Ủ tóc Tsubaki - Sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu cho phái nữ

08.05.2023 - 16:00

Mặt nạ ủ tóc Tsubaki Premium Repair Mask là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu này. Và bài viết này của Chanh Tươi review sẽ tập trung vào sản phẩm này để tìm hiểu và khám phá những lợi ích mà nó mang lại cho tóc của bạn. Bởi vậy, các bạn nhớ theo dõi bài viết này nhé!

Ủ tóc Tsubaki
Review kem ủ tóc của Tsubaki có tốt không?

Tìm hiểu về thương hiệu

Shiseido được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám được cả thế giới biết đến. Các dòng sản phẩm của hãng được hàng triệu phụ nữ trên toàn cầu tin tưởng và sử dụng. Mỹ phẩm Shiseido nói chung được đánh giá cao bởi sử dụng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính cho sức khỏe. Hơn nữa còn ứng dụng công nghệ tiên tiến và bí quyết làm đẹp độc đáo để mang đến những sản phẩm hiệu quả chất lượng cao nhất.

Tsubaki là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido Nhật Bản, một trong bảy tập đoàn lớn nhất trong ngành công nghệ làm đẹp. Sản phẩm của Shiseido hiện có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, từ Châu Á đến Châu Âu và nhiều nơi khác. Trong số các sản phẩm được ưa chuộng, mặt nạ ủ tóc Tsubaki Premium Repair Mask là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Shiseido. 

Được phát triển bằng công nghệ thẩm thấu nhanh CMC độc quyền của tập đoàn Shiseido, sản phẩm này giúp nuôi dưỡng tóc, thẩm thấu dưỡng chất sâu vào bên trong và giữ dưỡng chất lại cho tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh và óng ả hơn.

Review chi tiết ủ tóc Tsubaki có tốt không?

Tsubaki ủ tóc có tốt không?
Tsubaki ủ tóc có tốt không?
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

318.000 ₫

lazada-buy-now

360.000 ₫

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc mặt nạ ủ Tsubaki thuộc thương hiệu nổi tiếng Shiseido Nhật Bản. Tsubaki có nghĩa là hoa trà đỏ - là một trong những thành phần chính tạo nên dòng sản phẩm của Tsubaki và được chia thành các dòng khác biệt nhằm đáp ứng với từng loại tóc có mức chi phí phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường. Và để đánh giá được Tsubaki ủ tóc có tốt hay không thì các bạn hãy cùng mình đi tìm hiểu các chi tiết liên quan đến sản phẩm để có được đánh giá chính xác nhất nhé!

1. Về bao bì, thiết kế

Mặt nạ ủ tóc Tsubaki có bao bì màu vàng gold sang trọng cùng thiết kế đơn giản, tinh tế, mang đến cảm giác cao cấp. Hũ mặt nạ có chất liệu bằng nhựa nhưng lại rất cứng cáp và cầm khá chắc tay.

Nắp cùng màu được dập nổi tên thương hiệu TSUBAKI đầy nổi bật. Thông tin cũng được in đầy đủ trên thân sản phẩm.

2. Thành phần và công dụng

  • Dầu Tsubaki được chiết xuất bằng cách ép lạnh hạt của hoa Camellia Japonica (hoa trà đỏ) kết hợp với axit oleic, cực kỳ tương thích với da và tóc của chúng ta. Trên thực tế, các axit béo oleic (omega 9) có tác dụng rất hiệu quả để giữ lại độ ẩm cho da và tóc.
  • Bổ sung Hyaluronic Acid cho nang tóc và mô da đầu được khỏe mạnh. Thực chất, Hyaluronic Acid tồn tại tự nhiên trên cơ thể, nhất là ở những vị trí mô liên kết trên cơ thể giúp dưỡng ẩm một cách tự nhiên, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân xấu từ môi trường.
  • Công nghệ thẩm thấu CMC với 3 bước giúp tóc hấp thụ các dưỡng chất hiệu quả như đang được chăm sóc tóc tại các salon chuyên nghiệp tại Nhật Bản: Mở rộng đường dẫn dưỡng chất vào tóc - Đưa các dưỡng chất phục hồi thiết yếu vào sâu trong tóc - Giữ lại và khóa chặt các dưỡng chất phục hồi trong tóc.
  • Các dưỡng chất phục hồi tóc bao gồm: tinh dầu hoa trà đỏ, sữa ong chúa, và protein ngọc trai.
  • Vitamin B, C, E, protein và axit amin thiết yếu có trong Sữa Ong Chúa giúp nuôi dưỡng toàn diện cho mái tóc mượt mà, loại bỏ các chất nhờn trên tóc và duy trì sức khỏe của tóc.
  • Ngoài trừ các dưỡng chất có trong đậu nành giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt thì ngọc trai cũng chứa một hàm lượng lớn protein và tái tạo collagen giúp tóc khô xơ chẻ ngọn trở nên mềm mại và bóng mượt nhanh chóng.
  • Công nghệ CMC: Tương tự công nghệ hấp tóc ở các salon chuyên nghiệp, giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào từng nang tóc, phục hồi và tiết kiệm thời gian khi ủ tóc.

3. Đối tượng sử dụng của mặt nạ ủ tóc Tsubaki vàng

Vì là dòng sản phẩm kem ủ nghiên về chăm sóc và phục hồi tóc, nên Tsubaki Premium Repair Mask sẽ phù hợp với hầu hết các chất tóc. Đây cũng là sản phẩm thích hợp cho những mái tóc hư tổn do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất và nhiệt trong quá trình tạo kiểu như uốn, duỗi, nhuộm. Cụ thể như:

  • Dành cho tóc hư tổn đến hư tổn nặng do sử dụng nhiệt thường xuyên.
  • Dành cho tóc gãy rụng, chẻ ngọn, khô xơ, gãy tóc.
  • Dành cho chất tóc rễ tre, khô xơ bẩm sinh.

4. Kết cấu, mùi hương

Về mùi hương, em này có hương hoa nhẹ nhàng, thoang thoảng, không quá ngọt cũng không quá nồng, tạo cảm giác khá relax và dễ chịu đồng thời độ lưu hương rất tốt ( nên kết hợp cả dầu gội cùng hãng).

Về kết cấu, sản phẩm là ủ tóc gốc nước nên có kết cấu lỏng và mịn như kem vậy, nên hoàn toàn dễ dàng hấp thụ sâu vào bên trong các sợi tóc, phục hồi cũng như nuôi dưỡng tóc một cái kỳ diệu.

5. Cảm nhận thực tế

Về hiệu quả sử dụng, sau hơn 2 tuần sử dụng thì mình khá bất ngờ về hiệu quả mà em này mang lại quả là một sản phẩm biết chiều lòng người và không làm hội chị em thất vọng. Hiệu quả rõ rệt nhất đó chính là độ dưỡng ẩm và phục hồi tóc phải được gọi là đánh giá cao. Việc mình thường xuyên làm việc trong phòng máy lạnh kèm theo combo tóc đang uốn giả + quạt trong phòng quật qua quật lại thì thường làm tóc mình rối như tơ mỗi lần xả tóc ra. Mà từ khi sử dụng ủ tóc này, mình hoàn toàn tự tin khi không còn phải ngại buông tóc trong phòng làm việc nữa vì tóc mượt hơn nhiều, ẩm mịn và quạt có thổi thì tóc nó cũng không rối tùm lum lên như mọi bữa. 

cảm nhận thực tế ủ tóc Tsubaki
Sự khác nhau giữa tóc sử dụng ủ tóc của Tsubaki và tóc không sử dụng

Bình thường nếu dùng dầu xả thì giúp tóc suôn mượt hơn nhưng để cấp ẩm sâu và phục hồi tóc thì mặt nạ ủ tóc vượt trội hơn hẳn. Và với tình trạng tóc như mình chia sẻ ở trên thì từ lúc dùng thêm mặt nạ ủ thì mình thấy tóc mình ẩm hơn, vuốt tóc bằng tay là cũng suôn và vào nếp hơn.

Một công dụng nữa mà mình phát hiện được (dù hãng không có nói đến) đó là làm bóng sợi tóc, nhất là các bạn có nhuộm, uốn tóc mà muốn tóc bóng thì có thể dùng thử em này nhé.

Nói tóm lại, mình cực khuyên các bạn nên sử dụng sản phẩm này đi.  Đây là một dòng ủ tóc đáng sử dụng. Chúc các bạn có một trải nghiệm tốt với sản phẩm này nhé!

6. Ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Thiết kế bao bì sang trọng, tinh tế.

Thành phần từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính, nuôi dưỡng tóc ẩm mượt, chắc khỏe.

Phục hồi hư tổn, cải thiện tình trạng khô xơ, gãy rụng.

Bảo vệ tóc khỏi tác hại từ môi trường, nhiệt độ cao và hóa chất.

Lưu lại hương hoa dịu nhẹ suốt ngày dài.

Khả năng thẩm thấu sâu và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian ủ tóc.

Nhược điểm

Hiệu quả không quá rõ rệt khi dùng riêng lẻ vì thế nên dùng thêm dầu gội, xả cùng thương hiệu để đạt được kết quả như mong muốn.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ủ tóc của Tsubaki Premium Repair Mask

  • Mặt nạ ủ tóc là bước cuối cùng, dùng sau bước dầu gội và dầu xả.
  • Bạn nên lấy khăn thấm bớt nước trên tóc, sau đó thoa mặt nạ ủ tóc lên tóc.
  • Lưu ý chỉ dùng mặt nạ ủ tóc cho phần thân và đuôi tóc, tránh thoa sát chân tóc và da đầu vì sẽ dễ bị bết tóc và ngứa nếu xả không kỹ.
  • Trong lúc thoa có thể bóp tóc theo hướng từ dưới lên để dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất.Nếu bạn không có thời gian thì có thể xả ngay không cần đợi. Nhưng nếu có thời gian thì hãy để ủ tóc 1-3 phút rồi sau đó xả lại với nước.
  • Nên dùng 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất và dùng liên tục để duy trì được độ ẩm và hương thơm bền lâu hơn bạn nha.

Giải đáp thắc mắc 

Câu hỏi thường gặp

1. Có nên sử dụng thường xuyên ủ tóc của Tsubaki không?  

Câu trả lời là có nhé! Mặc dù bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm ngay từ những lần đầu sử dụng. Thế nên bạn vẫn nên sử dụng thường xuyên và không nên để một thời gian dài mới dùng lại. Tần suất sử dụng hợp lí nhất là 2 lần/tuần nhé!

2. Đây có phải là sản phẩm được yêu thích và phổ biến tại Nhật không?  

Không chỉ phổ biến với người tiêu dùng mà kem ủ Tsubaki của Shiseido còn được review và được khen ngợi khá nhiều trên trang Cosme Ranking uy tín. Điểm chấm trung bình 5.3 với hơn 1 ngàn review khen ngợi từ người dùng.

3. Làm cách nào để phân biệt mặt nạ ủ tóc Tsubaki hàng thật hay giả?  

Để phân biệt sản phẩm thật, giả, bạn có thể sử dụng các ứng dụng quét mã vạch. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan sát bao bì sản phẩm vì sản phẩm thật sẽ có bao bì cứng cáp, cầm chắc tay, chữ in rõ nét và đầy đủ thông tin.

4. Một hũ kem ủ của Tsubaki có thể dùng được trong bao lâu?  

Điều này còn tùy thuộc vào tóc bạn dài hay ngắn nhưng trung bình tuần dùng 2 lần thì sản phẩm có thể dử dụng trong 6 tháng

5. Mua ủ tóc Tsubaki vàng ở đâu để có giá tốt nhất?  

Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, trung tâm thương mại,... Hoặc mua hàng trực tuyến tại sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada và website chính thức của thương hiệu Tsubaki.

Lời kết

Như vậy, qua bài viết này, chúng ta đã cùng tìm hiểu về kem ủ tóc của thương hiệu Tsubaki - sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhiều năm nay. Với công thức độc quyền và những thành phần quý giá, sản phẩm này giúp nuôi dưỡng tóc, làm mềm mượt và giảm thiểu tình trạng tóc khô xơ, hư tổn. Hơn nữa, đây còn là một sản phẩm tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho việc chăm sóc tóc hàng ngày. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ủ tóc chất lượng và an toàn thì hãy thử ngay kem ủ tóc Tsubaki để được trải nghiệm sự khác biệt trên mái tóc của mình nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!