Top 3 nước hoa Burberry nữ làm mưa làm gió trên thị trường

31.03.2023 - 16:53

Một người phụ nữ hiện đại sang trọng và quyến rũ ngày nay không thể không có trên bàn trang điểm của mình một em nước hoa. Nếu các nàng chưa tìm ra cho mình dòng nước hoa phù hợp thì đừng bỏ qua thương hiệu Burberry. Bài viết dưới đây sẽ giúp phái đẹp nhận biết được top 3 loại nước hoa Burberry nữ đang vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

A/ Đôi nét về thương hiệu nước hoa Burberry

Burberry là một thương hiệu thời trang kiêm sản xuất nước hoa Anh có tiếng trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1856, cho đến nay Burberry đã trải qua một quá trình hoạt động sôi nổi và đã cho ra thị trường nhiều mặt hàng may mặc cũng như nước hoa chất lượng.

Ban đầu hãng chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang và được nhiều người biết đến bởi những chiếc áo choàng sang chảnh hay các bộ đồ thể thao lịch lãm cho nam. Tuy nhiên một thời gian sau đó, Burberry đã nghiên cứu mùi hương và bắt đầu lấn sân sang thị trường nước hoa.

Các loại nước hoa của Burberry vừa thể hiện vẻ đẹp tinh tế vừa có yếu tố cổ điển giúp thu hút đông đảo người dùng trên khắp thế giới. Với việc ra mắt các dòng nước hoa nổi tiếng, cùng với bộ sưu tập quần áo và phụ kiện được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nước hoa Burberry đã chiếm được vị thế nhất định trong ngành thời trang và nước hoa thế giới.     

nuoc-hoa-burberry-nu-05-1

Burberry là thương hiệu thời trang và là nhà sản xuất nước hoa thuộc top đầu tại Anh

B/ Nước hoa Burberry nữ Her Blossom Eau De Toilette

Đứng đầu top các dòng nước hoa best seller của nhà Burberry chính là em Her Blossom Eau De Toilette. Được ví như một bức tranh thu nhỏ của thành phố London, mùi hương của sản phẩm sẽ đem lại cho người dùng cảm giác độc lập, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

nuoc-hoa-burberry-nu-04

Đây là một trong các dòng nước hoa bán chạy nhất của nhà Burberry

1, Đặc trưng của nước hoa Burberry nữ Her Blossom Eau De Toilette

  • Em này đem lại mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào và làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch của người con gái
  • Khả năng lưu hương của sản phẩm được đánh giá ở mức khá. Mùi hương có thể lưu giữ trên cơ thể người dùng từ 4 giờ đến 6 giờ sau mỗi lần sử dụng.
  • Độ tỏa hương của Burberry Her Blossom Eau De Toilette tương đối xa, trong bán kính khoảng 2m
  • Mùi hương dịu ngọt, ấm áp của dòng nước hoa này thích hợp cho các nàng trên 25 tuổi sử dụng vào mùa thu và mùa đông
  • Phù hợp với các nàng yêu thích phong cách gợi cảm, nhẹ nhàng và nữ tính

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu là sự kết hợp hài hòa của hoa hồng, quýt và cây kim ngân hoa
  • Tầng hương giữa có sự góp mặt của hoa nhài, hoa mẫu đơn và hoa Tiare
  • Tầng hương cuối gồm mùi hương của cây xạ hương và hoắc hương

3, Giá thành

Hiện tại trên thị trường đang bán nước hoa nữ Burberry Her Blossom Eau De Toilette dạng 100ml với mức giá khoảng từ 2.300.000 đồng đến 2.450.000 đồng. Dưới đây là link mua trên Shopee mà các nàng có thể tham khảo:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

C/ Nước hoa dành cho phái nữ Burberry Brit Rhythm For Her Floral

Mặc dù được ra mắt trên thị trường vào năm 2014 nhưng cho đến nay, Burberry Brit Rhythm For Her Floral vẫn được nhắc đến rất nhiều trên các diễn đàn về mùi hương. Với mùi hương đặc trưng thơm mát của trái cây, em này đã được rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Mùi hương của em này thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây (Floral Fruit). Vì thế nó đem lại cho người dùng hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu. Đặc biệt mùi hương của em này vừa mang đậm hơi thở hiện đại vừa phảng phất mùi vị cổ điển rất khác biệt
  • Nước hoa Burburry nữ này phù hợp với các nàng có phong cách nữ tính, dịu dàng và gợi cảm
  • Em này có thể lưu giữ hương thơm trong suốt 6 tiếng và có độ tỏa hương gần, trong khoảng bán kính 1m.
  • Các nàng có thể sử dụng loại nước hoa này khi đi làm, dự tiệc hoặc đi du lịch. Với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, đây chính là ứng cử viên sáng giá cho dòng nước hoa mà các nàng có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

nuoc-hoa-burberry-nu-03-1

Em này có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu là sự góp mặt của quả hạnh nhân lục, cây sả chanh, quả lê và quả chanh xanh
  • Tầng hương giữa gồm trái hạnh nhân, đường và hoa mẫu đơn
  • Tầng hương cuối gồm mùi hương của gỗ gụ, hương vani và hổ phách

3, Giá thành

Nước hoa Burberry nữ Brit Rhythm For Her Floral mini 5ml có giá bán khoảng 250.000 đồng, loại 50ml có giá bán khoảng 870.000 đồng và loại 90ml được bán với giá khoảng 980.000 đồng. Dưới đây là link mua trên Shopee mà các bạn có thể tham khảo và đặt hàng trực tiếp

LINK MUA TRÊN SHOPEE

D/ Burberry Weekend For Women Eau De Parfum

Được ra đời vào năm 1997, nước hoa Burberry nữ Weekend For Women Eau De Parfum với công thức sản xuất thần kỳ của phù thủy hương thơm Nathalie Lorson đã làm mưa làm gió trên thị trường Anh. Đây cũng chính là mùi hương lâu đời nhất của Burberry và làm nên tên tuổi của thương hiệu này trong những năm 90 thế kỷ XX.

nuoc-hoa-burberry-nu-02

Sự ra đời của Weekend For Women Eau De Parfum đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu Burberry

1, Đặc trưng của sản phẩm

  • Với mùi hương thuộc nhóm hương hoa cỏ của dòng nước hoa này, người dùng sẽ có cảm giác tươi mát như đang lạc vào giữa một rừng hoa
  • Sản phẩm phù hợp với những cô nàng trên 25 tuổi, yêu thích phong cách nữ tính, huyền bí, thanh lịch và gợi cảm. Mùi hương của em này cũng có chút pha lẫn giữa các nốt hương cổ điển và hiện đại, hương thơm nhẹ nhàng chứ không quá nồng gây khó chịu cho người dùng.
  • Khả năng lưu hương của dòng nước hoa này được đánh giá là rất tốt bởi chúng có thể lưu giữ mùi thơm lên đến 12 giờ sau khi sử dụng. Chỉ cần apply một vài giọt nước hoa Burberry Weekend For Women Eau De Parfum lên cổ tay thì bạn vẫn có thể cảm nhận được hương thơm thoang thoảng cho dù phải hoạt động ngoài trời.
  • Do có chứa hàm lượng tinh dầu cao cùng độ bền của mùi hương nên các nàng có thể sử dụng em này trong suốt 4 mùa và đặc biệt thích hợp khi sử dụng vào buổi sáng.

nuoc-hoa-burberry-nu-01

Sản phẩm có khả năng giữ hương rất tốt.

2, Thành phần

  • Tầng hương đầu có sự góp mặt của cây mộng tê (Mignonette), quả quýt hồng và cây xô thơm
  • Tầng hương giữa gồm sự kết hợp hài hòa của hoa tím, hoa diên vĩ, trái xuân đào, hoa quả đào, cây tầm xuân, hoa anh thảo đỏ và hoa lan dạ hương xanh
  • Tầng hương cuối gồm mùi hương của gỗ đàn hương, cây xạ hương và cây gỗ tuyết tùng

3, Giá thành

Nước hoa Burberry nữ Weekend For Women Eau De Parfum loại 50ml được bán với giá khoảng 1.400.000 đồng và loại 100ml được bán với giá khoảng 2.200.000 đồng. Mình sẽ đính kèm link shop trên Shopee ở dưới đây để các bạn tham khảo:

LINK MUA TRÊN SHOPEE

Trên đây là top 3 nước hoa Burberry nữ từng gây bão không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường nước ngoài. Nếu là một người sành nước hoa thì Burberry là thương hiệu nước hoa mà bạn không nên bỏ qua. Vì thế nếu các nàng chưa chọn được cho mình loại nước hoa ưng ý thì đừng chần chừ mà hãy rinh ngay một em nước hoa của nhà Burberry để dùng thử nhé!     

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!