Review kem ủ tóc Fino có tốt không? Có nên mua không?

06.11.2023 - 14:44

Ủ tóc Fino - một sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả hàng nội địa Nhật. Với công thức độc đáo kết hợp những thành phần quý giá, kem ủ Fino không chỉ giúp tóc trở nên mềm mượt, óng ả mà còn cải thiện đáng kể tình trạng tóc khô xơ và hư tổn. 

Vậy hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm ủ tóc Fino và những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe cùng mái tóc của bạn ở bài viết này của Chanh Tươi review nhé!

Kem ủ tóc Fino
Kem ủ tóc Fino bán chạy số 1 tại Nhật Bản 5 năm liền

Kem ủ tóc là gì?

Kem ủ tóc là một sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng, giúp cung cấp dưỡng chất chuyên sâu vào từng sợi tóc, làm cho tóc chắc khỏe từ bên trong và trở nên bóng mượt hơn. Đây là một sản phẩm lý tưởng cho những người thường xuyên phải tạo kiểu tóc.
Kem ủ tóc có rất nhiều loại khác nhau, trong đó có những loại làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên như: dầu dừa, bơ hạt mỡ,... và cũng có những loại được làm từ các thành phần hóa học với công thức đặc biệt. Với đa dạng về loại kem ủ tóc, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc của mình.
Tuy nhiên, khi sử dụng kem ủ tóc, cần lưu ý chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc của mình, tránh sử dụng quá nhiều để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông cũng như tăng cường sự nhờn trên da đầu.

Tìm hiểu về thương hiệu Shiseido

Shiseido được thành lập vào năm 1872 tại Tokyo, Nhật Bản. Với tầm nhìn của một nhà kinh doanh thông minh và sự đam mê về sắc đẹp, Arinobu Fukuhara - người sáng lập Shiseido - đã tập hợp một nhóm nhân viên tài năng và bắt đầu hành trình khám phá ra những bí quyết làm đẹp của Nhật Bản. Triết lý của Shiseido là tạo ra sự khác biệt trong việc làm đẹp bằng cách tập trung vào việc phát triển các sản phẩm dành riêng cho từng loại da và các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Shiseido coi mỗi người là độc nhất vô nhị và cố gắng đem đến cho từng khách hàng sự tự tin và vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Shiseido cũng rất tự hào về việc sử dụng các thành phần tự nhiên trong các sản phẩm của mình, với mong muốn mang lại sự an toàn và lành tính cho khách hàng. Thương hiệu này không chỉ là một công ty mỹ phẩm, mà còn là một người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho mọi người.

Ngoài ra, Shiseido cũng đặt sự chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến để đem lại những sản phẩm có chất lượng cao và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Điều này cũng là cách thức để thương hiệu này luôn tiên phong trong việc phát triển các xu hướng mới và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Review kem ủ tóc Fino của Shiseido có tốt không?

1. Thiết kế

Kem ủ tóc Shiseido Fino Premium Touch rất gọn nhẹ, tiện lợi và phù hợp với mang theo đi du lịch hay công tác. Bao bì đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Tông màu bạc mix đỏ nổi bật không bị lẫn với các thương hiệu khác.

2. Thành phần

Kem ủ tóc Fino Shiseido Premium Touch có chứa các thành phần chống oxy hóa hiệu quả như vitamin E và chiết xuất từ mầm lúa mì, giúp tóc giảm được đáng kể tác động từ môi trường xung quanh. Ngoài ra, kem còn có chứa chất Gelundaina có thể xâm nhập và cải thiện tóc từ sâu bên trong.

Thành phần của ủ tóc Fino
Kem ủ Fino có đáng mua không? Thành phần có gì đặc biệt?

Vitamin E

Có lẽ nói Vitamin E là thành phần làm đẹp hiện rất được ưa chuộng bởi nhiều chị em khi thể hiện tốt chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng sắc đẹp. Kem ủ tóc fino Shiseido Nhật Bản cũng không hề ngoại lệ khi chiếm giữ bên trong lượng vitamin E vô cùng dồi dào giúp nuôi dưỡng chân tóc và da đầu hiệu quả.

Thành phần làm đẹp này sẽ giúp mái tóc trở nên mềm mượt hơn rất nhiều và nhanh chóng khỏe mạnh lại sau những tổn thương không đáng có.

The Royal Jelly EX

Hoạt chất này rất đặc biệt từ tên gọi cho đến công dụng nổi bật đem lại cho da đầu và mái tóc của khách hàng.

Được chiết xuất đến từ sữa mật ong chúa có trọng tự nhiên và một phần nhỏ dịch tiết từ ong thợ, kem ủ Fino của Shiseido sẽ giúp cung cấp một lượng ẩm cần thiết và chăm sóc tóc một cách chuyên sâu hơn.

Genlundaina

Đây được xem là thành phần đánh dấu sự khác biệt của hấp tóc fino của Shiseido vì không phải sản phẩm nào trên thị trường cũng có thể làm được. Chiết xuất đến từ Genlundaina sẽ giúp những dưỡng chất có khả năng thẩm thấu, xâm nhập nhanh hơn và sâu sợi tóc.

Nhờ vậy mà những tình trạng như gãy rụng và tiết nhiều bã nhờn được cải thiện đáng kể. Thành phần này còn giúp thanh tẩy sạch đi bụi bẩn nằm sâu bên trong da đầu.

Một số thành phần độc đáo khác

Sau những thành phần nổi bật thì kem ủ Shiseido Fino cũng may mắn khi ẩn chứa những công dụng đặc biệt đến từ những thành phần hỗ trợ bên trong.

Cũng chính nhờ vào những thành phần này mà kem ủ tóc Shiseido fino trở nên hoàn thiện hơn và đem lại nhiều công năng cho người dùng trong việc nuôi dưỡng mái tóc đẹp.

Bảng thành phần đầy đủ của Kem ủ tóc Shiseido Fino đã được Chanh Beauty phân tích đầy đủ như dưới đây.

3. Công dụng của kem ủ tóc Fino

Vì nhờ có sự tài tình của những nhà khoa học đến từ Nhật Bản mà sự nổi tiếng của dòng kem ủ này lại càng gia tăng hơn. Một số công dụng mà dòng kem này đem đến cho mái tóc bạn như sau:

Làm sạch tóc

Kem ủ tóc fino Shiseido có khả năng loại bỏ đi mọi chất bám bẩn cũng như bã nhờn bám chặt trên chân tóc. Chính vì thế, sau khi gội đầu xong bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm “thanh lọc” tóc này để giúp tóc được sạch hơn.

Cải thiện tình trạng hư tổn, gãy rụng

Vì chứa những thành phần làm đẹp lành tính nhất nên ủ tóc fino Shiseido không làm cho da đầu của bạn bị kích ứng khó chịu. Vitamin và những dưỡng chất đến từ thiên nhiên sẽ giúp khôi phục lại cấu trúc tóc và nuôi dưỡng những sợi tóc hư tổn trở nên khỏe mạnh hơn.

Dưỡng ẩm cho chân tóc

Đối với những đối tượng yêu thích sử dụng chất hóa học từ thuốc nhuộm hoặc thuốc tẩy tóc để làm đẹp thì kem ủ của Fino Shiseido sẽ là giải pháp thích hợp nhất để điều trị bệnh tóc yếu của bạn. Cấp ẩm là một trong những công dụng lớn khiến cho tóc của bạn trở nên mềm mượt, hạn chế tiết dầu thừa và nhanh chóng phục hồi hơn.

Tăng sức đề kháng cho tóc và dễ tạo kiểu

Vì làm tóc mềm mượt hơn nên kem ủ tóc Fino của Shiseido góp phần giúp tóc của bạn dễ dàng tạo nhiều kiểu theo ý muốn.

Ngoài ra, với sức đề kháng được tăng cao, bạn sẽ an tâm hơn khi áp dụng mọi loại hình thức làm đẹp lên tóc mà không lo tóc bị gãy rụng.

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao, không gây kích ứng da đầu, giúp bổ sung dưỡng chất chăm sóc mái tóc bạn từ trong ra ngoài.

Ưu-nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Loại bỏ triệt để những tác nhân gây hại cho tóc như bụi bẩn, bã nhờn thừa,...

Sử dụng thành phần tự nhiên lành tính nên không gây kích ứng khi dùng.

Sản phẩm giúp kiểm soát và cân bằng tốt giữa da đầu và sợi tóc.

Khả năng thẩm thấu, dưỡng sâu chất vào sâu bên trong chân tóc.

Phục hồi những mái tóc hư tổn nhanh chóng.

Nhược điểm

Mùi thơm lưu trên tóc không lâu.

Hướng dẫn phân biệt hàng thật, hàng giả khi dùng kem ủ Fino?

Hàng giả, hàng nhái ngày càng trở nên tinh vi, bằng mắt thường bạn có thể khó mà phân biệt được đâu là kem ủ tóc Fino Shiseido giả và thật. Bởi vậy, bạn cần đặc biệt chú ý một số cách sau có thể giúp bạn phân biệt được hàng thật hay giả:

Thứ nhất, đối với hàng thật các chi tiết ở hũ kem được thiết kế khá cẩn thận, chỉnh chu, màu sắc cũng đẹp và bắt mắt hơn. Còn ở hàng nhái thì chi tiết vỏ hộp được làm khá cẩu thả, màu sắc nhạt hơn.

Thứ 2, quan sát chất kem với hàng thật có chất kem đặc, mịn, có mùi thơm dịu nhẹ, không kích ứng da đầu. Còn hàng giả thì kem lỏng, và không mịn, có mùi nồng, rất khó chịu.

Thứ 3, check sản phẩm bằng mã vạch trên Google: Với độ tin cậy lên tới 85% do đó người tiêu dùng có thể yên tâm, nếu mặt hàng nào chưa có mã vạch thì bạn nên lưu ý vì đấy rất có thể là hàng giả, hàng nhái. Khi kết quả trả về là chữ Nhật hay các shop Nhật Bản thì bạn có thể tin tưởng 90% là hàng xách tay Nhật nội địa.

Kem ủ tóc Fino giá bao nhiêu?

Đây là sản phẩm rất được chị em ưa chuộng và tin dùng nên trên thị trường có rất nhiều nơi bán và cung cấp với những mức giá khác nhau. Tuy vậy để đảm bảo mua đúng sản phẩm, đúng giá và không phải gặp trường hợp tiền mất tật mang thì bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada để có mức giá công khai và luôn mua được sản phẩm với nhiều ưu đãi tốt nhất.

Ủ tóc Fino giá bao nhiêu?
Mua sản phẩm giá tốt ở đâu? Giá bao nhiêu?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

198.000 ₫

lazada-buy-now

177.000 ₫

Tại sao nên sử dụng kem ủ tóc tại nhà?

Một điều rất dễ hiểu để giải thích vì sao các cô nàng thường hay e ngại việc ủ tóc ại nhà. Chẳng hạn như việc ủ tóc mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị, phức tạp hay sau quá trình thoa lên tóc để lại những mùi khó chịu, không thoải mái trên tóc. Tuy nhiên giờ đây, bạn không còn phải lo lắng vì những trở ngại đấy nữa mà sẽ ngày càng ưa chuộng việc sử dụng kem ủ tóc nhiều hơn vì những lý do sau đây:

1. Đa dạng chủng loại sản phẩm để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Mỗi kiểu tóc sẽ có những đặc điểm khác nhau cũng như cần những loại sản phẩm chăm sóc có tính năng phù hợp với mỗi tình trạng tóc của mỗi người. Chẳng hạn có loại dành riêng cho chăm sóc toàn diện dành cho tóc bị chẻ ngọn, loại chăm sóc tự nhiên dành cho tóc khô, xơ dễ bị rối hay loại kiểm soát gãy rụng cho những mái tóc yếu từ bên trong… Những loại này đều được các nhà sản xuất dày công nghiên cứu sao cho thật phù hợp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn khi sử dụng.

2. Dễ sử dụng

Bạn không cần phải mất công chuẩn bị thêm bất cứ loại máy móc hay dụng cụ phức tạp nào để sử dụng kem ủ tóc nữa. Sau khi đọc kỹ hướng dẫn sử dụng được in trên bao bì, chỉ với một chiếc khăn kết hợp thêm vài thao tác đơn giản, bạn sẽ cảm thấy mái tóc cũng như bản thân mình được chăm sóc và thư giãn, thoải mái hơn rất nhiều sau một ngày tất bật và nhiều áp lực.

3. Tiết kiệm chi phí và thời gian

Bạn sẽ không phải mất hàng giờ đồng hồ và tốn kém kinh tế khi đến chăm sóc tóc ở salon nữa. Giờ đây, với nhiều sản phẩm đa dạng về tính năng cũng như giá cả phải chăng dành cho mọi đối tượng khách hàng, chỉ bằng chi phí cho một bữa ăn sáng, bạn đã có thể dễ dàng thực hiện bước ủ tóc tại nhà thật nhanh chóng và tiện lợi rồi đấy.

Gợi ý quy trình dùng kem ủ tóc “chuẩn xịn” ngay tại nhà

Mỗi người sẽ có một nhu cầu chăm sóc tóc khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu tóc, mức độ hư tổn để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, quy trình ủ dưỡng hay loại mặt nạ ủ tóc  khác nhau. Vì vậy, không có một công thức nào là dành chung cho tất cả mọi người được. Từ quy trình 6 bước ủ tóc “chuẩn xịn” ngay tại nhà mà Goldensun đã chia sẻ dưới đây, bạn hãy kết hợp và lựa chọn theo nhu cầu của bản thân mình để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất nhé!

Bước 1: Chọn sản phẩm có thương hiệu uy tín để sử dụng

Hãy thử chọn những sản phẩm có dưỡng ẩm nếu mái tóc khô xơ và chẻ ngọn. Nếu bạn muốn chăm sóc tóc uốn, hãy chọn sản phẩm có khả năng tạo nếp tóc. Đối với mái tóc bị hư tổn nặng, hãy chọn những loại kem ủ dưỡng sâu (từ 15 đến 20 phút) thay vì những sản phẩm ủ thường. Và đừng quên test sản phẩm trước khi sử dụng, để tránh tình trạng kích ứng bạn nhé!

Bước 2: Gội đầu đúng cách

Một mái tóc đầy bụi bẩn & bết dầu sẽ khiến việc hấp thụ dưỡng chất của mái tóc trở nên khó khăn hơn. Điều này đôi khi còn khiến tóc càng dễ bết dầu hơn. Vì thế hãy gội đầu đúng cách bạn nhé! Và lưu ý phải gội sạch tóc trước khi ủ nhé! Một mái tóc sạch sẽ là trợ thủ đắc lực giúp phát huy hết công dụng của hũ kem dưỡng.

Bước 3: Làm ướt tóc

  • Lấy 1 ít dầu gội cho lên tóc, xoa bóp nhẹ nhàng để tạo bọt rồi thoa đều từ chân đến ngọn tóc.
  • Lưu ý massage da đầu bằng các đầu ngón tay, không dùng móng tay cào để tránh làm tổn thương da đầu.
  • Xả lại với nước ấm để nang tóc mở ra, cuốn trôi hết bụi bẩn trên tóc.

Bước 4: Bôi kem ủ tóc đúng cách

  • Chia tóc thành nhiều phần để đảm bảo không bỏ sót bất kì phần tóc nào.
  • Cẩn thận bôi kem dưỡng khắp tóc. Chú ý bôi nhiều hơn ở phần đuôi tóc. Lưu ý là nếu tóc bạn dầu thì nên tránh bôi kem ủ vào da đầu.
  • Massage da đầu từ 3 đến 5 phút sau đó quấn khăn tiếp tục ủ trong 10 phút còn lại .
  • Xả sạch lại với nước. Nên để tóc khô tự nhiên để hạn chế hư tổn cho tóc.

Bước 5: Để ý thời gian ủ tóc

Ngoài việc phải thực hiện đúng kỹ thuật bôi kem ủ tóc, khoảng thời gian trong quá trình ủ tóc cũng quan trọng lắm đấy nhé các bạn. Sau khi bôi kem ủ tóc, hãy quấn toàn bộ tóc lại rồi ủ bằng nón tắm hoặc khăn bông sạch. Cố gắng sử dụng một chiếc khăn ấm vì nhiệt độ sẽ làm biểu bì tóc nở ra và dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong chân tóc hơn.

Bạn hãy tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe tóc của mình để ủ trong một thời gian nhất định nhé. Ủ tóc lâu giúp tóc dưỡng ẩm nhiều hơn, nhưng nếu ủ lâu quá thì sẽ khiến tóc dễ bị nhờn và bết dính lắm đấy.

Bước 6: Xả sạch

Sau khi ủ trong một khoản thời gian phù hợp để tóc hấp thụ dưỡng chất từ kem ủ, hãy thực hiện bước xả sạch tóc bằng cách tháo khăn ra và xả tóc thật sạch bằng nước mát. Lưu ý:

  • Hãy xả tóc bằng nước mát. Điều này không chỉ giúp xả sạch kem ủ hơn so với nước ấm mà còn làm biểu bì tóc đóng lại, giúp dưỡng chất lưu lại bên trong sợi tóc lâu hơn.
  • Bạn cũng nên lưu ý về thời gian xả tóc, nếu xả quá kỹ thì sẽ khiến các dưỡng chất bị lấy đi hết cũng như không cần dùng thêm dầu xả đâu nhé các bạn, dưỡng chất từ dầu xả sẽ khiến tóc trở nên dễ nhờn và bết dính hơn đấy.

Bước 7: Làm khô tóc

Sử dụng một chiếc khăn sạch để lau khô hoặc để tóc khô tự nhiên nhé. Nếu các bạn không có nhiều thời gian thì hãy sử dụng máy sấy tóc với tốc độ thổi mát, nhưng hãy ngừng lại khi tóc vẫn còn hơi ướt để giữ lại độ ẩm cần thiết cho tóc nhé. 

Lời kết

Sở hữu một mái tóc khỏe, đẹp luôn là niềm mơ ước của bao cô gái. Tuy nhiên, công việc bận rộn thường ngày làm bạn không có thời gian để đến tiệm chăm sóc tóc. Sử dụng kem ủ tóc của Fino bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và chi phí cho việc chăm sóc tóc mà vẫn tự tin sở hữu một mái tóc mềm mượt, đẹp tự nhiên. Với công thức độc đáo giàu dưỡng chất, kem ủ Fino là giải pháp chăm sóc tóc tiết kiệm, hiệu quả hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho tóc, giúp dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn, làm bóng mượt tóc hiệu quả và nhanh chóng.

Với những thông tin mà Chanh Tươi review vừa cung cấp thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không nhanh tay sắm ngay một hũ kem ủ tóc Fino của Shiseido. Chúc các bạn thành công trong công cuộc chăm sóc mái tóc của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!