[Review từ người dùng] Bàn chải điện oral b vitality có tốt không

28.09.2021 - 15:42

Bạn đang băn khoăn chọn mua bàn chải điện và muốn tìm hiểu bàn chải điện oral b vitality có tốt không? Dưới đây là đánh giá thực tế từ người dùng mà bạn có thể tham khảo từ đó đưa ra lựa chọn cho bản thân nhé.

Thông tin hãng Oral-B

Oral-B là nhãn hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc răng miệng (bao gồm bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng, chỉ nha khoa) thuộc sở hữu của công ty đa quốc gia Procter & Gamble (P&G) - Mỹ. Nhãn hiệu này có mặt trên thị trường từ năm 1950, có hàng ngàn loại bàn chải bao gồm cả bàn chải tay và bàn chải điện. Hiện nay, nhãn hiệu bàn chải đánh răng của Oral-B, đặc biệt là bàn chải điện oral b được người tiêu dùng ưa chuộng và 90% các nha sĩ khuyên dùng bởi các tính năng ưu việt như: Công nghệ làm sạch răng cực đỉnh; Có nhiều chế độ đánh răng khác nhau; Đầu bàn chải được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu; Bộ đếm thời gian và thông báo chuyển vùng; Cảm biến lực nhấn; Phát hiện vị trí; Phát triển ứng dụng đánh răng dành cho trẻ em

Tùy từng loại bàn chải mà từng tính năng sẽ thể hiện trên từng dòng máy. Trong số đó, bàn chải điện oral b vitality có nhiều tính ưu việt, mời các bạn tìm hiểu review chi tiết dưới đây.

Review bàn chải điện oral b vitality

Thiết kế bàn chải oral b vitality

Bộ bàn chải điện oral b vitality bao gồm 02 đầu bàn chải, 01 đế sạc từ cho bàn chải điện, tài liệu hướng dẫn. Kiểu dáng thiết kế tạo thế cầm chắc chắn, có bọc lót khi cầm không bị rơi đâu. Các bàn chải này đều được bảo hành 6 tháng sau khi giao. Lưu ý là chỉ bảo hành đối với những lỗi hỏng hóc do nhà sản xuất thôi nhé, không chịu trách nhiệm đối với hỏng hóc do người dùng gây nên trong quá trình sử dụng đâu nha.

Bàn chải điện Oral-B Vitality
Bàn chải điện Oral-B Vitality là thương hiệu uy tín được 90% nha sĩ khuyên dùng

Tính năng sản phẩm

Bàn chải oral-b vitality có các tính năng ưu việt sau:

- Chăm sóc răng miệng với tính năng 2D Action: đầu bàn chải sẽ xoay đảo hai chiểu với tốc độ lên tới 7.600 lần/phút, lông bàn chải nghiêng 16 độ nên có thể làm sạch mảng bám ẩn giữa các vết kẽ, khe nướu.

- Chế độ đánh răng: daily clean - đây là chế độ tiêu chuẩn để làm sạch miệng hàng ngày để loại bỏ mảng bám và duy trì sức khỏe răng miệng.

- Tốc độ quay: 7600 vòng/phút với tốc độ này có thể làm sạch sẽ mảng bám ẩn ở các vết kẽ và khe nướu, cho răng miệng sạch sẽ và thơm tho hơn đó.

- Bộ hẹn giờ báo khi sử dụng trong 2 phút đánh răng: đây là thời gian được Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ cũng như các chuyên gia trên toàn thế giới khuyến cáo. Cứ sau mỗi 30s, sẽ có một pacer thông báo để bạn chuyển vùng vệ sinh mới. Nhờ đó, răng miệng sẽ được bảo vệ toàn diện hơn.

- Pressure Sensor được gắn trong thân bàn chải Oral-B cảm biến này sẽ đo sự tác động của bề mặt răng với bàn chải, nếu trường hợp bàn đánh quá mạnh thì sẽ báo rung cảnh báo để giúp bạn điều chỉnh lại.

- Tay cầm chống nước, chống trơn trượt: điều này giúp các thao tác dễ dàng hơn cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình đánh răng của chúng mình.

- Pin sạc dùng được 7 ngày (mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 2 phút). Đế sạc sử dụng điện 220-240V.

Ấn tượng của mình khi dùng bàn chải điện oral b vitality 100 là dao động xoay tròn bao quanh mỗi chiếc răng, đầu lông bàn chải điện sẽ tự động sẽ tự xoay và rung để làm sạch mặt răng, có vệ sinh tận các răng trong cùng mà ko cảm thấy vướng víu. Động cơ mạnh, xoay đảo hai chiều nên có thể làm sạch bề mặt của mỗi răng, bên trong răng và nướu răng, mảng bám ẩn giữa các vết kẽ, khe và chân răng mà không làm tổn thương nướu, nói chung là dùng rất thích. Bàn chải sẽ báo hiệu sao mỗi 30 giây để nhắc nhở người dùng chuyển sang làm sạch phần răng khác, cũng như có cảm biến để nhắc nhở mình khi mình đánh bàn răng quá mình. Việc này rất có ích đối với việc bảo vệ nướu răng đấy.

Cách sử dụng Bàn chải điện Oral B

Để sử dụng bàn chải điện Oral B vitality đúng cách, các bạn lưu ý thực hiện theo các bước trong sách hướng dẫn như sau:

Bước 1: Cắm đầu bàn chải vào phần cán tay cầm.

Bước 2: Giữ chặt thân bàn chải trong lòng bàn tay, đưa đầu bàn chải vào miệng, chải lần lượt từng vùng 2-3 răng, di chuyển bàn chải để chải sạch mặt ngoài, mặt trong và mặt nhai của tất cả các răng. Không nên đè mạnh và cần cẩn thận tránh trượt tay làm tổn thương nướu răng.

Bước 3: Sau 2 phút bàn chải sẽ báo hết giờ. Lúc này chỉ cần tháo đầu bàn chải ra và rửa lại với nước sạch.

Bước 4: Để ráo đầu bàn chải và bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ.

Lưu ý: Cứ khoảng 1 tuần sạc điện 1 lần cho bàn chải. Không nên để đế sạc ở trong nhà tắm vì không khí ẩm ướt trong nhà tắm có thể làm giảm tuổi thọ của đế sạc. Ngoài ra, khi lông bàn chải bị phai màu hơn phân nửa sau khoảng 3 tháng khi đó người dùng nên thay đầu bàn chải.

Bàn chải điện Oral-B Vitality
Ưu đãi tốt nhất

580.000 VNĐ

Xem tại Lazada

315.000-565.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Bàn chải điện oral b vitality có tốt không? Mua ở đâu?

Với những tính năng ưu việt như trên thì so với bàn chải thường bàn chải điện oral b vitality có nhiều ưu điểm hơn và tốt hơn, giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng được tối ưu. Thích nhất là tính năng nhắc thời gian đánh răng và chuyển vùng đánh răng, đảm bảo bạn thực hiện đánh răng đúng 2 phút là làm sạch sẽ các vùng răng và nướu răng. Đặc biệt bàn chải oral b vitality với mức giá từ khoảng 500.000 - 600.000đ mà thời gian sử dụng đế bàn chải được lâu dài đến vài năm, chỉ cần thay đầu bàn chải thì rất đáng tiền cho chúng ta đầu tư đó ạ.

Bạn có thể mua bàn chải oral b vitality ở các siêu thị lớn hoặc trên các trang thương mại điện tử.

Trên đây là những review chi tiết về bàn chải điện oral b vitality, sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt rất đáng để chọn mua. Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!