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết Tiki Trading là gì và các thắc mắc về gian hàng này. Chúc bạn mua sắm vui vẻ và có những lựa chọn thông thái!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!