Top 8 thương hiệu vòi xịt vệ sinh uy tín, giá thành phải chăng nhất

29.09.2022 - 14:36

Vòi xịt vệ sinh là thiết bị thông dụng, cần thiết với mỗi gia đình. Bởi vậy có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này. Nhưng đâu là vòi xịt tốt và bền, sử dụng được lâu dài nhất?

Đây là vấn đề rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vòi xịt nước vệ sinh, hãy tham khảo bài viết này để chọn được sản phẩm tốt, chất lượng phù hợp với giá thành nhé!

1. Vòi xịt vệ sinh là gì? Cấu tạo xịt vệ sinh

1.1. Thiết bị xịt vệ sinh

Sản phẩm là vật dụng trong phòng vệ sinh, phòng tắm, dùng để làm sạch các vết bẩn trên bồn cầu cũng như mặt sàn. Đặc biệt với thiết kế vòi xịt nước cầm tay, bạn có thể thay thế giấy vệ sinh, xịt rửa sau khi chúng ta đi vệ sinh.

vòi xịt vệ sinh

1.2. Cấu tạo vòi xịt vệ sinh

  • Đầu vòi xịt: Đầu vòi được thiết kế liền khối chắc chắn, có van ấn, người dùng điều chỉnh được lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Dây vòi xịt: Dây thường được làm bằng inox không gỉ hoặc bằng nhựa. Dây inox sẽ bền hơn dây nhựa cho nên giá thành cũng cao hơn.
  • Phần giữ vòi gắn tường: Bộ phận này gắn liền với tường để gác vòi nước lên mỗi khi không sử dụng nữa giúp nhà vệ sinh sạch sẽ và gọn gàng hơn. Thông thường phần thiết bị sẽ được làm bằng inox hay cùng chất liệu với vòi xịt. 

2. Phân loại vòi xịt dựa trên chất liệu và công năng

Vòi xịt nhà vệ sinh được phân theo nhiều loại khác nhau và được sắp xếp theo chất liệu đầu vòi xịt và công năng sử dụng của sản phẩm.

2.1. Phân loại theo chất liệu

  •  Vòi xịt inox. 

Vòi xịt inox là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường. Vòi xịt được làm từ chất liệu inox 304 tính dẻo tốt và độ bền cao hơn những dòng inox thông thường. Thế nên dù cho vòi xịt thường xuyên phải tiếp xúc với nước nhưng vẫn sáng bóng, không bị hoen gỉ. 

vòi xịt vệ sinh

  • Vòi xịt nhựa

Ngoài vòi xịt inox thì vòi xịt bằng nhựa cũng được người tiêu dùng sử dụng khá nhiều. Chúng thường được làm từ các chất liệu nhựa PVC và nhựa ABS có tính dẻo khá tốt. Ưu điểm của loại vòi xịt vệ sinh bằng nhựa là giá thành rẻ, độ bền lâu. Tuy nhiên, sau 1 thời gian sử dụng, vòi có thể bị hoen ố. Các bạn cân nhắc lựa chọn!

vòi xịt vệ sinh

2.2. Phân loại theo chức năng.

  • Vòi xịt thông minh

Vòi được thiết kế gắn liền vào bên trong của bồn cầu, chức năng chính là vệ sinh bồn cầu sạch sẽ. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần vặn nút điều chỉnh thôi, không phải cầm vòi bằng tay nữa. Tuy nhiên, như vậy sẽ khá bất tiện nếu bạn muốn vệ sinh mặt sàn phòng vệ sinh hoặc phòng tắm đấy.

vòi xịt vệ sinh

  • Vòi xịt tăng áp

Vòi xịt tăng áp có cường độ mạnh gấp 2 đến 3 lần so với vòi xịt bồn cầu thông thường khả năng làm sạch mọi vết bẩn 1 cách nhanh chóng. Loại vòi xịt này đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng bởi công dụng của nó đem lại.vòi xịt vệ sinh

  • Vòi xịt nóng lạnh

Hiện nay, đời sống của mọi người ngày càng nâng cao. Ngoài bình nước nóng lạnh, rất nhiều gia đình hoặc công ty, khu đô thị lắp đặt vòi xịt nước nóng lạnh để sử dụng. Như vậy dù thời tiết thay đổi, bạn cũng không cần phải e ngại tiếp xúc với nước nữa, có thể làm sạch phòng vệ sinh hay phòng tắm một cách thoải mái nhất.vòi xịt vệ sinh

Các loại vòi xịt nhựa khi có dòng nước nóng chảy qua sẽ ảnh hưởng đến độ bền. Do đó, các nhà sản xuất nghiên cứu một dòng sản phẩm chuyên biệt tích hợp tính năng nóng lạnh, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, giá của sản phẩm khá cao, nên khá nhiều người vẫn còn lăn tăn. Nhưng so với chất lượng và hiệu quả sử dụng, mình thấy đây là mức giá hoàn toàn phù hợp. Các bạn hãy cân nhắc vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn sản phẩm tốt nhất. 

3. Thương hiệu vòi xịt vệ sinh tốt nhất hiện nay

Cùng với cách lựa chọn vòi xịt theo công năng và chất liệu thì mọi người cũng có thể lựa chọn sản phẩm theo các thương hiệu thịnh hành và đang được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

3.1. Vòi xịt ToTo

ToTo thuộc thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm này luôn được đánh giá cao về chất lượng và được rất nhiều nước trên thế giới tin dùng trong đó có cả Việt Nam.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Vòi xịt được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn rất nhiều bởi thiết kế tinh tế, dễ dàng sử dụng.

Chất liệu bằng inox không gỉ thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. Độ bền cao phù hợp với nhiều loại bồn cầu khác nhau.

3.2. Vòi xịt vệ sinh Inax

Vòi xịt Inax được sản xuất bởi thương hiệu Lixil đất nước Nhật Bản. Sản phẩm thuộc phụ kiện nhà vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay bởi mẫu mã đẹp và chất lượng vượt trội từ công nghệ Nhật Bản.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, giúp cho bạn sự tiện lợi khi đi vệ sinh, tiết kiệm giấy bảo vệ môi trường.

Vòi xịt được làm từ nhựa cao cấp CFV 102 không gây độc hại cho người sử dụng, độ bền cao, đem lại sự sang trọng cho sản phẩm. Với áp lực nước 0.05 Mpa đến 0.75 Mpa đạt tiêu chuẩn quốc tế lấy đi nhanh chóng các vết bẩn trong phòng tắm, phòng vệ sinh.

3.3. Vòi xịt vệ sinh Viglacera

Xịt vệ sinh Viglacera mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và cũng như chất lượng của sản phẩm đem lại. Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt với thương hiệu người Việt dùng hàng Việt.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam ứng dụng theo công nghệ tiêu chuẩn của Nhật Bản.

  • Chất liệu được làm từ nhựa ABS thân thiện với con người với độ bền cao.
  • Đầu nối và đai ốc được làm từ đồng thau mạ Ni-Cr. 
  • Thiết kế vòi thông thoáng tia nước chảy mạnh dễ dàng đánh bay vết bẩn.
  • Vòi Xịt VG XP5 là mặt hàng chủ lực của thương hiệu này.

3.4. Vòi xịt vệ sinh Caesar

Đến từ thương hiệu Đài Loan và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1996 thiết bị xịt vệ sinh Caesar đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm mang lại.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Vòi xịt được làm bằng chất liệu inox 304 rất sang trọng đẹp mắt độ bền cao, tiết kiệm nước, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. 

3.5. Vòi xịt vệ sinh American Standard

Thương hiệu thiết bị xịt vệ sinh American Standard hấp dẫn với người tiêu dùng Việt Nam bởi chất liệu bền đẹp, đem lại nhiều mẫu mã khác nhau khách hàng dễ dàng lựa chọn.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Thiết kế đẹp dễ dàng cầm nắm sử dụng linh hoạt. Bên ngoài mạ crome cao cấp, lõi được làm từ đồng thau rất bền không bị rò rỉ nước. Tia nước nhỏ mịn tạo cảm giác êm ái khi rửa vệ sinh.

3.6. Vòi xịt vệ sinh Luxta

Sản phẩm rất phù hợp với đối tượng khách hàng người Việt dùng hàng Việt. Thương hiệu thuộc công ty cổ phần sản xuất và thương mại Nam Đô mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình của bạn.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Với chất liệu được làm từ đồng thau không hoen gỉ, độ bóng cao chịu được tất cả nguồn nước nóng lạnh.

Thiết kế sang trọng đầu xịt tia nước đều không bị bắn ra ngoài giúp cho nhà vệ sinh luôn sạch sẽ và khô thoáng.

3.7. Vòi xịt vệ sinh Eurolife

Eurolife là thương hiệu đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của Eurolife đẹp sang trọng và tinh tế hình dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian nhà tắm thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Vòi xịt làm từ nhựa ABS mạ niken sáng bóng, dây được làm từ inox cho nên độ bền cao không bị gỉ hay gãy nứt. Thiết kế pít tông tăng áp với lực áp suất cao, dòng nước chảy mạnh đánh bay mọi vết bẩn.

3.8. Vòi xịt vệ sinh Grohe

Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, vòi xịt Grohe đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường nội địa Đức. Những năm gần đây sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam biết đến và tin tưởng sử dụng.

vòi xịt vệ sinh

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI SHOPEE

Vòi xịt được làm từ chất liệu đồng thau mạ chrome độ bền cao an toàn với môi trường và người sử dụng. Kết hợp công nghệ tiên tiến hiện đại giảm thiểu tối đa tiếng ồn, tiết kiệm nước. Đặc biệt áp lực của vòi nước mạnh giúp bạn đánh bay các vết bẩn 1 cách nhanh chóng.

 

4. Cách sử dụng xịt vệ sinh

4.1.  Sử dụng vòi xịt thông thường

  • Ấn nút dội nước bồn cầu khi vệ sinh xong.
  • Giữ nguyên tư thế ngồi không ngồi xổm lên thành bồn cầu.
  • Lấy vòi xịt  ấn nhẹ nút ở vòi.
  • Xịt ở mức nhẹ không xịt mạnh lâu dài sẽ không tốt cho hậu môn.
  • Dùng tay vừa xịt vừa chùi rửa.
  • Dùng giấy vệ sinh lau cho khô.
  • Rửa tay bằng xà phòng sau khi rời khỏi nhà vệ sinh.

4.2 Sử dụng xịt vệ sinh thông minh

  • Xả nước như bình thường khi đã vệ sinh xong.
  • Bấm nút khởi động vòi xịt thông minh, chiếc vòi xịt thông minh trong bồn cầu sẽ nhô ra.
  • Bấm chọn lực nước và nhiệt độ nước rồi ngồi đợi cho vòi làm sạch hậu môn.
  • Bấm chọn chế độ làm khô và chờ khi khô là được.

Bài viết này mình đã chia sẻ cho các bạn những thương hiệu vòi xịt vệ sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp cho các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và an toàn cho gia đình mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!