Top 10 nước ép trái cây đóng chai được ưa chuộng

17.08.2021 - 10:49

Nước ép đóng chai đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Nước ép trái cây là thức uống bổ dưỡng được nhiều người ưa chuộng, sự tiện lợi cũng như những lợi ích từ sản phẩm nước uống dinh dưỡng này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường đồ uống ngay từ lần đầu có mặt trên thị trường.

Hiện nay, nước ép trái cây đóng chai có rất nhiều loại, mẫu mã đa đạng, hình thức bắt mắt nhưng để cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được thương hiệu nước uống chất lượng, không phẩm màu thì xin mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết sau đây!

Nước ép trái cây đóng chai là gì?

Nước ép trái cây đóng chai là dòng sản phẩm nước đóng chai được chế biển từ trái cây sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất nước ép tiên tiến, hiện đại, khép kín, hoàn toàn tự động, tiệt trùng an toàn.

Nước ép trái cây đóng chai được chiết xuất hoàn toàn từ trái cây tươi qua quá trình xử lý loại bỏ đi những tạp chất, chất độc hại nhưng vẫn giữ được hương vị cũng như chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta.

Sản phẩm nước ép trái cây trên thị trường hiện nay rất đa dạng và có nhiều hương vị, phù hợp với sở thích người tiêu dùng như: nước ép ổi, nước ép dứa, nước ép cam, nước ép chanh dây, nước ép thanh long, nước ép việt quất, nước ép táo, nước ép mix vị...

1. Nước ép Lựu Woojing Hàn Quốc

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Nước ép LựuWoojing Hàn Quốc
Ưu đãi tốt nhất

80.000 VNĐ

Xem tại Lazada

80.000 VNĐ

Xem tại Shopee

89.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Là sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc
  • Giúp trắng da, dịu mát và thanh nhiệt
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Xuất xứ từ Hàn Quốc với hương vị thơm ngon giúp bổ sung năng lượng và vitamin thiết yếu, cho cơ thể thanh nhiệt trong những ngày nắng nóng.

Hương vị trái lựu tươi ngon, đã qua chọn lọc kỹ càng.

Sản phẩm được sản xuất từ trái cây nguyên chất, không phẩm màu, không chứa chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nước lựu nguyên chất dành cho mọi gia đình vô cùng bổ dưỡng và thuận tiện, có tác dụng giảm nhiệt cơ thể và tăng cường vitamin.

2. Nước ép Ezos Vải

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Nước ép Ezos Vải
Ưu đãi tốt nhất

320.000 VNĐ

Xem tại Shopee

330.000 VNĐ

Xem tại Lazada

330.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả

Nước ép trái cây Ezos được sản xuất từ thành phần trái cây tự nhiên, thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp nước và các vitamin thiết yếu cho cơ thể, mang lại cho bạn vóc dáng và làn da hoàn hảo.

Nước ép trái cây Ezos không chứa cholesterol, không chứa phẩm màu, không chứa hợp chất hóa học, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sản xuất theo một quy trình hiện đại, khép kín giữ được lượng vitamin, chất dinh dưỡng và hàm lượng nước ép nguyên chất tối đa. Với dây chuyền hiện đại dưới sự quản lý, giám sát xuyên suốt đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối, nước ép trái cây Ezos mang lại sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới.

3. Nước ép Việt Quất Hữu Cơ Nguyên Chất Lakewood

Top 3
Nước ép Việt Quất Hữu Cơ Nguyên Chất Lakewood
Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

385.000 VNĐ

Xem tại Lazada

385.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Không chứa chất bảo quản.
  • An toàn với tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi

Nước ép việt quất hữu cơ nguyên chất 100% nước ép tự nhiên là loại nước uống giàu vitamin và khoáng chất

Được sản xuất từ dây chuyền khép kín và hiện đại, nguyên liệu là các loại trái cây hữu cơ được chọn lọc kĩ càng tạo nên loại thức uống bổ dưỡng và tinh khiết

Với hương vị ngọt tự nhiên từ hơn 1,4kg trái việt quất tươi nguyên chất 100% trong mỗi chai, mang đến thức uống chua chua ngọt ngọt thơm ngon. 

Thương hiệu: Lakewood

4. Nước Ép Quýt Malee 1L (Thái Lan)

Top 4
Nước Ép Quýt Malee 1L (Thái Lan)
Ưu đãi tốt nhất

60.000 VNĐ

Xem tại Shopee

66.000 VNĐ

Xem tại Lazada

66.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm có vị ngọt dịu, thanh mát hòa quyện cùng hương vị chua vừa phải rất dễ uống.
  • Nước ép quýt Malee giàu Vitamin C

Nước ép quýt Malee có thành phần hoàn toàn 100% là trái quýt chín mọng, mang đến hương vị tự nhiên, sảng khoái và tràn đầy năng lượng, phù hợp với nhu cầu bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào trong các hoạt động hằng ngày. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu đóng hộp, không chứa chất bảo quản an toàn cho người sử dụng. Nước ép Malee phù hợp với sở thích của giới trẻ, chai 1L tiện lợi khi dùng cho cả gia đình.

5. Nước Ép 100% Hữu Cơ Trái Đào Tự Nhiên - Georgia's Natural Peach

Top 5
Nước Ép 100% Hữu Cơ Trái Đào Tự Nhiên - Georgia's Natural Peach
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

69.000 VNĐ

Xem tại Lazada

69.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Không chứa Gluten
  • Không chứa Đạm Casein
  • Không chứa chất béo
  • Không chứa thành phần biến đổi gen

Sản phẩm nước ép từ Georgia's Natural sử dụng 100% trái cây tươi được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, được chứng nhận USDA ORGANIC. Những trái đào mọng nước được trồng ở những khu vườn hữu cơ tại Georgia trong môi trường tự nhiên và an toàn nhất. Để đảm bảo chất lượng tự nhiên, toàn bộ sản phẩm nước ép Georgia's Natural đều chỉ được sản xuất theo đúng mùa vụ của từng loại trái cây và rau củ.

Sử dụng công nghệ ép lạnh (Cold-Pressed) hiện đại giúp giữ nguyên dưỡng chất từ rau củ hữu cơ và trái cây tươi sạch mà không làm mất đi các enzim và dưỡng chất. Công nghệ ép lạnh hạn chế tối đa quá trình oxy hoá, không làm giảm chất lượng của sản phẩm. Nước ép sẽ luôn tươi, giàu chất dinh dưỡng, hương vị và màu sắc hoàn toàn tự nhiên.

6. Nước Ép Kiwi Và Trái Cây Tổng Hợp Tipco

Top 6
Nước Ép Kiwi Và Trái Cây Tổng Hợp Tipco
Ưu đãi tốt nhất

49.000 VNĐ

Xem tại Tiki

49.000 VNĐ

Xem tại Lazada

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm giúp cơ thể bù đắp nước, bổ sung năng lượng, nhiều vitamin có lợi nhất là vitamin C, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.

Nước Ép Kiwi Và Trái Cây Tổng Hợp Tipco (1 Lít) có thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng.

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và đây còn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Nước ép kiwi và trái cây tổng hợp Tipco có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

7. Nước cam ép 100% Vinamilk Vfresh- Hộp 1 Lít

Top 7
Nước cam ép 100% Vinamilk Vfresh- Hộp 1 Lít
Ưu đãi tốt nhất

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

49.000 VNĐ

Xem tại Lazada

55.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • 1L Vfresh được làm từ 2kg cam tươi ngon tự nhiên
  • Mỗi hộp 1L chứa 49.2 calo
  • Không sử dụng chất bảo quản, không bổ sung đường 100% không biến đổi gen

Nước ép trái cây Vfresh 100% được ép từ nguồn trái cây tươi ngon tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không bổ sung đường, 100% không biến đổi gen, giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. 

Đây là sản phẩm nước uống trái cây và hạn sử dụng chỉ trong vòng 6 tháng. Nước trái cây Vfresh giàu dưỡng chất, cho cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

8. Nước Ép Picnic Nhập Khẩu Hàn Quốc-Maeil

Top 8
Nước Ép Picnic Nhập Khẩu Hàn Quốc-Maeil
Ưu đãi tốt nhất

12.000 VNĐ

Xem tại Lazada

14.500 VNĐ

Xem tại Shopee

14.800 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Vị nho xanh thanh mát
  • Vị táo tươi mát
  • Ngon hơn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thơm ngon của sữa và nước ép nho thanh mát

Không để nguyên sản phẩm trong bao bì này khi muốn sử dụng hâm nóng bằng lò vi sóng hoặc các loại tủ, dụng cụ làm nóng khác.

Cần cho nước ép ra bát hoặc cốc chuyên dụng

Bảo quản tủ lạnh sau khi mở nắp (0-10oC), sử dụng càng sớm càng tốt

Lắc đều trước khi sử dụng

Thành phần: Nước ép nho xanh đậm đặc 1.294% (solid 68%, nước ép 8%), Táo nghiền 0.71% (nước ép 2%), sữa bột tách béo 0.1%

Thành phần: Nước ép táo đậm đặc 1.143% (solid 70%, nước ép 8%), Táo nghiền 0.66% (nước ép 2%), sữa bột tách béo 0.1%

9. Nước ép trái cây Sangaria

Top 9
Nước ép trái cây Sangaria
Ưu đãi tốt nhất

22.000 VNĐ

Xem tại Lazada

28.000 VNĐ

Xem tại Shopee

32.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Nước ép trái cây Sangaria có nhiều vị để lựa chọn và có cả vị tổng hợp: Kết hợp 5 loại nước ép táo, cam, nho, dứa, đào, hương vị hòa quyện thơm ngon.
  • Được cắt giảm lượng calori (chỉ 18kcal/ lon), không lo tăng cân.

Nước ép nho Sangaria  được làm hoàn toàn tự nhiên và nguyên chất. Bổ sung vitamin C,E...cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. An toàn tuyệt đối cho gia đình. Giải khát và bổ sung chất điện giải cho cơ thể trong mùa hè oi bức. Thơm ngon khiến các bé thích thú và ngon hơn khi uống lạnh.

Lắc đều trước khi sử dụng. Uống trực tiếp. Ngon hơn khi uống lạnh.

Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp. Sau khi mở bao bì, nhanh chóng dùng hết.

10. Nước Trái Cây TH True Juice Cam Tự Nhiên

Top 10
Nước Trái Cây TH True Juice Cam Tự Nhiên
Ưu đãi tốt nhất

17.000 VNĐ

Xem tại Tiki

17.000 VNĐ

Xem tại Shopee

21.500 VNĐ

Xem tại Lazada
Ưu điểm nổi bật
  • Giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe
  • Trải nghiệm uống sảng khoái
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên

Được làm từ những loại trái cây tự nhiên từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và thế giới, đem lại vị ngon và nguồn dưỡng chất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Không sử dụng đường, không chất bảo quản.

Các nguyên liệu được phối trộn với công thức riêng biệt giúp sản phẩm không chỉ cung cấp nước cho cơ thể mà còn mang đến vị ngon đặc trưng của trái cây tự nhiên.

Quy trình sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức, sử dụng công nghệ tiệt trùng và chiết rót vô trùng giúp lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị cho sản phẩm.

Thiết kế cổ chai rộng mang đến trải nghiệm uống sảng khoái.

Bao bì hiện đại, nhỏ gọn với dung tích 350ml tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và cả gia đình.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nước ép trái cây đóng chai. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!