Bộ sưu tập những bức tranh tô màu con thỏ dễ thương nhất cho bé

07.12.2022 - 15:37

Để phát triển tư duy của các bé, các bậc phụ huynh thường tìm đến những tập tô màu các con động vật gần gũi và dễ thương. Trong đó, tô màu con thỏ được khá nhiều cha mẹ lựa chọn cho con mình để tập tô, bởi ai cũng biết thỏ là một loài động vật nhỏ nhắn, hiền lành và những nét vẽ con thỏ cũng có sự hấp dẫn riêng để cho các bé tô màu. 

Dưới đây là bộ sưu tập những bức tranh tô màu con thỏ dễ thương cho bé mà chúng tôi sưu tầm được. Các cha mẹ hãy tải về và dành cho con những phút giải trí thú vị và để con thỏa sức sáng tạo nhé!

Bộ sưu tập bức tranh tô màu con thỏ cho bé

Với những bức tranh hình con thỏ dễ thương, ngỗ nghĩnh dưới dây chắc chắn sẽ giúp cho các bé nhà các bạn có những phút giây tô màu sinh động mà không gây nhàm chán!

 

to-mau-con-tho-10

to-mau-con-tho-9

to-mau-con-tho-8

to-mau-con-tho-6

to-mau-con-tho-30

to-mau-con-tho-29

to-mau-con-tho-28

to-mau-con-tho-26

to-mau-con-tho-25

to-mau-con-tho-24

to-mau-con-tho-23

to-mau-con-tho-22

to-mau-con-tho-21

to-mau-con-tho-20

to-mau-con-tho-19

to-mau-con-tho-18

to-mau-con-tho-17

to-mau-con-tho-16

to-mau-con-tho-15

to-mau-con-tho-14

to-mau-con-tho-13

to-mau-con-tho-12

to-mau-con-tho-5

to-mau-con-tho-4

to-mau-con-tho-1

to-mau-con-tho40-1

 

tranh-to-mau-con-tho-7-1

tranh-to-mau-con-tho-va-qua-trung

tranh-to-mau-con-tho-13

Tô màu con thỏ

Bức tranh tô màu con thỏ

 Những thông tin thú vị về chú thỏ

Có bảy loài thỏ, bao gồm thỏ Châu Âu, thỏ Amami và thỏ cottontail. Thỏ được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới, trong nhiều môi trường sống khác nhau. Một số loài thỏ, như thỏ Châu Âu, đang bị đe dọa tuyệt chủng.

Thỏ nhạy cảm với các yếu tố bên ngoài và có thể thích nghi với môi trường có nhiệt độ từ 31 đến 48 độ C, trung bình là 39,5 độ C. Chúng có ít tuyến mồ hôi dưới da và chủ yếu hạ nhiệt qua quá trình hô hấp. Nếu nhiệt độ không khí tăng nhanh và vẫn nóng trong thời gian dài trên 35 độ C, thỏ sẽ thở hổn hển và quá nóng, khiến chúng dễ bị say nắng.

Thỏ thở rất nhẹ, không có âm thanh, chỉ là một cử động nhẹ của bụng. Nếu một con thỏ khỏe mạnh, trong môi trường bình thường, chúng sẽ thở 60 - 90 lần mỗi phút. 
Cơ quan khứu giác của thỏ rất phát triển, thỏ mẹ có thể phân biệt được con khác đàn mới đưa đến trong vòng một tiếng bằng cách ngửi mùi. 

Thỏ rất thính và tinh: trong đêm tối thỏ vẫn phát hiện được tiếng động nhỏ xung quanh và vẫn nhìn thấy được ăn uống được bình thường.

Một con thỏ nhà có thể sống tới 10 năm hoặc hơn nữa. Nếu được nuôi trong môi trường thích hợp với chế độ ăn cân bằng, thỏ sẽ sống lâu hơn.

Thỏ cũng được xem là một vật nuôi được nhiều người yêu thích như chó và mèo. Vì thế đây là con vật rất phổ biến quen thuộc và đặc biệt được trẻ em yêu thích.

Tại Việt Nam thì thỏ còn được gắn với truyền thuyết chị Hằng, chú Cuội. Thỏ ngọc với bộ lông trắng muốt, đôi mắt màu hồng nhạt vô cùng đáng yêu.

Hình ảnh những bức tranh tô màu con thỏ trên đây được phác hoạ một cách rất đơn giản nhưng rất bắt mắt. Điều này sẽ giúp cho các bé cảm thấy hứng thú cực kỳ với việc tô màu. Cha mẹ cũng đừng gượng ép con mình vào khuôn khổ, hãy để cho con tự do sáng tạo với thẩm mỹ của chính mình. Tâm lý của bé cũng được bộc lộ qua những màu sắc mà bé lựa chọn để tô trong bức tranh. Các bậc phụ huynh hãy nhớ nhắc nhở các bé khi tô cần phải ngồi thẳng lưng, không tô màu lem ra ngoài và phải nhớ cầm màu cho đúng cách. Chúc các bé hoàn thành các tác phẩm tranh tô màu con thỏ của mình thật đẹp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!