Vì sao nên mua máy triệt lông Halio IPL thay vì đến spa?

28.04.2023 - 09:43

Máy triệt lông Halio IPL là giải pháp dọn sạch “cỏ” trên cơ thể được nhiều người lựa chọn thay vì đến spa bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy tại sao bạn lại không tìm hiểu về thiết bị này và thử trải nghiệm khi hè đang đến gần nhỉ?

Trong bài viết, Chanh Tươi Review sẽ giải đáp giúp bạn lý do vì sao nên chọn Halio IPL thay vì đến spa? Halio IPL có bao nhiêu loại? Nên dùng loại nào? Theo dõi ngay nhé!

Về thương hiệu Halio

Halio là thương hiệu chăm sóc da và nha khoa đến từ Hoa Kỳ được giới thiệu vào năm 2017. Với việc sở hữu của hàng loạt các thiết bị hi-tech đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và hiệu quả đỉnh cao, Halio đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường làm đẹp. 

Hiện tại, Halio đã sở hữu 17 thiết bị hi-tech đa dạng trong các lĩnh vực chăm sóc da (Skincare), chăm sóc tóc (Hair care), chăm sóc răng miệng (Dental care) và chăm sóc cơ thể (Bodycare).

Trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, Halio sở hữu hai máy triệt lông sử dụng công nghệ tiên tiến IPL. Sử dụng ánh sáng xung cường độ cao, các tia sáng này tác động đến các hắc sắc tố melanin trên sợi lông, biến thành nhiệt năng để triệt tiêu tận gốc cả nang lông và mầm sống nuôi dưỡng lông. Đồng thời, các tia sáng IPL cũng sẽ giúp làm sáng và trẻ hóa vùng da được điều trị.

5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy triệt lông Halio

Một vài người có lẽ vẫn còn băn khoăn liệu có nên đầu tư vào một chiếc máy triệt lông Halio IPL hay không? Nếu bạn là một trong số đó thì dưới đây là 5 lý do sẽ gạt bỏ sự chần chừ của bạn:

may-triet-long-halio-ipl-nong
Máy triệt lông Halio IPL
may-triet-long-halio-ipl-lanh
Máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling

Triệt lông tại nhà, có sự riêng tư

Với thiết bị triệt lông Halio IPL, bạn có thể thoải mái triệt lông tại nhà và tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối. Bạn không cần phải lo lắng về việc bị người khác quan sát hoặc chia sẻ thông tin cá nhân.

Triệt lông tận gốc, không gây đau rát

Một lợi ích rõ ràng của máy triệt lông Halio là nó có thể triệt lông tận gốc một cách hiệu quả, giúp bạn không phải lo lắng về việc lông mọc lại. Điều quan trọng hơn là quá trình triệt lông với Halio không gây ra đau rát hay khó chịu nhờ sử dụng công nghệ ánh sáng IPL xung đột với bước sóng dài để phá hủy nang lông từ bên trong. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng cho người mới bắt đầu

Máy triệt lông của Halio có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nắm và di chuyển. Bên cạnh đó, một số chức năng khác như tự động tắt khi không sử dụng tiết kiệm pin, màn hình LCD hiển thị các chế độ và cường độ ánh sáng cũng giúp cho người dùng mới dễ dàng thao tác.

Tiết kiệm chi phí, hiệu quả lâu dài

Khi muốn triệt lông tại các spa hoặc thẩm mỹ viện, bạn sẽ cần phải tuân theo một liệu trình nhất định. Chi phí cho một liệu trình tại spa (khoảng từ 10 đến 12 lần) không hề rẻ. Để tiết kiệm khoản chi phí này, máy triệt lông Halio với công nghệ IPL là một lựa chọn tốt.

Giá của thiết bị triệt lông Halio rẻ hơn rất nhiều so với liệu trình tại spa, chỉ trong khoảng 3.200.000 - 4.000.000 đồng. Nhìn sơ qua thì có vẻ giá cao, nhưng nếu xét về sự tiện lợi và tuổi thọ của sản phẩm, thì việc bạn bỏ ra số tiền trên để sở hữu một chiếc máy có thể sử dụng trong suốt nhiều năm là hoàn toàn hợp lý.

Tiết kiệm thời gian triệt lông, sử dụng mọi lúc mọi nơi

Với Halio, bạn có thể triệt lông tại nhà mà không phải tốn thời gian đi đến các thẩm mỹ viện. Đồng thời, sản phẩm cũng không cần dây điện hay ổ cắm để hoạt động. Bạn có thể mang máy theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn. Mỗi vùng triệt lông chỉ mất khoảng 10 phút, nhanh chóng và tiện lợi. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có lịch trình bận rộn.

Nên mua máy triệt lông Halio IPL hay máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling?

Hiện nay, Halio đang có hai dòng máy triệt lông cá nhân đình đám là máy triệt Halio IPL và máy triệt lạnh Halio IPL Cooling. Nhiều người dùng đang cảm thấy bối rối không biết nên mua dòng máy nào. Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá hai dòng máy này và đưa ra cho bạn lời khuyên nên dùng Halio IPL hay Halio IPL Cooling nhé!

1. Máy triệt lông Halio IPL

Triệt lông tại nhà trở nên đơn giản và an toàn hơn với công nghệ ánh sáng IPL từ Halio. Sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da khác nhau và đem lại lợi ích làm trẻ hoá làn da bằng cách giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng sản sinh collagen.

Máy triệt lông Halio IPL nóng
Máy triệt lông Halio IPL

Ưu điểm nổi bật

  • Công nghệ ánh sáng IPL tiên tiến cho hiệu quả nhanh, lâu dài, không tác dụng phù, đồng thời trẻ hóa da.
  • Triệt lông không giới hạn nhờ tuổi thọ máy cao với 999.999 lần xung.
  • Trang bị 2 chế độ: Auto và Manual phù hợp với mọi nhu cầu triệt lông.
  • 5 cường độ ánh sáng từ thấp đến cao, tương thích với nhiều vùng lông.
  • Màn hình LCD hiển thị chế độ xung, số xung còn lại và cường độ ánh sáng.
  • Thiết kế máy thuôn dài, dễ dàng cầm nắm di chuyển trên da.
  • Máy được thiết lập tắt sau 5 phút khi không sử dụng, tiết kiệm điện và an toàn cho người dùng.
  • Bộ sản phẩm đi kèm có dây sạc, dao cạo và kính râm bảo vệ mắt.

Cảm nhận sử dụng của khách hàng về Halio IPL

Một số khách hàng sau khi sử dụng máy triệt lông nóng Halio IPL đã để lại lời khen cho sản phẩm về thiết kế dễ dùng, có hiệu quả làm lông mọc chậm rõ rệt.

Cảm nhận của khách hàng đã từng sử dụng máy triệt lông Halio IPL
Cảm nhận của khách hàng đã từng sử dụng máy triệt lông Halio IPL

2. Máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy triệt lông mang tới làn trắng sáng mịn màng và không gây đau rát. Máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling chính là sản phẩm đáp ứng được tất cả những điều đó. Với công nghệ IPL, hệ thống đĩa và làm lạnh tiên tiến, Halio IPL Cooling mang đến trải nghiệm triệt lông hiệu quả và êm ái.

Máy triệt lông Halio IPL Cooling
Máy triệt lông Halio IPL Cooling

Ưu điểm nổi bật

  • Trang bị đĩa và hệ thống làm lạnh giúp giảm đau rát do ánh sáng gây ra.
  • Đây là phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà với công nghệ tiên tiến IPL.
  • Tìm lại độ đàn hồi, trẻ hóa cho làn da.
  • Giảm kích ứng, hoàn toàn không đau rát trên cả những vùng da nhạy cảm nhất như vùng mặt, vùng bikini.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm sử dụng.
  • Trải nghiệm triệt lông không giới hạn với tuổi thọ máy cao 999.999 lần xung.

Cảm nhận của khách hàng về Halio IPL Cooling

Sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ những người đã từng sử dụng. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho thiết kế và hiệu quả triệt lông không đau, không rát.

Cảm nhận của khách hàng về máy triệt lông Halio IPL Cooling
Cảm nhận của khách hàng về máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling

Vậy nên mua máy triệt lông Halio IPL hay máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling? Cả hai dòng máy triệt lông của Halio đều tốt và có những điểm nổi bật riêng, khó có thể kết luận sản phẩm nào tốt hơn sản phẩm nào. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, bạn chọn dòng sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Mua máy triệt lông Halio chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tránh mất tiền oan bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng sản phẩm. Một trong số những đơn vị đang phân phối chính hãng các dòng máy triệt lông IPL của Halio là Lixibox. 

Đây là một trang thương mại điện tử thành lập vào năm 2015 và hiện đang dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Sứ mệnh của Lixibox là mang đến cho phái đẹp một phong cách mua sắm thông thái và tiên tiến hơn. 

Hiện tại, trang thương mại điện tử này sở hữu một fanpage với hơn 518 nghìn người theo dõi và một tệp khách hàng lên tới 1 triệu người. Ngoài ra, trang tạp chí riêng của Lixibox có tên là Lixibox Magazine cũng thu hút hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và có hơn 40.000 đánh giá trên các trang thương mại điện tử.

Máy triệt lông Halio hiện đang được bán chính hãng trên Website của Lixibox với giá cụ thể như sau:

  • Máy triệt lông Halio IPL: 3.200.000 VNĐ/máy
  • Máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling: 4.000.000 VNĐ/máy

Đặc biệt, từ bây giờ, bạn sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi sau khi pre-order một trong hai dòng máy triệt lông Halio:

  • Nhập mã “HR500” - Giảm ngay 500K khi mua máy triệt lông Halio IPL
  • Nhập mã “SALE600” - Giảm ngay 600K khi mua máy triệt lông lạnh Halio IPL Cooling

Xem thêm nhiều mã giảm giá Lixibox được cập nhật liên tục TẠI ĐÂY.

Từ những thông tin về Halio IPL mà bài viết chia sẻ, có lẽ bạn cũng đang rất nóng lòng sở hữu một thiết bị triệt lông rồi đúng không? Hãy sắm ngay máy triệt lông Halio IPL để tự tin diện những bộ cánh khoe body hè này bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!