Có nên mua tivi Samsung 40 inch không? Top 5 tivi 40 inch bán chạy nhất

26.04.2023 - 10:23

Các mẫu tivi Samsung 40 inch được nhiều khách hàng đánh giá rất cao. Tivi 40 inch của Samsung phù hợp với nhiều không gian sống, dễ dàng tìm vị trí lắp đặt hợp lý. Nếu bạn đang tìm mua 1 chiếc tivi 40 inch có thể tham khảo các sản phẩm tivi 40 inch bán chạy nhất của Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

1. Những điều cần biết về tivi Samsung 40 inch 

Kích thước trung bình của tivi 40 inch là bao nhiêu?

Mọi người thường ngay nghe đến tivi 40 inch nhưng thực chất rất ít người biết hoặc quan tâm đến việc nó có kích thước là bao nhiêu. Một phần nữa là không có giá trị chính xác đến từng mm bởi mỗi hãng các cách sản xuất khác nhau nên viền màn hình khác nhau, độ dày - mỏng khác nhau vì thế mà kích thước cũng khác nhau. Điều này cho chúng ta chỉ có được giá trị trung bình chứ k có được giá trị tuyệt đối của tivi 40 inch.

tivi Samsung 40 inch

Một lưu ý cho bạn, kích thước 40 inch chính là đường chéo của tivi chứ không phải chiều dài hay chiều rộng. Ví dụ cho dòng tivi Samsung 40 inch có chân đế sẽ có kích thước trung bình là 92.5cm x 55cm x 17cm.

Những lợi ích khi biết được kích thước tivi 40 inch

Kích thước của chiếc tivi 40 inch sẽ đem lại lợi ích gì cho chúng ta so với các loại có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn. Vì ngoài việc lựa chọn kích thước mong muốn thì còn giúp bạn tính toán được nên lắp đặt tivi ở vị trí nào, nên chọn kích thước kệ để tivi bao nhiêu hay trong quá trình xây mới hoặc sửa chữa nhà cần thiết kế như nào cho hợp lý nhất.

Giúp ích rất lớn cho đơn vị thiết kế nội thất

Hầu hết các thiết kế nội thất từ văn phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… hiện nay đều sẽ được trang bị một chiếc tivi. Vì ngoài mục đích sử dụng để giải trí, phục vụ việc làm việc thông qua trình chiếu thì tivi còn được xem như là một đồ dùng trong trí nội thất rất được ưa chuộng. Bởi vậy khi bạn cho các kiến trúc sư biết chính xác về kích thước loại tivi bạn sẽ sử dụng thì họ sẽ tính toán để có vị trí đặt phù hợp và đẹp nhất.

Cung cấp thông tin cho đơn vị sản xuất kệ tivi

Đi kèm với những chiếc tivi chính là kệ để tivi. Bạn hãy cho nhà sản xuất biết kích thước tivi của bạn, nó loại loại nào, có chân đế hay không, có đi loa đài hay box tivi hay không. Điều đó sẽ giúp họ thiết kế một chiếc kệ giúp bạn tận dụng được tốt mọi tính năng, thiết kế của kệ.

Giúp việc vận chuyển, di chuyển tivi thuận tiện

Nếu bạn cần dịch chuyển hoặc vận chuyển một chiếc tivi thì việc đầu tiên cần tính toán được kích thước của giá đựng hoặc vị trí cần dịch chuyển. Điều này sẽ có lợi trong việc tránh làm hư hỏng tivi hoặc thuận tiện trong quá trình dịch chuyển.

Khoảng cách xem an toàn với tivi 40 inch?

Có thể nhiều bạn không chú ý đến chi tiết nhưng mỗi kích thước tivi sẽ có khoảng cách xem aon toàn tiêu chuẩn khác nhau giúp bảo vệ thị lực cũng như cho bạn hình ảnh tốt nhất khi xem. Cũng như giúp người lắp đặt tính toán và chọn được vị trí phù hợp nhất. Khoảng cách xem an toàn từ người xem đến tivi Samsung 40 inch tối thiểu 1,6m và tối đa là 3.2m.

Tivi 40 inch thường được lắp ở đâu?

Ưu điểm lớn nhất của dòng tivi 40 inch là kích thước vừa phải nên được ưa chuộng vì có thể lắp đặt tại nhiều vị trí và nhiều không gian khác nhau.

tivi Samsung 40 inch

Phòng khách

Phòng khách hẳn là nơi được chọn đầu tiên để đặt tivi. Trong thời gian gần đây thì các phòng khách lớn thường sử dụng những chiếc tivi 55 inch, nhưng vẫn rất còn nhiều gia đình thích sử dụng tivi kích thước 40 inch bởi sự vừa vặn, dễ lắp đặt.

Phòng ngủ

Phòng ngủ có thể được coi là nơi thích hợp nhất để đặt những chiếc tivi có kích thước 40 inch. Vì phòng ngủ thương có diện tích không quá lớn nên khoảng cách để xem an toàn với người sử dụng cũng hạn chế.

Phòng ăn

Có thể nói rằng đây cũng là nơi được nhiều gia chủ chọn để bố trí những chiếc tivi 40 inch nhiều nhất hiện nay. Bởi đây là nơi chủ yếu được sử dụng để có những bữa ăn quây quần cùng nhau trò chuyện. Việc sử dụng tivi không quá nhiều nên không đòi hỏi kích thước quá to, 40 inch là phù hợp nhất.

Một số kích thước chính xác của những chiếc tivi 40 inch

Riêng với các loại tivi samsung 40 inch chúng ta sẽ có một số kích thước chính xác như sau: Kích thước của thiết kế có chân, đặt bàn: Ngang 92.5cm – Cao 55cm – Dày 17cm Kích thước của thiết kế không chân, treo tường: Ngang 92.5cm – Cao 52cm – Dày 5.5cm

Có nên mua smart tivi 40 inch Samsung không?

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt các sản phẩm tivi của Samsung luôn được đầu tư công nghệ cao và tỉ mỉ trong từng mẫu thiết kế. Bởi hãng hiểu rằng tivi không chỉ là một thiết bị giải trí thông thường mà nó còn là sản phẩm trang trí nội thất hiện đại ngày nay.

Sự đa dạng của các dòng tivi của Samsung là một ưu thế khiến chúng được ưa chuộng hiện nay. Từ mẫu mã, thiết kế đều mang đến nhiều lựa chọn cho người mua như màn hình phẳng, màn hình cong với viền siêu mỏng sang trọng, chân đế đẹp mắt...

tivi Samsung 40 inch

Ưu điểm có thể dễ nhận thấy nhất ở tivi Samsung 40 inch là nhiều mẫu mã tivi ở nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc tivi dù ngân sách vài triệu hay vài chục triệu.

Thương hiệu, xuất xứ

Samsung là một thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938. Khởi đầu từ một công ty buôn bán nhỏ lẻ, sau vài thập kỷ, Samsung đã phát triển trở thành tập đoàn thương mại hàng đầu Hàn Quốc và đã mở rộng hệ thống ra phạm vi toàn cầu. Hiện nay, Samsung là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực mặt hàng về điện tử và công nghệ.

Tại Việt Nam, Samsung đã xây dựng nhà máy Samsung Electronics ở TP. Hồ Chí Minh. Đây được biệt là nhà máy lớn thứ hai trên thế giới của Samsung. Nên hiện nay các sản phẩm tivi của hãng đa phần được sản xuất và lắp ráp tại đây với công nghệ bản quyền và sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên viên Hàn Quốc.

Chất lượng sản phẩm

Tivi của Samsung đã đang và sẽ luôn làm hài lòng khách hàng của mình quá nhiều thập kỷ với chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét. Hình ảnh trình chiếu luôn nét căng không bị vỡ nét kể cả đối với các loại tivi có màn hình khủng. Điều này có được nhờ những công nghệ tiên tiến nhất được hãng ứng dụng như:

  • Công nghệ HD: giúp tạo ra chiều sâu của hình ảnh cũng như tăng độ tương phản giúp hình ảnh không bị mờ dưới điều kiện cường độ ánh sáng cao.
  • Công nghệ Ultra Clean View: giảm tình trạng bị nhiễu của hình ảnh và tăng độ rõ nét của hình ảnh.

2. Top 5 tivi Samsung 40 inch nên mua nhất 2021

Smart Tivi Samsung 43 Inch Full HD UA43T6500AKXXV

Đây là sản phẩm smart tivi nhận được nhiều đánh giá của người tiêu dùng năm trong mức giá tầm trung khoảng 10 triệu đồng. Sản phẩm có những tiện ích đáng chú ý nào.

tivi Samsung 40 inch

Ưu đãi tốt nhất

9.790.000 VNĐ

Xem tại Tiki

10.900.000 VNĐ

Xem tại Mediamart

10.900.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

 
 
  • Hình ảnh rõ nét chân thực với độ phân giải gấp 2 lần so với các dòng tivi thông thường.
  • Sử dụng đa kênh, truy cập nhiều nội dung phong phú như một chiếc máy tính.
  • Nhiều dịch vụ thông minh điều khiển chỉ với 1 chiếc điều khiển.
  • Âm thanh trong trẻo nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Tivi xài êm loa to rõ, giọng nói rất tốt, wifi bắt nhanh
  • Mức giá cả hợp lý.

Smart Tivi Samsung 43 Inch Full HD UA43T6000AKXXV

Một em tivi siêu mỏng với kích thước màn hình 43 inch đang làm mưa làm gió trên thị trường tivi thông minh của Việt Nam từ những ngày đầu ra mắt. Dòng tivi phù hợp với mọi không gian và diện tích.

tivi Samsung 40 inch

Ưu đãi tốt nhất

8.699.000 VNĐ

Xem tại Shopee

10.400.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

10.400.000 VNĐ

Xem tại Mediamart

 
 

Kiểu dáng đẹp mắt, trông sang trọng và đẳng cấp, rất khác biệt so với các dòng khác. 

Smart Tivi Samsung Full HD 43 cho hình ảnh cực đẹp, âm thanh bắt tai, xem phim cứ phải gọi là thích mê, kho giải trí rất nhiều ứng dụng mọi người có thể xem phim, nghe nhạc, giải trí, kết nối wifi nhanh vèo vèo.

Đa kết nối với các cổng nguồn HDMI, USB và mạng LAN.

Được hỗ trợ bởi trợ lý ảo Google giúp bạn tìm kiếm các kênh thông tin giải trí nhanh chóng và dễ dàng nhất

Sản phẩm sử dụng công nghệ Ultra Clean View tăng cường, lọc nhiễu, giảm nhòe.

Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 Inch UA43AU7000KXXV

UA43AU7000KXXV tiếp tục là một trong những mã tivi siêu mỏng trong dòng tivi Samsung 40 inch đáng để sở hữu nhất của thương hiệu Samsung đình đám. Sản phẩm sẽ không khiến bạn phải thất vọng với những trải nghiệm vô cùng chân thật và tuyệt vời.

tivi Samsung 40 inch

Ưu đãi tốt nhất

12.390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

13.900.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

13.900.000 VNĐ

Xem tại Mediamart

 
 

Sản phẩm là sự kết hợp của một loạt các công nghệ hình hành tiên tiến hiện đại nhất hiện nay gồm Dynamic Crystal Color, Crystal 4K Processor, Motion Xcelerator, UHD Dimming, PurColor, Contrast Enhancer, HDR 10+.

Đánh giá sau khi dùng:

  • Hình ảnh nét mặc dù video FullHD nhưng xem nét như 4K, còn video 4K thì khỏi bàn, tiếc là không xem được từ 60fps trở lên
  • Màu sắc Samsung lúc nào cũng đẩy lên chút nên nhìn sống động, rực rỡ. Bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh có màu sắc chân thật nhất nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color mang đến sự chi tiết đến từng điểm ảnh.
  • Màn hình tốt, loa cũng ổn, mượt, nhiều tính năng
  • Remote thường nên người lớn tuổi hơi khó sử dụng
  • Tivi có thiết kế cả chân đế rất thanh mảnh và gọn giúp bạn có thể đặt bàn hoặc treo tường rất tiện lợi.
  • Giá của sản phẩm cao hơn 2 dòng tivi kể trên.

Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch UA43AU8000KXXV

Cuối cùng là mã UA43AU8000KXXV, một dòng Smart tivi Samsung 40 inch đã khiến bao tín đồ phải đắm say với những thước phim hình ảnh vô cùng sống động và đẹp mắt. Với em này bạn yên tâm không bị nhòe, không nhiễu.

tivi Samsung 40 inch

Ưu đãi tốt nhất

12.257.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14.700.000 VNĐ

Xem tại Nguyenkim

14.700.000 VNĐ

Xem tại Mediamart

 
 

 

Đánh giá sau khi dùng:

  • Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ chưa đến 10kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như tự mình lắp đặt.
  • Mẫu mã sang trọng, để phòng khách hay phòng làm việc đều ưng.
  • Hình ảnh âm thanh xuất sắc luôn, trơn tru sống động lắm nhé.
  • Bộ điều khiển nhạy, thao tác dễ dàng.
  • Âm thanh cũng rõ ràng, sắc nét, nghe êm ái
  • Hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải Ultra HD 4K.
  • Xem video 4k trên Galaxy play (chỉ bị một vài video thôi chứ không phải tất cả video 4k) thì đôi lúc bị giật và treo cả máy phải tắt TV và khởi động lại.
  • Giá thành cao nhất trong những trong những dòng kể trên.

Qua bài viết trên bạn đã hiểu hơn về dòng tivi Samsung 40 inch rồi đúng không. Mong rằng với những gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!