So sánh kem dưỡng Neutrogena Aqua Gel và Water Gel?

11.05.2023 - 16:33

Bạn chưa rõ về kem dưỡng Neutrogena Aqua Gel và Water Gel khác nhau thế nào? Các sản phẩm này được mệnh danh là siêu phẩm dưỡng ẩm dành cho làn da. Để kiểm chứng về thực hư sản phẩm này tốt ra sao và có sự khác biệt gì, cùng theo dõi bài viết này của Chanh Tưoi Review nhé!

Thương hiệu Neutrogena

Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena là một trong những nhãn hiệu thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Tuy nhiên, thương hiệu này lại được sáng lập bởi Emanuel Stolaroff vào năm 1930 dưới sự quản lý của công ty Natone. Từ năm 1994 cho đến nay, Neutrogena được mua lại và điều hành bởi Johnson & Johnson một trong những tập đoàn nổi tiếng đến từ Mỹ.

So sánh Neutrogena hydro boost water gel và Neutrogena hydro boost aqua gel
Thương hiệu Neutrogena

Sản phẩm chủ lực của hãng trong thời gian đầu là sản phẩm chăm sóc tóc. Và hiện tại thì đã được mở rộng với 3 dòng sản phẩm chính là chăm sóc tóc, chăm sóc da và mỹ phẩm trang điểm.

Các sản phẩm của Neutrogena luôn được đánh giá cao cả về chất lượng và sự hiệu quả. Từ những năm 1962, Neutrogena đã nhận được chứng nhận của bộ y tế về sự an toàn cho da. Một trong những thương hiệu được Hiệp hội da liễu Mỹ và Bác sỹ da liễu đánh giá với công dụng trị mụn tốt nhất và an toàn nhất. Những bước đệm này giúp cho Neutrogena tiến xa trên thị trường toàn cầu.

Thương hiệu Neutrogena hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các sản phẩm của Neutrogena tại các cửa hàng mỹ phẩm, đại siêu thị và cả quầy thuốc tư và ở bệnh viện. 

So sánh kem dưỡng Neutrogena Aqua Gel và Water Gel

Để đánh giá Neutrogena Hydro Boost Water Gel và Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel loại nào tốt hơn thì chúng ta sẽ tách biệt những đặc điểm giống và khác nhau của 2 dòng sản phẩm này nhé.

Giống nhau kem dưỡng Neutrogena Aqua Gel và Water Gel

Thiết kế

Thiết kế bao bì là sự giống nhau đến mức khiến vô số chị em nhầm lẫn và mua nhầm là chuyện bình thường. Vì vậy hãy đọc kỹ tên sản phẩm trên bao bì để tránh chọn nhầm nhé.

aqua-gel-copy-1
Bao bì 2 loại kem dưỡng

Thiết kế dạng hũ với màu xanh biếc và trắng sữa làm chủ đạo. Đây là một điểm cộng mà bạn sẽ phải gật gù ngay từ cái nhìn đầu tiên về kem dưỡng ẩm Neutrogena. Phần thân màu xanh và nắp màu trắng có sự tách biệt rõ ràng nhưng rất hài hòa.

Bao bì được thiết kế tối giản, hiện đại giống các sản phẩm đang có trên thị trường. Phần phân và phần nắp được kết nối bằng các đường vặn xoắn ốc chắc chắn. Trọng lượng 48g - 50g tùy vào phiên bản bạn mua của nước nào sản xuất.

Chất liệu nhựa cứng an toàn khó bị bể vỡ khi rơi hay va đập. Tuy nhiên, va đập mạnh thì cũng sẽ làm sản phẩm bị hư hại đó nhé. Trên bao bì giấy và thân hũ đều có đầy đủ thông tin về thành phần, xuất xứ, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, mã vạch... bằng tiếng Anh để bạn dễ dàng tra cứu thông tin.

Công dụng

Đã là kem dưỡng ẩm thì tác dụng chung của chúng là cấp ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel

Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel là dòng kem dưỡng ẩm với các thành phần phù hợp cho da dầu và da hỗn hợp. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel mà chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì đây là gợi ý đáng để lựa chọn. 

kem-duong-neutrogena-aqua-gel-va-water-gel
Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

289.000 ₫

Texture

Khi so sánh neutrogena Hydro Boost Water Gel và neutrogena Hydro Boost Aqua Gel bạn sẽ thấy Aqua gel có chất gel màu xanh trong rất mát mắt.

aqua-gel
Kết cấu kem dưỡng Aqua Gel

Bảng thành phần

Thành phần chính

  • Cyclopentasiloxane có tác dụng làm mềm da, mang đến làn da mịn màng và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.
  • Glycerin có khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm cho làn da không bị khô ráp.

Thành phần chi tiết:

Water, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Polyacrylamide,Cetearyl Olivate, Dimethicone, C13-14 Isoparaffin, Phenoxyethanol, Sorbitan Olivate, Dimethicone Crosspolymer, Laureth-7, Carbomer,Fragrance, Sodium Hyaluronate, Methylparaben, Disodium EDTA, C12-14 Pareth-12, Magnesium Aspartate, Zinc Gluconate, Propylparaben,Sodium Hydroxide, Methylisothiazolinone, Copper Gluconate, Blue 1

Công dụng chính

  • Cấp nước tức thì cho làn da thiếu nước luôn mềm mại, căng mọng.
  • Đảm bảo độ ẩm phù hợp với môi trường xung quanh.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ cho làn da, giúp giảm các dầu hiệu lão hóa da như nám và tàn nhang.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp

Ưu điểm

Kết cấu dạng gel thấm siêu nhanh, không nhờn dính

Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu

Dưỡng ẩm tối đa, giúp da căng mịn, tránh khô da hoàn hảo kể cả ở môi trường điều hòa

Không gây nổi mụn, rất dịu nhẹ

Thiết kế bao bì sản phẩm đẹp mắt

Nhược điểm

hứa Paraben thành phần gây nhiều tranh cãi

Có gốc silicone có thể gây kích ứng da với ai bị dị ứng thành phần này

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Tiếp tục so sánh kem dưỡng Neutrogena Aqua Gel và Water Gel với sản phẩm Water Gel. Đây là sản phẩm nổi đình nổi đám, vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trong thị trường sản phẩm dưỡng ẩm. Bạn sẽ thực sự bị em này thuyết phục ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

neutrogena-hydro-boost-water-gel
Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

290.000 ₫

lazada-buy-now

290.000 ₫

Texture

Với kết cấu lỏng nhẹ hơn so với loại Aqua gel, màu trong suốt, tăng khả năng cấp nước vượt trội. Chất gel thấm nhanh vào da mang đến cảm giác mướt mát rất phù hợp cho là da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

water-gel
Kết cấu kem dưỡng Water Gel

Bảng thành phần

Thành phần chính:

  • Hyaluronic Acid: thành phần có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời trong các loại dưỡng ẩm hiện nay.
  • Glycerin: vừa cấp ẩm vừa khoá ẩm cho tế bào da. Nó hoạt động theo cơ chế lấy độ ẩm từ bên ngoài để bảo vệ làn da hiệu quả.
  • Tinh dầu Olive: Ngăn tình trạng mất nước, cung cấp các acid béo và tocotrienols có trong vitamin E giúp bảo vệ và cải thiện làn da từ trong ra ngoài.
  • Dimethicone: giúp da luôn mềm mại, mịn màng và các phân tử thấm vào da dễ dàng hơn.

Các thành phần chi tiết:

Water, Dimethicone, Glycerin, Dimethicone / Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Cetearyl Olivate, Sorbitan Olivate, Dimethiconol, C13-14 Isoparaffin, Dimethicone Crosspolymer, Chlorphenesin, Carbomer, Laureth-7, Sodium Hyaluronate, Ethylhexylglycerin, Fragrance, C12-14 Pareth -12, Sodium Hydroxide, Blue 1

Công dụng chính

  • Cấp nước chuyên sâu và khóa ẩm tối đa, tránh tình trạng khô da do mất nước.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, chống lão hóa da.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Giúp da luôn mềm mịn, không bị khô mốc vào ngày đông khô lạnh.
  • Hỗ trợ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn trong các bước dưỡng khác. 

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Ưu điểm

Bổ sung nước cho làn da một cách tốt nhất

Thành phần an toàn sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú

Chất gel thấm rất nhanh không gây nhờn dính, tắc lỗ chân lông

Có thể dụng mọi lúc mọi nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn

Hương thơm khá dễ chịu

Nhược điểm

Dimethicone là thành phần có thể gây ra mụn đối với làn da nhạy cảm

Dạng hũ không kèm thêm thìa lấy gel nên rất bất tiện khi sử dụng và bảo quản

Mua kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel và Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel chính hãng ở đâu?

Với độ phổ biến của 2 dòng sản phẩm này nên bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các cửa hàng mỹ phẩm, showroom, siêu thị hay nhà thuốc. Để đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lượng bạn nên chọn nơi bán uy tín.

Đặc biệt, với sự phát triển của hình thức mua hàng trực tuyến thì bạn dễ dàng để mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử. Nhưng khi mua hàng online bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng thật giả rất lẫn lộn.

Lưu ý không nên ham rẻ mà mua phải các sản phẩm kém chất lượng nhé các mẹ. Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm mình ưu tiên mua trên các sàn Lazada, Shopee, Watsons. Hãy dành chút thời gian để đọc các đánh giá của người mua cũng như kiểm tra thông tin cơ bản về nhà bán hàng nhé.

Hy vọng qua bài viết so sánh kem dưỡng Neutrogena Aqua Gel và Water Gel, các bạn đã có thể hiểu hơn về dòng kem dưỡng da Neutrogena.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Ngọcngan Nguyễn thị

Mụn ẩn dùng được neatrogena water được không

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:17 19/06/2021
img-avatar