Review top sản phẩm kem chống nắng Nivea bán chạy nhất

22.03.2023 - 16:42

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất quen thuộc với chị em Việt Nam, nổi bật nhất là dòng kem chống nắng Nivea. Vậy sức hút từ loại kem này ra sao? Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Nivea có uy tín không?

Được sáng lập bởi nhà hóa học người Ba Lan Oscar Troplowitz, thương hiệu Nivea luôn tự hào với hơn 130 năm kinh nghiệm ( được thành lập vào ngày 28 tháng 3 năm 1882 ) trong lĩnh vực chăm sóc da cho người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới.

Kem chống nắng Nivea
Tìm hiểu về thương hiệu Nivea

Nivea thuộc công ty Beiersdorf Global AG có trụ sở chính tại Humburg của Đức, sản phẩm tại Châu Á và Châu Mỹ Latinh. Trong những năm qua thương hiệu đã liên tục cải tiến các sản phẩm và tìm những đột phá mới trong việc chăm sóc da.

Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã phát triển được gần 140 năm và các sản phẩm của Nivea đều nhận được sự yêu thích và tin dùng của các chị em. Đặc biệt, Nivea có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam

Mặc dù Nivea là một thương hiệu của Đức nhưng các sản phẩm của hãng tại từng nước như Mỹ, Nhật, Việt Nam lại không giống nhau, tuy nhiên công nghệ sản xuất của hãng vẫn được đảm bảo uy tín như trụ sở chính nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng các sản phẩm Nivea tại Việt Nam. 

Các sản phẩm của hãng thiên về các dòng như: kem dưỡng da, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, son dưỡng, kem chống nắng... Và một trong những sản phẩm nổi bật của Nivea đó là các dòng kem chống nắng rất quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ. Mặc dù dưới sự cạnh tranh của nhiều dòng kem chống nắng đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng kem chống nắng Nivea luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thích và luôn giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng các cô gái.

Review các loại kem chống nắng Nivea

1. Tinh Chất Chống Nắng Toàn Thân NIVEA SUN SPF50 PA+++ (180 ml)

Kem chống nắng body Nivea sử dụng công nghệ chăm sóc da đột phá 2 trong 1, giúp vừa chống nắng tối ưu, vừa dưỡng ẩm da từ sâu bên trong*. Da luôn khỏe mạnh, sáng mịn và không bị hư tổn vởi tác động của ánh nắng và tia UVA/UVB trong suốt ngày dài.

NIVEA SUN SPF50 PA+++
NIVEA SUN SPF50 PA+++ chống nắng toàn thân

Nơi mua tốt nhất

lazada

179.000 ₫

shopee

146.000 ₫

tiki

168.000 ₫

Thành phần:

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Alcohol Denat., Distarch Phosphate, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Dimethicone, Sodium Ascorbyl Phosphate, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Myrciaria Dubia Fruit Juice, Malpighia Glabra Fruit Juice, Bisabolol, Behenyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Silica, Carbomer, Xanthan Gum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Silica Dimethyl Silylate, VP/Hexadecene Copolymer, Sodium Hydroxide, Trideceth-9, Ascorbic Acid, Alcohol, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Methylparaben, Citric Acid, Parfum.

Công dụng:

1.1 Tinh Chất Chống Nắng Toàn Thân NIVEA SUN Sáng Mịn Đều Màu Da SPF50 PA+++ (180 ml) - Màu hồng

  • Gấp 50 lần Vitamin C: với chiết xuất Camu Camu chứa gấp 50 lần Vitamin C, giúp da sáng mịn đều màu.
  • SPF50 PA+++, màng chắn UVA/UVB: thế hệ chống nắng tiên tiến với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++, tạo màng chắn bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA/UVB.
  • Thấm nhanh & không gây nhờn rít: kết cấu dạng tinh chất với các hạt phân tử siêu nhỏ, giúp hấp thụ nhanh và không gây bết dính.
  • Không chứa BHA: Công thức không chứa BHA gây kích ứng da và làm da nhạy cảm hơn với tia UV.

1.2 Tinh Chất Chống Nắng Toàn Thân NIVEA SUN Dưỡng Ẩm Vượt Trội SPF50 PA+++ (180 ml) - Màu xanh

  • Vitamin E tinh khiết đến 96%: dẫn xuất Vitamin E tinh khiết đến 96% giúp dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, giúp ngăn ngừa tình trạng da khô và xỉn màu.
  • SPF50 PA+++, màng chắn UVA/UVB: thế hệ chống nắng tiên tiến với chỉ số chống nắng SPF50 PA+++, tạo màng chắn bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA/UVB.
  • Thấm nhanh & không gây nhờn rít: kết cấu dạng tinh chất với các hạt phân tử siêu nhỏ, giúp hấp thụ nhanh và không gây bết dính.
  • Không chứa BHA: Công thức không chứa BHA gây kích ứng da và làm da nhạy cảm hơn với tia UV.

2. Tinh Chất Chống Nắng NIVEA SUN Extra Protect SPF50 PA+++ (30 ml)

Tinh Chất Chống Nắng, Dưỡng Sáng Da Nivea Sun Extra Protect SPF50+ PA+++ là dòng tinh chất chống nắng đến từ thương hiệu Nivea với hoạt chất L-Carnitine cùng chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da tuyệt đối dưới tia UVA/UVB, đồng thời hạn chế bã nhờn tiết và kiểm soát dầu hiệu quả hiện đã có mặt trên thị trường với 3 dòng khác nhau:

  • Tinh Chất Chống Nắng, cho da sáng, đều màu và khỏe mạnh Nivea Sun Extra Protect Vitamin C&E SPF50 PA+++ (Màu Cam): Làm đều màu, giúp sáng da
  • Tinh Chất Chống Nắng, Dưỡng Sáng & Kiểm Soát Dầu Nivea Sun Extra Protect Oil Control Sun Care SPF50+ PA+++ (Màu Xanh): Kiểm soát dầu nhờn, dành cho da dầu
  • Tinh Chất Chống Nắng, Nâng Tông Da Nivea Sun Extra Protect Aura Primer Sun Care SPF50+ PA+++ (Màu Hồng): Dưỡng sáng da, nâng tông tức thì.
NIVEA SUN Extra Protect
NIVEA SUN Extra Protect

Nơi mua tốt nhất

lazada

104.000 ₫

tiki

100.000 ₫

shopee

159.000 ₫

Thành phần:

Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, Alcohol Denat., Distarch Phosphate, Octocrylene, Phenylbenzim?idazole Sulfonic Acid, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Glycerin, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Dimethicone, Silica, Sodium Ascorbyl Phosphate, Tocopheryl Acetate, Panthenol, 4-Butylresorcinol, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Panax Ginseng Root Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Behenyl Alcohol, Cetyl Alcohol, Polyisobutene, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Acrylamide/Am?monium Acrylate Copolymer, Silica Dimethyl Silylate, VP/Hexadecene Copolymer, Xanthan Gum, Sorbitan Isostearate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Pantolactone, Polysorbate 20, Glucose, Citric Acid, Trideceth-9, Lactic Acid, Propylene Glycol, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Methylparaben, Sodium Hydroxide,Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Caramel, Parfum, CI 77891

Công dụng:

2.1 Tinh Chất Chống Nắng NIVEA SUN Extra Protect Vitamin C&E SPF50 PA+++ (Màu cam)

  • Với chiết xuất Vitamin C&E cho da sáng, đều màu và khỏe mạnh.
  • Công nghệ 2 tác động: tạo ra hàng rào chắn, giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA/UVB một cách hiệu quả.
  • Super Vitamin C 95%: giúp giảm tối đa các đốm nâu trên da, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ.
  • Vitamin E tinh khiết đến 96%: giúp cung cấp độ ẩm cho da một cách tối đa.
  • Thấm nhanh & không gây nhờn rít: kết cấu dạng tinh chất mỏng nhẹ, giúp khóa chặt & giữ lớp trang điểm một cách hiệu quả.
  • Dùng hàng ngày, dành cho da mặt. Khi sử dụng hàng ngày, sản phẩm sẽ mang đến sự bảo vệ tối ưu và nuôi dưỡng da sáng mịn.

2.2 Tinh Chất Chống Nắng Nivea Sun Extra Protect Oil Control Sun Care SPF50+ PA+++ (Màu Xanh)

  • Giúp giảm đổ dầu rõ rệt khi so sánh với sản phẩm chống nắng thông thường nhờ
  • Chứa hoạt chất L-Carnitine giúp hạn chế bã nhờn tiết ra đáng kể trên da mặt.
  • Công thức tiên tiến với chỉ số SPF50+ PA+++ giúp bảo vệ da tối ưu, ngăn ngừa sạm da và nám
  • Kết cấu serum: các hạt phân tử siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu và da, đem lại hiệu quả phục hồi và dưỡng trắng vượt trội. Không để lại cảm giác nhờn rít trên da.
  • Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm mỏng nhẹ, phù hợp mọi tông màu da.

2.3 Tinh Chất Chống Nắng NIVEA SUN Extra Protect Sáng Da Tức Thì SPF50 PA+++ (Màu hồng)

  • Giúp bảo vệ da khỏi tia UVA1, UVA2 và UVB đồng thời giúp phục hồi và làm da trắng mịn từ bên trong, ngăn ngừa sạm da và nám
  • Giúp da trắng lên tức thì nhớ chất quang học, cho làn da sáng khỏe dưới nắng
  • Chiết xuất cam thảo, Vitamin E và công nghệ hydra IQ giúp phục hồi và dưỡng da trắng mịn, đồng thời cung cấp độ ẩm tối ưu cho da
  • Kết cấu serum: các hạt phân tử siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu và da, đem lại hiệu quả phục hồi và dưỡng trắng vượt trội. Không để lại cảm giác nhờn rít trên da
  • Lớp lót trang điểm hoàn hảo: có thể sử dụng như lớp lót trang điểm mỏng nhẹ tự nhiên và phù hợp với nhiều màu da

3. Kem Chống Nắng NIVEA SUN Triple Protect SPF50 PA+++ (40 ml)

Dòng chống nắng Nivea Sun Triple Protect SPF50 PA+++ gồm 3 màu khác nhau, tương ứng với mỗi loại da khác nhau:

  • Màu cam: Kem Chống Nắng Dưỡng Da Kiểm Soát Nhờn Mụn NIVEA SUN Triple Protect Acne Oil Control SPF50+ PA+++ 40ml
  • Màu hồng: Kem Chống Nắng Dưỡng Da Sáng Mịn NIVEA SUN Triple Protect Extra Radiance & Smooth SPF50+ PA+++ 40ml
  • Màu vàng: Kem Chống Nắng Dưỡng Da Chống Lão Hóa NIVEA SUN Triple Protect Anti Wrinkle SPF50+ PA+++ 40ml
Kem Chống Nắng Dưỡng Da NIVEA SUN Triple Protect
Kem Chống Nắng Dưỡng Da NIVEA SUN Triple Protect

Nơi mua tốt nhất

lazada

180.000 ₫

tiki

173.000 ₫

Thành phần:

Aqua, Homosalate, Alcohol Denat., Butyl Methosydibenzoylmethane, Ethylhexy Salicylate, Octocrylene, Distarch Phosphate, Dimethicone, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Glycerin, Methylpropanediol, Silica Dimethyl Silylate, Rose Extract, Myrciaria Dubia Fruit Juice, Glycyrrhiza Inflata Root Extract, Isoamyl Laurate, Silica, Mica, Dimethicone Crosspolymer, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Stearoyl Glutamate, Xanthan Gum, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Sodium Hydroxide, Sodium Chloride, Butylene Glycol, Alcohol, Ascorbic Acid, Parfum,…

Công dụng:

3.1 NIVEASUN Triple Protect Extra Radiance & Smooth SPF50+ PA+++ 

  • Dưỡng trắng da
  • Chống nắng ba tác động bảo vệ và dưỡng da dịu nhẹ với thành phần dưỡng da từ tự nhiên, cho bạn làn da khỏe khoắn luôn tự tin tỏa sáng.
  • Công nghệ Triple Defense : chống nắng tối ưu bảo vệ da dưới tia UVA / UVB, ánh sáng xanh và ô nhiễm từ môi trường
  • Tinh chất hoa hồng Hokkaido : chống oxy hóa gấp 36 lần cho da sáng mịn

3.2 NIVEASUN Triple Protect Acne Oil Control SPF50+ PA+++ 

  • Kiểm soát dầu nhờn
  • Công nghệ Triple Defense : chống nắng tối ưu bảo vệ da dưới tia UVA / UVB, ánh sáng xanh và ô nhiễm từ môi trường
  • Muối Himalaya : chứa 84 khoáng chất giúp giải quyết vấn đề về nhờn mụn
  • Công thức Ultra-light : thẩm thấu nhanh vào da, mỏng nhẹ cho da luôn thở

3.3 NIVEASUN Triple Protect Anti Wrinkle SPF50+ PA+++ 

  • Chống lão hóa
  • Công nghệ Triple Defense : chống nắng tối ưu bảo vệ da dưới tia UVA / UVB, ánh sáng xanh và ô nhiễm từ môi trường
  • Tảo biển Châu Âu : bảo vệ collagen của da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn
  • Công thức Ultra-light : thẩm thấu nhanh vào da, mỏng nhẹ cho da luôn thở

Qua những chia sẻ của mình về sản phẩm kem chống nắng Nivea trong bài viết này. Hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và có thể lựa chọn cho mình một loại kem chống nắng ưng ý & phù hợp nhất với làn da của bạn cho mùa hè này. Nếu cần thêm thông tin gì về sản phẩm các bạn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết về kem chống nắng Nivea này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!