Top 10 nước cam ép giải khát được yêu thích nhất

17.08.2021 - 10:48

Mùa hè chính là thời điểm lên ngôi của các loại nước ép trái cây, sinh tố trái cây. Nước ép cam là một sản phẩm bổ sung các loại vitamin có lợi cho sức khoẻ mà bất kì ai cũng nên bổ sung cho cơ thể. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mình và gia đình những loại nước ép trái cây tươi ngon. Do đó, sự ra đời của rất nhiều loại nước ép đóng chai là một giải pháp hoàn hảo và tiện lợi cho cuộc sống hiện đại bận rộn.

Nước ép cam là gì?

Các loại nước ép có mặt trên thị trường thì nước ép cam là phổ biến và được yêu thích hơn cả. Bởi lẽ, cam là loại trái cây giúp bổ sung rất nhiều vitamin C, A, B nhằm tăng sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt trong thời điểm cơ thể phải chống chọi với rất nhiều tác động khắc nghiệt từ bên ngoài như thời tiết hay dịch bệnh... Do đó, làm sao có thể bỏ qua các loại nước cam ép vừa tiện lợi, hợp túi tiền lại có thể cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong mùa hè này phải không nào?

Gợi ý top 10 sản phẩm nước ép cam được yêu thích nhất mùa hè này hẳn sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình của mình. Bạn yêu thích loại nước cam nào nhất trong danh sách dưới đây?

1. Nước cam ép Twister Tropicana (455 ml)

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước cam ép Twister Tropicana (455 ml)
Ưu đãi tốt nhất

8.500 VNĐ

Xem tại Shopee

54.880 VNĐ

Xem tại Lazada

220.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Thành phần: Nước, đường mía, nước cam hòa nguyên từ cốt cam cô đặc 65% (159/l), chất ổn định (415, 414, 327), chất chống oxy hóa (vitamin C), hỗn hợp hương cam tự nhiên...
  • - Xuất xứ: Pepsico - Việt Nam

Nước cam ép Twister với thành phần chính từ tép cam tươi mang lại vị ngọt thanh mát cùng hương thơm tự nhiên trong từng tép cam tươi, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mới khi thưởng thức.

Nước cam ép Twister có màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon, ngoài ra còn chứa rất nhiều chất bổ dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Trong quả cam có nhiều vitamin A, C, B, khoảng 14% axit tartaric và một số nhỏ axit malic... giúp kích thích vị giác, cải thiện tình trạng kém ăn, mệt mỏi.

2. Nước Vfresh cam ép 100% - HỘP GIẤY 1L

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước Vfresh cam ép 100% - HỘP GIẤY 1L
Ưu đãi tốt nhất

30.800 VNĐ

Xem tại Lazada

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Thành phần: Nước cam ép từ nước cam cô đặc (50%), nước, đường, chất ổn định (440), chất chống oxy hoá (300), hương cam tự nhiên và giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, chất điều chỉnh độ acid (330)
  • - Không sử dụng chất bảo quản.
  • - Không sử dụng màu.
  • - Xuất xứ: Vinamilk - Việt Nam

Nước cam Vfresh được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đã qua quá trình kiểm định độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong 1 lít nước cam được làm từ khoảng 1,3kg trái cam tươi, giàu vitamin C, hoàn toàn không chứa chất bảo quản và không sử dụng màu thực phẩm.

Sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Không chỉ vậy, Nước cam Vfresh còn có tác dụng giải nhiệt rất tốt, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể sau khi vận động và đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

Nước cam Vfresh được thiết kế hộp tiện dụng, vỏ hộp làm bằng giấy tráng nhôm, bảo quản nước ép luôn giữ được hương vị tự nhiên thơm ngon, đem lại sự yên tâm cho người sử dụng.

3. Nước ép Cam tươi (ít đường) Doveco

Top 3
Nước ép Cam tươi (ít đường) Doveco
Ưu đãi tốt nhất

8.000 VNĐ

Xem tại Shopee

13.500 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Nguyên liệu từ trái cam Vinh - Nghệ An
  • - Xuất xứ: Doveco Việt Nam (công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất khẩu Đồng Giao).

Nước cam tươi Doveco có thành phần chính từ những trái cam tươi mọng nước, mang lại vị ngọt thanh mát cùng hương thơm tự nhiên rất đặc trưng. Với nguồn gốc từ những trái cam Vinh khiến vị ngọt của cam được xem là một đặc trưng của sản phẩm.

Thưởng thức 1 lon nước cam Doveco để tận hưởng trọn vẹn hương vị hấp dẫn, tươi ngon, bừng sảng khoái.

Nước cam tươi giúp tăng cường đề kháng, chống mệt mỏi và cải thiện làn da.

4. Nước Ép Cam Hỗn Hợp Có Tép Cam 100% Nguyên Chất Malee (1L)

Top 4
Nước Ép Cam Hỗn Hợp Có Tép Cam 100% Nguyên Chất Malee (1L)
Ưu đãi tốt nhất

66.000 VNĐ

Xem tại Tiki

66.000 VNĐ

Xem tại Shopee

66.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước Ép Cam Hỗn Hợp Có Tép Cam Malee 1L là sự kết hợp tinh tế của 3 loại cam phổ biến: Mandarin (quýt), Tangerine (quýt) và Valencia (cam).
  • - Được làm từ 100% quả cam và quýt tươi, không đường, không chất tạo màu.
  • - Xuất xứ: Thái Lan

Nước Ép Cam Hỗn Hợp Có Tép Cam Malee 1L có vị ngọt dịu, thanh mát hòa quyện cùng hương vị chua vừa phải rất dễ uống và độ hài hòa cân bằng, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa làm sản khoái tinh thần và cải thiện thị lực, cũng như hệ thống miễn dịch của bạn.

Vị ngọt thanh mát, hương thơm đặc trưng. Cung cấp vitamin C, khoáng chất cho cơ thể. Giảm viêm đau khớp, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Giúp giải nhiệt hiệu quả

Nước Ép Cam Hỗn Hợp còn được biết tới như một loại đồ uống kiêng giàu chất xơ, Vitamin A, B, Canxi, Magnesium, Sắt, Đồng, I ốt rất tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm được đóng hộp nhỏ gọn và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi tập thể thao hay trong những buổi party, chuyến du lịch, dã ngoại.

Nước Ép Cam Hỗn Hợp Có Tép Cam Malee 1L và Dòng sản phẩm Nước ép Malee rất được ưa thích và tin dùng bởi người dùng ở những vùng có khí hậu nhiệt đới như Thái Lan, Việt Nam và khu vực Châu Á.

5. Nước cam ép Minute Maid Teppy (1L)

Top 5
Nước cam ép Minute Maid Teppy (1L)
Ưu đãi tốt nhất

21.000 VNĐ

Xem tại Lazada

25.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Làm từ những thành phần tự nhiên, không chứa các hóa chất tạo mùi độc hại, đảm bảo mang lại chất lượng sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.
  • - Xuất xứ: Việt Nam

Nước cam có tép Teppy Minute Maid được sản xuất với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Được chiết xuất từ những trái cam tự nhiên, sản phẩm có mùi vị thơm ngon và giữ nguyên những tép cam hấp dẫn tự nhiên.

Ngoài ra, nước cam có tép Teppy Minute Maidchứa nhiều vitamin C sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể trong một ngày dài hoạt động.

Ngoài ra, sản phẩm nước trái cây được đóng dạng chai 1L tiết kiệm, đẹp mắt và tiện dụng hơn cho bạn trong việc bảo quản và thưởng thức.

Công dụng:

- Làm dịu cơn khát nhanh chóng.

- Bổ sung vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng.

6. Nước ép cam Sangaria cắt giảm calories 340g

Top 6
Nước ép cam Sangaria cắt giảm calories 340g
Ưu đãi tốt nhất

28.000 VNĐ

Xem tại Tiki

35.000 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Hỗ trợ giảm Calories cho bữa ăn.
  • - Xuất xư: Nhật Bản

Nước ép cô đặc Sangaria thơm, mát như đang uống nước quả ép tươi! Nước ép Cam tinh khiết được làm từ trái cây nông trại được chỉ định với nước tinh khiết sạch.

Đặc biệt cắt giảm calories tốt hơn cho sức khỏe nhưng vị ngon vẫn tuyệt như cũ. KHÔNG sử dụng chất tạo màu hay chất bảo quản.

Nước ép cam với vị chua ngọt thanh, đem đến hương vị tươi mát, hấp dẫn. Được cắt giảm lượng calori chỉ 18kcal/ lon), không lo tăng cân.

7. Nước cam TH True Juice

Top 7
Nước cam TH True Juice
Ưu đãi tốt nhất

98.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.000 VNĐ

Xem tại Lazada

409.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - Nước Trái Cây TH True Juice Cam Tự Nhiên 350ml (350mlx24) với 99,96% nước cam ép từ nước cam cô đặc, sản phẩm chứa các hoạt chất chống oxy hóa tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • - Xuất xứ: Việt Nam.

Được làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Không sử dụng đường, không chất bảo quản.

Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn mang đến vị ngon đặc trưng của trái cây tự nhiên.

Quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm.

Thiết kế cổ chai rộng mang đến trải nghiệm uống sảng khoái. Bao bì hiện đại, nhỏ gọn với dung tích 350ml tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình.

8. Nước ép cam Marigold (250ml)

Top 8
Nước ép cam Marigold (250ml)
Ưu đãi tốt nhất

12.000 VNĐ

Xem tại Shopee

14.500 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • - Thành phần: Chiết xuất nước ép cam cô đặc, nước, đường, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin A và Vitamin D3, màu thực phẩm.
  • - Đóng gói: Hộp 250 ml.
  • - Xuất xứ: Malaysia

Nước ép cam Marigold sản xuất từ nước ép cam cô đặc, được làm giàu Vitamin C, A, B, D, E giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể, giúp gìn giữ làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Đặc biệt, nước ép cam Marigold hoàn toàn không chứa chất bảo quản.

Hương vị thanh khiết, ngọt dịu nhẹ, chứa lượng đường thấp tốt cho sức khỏe. Sản phẩm của MARIGOLD được tin dùng tại Singapore và xuất khẩu sang nhiều nước.

9. Nước Cam Ép Nguyên Chất 100% Juver 1L

Top 9
Nước Cam Ép Nguyên Chất 100% Juver 1L
Ưu đãi tốt nhất

51.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • - Thành phần 100% cam tự nhiên, không có chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • - Xuất xứ: Tây Ban Nha

Nước ép Cam Juver với thành phần 100%  từ những trái cam tươi ngon được trồng tại Tây Ban Nha và được chọn lọc cẩn thận, thành phần không thêm chất bảo quản, không thêm đường, không chất tạo màu, bổ sung vitamin và năng lượng cho cơ thể.

Sản phẩm được đóng gói trong hộp với bao bì hiện đại, giúp lưu giữ hương vị tươi ngon lâu hơn.

Cung cấp lượng vitamin C dồi dào giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể của bạn. Sản phẩm được đóng gói trong hộp với bao bì hiện đại, giúp lưu giữ hương vị tươi ngon lâu hơn.

Công dụng: Thức uống bổ sung vitamin C cho cơ thể.

10. Nước ép Cam nguyên chất 100% Ân Nam - Rauch Happy day - 1L

Top 10
Nước ép Cam nguyên chất 100% Ân Nam - Rauch Happy day - 1L
Ưu đãi tốt nhất

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee

81.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • - 100% nước ép cam cô đặc.
  • - 100% thuần chay.
  • - Xuất xứ: Áo

Nước ép Cam nguyên chất 100% Ân Nam - Rauch Happy day - 1L. Nguồn nguyên liệu tốt nhất từ những vùng tốt nhất. Không chất bảo quản và tiện lợi khi thưởng thức.

Nguồn trái cây tốt nhất từ những vùng tốt nhất. Trái cây thật với hương vị tuyệt vời. 

100% thuần chay Rauch-Happy Day với chứng nhận Vegan "V-label" có nguồn gốc từ Áo-Châu Âu, với hơn 100 năm lịch sử.

Không chứa chất bảo quản.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về Nước cam ép giải khát được yêu thích nhất mùa hè này. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!