Ví VNPAY là gì? Chương trình khuyến mãi ví VNPAY mới nhất

13.09.2022 - 15:55

Tình hình dịch bệnh phức tạp khiến nhu cầu mua sắm và thanh toán của mọi người ngày càng thay đổi theo. Đáp ứng được nhu cầu đó, Ví VNPAY ra đời với đầy đủ các tiêu chí NHANH CHÓNG - AN TOÀN - TIỆN LỢI. Ngoài ra, Ví còn hay tổ chức các chương trình siêu lớn tăng quà cho người dùng.

Vậy Ví VNPAY là gì? Cách đăng ký và tham gia chương trình ưu đãi nhận quà?... Bài biết sẽ cung cấp các thông tin hữu ích giải đáp các thắc mắc cho bạn nhé.

jpg-1642219402

Giới thiệu ví VNPAY

Ví VNPAY là gì?

Ví VNPAY là sản phẩm do VNPAY - Công ty Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam phát triển, được tích hợp đa tiện ích để đáp ứng nhu cầu thanh toán các dịch vụ hàng ngày của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn:

- Nạp tiền từ Tài khoản/Thẻ Ngân hàng liên kết

- Rút tiền về Tài khoản/Thẻ Ngân hàng liên kết

- Thanh toán mã VNPAY-QR, mã QR của tôi

- Nạp tiền điện thoại, thẻ điện thoại, data 3G/4G

- Chuyển tiền qua số điện thoại

- Thanh toán hóa đơn: điện, nước, internet, truyền hình, di động trả sau...

- Du lịch - Di chuyển: đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe, taxi, phòng khách sạn

- Giải trí: đặt vé xem phim

- Mua sắm trực tuyến: VnShop

- Ví gia đình

Đặc biệt, Ví điện tử VNPAY còn có tính năng Ví gia đình - lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Ví gia đình cho phép bạn mở Ví thành viên cho người thân ngay từ Ví điện tử VNPAY của mình mà không yêu cầu định danh thông tin hay liên kết ngân hàng. 

Sử dụng Ví gia đình, bạn có thể cấp hạn mức và quản lý chi tiêu cho các Ví thành viên, cũng như cùng nhau chia sẻ các tiện ích trên Ví điện tử VNPAY

Lợi ích ví điện tử VNPAY

1. Mở ví cho mình, người thân dễ dàng

Ví điện tử VNPAY do Công ty Cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam phát triển. Ra mắt phiên bản mới nhất vào đầu tháng 3/2021, ví điện tử VNPAY được biết đến là ví điện tử dành cho gia đình.

Với giao diện đẹp mắt, thân thiện bố cục được sắp xếp khoa học cùng các tiện ích chuyên nghiệp người dùng có thể dễ dàng sử dụng ví điện tử VNPAY.

vi-vnpay-1-1642213376

Để tạo ví gia đình cho người thân, người dùng chọn tính năng ví gia đình và tạo mới ví thành viên cho người thân trên ứng dụng. Ví thành viên có thể sử dụng đa dạng các tính năng, tiện ích trên ví điện tử VNPAY bao gồm: các giao dịch thanh toán, mua sắm online và nhiều các tính năng khác…

vi-vnpay-2-1642213499

 

2. Hệ sinh thái tiện ích đa dạng từ thanh toán đến đặt vé…

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí,... của mọi người tăng cao. Chính vì thế, đòi hỏi có một loại thanh toán nhanh chóng, an toàn, tiện dụng nhất. Ví điện tử VNPAY đáp ứng đc nhu cầu đó của mọi người.

Khi người dùng ngày càng chuộng phong cách sống hiện đại với các dịch vụ tiện lợi, ưa thích các dịch vụ số từ thanh toán, di chuyển tới mua sắm… VNPAY phát triển hệ sinh thái dịch vụ đa dạng gắn liền với những nhu cầu thường nhật.

vi-vnpay-1642213580

Hệ sinh thái tiện ích trên ví trải rộng từ chuyển tiền, thanh toán các loại hóa đơn hàng tháng như điện, nước, internet, di động, cước truyền hình, học phí…; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trên kênh VnShop với nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng; cụm tính năng đặt vé như vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn, gọi taxi….

3. Quét mã VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán

Sử dụng ví điện tử VNPAY, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian khi thanh toán. Giờ đây, bạn không cần phải chờ thanh toán trong các siêu thị, khu mua sắm, rạp chiếu phim,... chỉ cần có smartphone quét mã là đã thành công giao dịch. Thu ngân cũng tiết kiệm thời gian, không cần lấy tiền thừa trả lại.

Tiện ích quét mã giúp người dùng ví có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng phương thức thanh toán VNPAY-QR tại hơn 100.000 điểm chấp nhận. Với các khách hàng sử dụng ứng dụng không có phương thức thanh bằng toán bằng VNPAY-QR thì đây là lựa chọn tối ưu.

vi-vnpay-1642213659

VNPAY-QR có mặt trong khắp tất cả các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Đây cũng là mã QR thanh toán duy nhất trên thị trường đáp ứng “Tiêu chuẩn cơ sở QR Code” của Ngân hàng Nhà nước.

Tải ví VNPAY về điện thoại tại đây

Cách đăng ký VNPAY

Bước 1: Tại màn hình Đăng nhập, chọn Đăng ký

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký, sau đó nhấn Tiếp tục.

Lưu ý: Nếu số điện thoại của quý khách đã tồn tại trên hệ thống VNPAY, vui lòng xác nhận lại thông tin và thực hiện theo hướng dẫn để hoàn tất đăng ký tài khoản Ví điện tử VNPAY.

Bước 3: Nhập các thông tin yêu cầu, sau đó nhấn Tiếp tục

Bước 4: Nhập mã OTP được gửi qua tin nhắn SMS

Bước 5: Cài đặt mã pin cho Soft OTP

Bước 6: Cài đặt mã pin cho Soft OTP thành công

Bước 7: Đồng ý định danh và liên kết ngân hàng

Bước 8: Liên kết tài khoản/thẻ

Bước 9: Cập nhật thông tin định danh

Cách tải VNPAY

Ví điện tử VNPAY đang hỗ trợ hai hệ điều hành Android (từ 4.4 trở lên) và iOS (từ 10.0 trở lên), bạn có thể:

- Truy cập Ứng dụng Google Play Store đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android hoặc App Store đối hệ điều hành iOS.

- Tìm kiếm từ khóa “Ví VNPAY” và tải Ví điện tử VNPAY về thiết bị di động của bạn.

Hoặc Tải ví VNPAY về điện thoại nhanh nhất tại đây

*Với điều kiện điện thoại của bạn đang có kết nối Internet qua 3G, 4G hoặc Wifi.

Cách nạp tiền vào ví điện tử VNPAY

Bước 1: Tại màn hình chính ứng dụng, chọn Nạp tiền vào Ví.

Bước 2: Nhập các thông tin yêu cầu rồi nhấn Tiếp tục.

Lưu ý: Hạn mức dịch vụ có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

Bước 3: Kiểm tra lại thông tin giao dịch trước khi nhấn Xác nhận

Bước 4: Xác thực giao dịch. Nhập OTP được gửi từ tin nhắn rồi nhấn Tiếp tục

Bước 5: Giao dịch thành công

Biểu phí VNPAY

Hiện nay việc thu phí dịch vụ được áp dụng theo hai hình thức tùy thuộc vào hình thức sẽ có các mức phí khác nhau như sau:

Mức phí dịch vụ VNPAY-QR:

Thẻ hoặc tài khoản ngân hàng nội địa và ví điện tử áp dụng mức 0,88% giá trị mỗi giao dịch.

Thẻ tín dụng quốc tế áp dụng mức 2,2% giá trị mỗi giao dịch

Mức phí cho dịch vụ cổng thanh toán điện tử khi thanh toán trên các trang thương mại điện tử:

Thẻ hoặc tài khoản ngân hàng nội địa và ví điện tử áp dụng mức 1,650 + 1,1% giá trị mỗi giao dịch.

Thẻ tín dụng quốc tế áp dụng mức 2,500 + 2,75% giá trị mỗi giao dịch.

vi-vnpay-1-1642215162

Ngoài chi phí phí giao dịch, tại thời điểm hiện tại, VNPAY không thu bất kỳ một khoản phí dịch vụ nào khác như: Khởi tạo tài khoản, phí duy trì dịch vụ, hay bất kỳ một loại phí nào khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng ví điện tử VNPAY.

Nếu có bất kỳ sự thay đổi loại phí sử dụng dịch vụ nào liên quan đến việc sử dụng Ví điện tử VNPAY, VNPAY sẽ thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của Ví điện tử VNPAY, cũng như trên thông báo của Ứng dụng Ví điện tử VNPAY.

Chương trình khuyến mãi ví điện tử VNPAY

Combo hấp dẫn thúc đẩy người dùng thanh toán online dịp cuối năm

Thời điểm dịch Covid bùng phát kiến mọi người hạn chế ra ngoài mua sắm, chính vì vậy nhu cầu mua hàng và thói quen thanh toán ngày càng thay đổi. Mọi người dần chuyển sang mua hàng online và thanh toán bằng ví điện tử.

Đáp ứng nhu cầu của mọi người,năm 2021 ví điện tử VNPAY ra đời tạo điểm nhấn mạnh mẽ trên thị trường ví điện tử khi tối ưu hóa lợi ích người dùng bằng những tiện ích được xây dựng dựa trên nhu cầu gắn kết gia đình, quản lý chi tiêu hiệu quả, thanh toán và mua sắm an toàn. 

Để hỗ trợ người dùng trong bối cảnh bị ảnh hưởng do Covid-19, ví cũng liên tục tung ra nhiều chiến dịch khuyến mại lớn, mang đến các giải thưởng giá trị như chương trình tặng vàng 9999, kim cương, ôtô, iPhone, voucher giảm giá... thu hút đông đảo khách hàng mở ví.

mo-vi-vnpay-nhan-500k-tet-du-day-1-1642219096

Chào đón năm mới 2022, VNPAY có chường trình siêu lớn “Tải ví VNPAY - Nhận quà 500K - Tết đủ đầy”. Với mỗi tài khoản đăng ký thành công, bạn sẽ được tặng combo lì xì trị giá 500.000 đồng cho khách hàng mới mở ví và phát sinh 1 giao dịch thanh toán áp dụng từ 10/01 đến hết 28/02.

Combo lì xì hấp dẫn này bao gồm 100.000 đồng được chuyển vào tài khoản khách hàng cùng các voucher giảm giá khi thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, khách sạn, vé tàu, xe, taxi.

Chính vì các chương trình khuyến mãi nổ ra liên tục, trong thời gian qua, số lượng người mua săm online và đăng ký, thanh toán bằng ví điện tử VNPAY ngày càng tăng nhanh chóng. Nhất là trong dịp tết bận rộn, dịch bệnh phức tạp, Mọi người càng ngại đến những nơi đông đúc như siêu thị, trung tâm mua sắm,...

Theo Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), trong 9 tháng đầu năm 2021, thanh toán qua kênh điện thoại di động tăng hơn 76% về số lượng và 88,3% về giá trị.

Dễ dàng trải nghiệm những tiện ích “độc nhất”

Một tiện ích "độc nhất" đặc biệt chỉ có ở ví điện tử VNPAY là ví gia đình. Ví gia đình cho phép người dùng chính có thể tạo ví thành viên cho người thân, bạn bè và từ đó cấp hạn mức cũng như quản lý chi tiêu cho người thân của mình. 

Bạn có thể dễ dàng quản lý chi tiêu của gia đình sao cho phù hợp với chất lượng cuộc sống. Ví phù hợp với tất cả mọi người, bạn có thể mở cho bố mẹ, cho con cái, cho người thân yêu, hoặc những người bạn muốn dành sự quan tâm và chăm sóc.

Tiện tích vô cùng lớn của Ví điện từ VNPAY là bạn chỉ cần ngồi nhà đặt hàng và thanh toán online mà không cần đến trực tiếp. Ví giúp bạn tiết kiệm được tốt đa thời gian, nhất là với những người đam mê mua sắm. Bạn sẽ không còn phải xếp hàng chờ thanh toán hay canh giờ đến nơi trực tiếp săn sale nữa.

Chỉ cần thanh toán mã VNPAY-QR, hóa đơn sẽ được giải quyết nhanh chóng tại hơn 150.000 điểm chấp nhận thanh toán. Ví điện tử giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay, vé tàu xe, taxi, phòng khách sạn, đặt vé xem phim, mua sắm trực tuyến – VnShop, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn: điện, nước, internet,...

Không thể phụ nhận sự tiện ích vô cùng lớn của Ví điện tử VNPAY. Mong rằng bài viết có ích cho bạn về các thông tìn về Ví VNPAY và cách tham gia chương trình nhận ưu đãi. Chúc bạn thành công!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!