Review xịt khoáng Kyung Lab có tốt không? Dành cho da gì?

18.03.2024 - 11:32

Xịt khoáng Kyung Lab là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất từ thương hiệu Kyung Lab. Sản phẩm được quảng cáo là sự kết hợp độc đáo giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, đặc biệt là tế bào gốc cá hồi quý giá. Vậy liệu sản phẩm này có thực sự hiệu quả không? Nó mang lại những công dụng gì? Làm thế nào để sử dụng đúng cách? Hãy khám phá cùng Chanh Tươi Review qua bài đánh giá về xịt khoáng PDRN Therapy Mist của Kyung Lab nhé!

Điểm thích và không thích của xịt khoáng PDRN Therapy Mist Kyung Lab

Xịt khoáng của Kyung Lab là một sản phẩm chăm sóc da với khả năng nuôi dưỡng và phục hồi da một cách an toàn và hiệu quả. Sau khi sử dụng, mình đưa ra một số ưu, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Điểm thích

  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da và mang lại hiệu quả cao.
  • Xịt khoáng tế bào gốc cá hồi Kyung Lab có công dụng cấp ẩm, làm dịu da khô căng nhanh chóng cho da.
  • Sản phẩm không chỉ nuôi dưỡng và chăm sóc da một cách hiệu quả, mà còn giúp phục hồi da.
  • Thiết kế xịt tiện lợi, nhỏ gọn giúp việc bảo quản và sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện, có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.
  • Đầu phun sương nhỏ li ti giúp phân phối sản phẩm trên da.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Điểm không thích

  • Giá thành của sản phẩm này cao hơn so với các sản phẩm xịt khoáng khác.
  • Hiệu quả chống lão hóa cần thời gian sử dụng lâu dài.

Xịt khoáng Kyung Lab dành cho da gì?

Kyung Lab PDRN Therapy Mist là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, da thiếu nước, da chịu tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc ô nhiễm môi trường, cũng như da phải đối mặt với điều kiện làm việc trong phòng điều hòa suốt nhiều giờ, nhờ khả năng cung cấp và giữ ẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không quá phù hợp với da dầu nhiều mụn viêm.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một loại toner hoặc lotion để giúp cân bằng và tăng cường sức đề kháng cho làn da của mình.

xit-khoang-kyung-lab 1
Kyung Lab PDRN Therapy Mist là xịt khoáng dành cho mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

389.000 ₫

lazada-buy-now

419.000 ₫

Review xịt khoáng Kyung Lab có tốt không?

Nếu bạn tìm kiếm những review về xịt khoáng của Kyung Lab trên mạng thì sẽ thấy sản phẩm này nhận đươc rất nhiều lời khen. Vậy chất lượng của Kyung Lab PDRN Therapy Mist có tốt không? Hãy cùng Chanh Tươi Review đi vào chi tiết để tìm hiểu xem liệu xịt khoáng này có thực sự tốt như những gì được quảng cáo không nhé!

1. Xịt khoáng thương hiệu Kyung Lab của nước nào?

Kyung Lab là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được xác nhận chất lượng bởi KFDA và viện da liễu Hàn Quốc, chuyên mang đến công thức tối ưu dành riêng cho làn da châu Á. Ra đời vào năm 2015, Cái tên Kyung Lab là sự kết hợp giữa hai từ tiếng Hàn có ý nghĩa "tinh khiết" (Kyung) và "phòng thí nghiệm" (Lab), thể hiện cam kết của họ đối với việc sử dụng các thành phần chất lượng cao và nghiên cứu khoa học trong sản phẩm của mình.

Dòng sản phẩm chủ lực của Kyung Lab là serum, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, xịt khoáng và mặt nạ giấy. Sản phẩm của Kyung Lab có thể mua trực tuyến và tại các cửa hàng lựa chọn ở Hàn Quốc, và thương hiệu này cũng đã mở rộng phân phối quốc tế, với mặt hàng đã có mặt tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản.

2. Thiết kế của sản phẩm

Xịt khoáng tế bào gốc Kyung Lab được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm có dung tích 150ml, đựng trong chai nhựa cứng trong suốt nhám lì, cho phép bạn nhìn thấy dễ dàng dung dịch khoáng bên trong. Nắp chai màu trắng với nắp đậy trong suốt giúp tránh tình trạng đổ ra ngoài khi mang theo. Đặc biệt, thiết kế vòi xịt cực kỳ tiện lợi, chỉ cần ấn nhẹ là có thể sử dụng được sản phẩm ngay lập tức.

Bên cạnh đó, bao bì cũng có bổ sung như tem chống hàng giả, mã vạch truy xuất nguồn gốc và giấy chứng nhận chất lượng từ Hàn Quốc, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng,…

xit-khoang-kyung-lab 2
xịt khoáng Kyung Lab mẫu mới

3. Thành phần chính của xịt khoáng tái tạo da Kyung Lab

Xịt khoáng này của Kyung Lab có một bảng thành phần vô cùng ấn tượng, mang lại các công dụng tuyệt vời như cung cấp độ ẩm, làm dịu da, khôi phục và bảo vệ làn da khỏi tác động bên ngoài. Các thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Sodium DNA: Thành phần tế bào gốc cá hồi, có khả năng tái tạo tế bào da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên đàn hồi và sáng hơn tự nhiên.
  • Peptide Complex 31: Một hỗn hợp peptide đặc biệt được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trở nên khoẻ mạnh, săn chắc và mềm mại.
  • Herb Complex 10: Phức hợp từ 10 loại thảo dược tự nhiên, giúp cung cấp nước, làm dịu và làm sạch da mà không gây bít tắc.
  • Panthenol: Một dạng của Vitamin B5, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da.
  • Glutathione: Chất chống oxi hóa tự nhiên, giúp làm trắng da và làm đều màu da.
  • Betaine: Giúp củng cố cấu trúc da, ngăn ngừa nếp nhăn và duy trì độ ẩm cho da.

Với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và đạt tiêu chuẩn cao từ Hàn Quốc, sản phẩm đã được bộ Y Tế kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn và lành tính cho da. Tóm lại, có thể khẳng định rằng xịt khoáng của Kyung Lab sở hữu thành phần rất tốt và an toàn cho làn da.

4. Kyung Lab PDRN Therapy Mist có công dụng gì?

Nhờ sự kết hợp giữa các thành phần dưỡng chất quý giá và công nghệ tiên tiến, xịt khoáng của Kyung Lab đã được tạo ra với những công dụng vượt trội cho làn da như sau:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mềm mịn, tươi trẻ, và giảm thiểu tình trạng da khô và bong tróc.
  • Kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da, hỗ trợ điều trị các vấn đề như vết thâm, mụn, tàn nhang, và nám.
  • Hỗ trợ làm da trắng sáng tự nhiên và đồng đều màu da.
  • Làm dịu da ngay lập tức, đặc biệt là sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gây ra cảm giác nóng rát hoặc kích ứng.
  • Kiểm soát dầu trên da.
  • Thúc đẩy tăng sinh collagen & elastin.
  • Cung cấp chăm sóc, dinh dưỡng và bảo vệ cho làn da, giúp làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh.

5. Kết cấu và mùi hương của xịt khoáng PDRN Therapy Mist

Nhìn cảm quan bên ngoài, xịt khoáng cấp ẩm Kyung Lab có kết cấu lỏng, trong suốt và có màu vàng nhạt. Với kết cấu này, sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào ra, không gây bết rít. Nó nhận được nhiều lời khen ngợi về mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây khó chịu hoặc kích ứng cho da.

xit-khoang-kyung-lab 3
Kết cấu xịt khoáng PDRN Therapy Mist

6. Trải nghiệm sử dụng thực tế xịt khoáng Kyung Lab

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng mình cũng có cơ hội trải nghiệm xịt khoáng của Kyung Lab đình đám. Mình nghe qua lời đồn về em này và đã quyết định đặt hàng sản phẩm.

Sau khi sử dụng xịt khoáng này, mình đã cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Mình có làn da khá khô, nhất là vào mùa đông. Đúng như những gì nhiều người đã chia sẻ, da của mình trở nên mềm mại, mịn màng và rạng rỡ hơn sau mỗi lần sử dụng. Cảm giác mát lạnh và dễ chịu từ xịt khoáng đã khiến cho quá trình chăm sóc da thoải mái hơn hẳn.

Kết cấu lỏng giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây bết rít, đồng thời không gây khó chịu hoặc kích ứng trên da của mình. Làn da được cấp ẩm tốt, lưu giữ độ ẩm lâu. phù hợp với da khô. Tuy nhiên, bạn nào có nền da dầu và mụn viêm thì mình nghĩ nên cân nhăc trước khi sử dụng.

Mình thường xịt khoáng trước khi trang điểm và sau khi đi nắng về. Nhờ vậy, lớp trang điểm luôn căng mọng, rạng rỡ và không bị cakey.

Nhìn chung, mình đánh giá xịt khoáng hãng Kyung Lab là một sản phẩm tuyệt vời, xứng đáng với giá tiền. Với những ưu điểm vượt trội như cấp ẩm hiệu quả, thiết kế tiện lợi, kết cấu nhẹ nhàng và mùi hương dễ chịu, mình nghĩ bạn rất nên trải nghiệm sản phẩm này.

Điểm đánh giá: 9.5/10

xit-khoang-kyung-lab 4
Cảm nhận sử dụng thực tế xịt khoáng của Kyung Lab

Vậy xịt khoáng Kyung Lab có tốt không? Dựa trên những trải nghiệm và đánh giá trên của bài viết, có thể thấy Kyung Lab là một sản phẩm xịt khoáng hiệu quả, cung cấp độ ẩm, làm dịu, phục hồi và bảo vệ da. Đáng chú ý là xịt khoáng này của Kyung Lab còn được Bộ Y Tế Hàn Quốc chứng nhận chất lượng và cam kết không chứa các chất gây hại cho da. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sản phẩm nếu thấy nó phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Mua xịt khoáng của Kyung Lab ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua xịt khoáng hãng Kyung Lab tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hoặc đặt mua online qua website chính hãng của Kyung Lab. Bên cạnh đó, cách tiện lợi hơn cả là mua hàng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada...

Kyung Lab PDRN Therapy Mist được bán với giá 479.000 VNĐ cho mỗi chai 150ml. Đây là giá được niêm yết bởi nhà sản xuất. Mức giá này khá cao so với mặt bằng chung các dòng xịt khoáng trên thị trường. Tuy nhiên, nếu bạn mua được trong các dịp sale của sàn thương mại điện tử thì có thể mua với giá chỉ khoảng 350.000 - 389.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo một số link mua hàng chính hãng giá rẻ dưới đây:

Cách sử dụng xịt khoáng Kyung Lab phát huy hiệu quả tốt nhất

xit-khoang-kyung-lab 5
Cách dùng xịt khoáng của Kyung Lab

Dưới đây là cách sử dụng xịt khoáng của Kyung Lab đúng cách nhất:

  • Bước 1: Đặt chai xịt khoáng ở một vị trí song song với khuôn mặt và giữ chai thẳng đứng. Đầu xịt nên hơi chếch lên trên. Khoảng cách giữa chai và khuôn mặt nên là khoảng 20 - 30cm, tùy thuộc vào mục đích sử dụng của bạn.
  • Bước 2: Nhẹ nhàng nhấn nút xịt để phun sương lên da. Bạn có thể áp dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày để cung cấp độ ẩm cho da. Nếu bạn muốn sử dụng sau khi trang điểm, hãy xịt một cách nhẹ nhàng và tránh sử dụng quá nhiều để tránh làm trôi lớp trang điểm.
  • Bước 3: Vỗ nhẹ nhàng lên da để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da một cách tốt nhất. Bạn có thể sử dụng đầu ngón tay hoặc miếng bông tẩy trang để vỗ nhẹ. Lưu ý vỗ da theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để giúp da trở nên săn chắc hơn và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Để hiểu rõ hơn về xịt khoáng của Kyung Lab bạn có thể tham khảo thêm một số câu hỏi mọi người cùng thắc mắc sau:

1. Xịt khoáng Kyung Lab bầu dùng được không?

Xịt khoáng PRDN Kyung Lab được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa các chất độc hại nên không gây kích ứng da, thậm chí có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, để đảm bảo tuyệt đối về an toàn, tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi sử dụng, nhằm tránh bất kỳ phản ứng dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.

2. Nên sử dụng xịt khoáng của Kyung Lab vào lúc nào?

Bạn có thể sử dụng xịt khoáng này trong nhiều thời điểm khác nhau:

  • Sau khi rửa mặt: Giúp cấp ẩm tức thì và cân bằng độ pH cho da.
  • Trước khi trang điểm: Giúp lớp trang điểm mềm mại, mịn màng và lâu trôi hơn.
  • Sau khi đi nắng về: Giúp làm dịu da, giảm kích ứng và cung cấp độ ẩm cần thiết.
  • Trong môi trường khô hanh: Giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da.
  • Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy da khô: Sử dụng sản phẩm như một giải pháp cấp ẩm tức thì.

3. Có thể sử dụng xịt khoáng PRDN Kyung Lab thay cho toner không?

Xịt khoáng Kyung Lab là một sản phẩm chăm sóc da, cung cấp độ ẩm tức thì cho da, tuy nhiên nó không thể thay thế hoàn toàn chức năng của toner. Toner giúp cân bằng độ pH, loại bỏ bụi bẩn và se khít lỗ chân lông, trong khi xịt khoáng chủ yếu tập trung vào việc cấp ẩm.

4. Xịt khoáng của Kyung Lab có chứa cồn không?

Sản phẩm hoàn toàn KHÔNG chứa cồn, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng cho da nhạy cảm.

Kyung Lab PRDN là một sản phẩm xịt khoáng tiện lợi, chăm sóc hiệu quả cho mọi loại da (trừ da mụn). Với những dưỡng chất quý giá, sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm, làm dịu, phục hồi da mà còn bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn. Hy vọng rằng thông qua bài đánh giá "Review xịt khoáng Kyung Lab có tốt không?", bạn đã thu thập được những thông tin hữu ích về sản phẩm trước khi quyết định dùng thử!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!