Review Top 7 thỏi son đỏ được phái nữ yêu thích nhất 2024

01.02.2024 - 14:51

Son đỏ là một trong những xu hướng màu son được yêu thích và luôn “gây bão” trong cộng đồng làm đẹp. Những thỏi son màu đỏ liên tục được các ngôi sao và blogger nổi tiếng “lăng xê”, mang đến vẻ ngoài ấn tượng, một chút “tây” và quyến rũ lạ thường. Hiện nay hầu hết các hãng son đều có màu son đỏ mang chất son và sắc son có nét độc đáo riêng.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một thỏi son “chân ái” vậy hãy tham khảo ngay top 7 son lì có màu đỏ đẹp nhất với giá thành hợp lý ngay sau đây nhé!

Son kem lì màu đỏ là gì?

Đỏ là màu son “quốc dân” khi mà nó phù hợp với mọi làn da và mọi phong cách, giúp các nàng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Màu son kinh điển này còn là đại diện của hầu hết các thương hiệu son từ "drugstore" đến "high-end" cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Son màu đỏ là là sắc son được ưu ái tạo ra nhiều tông độ đậm nhạt hay pha trộn cũng các màu khác nhất. Nếu chỉ được chọn duy nhất một màu son thì chắc chắn son màu đỏ sẽ là ứng cử viên hàng đầu.

Dù nàng là cô gái mạnh mẽ cá tính, thanh lịch sang trọng hay nữ tính nhẹ nhàng thì chỉ cần một cây son lì đỏ thôi là đã đủ để tự tin và nổi bật hơn.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu có son màu đỏ, thế nhưng hãng nào có son màu đỏ đẹp nhất và chất lượng hoàn hảo nhất? Cùng tìm câu trả lời với những gợi ý tham khảo ngay sau đây nhé!

Top 7 dòng son đỏ được ưa chuộng nhất 2024

1. Son kem lì màu đỏ 3CE Macaron Red 

Màu đỏ quốc dân phải kể đến 3CE Macaron Red, em này thuộc trong bộ sưu tập Cloud Lip Tint. Son có màu đỏ tươi đúng nghĩa, không ngả hồng, cũng chẳng ngả cam, không chói chang cũng không quá nhạt, lên môi vừa sang chảnh tự nhiên lại vừa nồng nàn quyến rũ. Đây cũng là sắc son an toàn nhất với mọi cô nàng bởi chỉ cần một chút son lên môi cũng đủ giúp khuôn mặt tươi sáng, rạng ngời.

3CE Macaron Red có nhiều ưu điểm vượt trội về màu sắc, có thể kể tên như: Tôn da, trắng răng, không kén đối tượng, không kén tông da và không kén dịp sử dụng. Chỉ với một thỏi son, bạn có thể thỏa sức “lên đồ”, ngọt ngào nữ tính, quyến rũ sexy hay bật tông cá tính em ấy đều “cân” được hết.

son-do
3CE Macaron Red

 

Nơi mua tốt nhất

shopee

321.000 ₫

 
Ưu điểm nổi bật:

  • Bình dân hợp túi tiền nhưng lại có thiết kế lịch sự, đẳng cấp.
  • Không có thành phần dị ứng.
  • Chất son siêu mềm mịn, lên màu chuẩn, 
  • Bám môi tốt, lâu trôi. Khả năng bền màu lên đến 5-6 tiếng.
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm cho môi mịn màng suốt cả ngày.
  • Có mùi vani dịu nhẹ, ngọt ngào.

2. Son đỏ Black Rouge Cream Matt Rouge

Black Rouge là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc bình dân chuyên về các sản phẩm trang điểm như son, phấn mắt, cushion,…Các sản phẩm son của Black Rouge luôn rất trendy và bắt kịp xu hướng, chú trọng đầu tư thiết kế.

Black Rouge Cream Matt Rouge là thỏi son lì màu đỏ có hình trụ thon dài bằng nhựa mài trơn, trong suốt nên nhìn thấy được màu son bên trong. Nắp son có màu đen xám, trên in biểu tượng các chòm sao tarot.

son-do1
Black Rouge Cream Matt Rouge

Nơi mua tốt nhất

shopee

268.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Kết cấu Cream Cheese mịn đặc như son thỏi nhưng ở dạng kem xốp mềm.
  • Hiệu ứng Matt nhưng không hề làm khô hay lộ vân môi do chứa Ceramide NPE, tinh dầu tầm xuân, bơ hạt mỡ.
  • Sự kết hợp thừa hưởng điểm mạnh giữa son tint và son thỏi: Che phủ rãnh môi hoàn hảo và lưu màu tốt, dễ dàng tô lòng môi hoặc full môi.
  • Lên màu rõ và chuẩn xác, dễ điều chỉnh đậm nhạt theo từng lớp màu khi tô.
  • Mùi hương hạnh nhân dễ chịu.
  • Nắp được thiết kế với biểu tượng bông hoa hoạ tiết Henna, mang ý nghĩa niềm vui và hạnh phúc.
  • Đầu applicator được vát chéo, thuôn mảnh giúp lấy son vừa đủ, dễ viền môi, cho độ lên màu đều đẹp tự nhiên.
  • Không gây vón cục khi dùng son.

3. Son kem Focallure Màu Nhung Sương Lì Mịn 

Son đỏ Focallure nhung sương lì mịn mới, giúp đôi môi bạn trông mơ màng, mềm như cotton, khi mới thoa thì sẽ hơi giống đất sét nhưng chỉ cần lướt nhẹ thì sẽ có cảm giác như sương nhung cao cấp. Đầu cọ của son thì sang trọng, chất son độc đáo mang lại sự quyến rũ gợi cảm cho đôi môi. 

Công thức son chứa sắc tố cao, giúp màu lên môi được chuẩn hơn, giữ cho son lâu trôi kể cả khi ăn uống. Son có khả năng chống lem trong nước, có thể phai một chút khi đi bơi nhưng màu sắc vẫn sẽ lưu lại trên môi.

son-do6
Focallure Màu Nhung

Nơi mua tốt nhất

shopee

50.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất son lì, lướt siêu nhẹ nhàng trên làn môi, không làm lộ vân môi. Bổ sung nhiều dưỡng chất không làm khô môi hay bong tróc.
  • Son lên màu chuẩn, độ bám màu duy trì suốt cả thời gian dài.
  • Đầu son vát xéo hình giọt nước quen thuộc, giúp viền môi và tô son nhanh, tiện lợi hơn.

4. Son mịn lì cao cấp L'Oréal Paris Chiffon Signature - 222 I Impassion

L'Oreal Paris Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick là dòng son tint 'sang chảnh' đến từ L'Oréal đang khá được lòng các cô nàng trên thế giới. Với kết cấu son mỏng, lên môi nhẹ như không, bạn sẽ cảm thấy độ mềm mại, mịn màng như nhung ở trên môi trong suốt thời gian đánh. 

Ngoài ra, sản phẩm son lì màu đỏ Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick còn lên màu cực chuẩn ngay từ lần quẹt đầu tiên và giữ màu lâu đến 8h. Sản phẩm giúp đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ, cho phái đẹp luôn tự tin, nổi bật mọi lúc mọi nơi.

son-do2
Chiffon Signature Matte Liquid Lipstick 

Nơi mua tốt nhất

shopee

229.000 ₫


Ưu điểm nổi bật

  • Chất son lì gợi cảm nhưng vẫn mềm mướt lướt nhẹ trên môi.
  • Son L’oreal không chỉ có kết cấu kem lì mà còn chứa tinh dầu dưỡng môi ẩm mượt, không lo khô môi.
  • Thiết kế vỏ đen mờ sang trọng, tinh tế.
  • Với khả năng lên màu chuẩn và bền màu, bạn có thể thoải mái ăn uống trong vòng 5-8 tiếng mà không cần tô lại son.

5. Son lì màu đỏ Bbia Last Velvet Lip Tint - 02 Extra Bounce

Son kem lì màu đỏ Bbia Last Velvet Lip Tint - Extra Bounce được thiết kế với thân son được làm bằng nhựa cứng và nhám, cầm khá chắc tay, vỏ son gần như trong suốt nên có thể nhìn thấy màu son bên trong, rất thuận tiện cho việc lựa chọn màu sắc.

Son khi mới apply lên môi sẽ có cảm giác hơi bóng nhẹ nhưng sau vài phút sẽ chuyển sang dạng matte cực mượt mà. Về độ bám màu của son kem Bbia thì phải nói là thực sự rất vượt trội. Son giữ màu tốt và hầu như không trôi nếu bạn uống nước, nếu ăn đồ có dầu mỡ son sẽ trôi đi tuy nhiên vẫn giữ lại được lớp base hồng xinh xắn.

son-do5
 Bbia Last Velvet Lip Tint - Extra Bounce

Nơi mua tốt nhất

shopee

150.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Thành phần son chứa dưỡng chất nên không hề gây khô hay lộ vân môi.
  • Chất son mềm mịn như nhung và đặc biệt lên môi nhẹ tênh.
  • Cọ son được thiết kế vạt chéo hình giọt nước giống các phiên bản trước giúp dễ dàng đánh viền môi.
  • Vỏ son gần như trong suốt nên có thể nhìn thấy màu son bên trong, rất thuận tiện cho việc lựa chọn màu sắc.
  • Chất son đậm, bám chặt trên môi.

6. Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture The Slim Matte Lipstick - 23 Mystery Red

YSL Rouge Volupte Shine – nổi tiếng là dòng son có dưỡng có con số tiêu thụ kỉ lục mỗi năm, YSL dòng Rouge Volupte Shine được đánh giá là sở hữu bảng màu cùng chất son đẳng cấp mà ít thương hiệu son môi high-end nào có được.

YSL Rouge Pur Couture The Slim không chỉ nổi bật, bắt mắt bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất son cũng không kém phần nổi trội trong làng son môi. Sản phẩm có chất son bán lì và mịn màng nên không lo làm lộ các khuyết điểm trên môi hay rãnh môi và chất son không hề bị xê dịch khi bặm.

son-do3
YSL Rouge Volupte Shine

Nơi mua tốt nhất

shopee

459.000 ₫

Ưu điểm nổi bật:

  • Màu son lên màu đẹp, tôn da, dễ đánh, một tông màu mà bạn có thể diện trên môi mọi lúc mọi nơi.
  • Thành phần trong son an toàn cho người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm.
  • Chất son của em này mịn lì, lên môi nhẹ bẫng, tiệp hẳn vào môi với bề mặt mỏng nhẹ, không gây khô môi.
  • Màu sắc của phiên bản này siêu đậm, để lên được màu không cần chồng nhiều lớp, thao tác một lần quẹt là đã lên được đúng màu. 
  • Thỏi son vuông độc đáo với dáng thuôn dài. Với thiết kế đầu son vạt một bên, dễ dàng tô đường viền môi một cách dễ dàng và chính xác.

7. Son Môi Colorkey Màu Nhung Mờ - R107

Colorkey là một dòng son của nội địa trung, được các bạn trẻ rất yêu mến vì độ mịn lì và lên màu chuẩn của em nó. Bao bì bắt mắt, xinh xắn, son cầm nặng tay và vỏ cũng nhám lì mịn mượt y vậy. Chất son có mùi hoa quả, bóng trong veo pưng pưng cực đáng yêu. Sau khi ăn uống lớp bóng đã trôi đi rồi thì vẫn còn để lại lớp tin bám khá chắc, vậy nên, mọi người cần tẩy trang thật kỹ!

son-do7
Colorkey

Nơi mua tốt nhất

shopee

168.000 ₫

 

Ưu điểm nổi bật:

  • Giá thành vừa phải.
  • Độ bám nhiều giờ đồng hồ đặc trưng của son kem lì, chưa kể khả năng lên màu môi chuẩn chỉ với một lần tô.
  • Khi trôi đi, màu son sẽ trôi đi hết không để lại lớp stain màu trên môi.
  • Màu tôn da, trắng răng.
  • Thiết kế bắt mắt, tinh tế.

Trên đây là danh sách 7 sản phẩm về những thỏi son đỏ được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!