Tips dùng Retinol hiệu quả giúp da căng bóng chuẩn Nhật?

07.02.2024 - 14:39

Dạo gần đây Retinol hẳn là hoạt chất làm mưa làm gió không ngừng trong thế giới skincare. Vì sự “thần thánh hóa” khiến nhiều bạn lầm tưởng rằng chỉ cần dùng retinol thì làn da sẽ đẹp hoàn hảo. 

Vậy đâu mới là cách dùng Retinol đúng? 

Theo mình, điều quan trọng nhất chính là chọn sản phẩm có nồng độ Retinol phù hợp với da để tránh tình trạng châm chích mà vẫn hiệu quả nhanh chóng. Với các tiêu chí có phần khó tính đó thì mình chọn Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream đến từ ELIXIR - thương hiệu số 1 Nhật Bản về đẩy lùi lão hóa và thuộc tập đoàn Shiseido. Bạn này có chứa Pure Retinol giúp thẩm thấu nhanh vào da, kết hợp cùng phức hợp Retinol Energy và các thành phần lành tính như Inositol, chiết xuất nghệ, hương thảo - sẽ giúp tăng sinh Collagen và HA.

Chọn nồng đồ là yếu tố quan trọng nhất khi dùng Retinol

Thứ hai, skincare routine với đầy đủ các bước cần thiết như Lotion, Emulsion, Serum, Cream sẽ giúp Pure Retinol đạt kết quả rất ưng ý. Nhờ duy trì routine đó, em Kem Retinol cải thiện nếp nhăn của ELIXIR có hiệu quả rất tốt, da mình ẩm mịn hơn, căng bóng hơn và nếp nhăn cũng được làm đầy rất đáng kể. 

Kết hợp đầy đủ các bước skincare để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

Lý do nên chọn Pure Retinol của ELIXIR khi mới dùng Retinol

Để mình chứng minh cho các bạn thấy tại sao Pure Retinol của ELIXIR dịu nhẹ cho da mà vẫn rất hiệu quả: 

  • Chứa Pure Retinol với nồng độ phù hợp, dịu nhẹ cho da
  • Phức hợp Retinol Energy là nhân tố giúp làm mềm bề mặt da, để Pure Retinol dễ dàng thẩm thấu đều và nhanh hơn vào da
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng da như Inositol, chiết xuất nghệ, hương thảo giúp tăng sinh Collagen, HA. 
  • Công nghệ chống trào ngược giúp duy trì tính ổn định của Retinol

Bạn nào đang tìm kiếm sản phẩm chứa Retinol thì mình siêu recommend ELIXIR, và nhớ là phải skincare đủ bước nếu không thì sẽ siêu “phí” à nha. 

Pure Retinol của ELIXIR
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!