Top 15 truyện ngôn tình sủng, ngọt ngào, lãng mạn nhất 2024

23.01.2024 - 16:27

Truyện ngôn tình sủng là một trong những thể loại riêng của truyện ngôn tình. Đặc biệt, thể loại ngôn tình “sủng” này được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích đặc biệt là các bạn nữ. Nếu bạn là fan của thể loại truyện ngôn tình này hãy note ngay Top 15 truyện ngôn tình lãng mạn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Truyện ngôn tình sủng là gì?

Ngôn tình “sủng” là loại truyện thiên về tình yêu nhưng có yếu tố lãng mạn, pha một chút hài hước. Trong truyện này các nhân vật nam hoàn hảo sẽ luôn luôn cưng chiều nữ chính. Cũng bởi vì thế mà sau khi đọc xong, các bạn nữ đều ao ước có được một người yêu, người chồng hoàn mỹ như vậy. 

truyen-ngon-tinh-sung-0.jpg
Thể loại ngôn tình sủng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Top 15+ truyện ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn nhất

2.1. Cô vợ ấm áp Của Hạ Thiếu - Truyện ngôn tình lãng mạn

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Ake Culture
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, cực sủng

Tóm tắt nội dung

Bác sĩ Tần Dĩ Duyệt lại vô tình được Tiểu Bảo – một đứa trẻ kì lạ của Hạ tổng vô cùng yêu thích. Vốn là một cậu bé không mở rộng lòng hay trò chuyện với ai, hành động Tiểu Bảo quấn thu thập cô khiến Hạ tổng phải đặc biệt chú ý để mắt tới người phụ nữ này.

Càng lạ kỳ hơn, chỉ sau vài ngày gặp mặt, anh ta lại bắt cô phải kết hôn cùng mình? Thật quái lạ! Tần Dĩ Duyệt có điểm gì đặc biệt khiến Hạ tổng muốn biến cô trở thành người phụ nữ của anh ta? Anh nói: “Muốn làm người phụ nữ của tôi thì phải thuyết phục 3 điều kiện: Thích được cưng chiều, thích được yêu thương, thích được chăm sóc.”

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-01
Cô vợ ấm áp Của Hạ Thiếu

2.2. Thư ký! Em đừng hòng trốn 

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Bi Hyang & Winter Rain
  • Thể loại: Truyện ngôn tình sủng ngọt, mới mẻ

Tóm tắt nội dung

2 năm trước, cô thư ký Kim Mi Young giữ chức vụ thư ký riêng cho giám đốc của một công ty tập đoàn Thái Dương Kim Si Woo đột nhiên rời đi. Mặc dù là người được tuyển dụng do may mắn nhưng Mi Young với tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ trong 1 năm cô đã trở thành trợ thủ đắc lực của vị giám đốc đa tài nhiều tật này.

Trong mắt mọi người, cả 2 chỉ là các mối quan hệ sếp và thư ký, cho tới khi Si Woo bị tố cáo đã xâm hại tình dục 1 nữ diễn viên mới nổi tiếng, còn Kim Mi Young thì từ đó bỏ đi không biết tung tích. 2 năm trôi qua, Kim Si Woo gặp lại cô thư ký cũ cùng với đứa con nhỏ bên cạnh. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra giữa hai người? 

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-02.jpg
Thư ký! Em đừng hòng trốn

2.3. Đánh Cắp Tình Yêu - Truyện ngôn tình hiện đại 

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Tuyết Mặc
  • Thể loại: Ngôn tình, cực sủng, hiện đại, HE

Tóm tắt nội dung

Cốt truyện xoay quanh nhân vật nam chính Phương Khiêm và nữ chính Giản Tình, 2 người họ rơi vào tình yêu từ giây phút đầu gặp mặt. Họ đã bắt tay vào làm những mối quan hệ tổng giám lạnh lùng cool ngầu và cô nhân sự xinh đẹp khiến nhiều người ganh tị.

Phương Khiêm sẵn sàng vì người mình yêu mà tháo gỡ vỏ bọc lạnh lùng, nghiêm khắc. Anh có thể đích thân nấu ăn cho Giản Tình, hay đợi cô hàng tiếng đồng hồ giữa trời đông lạnh giá. Đáp lại sự ngọt ngào ấy, Giản Tình chỉ biết ngoan ngoãn và trở nên bé nhỏ khi ở cạnh Phương Khiêm.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-3
Đánh Cắp Tình Yêu

2.4. Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen - Truyện ngôn tình hắc bang

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Quân Tử Hữu Ước
  • Thể loại: Ngôn tình hắc bang, sủng ngọt, tổng tài

Tóm tắt nội dung

Nam chính Thẩm Dật Thần và nữ chính Hồ Cẩn Huyên là cặp đôi vợ chồng nổi tiếng trong giới mafia. Cô luôn che giấu việc mình là sát thủ nổi tiếng toàn cầu tuy nhiên cô không hề biết rằng, chồng cô – một vị tổng tài quyền lực đồng thời cũng là ông trùm giới sát thủ nắm rõ thân thế vợ của ông và âm thầm chở che, bảo vệ cô trong mọi trường hợp.

Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen là truyện ngôn tình sủng hay nhất và được săn đón “nhất nhì” hiện nay, với sự cộng hưởng của yếu tố ngọt ngào, thơ mộng và những pha hành động giật gân. Câu chuyện còn thể hiện niềm tin tưởng vào công lý và chính nghĩa, khi cái tốt sẽ luôn luôn chiến thắng còn cái ác bị trừng trị thích đáng.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-4
Vợ Yêu Của Tổng Giám Đốc Xã Hội Đen

2.5. Ác ma chi sủng - Truyện ngôn tình mafia

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Nhược Thuỷ Lưu Ly
  • Thể loại: Ngôn tình, cực sủng, mafia, HE

Tóm tắt nội dung

Câu chuyện là mối duyên tình giữa thủ lĩnh tổ chức sát thủ dũng mãnh nhất thế giới – Tư Minh Dạ và cô sát thủ hàng đầu nhưng mất trí nhớ – Hạ Duy Y. Nhân vật nam chính là ân nhân cứu mạng của nữ chính. Tư Minh Dạ để cô sống trong sự ngây thơ, chỉ phụ thuộc vào anh. 

Anh hết lòng cưng sủng cô, chuẩn bị và sẵn sàng bỏ cả mạng sống khi nghe tin cô hy sinh. Xuyên suốt truyện là những tình tiết kịch tính, gay cấn giữa các bang phái; đan xen với nhiều màn lãng mạn cực ngọt từ nam chính. 

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-5
Ác ma chi sủng

2.6. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Truyện ngôn tình chuyển thể thành phim

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Cố Mạn
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng

Tóm tắt nội dung

Truyện xoay quanh truyện tình đẹp giữa 2 con người hoàn hảo Bối Vy Vy và Tiêu Nại. Chuyện tình yêu của họ bắt đầu một cách thật kỳ lạ. Đó là sự quen nhau qua thế giới ảo trong game. Sau đó, họ dần phát hiện ra là học cùng trường và chuyện tình cảm dần dần được đưa ra đời thật. 

Vậy tình yêu thế giới ảo có phải là một tình yêu thật sự và đúng nghĩa hay không? Hãy cùng đọc qua truyện tình yêu của Tiêu Nại và Bối Vy Vy để biết kết quả nhé.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-6
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

2.7. Từng đóa bọt sóng - Truyện ngôn tình sủng hiện đại

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Tửu Tiểu Thất
  • Thể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng

Tóm tắt nội dung

Nhẹ nhàng, ấm áp, hài, dễ thương là những từ ngữ dùng để nhận xét mà bất kỳ đọc giả nào cũng phải thốt lên khi đọc câu chuyện này. Truyện có cốt truyện khá nhẹ nhàng, dễ thương xoay quanh một động viên bơi lội là Đường Nhất Bạch. Vì anh sở hữu một khuôn mặt vô cùng đẹp nên được mọi người ưu ái đặt cho cái tên vô cùng oách “Nam thần bơi lội”. 

Bởi vì, anh quá nổi tiếng với độ đẹp trai nên rất nhiều “fan” hâm mộ thường gọi anh là “chồng”. Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời anh đã lên mạng và nhắn với mọi người biết rằng anh đã là “chồng” của người ta.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-7
Từng đóa bọt sóng

2.8. Cưng chiều em cả đời - Ngôn tình sủng

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: U Lam
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng

Tóm tắt nội dung

Người ta thường nói một tình yêu đẹp rất khó giữ, để giữ được tình yêu ấy người ta thường phải vất vả rất nhiều. Tuy nhiên, đến với câu chuyện này, ta thấy việc giữ tình yêu thật đơn giản. Trình Diệc Nhiên, nhân vật nam chính luôn biết cưng chiều người yêu của mình. Vì thế, tình yêu của họ kéo dài mãi mãi không ai có thể kết thúc được.

Cốt truyện nhẹ nhàng. Đặc biệt, chính những hành động cưng chiều của nhân vật nối với dành cho nữ chính khiến các bạn nữ vô cùng khát khao đã khiến bộ truyện trở nên có sức hấp dẫn lạ kỳ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, Cưng chiều em cả đời luôn xứng đáng nằm trong top 20 truyện ngôn tình đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-8
Cưng chiều em cả đời

2.9. Nam thần kiêu ngạo - Truyện ngôn tình đã hoàn

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, HE

Tóm tắt nội dung

Đây là truyện ngôn tình sủng, ngọt ngào. Nếu bạn là một cô gái, bạn có vượt qua được câu nói "“Nếu như em ngoan ngoãn anh sẽ làm chỗ dựa cho em cả đời” không? Chắc chắn là không rồi.

Đây là lời nói ngọt ngào của Lục Cận Thâm đã làm Chu Nịnh Nịnh vô cùng cảm động. Một chàng nam thần lạnh lùng lại có thể nói ra được câu tỏ tình như thế thật không dễ chút nào. Bạn nghĩ liệu Chu Nịnh Nịnh có thể chối từ được hay không? Hãy cùng theo dõi để biết kết quả nhé!

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-9
Nam thần kiêu ngạo

2.10. Cục cưng lật bàn ta là mẹ trộm được - Truyện ngôn tình hài hước

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Ức Cẩm
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, HE

Tóm tắt nội dung

Một câu chuyện yêu đương đẹp của cặp đôi thanh mai trúc mã. Họ cùng nhau kề vai sát cánh trải qua các giai đoạn của cuộc đời. Khởi đầu là từ lúc sinh ra cho đến khi học xong tiểu học. Rồi học trung học, đại học cho đến khi ra ngoài đời và họ đã về chung 1 nhà.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-10
Cục cưng lật bàn ta là mẹ trộm được

2.11. Sam sam đến đây ăn nè - Truyện đã chuyển thể thành phim

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Cố Mạn
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, HE

Tóm tắt nội dung

Sam sam đến đây ăn nè đã chiếm lấy trái tim của rất nhiều độc giả bởi lời văn dễ thương ngọt ngào, nội dung hấp dẫn. Truyện kể về một cô nàng ngốc nghếch tên Sam Sam, bởi vì cô sở hữu nhóm máu hiếm nên cuộc đời cô gặp được rất nhiều may mắn. 

Đặc biệt là cô nhận được sự chú ý của chủ tịch nơi cô đang làm – Phong Đằng. Anh đã bị thu hút bởi sự ngây ngô của cô nên bằng mọi giá anh phải để cô gần mình hơn trong mọi hoàn cảnh. Sam sam đến đây ăn nè là một truyện ngôn tình sủng cực kỳ hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn không đọc tác phẩm này thì hẳn tiếc lắm đấy.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-11
Sam sam đến đây ăn nè

2.12. Quỷ vương kim bài sủng phi - Truyện ngôn tình xuyên không

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Chá Mễ Thố
  • Thể loại: Ngôn tình, sủng, HE

Tóm tắt nội dung

Truyện xoay quanh 2 nhân vật chính là Mộ Dung Thất Thất Và Vương Thượng. Cốt truyện là về Mộ Dung Dung - một cô gái thời hiện đại và xuyên không về thời cổ đại để trở thành một cô bé lọ lem điển hình. Vốn dĩ, ở thực tế nàng được mệnh danh là hỗn thế ma nữ, nên chẳng có ai dám ức hiếp được nàng.

Thế nhưng, giờ đây, ở thời cổ đại, cô lại bị em gái của mình cướp đi vị hôn phu và bị cha gả vào Vương phủ. Tại nơi này, nàng nhận thấy rằng quỷ vương chẳng ác độc như mọi lời đồn đoán, chàng ta có vẻ rất yếu ớt. Vì quan tâm để ý nên nàng yêu quỷ vương lúc nào không hay.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-12
Quỷ vương kim bài sủng phi

2.13. Nữ phụ trở về - Truyện ngôn tình trọng sinh, nữ phụ

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Mạc Dược
  • Thể loại: Ngôn tình, trọng sinh

Tóm tắt nội dung

Người ta thường nói Lọ Lem thường có những người chị gái vô cùng ác độc và thường là con riêng của mẹ kế, dù không biết tính cách như thế nào nhưng họ cũng luôn bị gắn mác là ác độc, sống cuộc đời khổ cực. 

Nhân vật chính trong truyện ngôn tình sủng này là Đỗ Kiêu Kiêu – người được mang mác là chị gái lọ lem. Mọi người ai ai cũng đều yêu thương người được gọi là Lọ lem. Và người đàn ông cô yêu cũng trở thành chàng bạch mã hoàng tử của lọ lem. Xét cho cùng, người chị gái lọ lem chưa bao giờ thoát được khỏi số phận đáng thương của mình.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-13
Nữ phụ trở về

2.14. Vợ yêu của ông trùm mafia - Truyện hắc bang ngọt

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Lan Hồ Điệp 134
  • Thể loại: Ngôn tình, Sủng

Tóm tắt nội dung

Nam chính là Tần Gia Uy – một ông trùm mafia khét tiếng, nổi danh với sự lạnh lùng và độc đoán, trong suy nghĩ của anh thì bất cứ thứ gì anh thích nhất định sẽ thuộc về anh, mọi người đều xem anh như một con sói tàn ác, mưu mô và không dễ gì đánh bại.

Nữ chính là Đường Vịnh Hi – cô con gái duy nhất của tổng thống đương nhiệm của Mỹ, nàng không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ thông minh tài giỏi, không sợ trời không sợ đất thế nhưng lại vô cùng sợ Tần lão đại. Và kỳ lạ thay, con sói hung tàn kia có thể ngang tàng tứ phương nhưng lại dịu dàng với mỗi mình cô.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-14
Vợ yêu của ông trùm mafia

2.15. Nghịch thiên độc sủng: Cuồng phi thật yêu nghiệt - Truyện xuyên không

Thông tin cơ bản

  • Tác giả: Sa Thần
  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn tình, Nữ cường, Sủng

Tóm tắt nội dung

“Nghịch thiên độc sủng cuồng phi thật yêu nghiệt” của tác giả Sa Thần là có nhiều tình tiết vô cùng đặc sắc kèm theo cách mà tác giả triển khai nội dung truyện luôn làm mọi người cảm thấy bất ngờ.

Nữ chính sau khi xuyên không thì trở thành tiểu thư của thủy phủ, nổi tiếng lăng nhăng và nam chính là vương gia có tiếng phong lưu đam mê nam sắc, không một nữ nhân nào dám lại gần hắn.

Link đọc truyện online tại đây

truyen-ngon-tinh-sung-15
 Nghịch thiên độc sủng: Cuồng phi thật yêu nghiệt

Ngôn tình sủng là nơi tập hợp được nhiều yếu tố lại với nhau, nhẹ nhàng, ấm áp, hài hước. Chính vì vậy, bạn sẽ khó lòng dừng lại được mỗi khi bắt đầu một câu chuyện nào đó. Với list 20 truyện ngôn tình sủng trên đây hy vọng sẽ là sự khởi đầu hoàn hảo cho thế giới ngôn tình của bạn. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Lê Trần Thu Huyền

truyện rất hay rất lôi cuốn người đọc mình cảm thấy truyện rất hợp với mình, mong tác giả sẽ cho ra nhiều truyện tranh hay ntn 🤭

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:33 21/02/2023
img-avatar