Băng vệ sinh Diana có tốt không? Có mấy loại? Nên dùng loại nào tốt nhất

22.09.2021 - 21:56

Băng vệ sinh Diana là thương hiệu quen thuộc với chị em vào những ngày “đèn đỏ". Hiện tại bạn đang yêu thích dòng sản phẩm nào của thương hiệu này và có nhu cầu trải nghiệm thêm các dòng băng khác của Diana không? Nếu dự định cho “mùa dâu” tới là như vậy thì hãy tham khảo qua những đánh giá của mình về các loại băng vệ sinh mà thương hiệu này đang phân phối ra thị trường nhé.

1. Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

Thương hiệu băng vệ sinh phụ nữ Diana được thành lập vào năm 1997 tại Việt Nam với phương châm “là con gái thật tuyệt” đã dần trở nên quen thuộc và trở thành câu slogan khi nhắc đến các sản phẩm dành riêng cho “ngày dâu” của chị em phụ nữ.

Băng vệ sinh Diana

Năm 1998 Diana cho ra mắt dòng băng vệ sinh ban đêm và tên tuổi của mình đã có chỗ đứng trong lĩnh vực này bởi tại thời điểm đó đây là sản phẩm đầu tiên dành riêng cho ban đêm.

Với nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, vào năm 2001 Diana lại tiếp tục cho ra mắt dòng siêu thấm được áp dụng công nghệ lớp thấm thông minh và trở thành sản phẩm đứng đầu trong dòng băng vệ sinh mặt lưới trên thị trường lúc bấy giờ.

Vào năm 2010 thương hiệu Diana của Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Unicharm với sự kết hợp từ công nghệ hiện đại Nhật Bản và để đánh dấu cho sự kiện này nhãn hàng cũng cho ra đợi dòng băng vệ sinh Sensi áp dụng công nghệ vi sợi độc quyền của Unicharm.

2. Băng vệ sinh Diana Sensi có tốt không?

Sensi là phiên bản bán chạy nhất của Diana và cũng được nhiều người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện này. Các dòng sản phẩm thuộc phiên bản này đều được ứng dụng công nghệ vi sợi êm thoáng cùng lõi kép siêu thấm có khả năng thấm hút cực nhanh nhưng không bị tràn ngược trở lại giúp người dùng loại thoải mái, tự tin vào “mùa dâu” của mình.

Băng vệ sinh Diana

Một số ưu điểm nổi bật của dòng Diana Sensi như:

  • Mặt bông vi sợi, lõi siêu thấm dạng kép Duo-Compact có khả năng khóa chặt chất lỏng, thấm nhanh hơn
  • Bề mặt được thiết kế dạng lượn sóng giúp việc tiếp xúc với vùng da nhạy cảm dễ dàng mà không gây ngứa hay kích ứng, mang lại cảm giác khô ráo, sạch sẽ cả ngày
  • Kích thước vừa vặn, ôm sát với khả năng chống co rúm nên hạn chế tối đa tình trạng băng bị xô lệch gây khó chịu khi chuyển động
  • Một số dòng Cool Fresh Diana còn sử dụng thêm công nghệ Ice-Cool làm mát rất độc đáo tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái cực độ cũng như kiểm soát mùi hôi rất hiệu quả.

Bản thân mình khi đến ngày cũng sử dụng Diana Sensi và cảm thấy vô cùng thoải mái. Với những ưu điểm kể trên chắc chắn đã khiến mọi cô nàng hài lòng vào những “ngày khó chịu” nhất rồi đúng không?

3. Băng vệ sinh phụ nữ Diana có mấy loại?

Diana hiện nay đang phát triển 4 loại băng vệ sinh dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng bao gồm: băng vệ sinh ban ngày, ban đêm, hàng ngày và nhập khẩu. Trong 4 loại này sẽ có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, hãy cùng đánh giá chi tiết ở phần tiếp theo này nào.

Băng vệ sinh Diana ban ngày

Ban ngày là thời điểm các cô nàng đang rất bận rộn với công việc và hoạt động tập thể chính vì thế việc lo lắng những ngày đèn đỏ có ảnh hưởng đến cuộc sống của mình hay không là điều mà ai cùng đều bận tâm.

Nắm bắt được nhu cầu đó thương hiệu băng vệ sinh lớn này đã cho ra đời rất nhiều dòng sử dụng cho ban ngày để đáp ứng được mọi tình trạng chu kỳ của bạn.

Dòng siêu thấm

Sản phẩm còn được thiết kế kiểu viền êm chống tràn đặc trưng của thương hiệu Diana, đây là cấu trúc gập đa lớn giúp ngăn chất lỏng thấm sang 2 bên nhưng vẫn mang cảm giác mềm mại cho da, không gây ngứa.

Với công nghệ Nano bạc có tác dụng kháng khuẩn, kiểm soát mùi không mang lại mùi hôi khi hoạt động kết hợp hệ rãnh thấm kép Infinity chống tràn ngược khi ra nhiều. Lõi thấm kép Duo-compact được làm từ tấm ép có chứa các hạt cao phân tử kết hợp lưới siêu thấm Dry-active vừa giúp miếng băng có kích thước siêu mỏng vừa có khả năng thấm hút tức thì, mang đến cảm giác khô thoáng trong những ngày đầu.

Một số sản phẩm được ưa chuộng trong dòng băng vệ sinh Diana siêu thấm bao gồm:

Diana 4teen

Đây là sản phẩm dành cho các bạn tuổi teen có thiết kế dạng siêu mỏng với độ dài lý tưởng cho nhu cầu sử dụng vào ban ngày để hoạt động tập thể hoặc đi học.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

103.000 VNĐ

Xem tại Lazada

105.000 VNĐ

Xem tại Shopee

106.080 VNĐ

Xem tại Tiki

Diana siêu siêu mỏng 0,1cm

Sản phẩm có bề dày chỉ 0,1cm và có chiều dài 23cm giúp bạn thỏa sức diện đồ xinh ngay cả những ngày đầu ra nhiều.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

17.000 VNĐ

Xem tại Lazada

22.000 VNĐ

Xem tại Shopee

116.280 VNĐ

Xem tại Tiki

Dòng băng Diana Sensi

Băng vệ sinh Diana Sensi có cánh và không cánh dành cho da mẫn cảm ứng dụng công nghệ vi sợi thấm nhanh độc quyền đến từ Nhật Bản có khả năng giữ cho bề mặt luôn khó thoáng và không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm. 

Với thiết kế lượn sóng cùng lõi body-fit ôm sát cơ thể nên băng sẽ không bị xê dịch khi đang hoạt động.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

39.000 VNĐ

Xem tại Lazada

42.000 VNĐ

Xem tại Shopee

113.220 VNĐ

Xem tại Tiki

Diana Cool Fresh

Cũng giống với các sản phẩm của thương hiệu, băng vệ sinh Cool Fresh thuộc dòng Sensi được thiết kế viền chống tràn, lõi thấm kép Duo-compact cùng lưới siêu thấm Dry-active đồng thời hệ rãnh thấm kép Infinity sẽ giúp chất lỏng thấm hút nhanh chóng, chống co rúm, bề mặt khô thoáng không gây khó chịu cho bạn khi sử dụng.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

110.285 VNĐ

Xem tại Lazada

108.000 VNĐ

Xem tại Shopee

120.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Đáng chú ý là sản phẩm này được bổ sung thêm công nghệ Ice-cool vừa có khả năng kiểm soát mùi hôi vừa mang đến cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi mùa dâu đến.

Băng vệ sinh Diana Libera

Dòng băng vệ sinh này có kích thước 23cm là dòng có cánh được thiết kế với phần lõi siêu thấm Duo-compact và bề mặt siêu lỗ giúp nâng cao khả năng siêu thấm cao hơn so với thông thường, mang đến bề mặt thoáng khi, sạch sẽ và không bị co rúm.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

55.400 VNĐ

Xem tại Lazada

10.500 VNĐ

Xem tại Shopee

Ngoài ra, loại băng này còn được trang bị lõi thấm siêu mỏng cùng mặt lưới X-dry siêu thấm có lỗ hút hình phễu có khả năng hút nhanh chóng chất lỏng và hạn chế tình trạng trào ngược trở lại. Một số sản phẩm nổi bật của dòng này bao gồm: Extra Dry, Libera siêu mỏng

Dòng băng vệ sinh Mama

Sản phẩm đặc biệt này được dùng cho các mẹ sau khi sinh có lượng máu rất nhiều do cơ thể chưa hoàn toàn hồi phục chính vì thế thiết kế cũng khác so với các dòng thông thường.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

58.000 VNĐ

Xem tại Lazada

55.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Băng vệ sinh dành cho mẹ sau sinh có kích thước đến 44,5cm không có cánh với bề mặt vi sợi mềm mại có độ thấm hút cao, ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế vách thun 2 bên chông tràn giúp mẹ yên tâm chăm sóc bé và nghỉ ngơi mà không còn bận tâm về sản dịch sau sinh.

Băng vệ sinh Diana ban đêm

Không chỉ cần sự thoải mái vào ban ngày mà ban đêm các cô gái cũng muốn có một giấc ngủ ngon đến sáng mai mà không sợ bị tràn ra quần áo hay ga giường. Các sản phẩm dành riêng cho ban đêm, Diana sẽ thiết kế miếng băng dài hơn và có độ thấm hút tốt hơn để bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi trong những ngày đèn đỏ của mình.

Dòng Sensi ban đêm

Sensi là dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ vi sợi của Unicharm nên có mặt bông rất mềm, khả năng thấm hút siêu tốt với thiết kế gợn sóng thoáng khí giúp bạn thoải mái khi ngủ.

Sensi ban đêm cũng có nhiều kích thước 29cm, 35cm và 42cm để lựa chọn theo nhu cầu của từng người.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

18.500 VNĐ

Xem tại Lazada

36.000 VNĐ

Xem tại Shopee

102.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Dòng Diana Super Night

Loại băng vệ sinh này có thiết kế mặt lưới lụa hóa siêu mềm với các kích thước khác nhau như 29cm, 35cm và 42cm mang đến cảm giác khô thoáng cho vùng da nhạy cảm của bạn vào những ngày ra nhiều.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

109.000 VNĐ

Xem tại Shopee

99.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Dòng Sensi dạng quần

Nếu sợ bị xô lệch khi ngủ hãy lựa chọn băng vệ sinh có thiết kế 2 trong 1 với dạng quần nhỏ gọn này để có một giấc ngủ ngon và an tâm hơn nhé.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

29.300 VNĐ

Xem tại Lazada

68.000 VNĐ

Xem tại Shopee

87.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sản phẩm được thiết kế vách ngăn chống tràn cùng màng vải mềm khô thoáng giúp bạn thoải mái hơn vào ban đêm. Dòng băng này có các kích cỡ S, M, L theo kích thước vòng eo khác nhau của từng người.

Băng vệ sinh Diana hàng ngày

Những thời điểm trước khi đến mùa dâu và vào những ngày cuối của chu kỳ thì việc dùng một chiếc băng lớn sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu bởi thời gian sử dụng kéo dài. Những lúc như thế này băng vệ sinh hàng ngày sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những ngày dâu khó chịu ấy.

Với loại băng này đều được sản xuất từ dòng Sensi công nghệ Nhật Bản với các sản phẩm như:

Diana Sensi Cool Fresh hàng ngày: Dòng Cool Fresh này sẽ mang đến cảm giác mát lạnh cho chị em khi sử dụng.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

37.000 VNĐ

Xem tại Lazada

14.000 VNĐ

Xem tại Shopee

108.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Sensi kháng khuẩn: Loại này có phần mặt bông rất mềm mại với công nghệ nano bạc có chức năng kháng khuẩn, ngăn mùi hiệu quả.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

103.000 VNĐ

Xem tại Lazada

40.000 VNĐ

Xem tại Shopee

29.500 VNĐ

Xem tại Tiki

Sensi hàng ngày mỏng nhẹ: Đúng như tên gọi, loại này có mặt bông cực mềm với thiết kế gợn sóng mỏng nhẹ mặc như không mặc.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

17.200 VNĐ

Xem tại Lazada

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Băng vệ sinh Diana nhập khẩu

Không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong nước mà thương hiệu này còn xuất khẩu ra nước ngoài một số sản phẩm được ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn của Unicharm.

Băng vệ sinh Sofy Air Fit Slim: đây là loại siêu mỏng nhẹ với bề mặt vi sợi có khả năng thấm nhanh và nhiều hơn so với thông thường.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

29.000 VNĐ

Xem tại Lazada

155.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Băng vệ sinh Sofy Skin Comfort: dòng này thường được sử dụng cho ban đêm với nhiều kích thước 23-26cm, 29-32cm được thiết kế dạng gợn sóng với bề mặt vi sợi giúp thẩm thấu nhanh và giảm tiếp xúc lên da.

Băng vệ sinh Diana
Ưu đãi tốt nhất

33.050 VNĐ

Xem tại Lazada

122.000 VNĐ

Xem tại Shopee

48.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Băng vệ sinh Sofy Tampon siêu mềm: thiết kế của loại này rất đặt biệt với dạng que thấm hút dịch trực tiếp từ âm đạo.

bang-ve-sinh-diana-01
Ưu đãi tốt nhất

49.000 VNĐ

Xem tại Shopee

51.000 VNĐ

Xem tại Tiki

220.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Các dòng nhập khẩu này vẫn có bán tại Việt Nam nên người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua ở các điểm bán hàng của Diana trên toàn quốc.

Trên đây là những sản phẩm chính mà băng vệ sinh Diana đang bán rộng rãi trên thị trường hiện nay và được nhiều chị em lựa chọn để sử dụng vào ngày dâu của mình. Hi vọng với những đánh giá và chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với cơ thể của bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!