Agoda lừa đảo? Đặt phòng trên agoda.com có an toàn không?

14.01.2021 - 17:11

Bạn lo lắng về Agoda? Agoda có lừa đảo? Đặt phòng trên Agoda.com liệu có an toàn không? Đây là thắc mắc rất bình thường và chính đáng, bài viết này mình sẽ giải thích kỹ hơn và lưu ý cho các bạn về Agoda.

Agoda lừa đảo, Agoda có an toàn không?
Agoda lừa đảo, Agoda có an toàn không?

Agoda lừa đảo?

Thường mọi người hay gặp các vấn đề sau và nghĩ rằng Agoda lừa đảo? 

Gọi điện cho tổng đài Agoda: Agoda không cung cấp số tổng đài, các số các bạn kiếm hoặc tìm trên mạng là không đúng, hoặc đã bị bỏ. Hiện Agoda dồn toàn bộ vào việc xử lý qua tin nhắn hỗ trợ. Khi các bạn gọi điện không đúng số, họ sẽ chuyển thông tin và do đó nhiều bạn phần nàn Agoda lừa đảo. 

Có một số người cố tình chia sẻ số của Agoda, nhưng đó không phải là số của Agoda mà là của 1 bên booking khác. Sau đó điều hướng bạn hoặc đặt phòng hộ bạn để ăn hoa hồng, cái này hoàn toàn bị cấm. 

Lưu ý: Agoda không có số điện thoại tổng đài.

Agoda không hoàn tiền, thời gian hoàn tiền của Agoda là trong bao lâu?

Agoda là một công ty của nước ngoài, thường khi thanh toán các bạn đặt phòng ở đây hay thanh toán qua Visa hoặc là cổng thanh toán trong nước. Đó chính là vấn đề, ngay cả khi khách sạn bạn đặt đồng ý huỷ, tiền sẽ phải chờ tới 30 ngày mới về tới tài khoản của bạn.

Vì các cổng thanh toán, ngân hàng sẽ cần phải kiểm tra, do đó tiền được chuyển ra nước ngoài. Vì vậy thời gian nó lâu. Mình biết ai cũng xót ruột nhưng khi đặt phòng qua đây, chúng ta không thể làm gì, bản thân Agoda cũng không làm gì được.

Không thấy hoàn tiền luôn nghĩ là lừa đảo. 

Vậy sự thật Agoda có uy tín không?

Mời bạn đọc thêm: Agoda là gì?

Như mình đã tìm hiểu và viết bài về Agoda là gì? Thì đây là nền tảng đặt phòng lớn nhất thế giới, gần như ở tất cả các nước và các khu du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Bởi vậy Agoda có 1 lịch sử và thời gian hình thành, lượng người dùng đặt phòng rất lớn nên mình khẳng định là nó uy tín. Nhưng bạn phải chú ý tới các điều khoản, chính sách của nó.

Ví dụ: Bạn đặt phòng có ghi rõ là không cho huỷ, nhưng muốn huỷ lại muốn nhận lại tiền, chắc chắn Agoda không giải quyết hay linh động như các trang booking ở Việt Nam đâu. Mấy công ty nước ngoài họ không có khái niệm linh động.

Làm sao để tránh mất tiền khi đặt phòng trên Agoda.

  • Đọc kỹ chính sách về huỷ phòng, xem kỹ thông tin trước khi đặt.
  • Một số bạn sau khi đặt phòng phát hiện ra đặt nhầm, bị sai. Xem hướng dẫn huỷ phòng, sửa thông tin phòng đã đặt.
  • Đặt phòng nhưng sau đó phát hiện ra sai email nên không nhận được mã đặt phòng (Hướng dẫn xem mã đặt phòng)
  • Bạn đặt phòng nhưng huỷ và không thấy tiền hoàn về, bận nên xem mình đã làm đúng hướng dẫn hoàn tiền về thẻ chưa nhé. (Lưu ý tiền thường 30 ngày mới hoàn lại ở Việt Nam, nước ngoài thì nhanh hơn)
  • Sau khi đặt phòng xong, bạn nên lưu lại luôn số điện thoại của khách sạn (đề phòng tới lúc chuẩn bị nhận phòng bạn phát sinh vấn đề gì cần xử lý gấp). Trường hợp này cứ liên hệ với khách sạn là nhanh nhất. 
  • Ngoài ra nếu bạn cần chat và trao đổi với nhân viên của Agoda (xem hướng dẫn chat trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ Agoda).
Nhân viên hỗ trợ của Agoda
Nhân viên hỗ trợ của Agoda

Cuối cùng... nếu bạn ngại làm với các công ty nước ngoài hoặc lo lắng mà vẫn không yên tâm. Có thể tham khảo một số đơn vị khác ở Việt Nam.

Xem thêm: Danh sách Website đặt phòng khách sạn tốt nhất.

Bất kỳ một thương hiệu hay công ty nào, chắc chắn cũng không thể nào phục vụ hài lòng 100% khách hàng. Và câu chuyện sẽ luôn cần phải nghe từ hai phía, bản thân mình sử dụng dịch vụ nhiều bên rồi, và thấy rằng Agoda với tầm và thời gian đủ chứng mình Agoda làm chuẩn, nếu không chắc nó sập lâu rồi.

Ngoài ra để có ưu đãi tốt nhất, bạn đừng quên check khuyến mãi Agoda mới nhất được tổng hợp tự động và nhóm của #chanhtuoi nhé. 

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích được bạn khỏi lo lắng việc Agoda lừa đảo hay có an toàn, uy tín không, một số bài bạn có thể tham khảo thêm.

Ngoài ra thì mình không phải nhân viên của Agoda và phần bình luận bên dưới là công khai, nên các bạn nếu có gì chưa hài lòng hay muốn chia sẻ gì thêm có thể cập nhật bên dưới cho tất cả các bạn đều biết và tránh nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!