Review và so sánh máy đẩy tinh chất Halio Ion và Halio Ion Hot & Cool

27.11.2023 - 08:38

Thời gian gần đây, dòng sản phẩm máy đẩy tinh chất halio rất HOT trên thị trường. Theo thông tin từ nhà sản xuất máy đẩy tinh chất của thương hiệu Halio giúp làn da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn, tối ưu hơn so với thoa bằng tay gấp nhiều lần

Vậy thực tế, máy đẩy tinh chất của Halio có tốt không? Giá bao nhiêu và nên sử dụng loại nào hợp lý nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi đặt mua để có cái nhìn khách quan về sản phẩm trước nhé!

Thông tin thương hiệu Halio

Halio Sonic là một thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da và nha khoa được thành lập tại Mỹ vào năm 2017. Với trụ sở chính tại Mỹ và nhà máy sản xuất tại Hồng Kông, Halio Sonic đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và nha khoa.

Mục tiêu chính của Halio Sonic là đem lại những sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả nhất cho làn da của khách hàng. Thương hiệu này luôn quan tâm và nghiên cứu sâu về các vấn đề liên quan đến làn da, và từ đó tạo ra các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng của người dùng.

Halio Sonic đã phát triển một loạt các dòng sản phẩm đa dạng, được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm nổi bật của hãng bao gồm máy rửa mặt, máy tăm nước, bàn chải điện và máy đẩy tinh chất… Những sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và tích hợp công nghệ sóng rung Sonic. Công nghệ này giúp làm sạch da một cách hiệu quả và massage nhẹ nhàng, giúp cải thiện tình trạng da và tăng cường hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da.

Hơn nữa, Halio Sonic là thương hiệu có giá cả hợp lý và phù hợp với nhiều người dùng. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá tương đối phải chăng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

Hiện tại Halio đang sở hữu thương hiệu Halio với 2 dòng máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất. Đây là 2 dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.

Trong bài viết này, mình sẽ reviews chi tiết về sản phẩm máy đẩy tinh chất Halio để mọi người có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio có mấy loại?

may-day-tinh-chat-halio
Hai dòng máy đẩy tinh chất làm nên tên tuổi của thương hiệu Halio

Hiện nay, Halio đang sản xuất và phân phối 2 loại máy đẩy tinh chất:

  • Máy Đẩy Tinh Chất Dưỡng Trắng Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device White
  • Máy Đẩy Tinh Chất Dưỡng Trắng Nóng Lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device

Đây đều là 2 thiết bị chăm sóc da, giống như máy massage mặt, máy nâng cơ mặt đồng thời giúp tinh chất từ những sản phẩm chăm sóc da thấm sâu và nhanh hơn. Mỗi loại sản phẩm sẽ có ưu nhược điểm nhược điểm riêng. Nên chọn máy đẩy tinh chất của Halio nào? Hãy cùng tham khảo tiếp nội dung dưới đây nhé!

Đánh giá máy đẩy tinh chất của Halio có tốt không?

1. Đánh giá máy Đẩy Tinh Chất Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device

Máy Đẩy Tinh Chất Dưỡng Trắng Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device  có thiết kế tương đối gọn nhẹ, cầm tay vừa vặn và chắc chắn, giúp bạn dễ thao tác, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bỏ máy vào túi xách mang theo bên mình trong những chuyến du lịch hay công tác.

Sản phẩm có màu trắng xám, trên thân máy có tích hợp các nút điều khiển. Mỗi chế độ và tính năng sẽ có một nút nhấn riêng, sử dụng dễ dàng. Bộ sản phẩm này gồm có: 1 máy Halio Ion & Cleansing Beauty Device + Dây sạc + Hướng dẫn sử dụng + Túi nhung + 1 Hộp máy. Mình thấy khá ưng vì sản phẩm được đóng gói cẩn thận, hộp đứng rất cứng cáp và đẹp mắt nhìn rất sang trọng.

Máy đẩy tinh chất Halio1
Halio Ion Cleansing & Moisturizing Beauty Device

Công nghệ tích hợp

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, an toàn cho người dùng:

  • Công nghệ Ion Galvanic: Nguồn điện di ion giúp đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu đến tận lõi mỗi tế bào, nhờ đó tăng khả năng hấp thu dưỡng chất tới 2.75 lần so với xoa bằng tay
  • Công nghệ sóng rung F-Vibration: Chế độ massage nhẹ nhàng giúp da được thư giãn, làm trẻ, khỏe và săn chắc vùng cơ mặt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng máy đẩy tinh chất Halio Ion như một máy massage mặt, máy nâng cơ mặt nhé!

Tính năng tiện ích

Với việc tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay, sản phẩm có nhiều tính năng tiện ích như:

  • Chế độ làm sạch (Clean): Máy sử dụng công nghệ làm sạch hiện đại bằng Ion (+), làn da của bạn sẽ sạch sâu từ bên trong, loại bỏ hết chất bẩn, cặn trang điểm, tạp chất nằm sâu trong lỗ chân lông nhờ vậy, làn da sẽ thông thoáng, lỗ chân lông được se khít, ngăn chặn mụn xuất hiện trên da.
  • Chế độ đẩy tinh chất dưỡng trắng (Nourish): Đây là sản phẩm giúp bạn điều trị thâm nám và tàn nhang. Máy đẩy tinh chất thương hiệu Halio Ion này tạo ra nguồn ion (-) kết hợp chặt với ion (+) trong tế bào da giúp đưa các tinh chất như essence, ampoule, serum trắng sáng da,... thấm sâu và nhanh hơn vào da, tăng gấp 2.75 lần hiệu quả của sản phẩm so với sử dụng bằng tay. Bên cạnh đó, trong quá trình đẩy tinh chất, máy còn kích thích làn da, tăng cường sản sinh collagen tái tạo da, loại bỏ các sắc tố thâm nám, tàn nhang giúp da đều màu hơn.
  • Chế độ mặt nạ (Warm): Với khả năng làm nóng (42 độ C) giúp giãn lỗ chân lông và công nghệ sóng rung Frequent Vibration giúp đẩy dưỡng chất từ mặt nạ vào sâu trong da.
Máy đẩy tinh chất Halio2
 

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, thông minh khi được cài đặt sẵn thông báo kết thúc sau mỗi liệu trình 4 phút.
  • Kích thước nhỏ gọn vừa tay, giúp bạn có thể di chuyển máy trên toàn bộ gương mặt dễ dàng, làn da được chăm sóc toàn diện.
  • Có 2 mức độ cho bạn lựa chọn LOW - HIGH, phù hợp với từng loại da. Làn da bạn nào yếu, hơi khô thì có thể sử dụng chế độ Low từ bước làm sạch cho đến đẩy tinh chất hay đắp mặt nạ.
  • Pin “trâu” xài lâu hết pin, nếu bạn sử dụng mỗi ngày 1 lần, khoảng 3 tuần bạn mới phải sạc pin 1 lần
  • Hiệu quả làm sạch da tốt, làn da sau khi sử dụng máy rất sạch sẽ và thoáng mịn. Tùy theo cơ địa của từng người, nhưng thường sau khoảng 5-6 tuần, bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt trên da, làn da mềm mịn, trắng sáng và đều màu hơn, da săn chắc, đàn hồi không còn khô và nhợt nhạt như trước.

2. Máy Đẩy Tinh Chất Dưỡng Trắng Nóng Lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device

Cũng giống như máy đẩy tinh chất Halio Ion Cleansing 0& Moisturizing Beauty Device, sản phẩm Halio Ion Hot & Cool Beauty Device được đựng trong hộp giấy cứng cáp, đi kèm có một cáp sạc dây và 1 túi nhung để đựng máy.

Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm này cũng nhỏ gọn, cầm chắc tay màu trắng xám nhìn sang trọng bắt mắt. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế với màn hình LCD hiển thị thông tin chế độ đang sử dụng, pin và mức độ rung.

Máy có hai mặt kim loại: mặt trước to dùng cho chế độ làm sạch, mặt nạ, serum; mặt sau nhỏ hơn dùng cho chế độ lạnh. Sau thân máy còn có một thanh kim loại nhỏ, trong quá trình sử dụng bạn phải đảm bảo rằng tay lúc nào cũng chạm vào thanh kim loại này, như vậy máy mới hoạt động được. Ngoài ra máy còn có một vòng tròn nhỏ bằng nhựa, để giữ miếng bông tẩy trang cho chế độ làm sạch.

Máy đẩy tinh chất Halio3
Tích hợp màn hình LCD hiển thị cho máy
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.959.000 ₫

tiki-buy-now

1.899.000 ₫

shopee-buy-now

1.959.000 ₫

Công nghệ tích hợp

Công nghệ Ion Galvanic kết hợp nhiệt nóng 45 độ C: thúc đẩy dưỡng chất thấm sâu vào da tăng gấp 3.5 lần so với việc bạn thoa kem dưỡng da bằng tay.

Sóng rung F-Vibration: Massage, nâng cơ mặt và cải thiện tuần hoàn máu.

Máy đẩy tinh chất Halio4
Hiệu quả dưỡng da tốt hơn 3.5 lần so với bình thường

Tính năng tiện ích

Ngoài 3 tính năng cơ bản như dòng máy đẩy tinh chất của Halio Ion, sản phẩm này còn có chế độ làm lạnh (Cool). Tính năng này sẽ giúp bạn khóa chặt các dưỡng chất đã thấm trên da và se khít lỗ chân lông.

Máy đẩy tinh chất Halio5
Tính năng tiện ích

Bên cạnh đó, thay vì 2 chế độ Low - high, Máy Đẩy Tinh Chất Dưỡng Trắng Nóng Lạnh Halio Ion Hot & Cool Beauty Device có tới 5 chế độ rung massage nâng cơ, cho phép bạn tuỳ chỉnh độ mạnh nhẹ phù hợp nhất với làn da.

Máy đẩy tinh chất Halio6
5 chế độ rung

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi và chất liệu bền vững.
  • Đầu massage bằng kim loại nhôm cao cấp, giữ nhiệt tốt và ngâm.
  • Màn hình Led hiển thị thông tin rõ ràng, bảng điều khiển đơn giản.
  • Chăm sóc da chuyên sâu với 4 chương trình, 5 điều chỉnh.
  • Hỗ trợ chương trình làm lạnh để thư giãn và se khít lỗ chân lông.
  • Công nghệ sóng rung F-Vibration cung cấp tuần hoàn máu và nâng cao cơ.
  • Công nghệ Ion Galvanic kết hợp nhiệt nóng dưỡng trắng nhanh gấp 3,5 lần.

Nên chọn máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio Ion hay máy đẩy tinh chất nóng lạnh Halio Ion Hot & Cool?

Nếu bạn không phải bận tâm về vấn đề kinh tế cũng như muốn trải nghiệm nhiều tiện ích hơn, hãy chọn máy đẩy tinh chất Halio Ion Hot & Cool. Với mình thì dòng sản phẩm máy đẩy tinh chất dưỡng trắng Halio Ion cũng rất tuyệt rồi, mà giá lại phải chăng nữa. Nên để trả lời chọn máy nào, các bạn nên căn cứ vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Máy đẩy tinh chất Halio7
So sánh sự khác biệt giữa 2 máy

Địa chỉ mua máy đẩy tinh chất dưỡng da Halio chính hãng

Hiện nay, các sản phẩm Halio khá phổ biến trên thị trường, bạn có thể mua tại website và ứng dụng Lixibox.com hoặc lên các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, shopee, tiki , sendo để đặt hàng.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về các shop bán hàng, xem có uy tín hay không, cũng như xem kỹ các đánh giá từ người mua để chọn lựa cho mình một sản phẩm chính hãng, chất lượng nhé!

Dưới đây là địa chỉ mua máy đẩy tinh chất của Halio chính hãng trên sàn thương mại mà bạn tham khảo.

Bạn có thể mua hàng trên Shopee tại đây: 

Bạn có thể mua hàng trên Lazada tại đây:

Bạn có thể mua hàng trên Tiki tại đây:

Cách sử dụng máy đẩy tinh chất Halio hiệu quả và an toàn

  • Chế độ Clean: Bạn gỡ bỏ vòng nhựa chặn trên mặt kim loại của máy, lắp bông tẩy trang và cố định lại bằng vòng chặn. Bạn dùng dung dịch tẩy trang đổ lên mặt bông, chọn chế độ Clean và mức hoạt động phù hợp. Di chuyển máy từ từ bằng cách trượt trên mặt theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
  • Chế độ Nourish: Bạn lau sạch mặt kim loại massage bằng khăn giấy, không được dùng nước làm sạch máy nhé! Sau đó thoa đều sản phẩm dưỡng da lên mặt, chọn chế độ Nourish và chọn mức độ thấp nhất. Bạn cũng di chuyển máy từ từ theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên tương tự như chế độ Clean.
  • Chế độ Warm đắp mặt nạ: Đắp mặt nạ giấy dưỡng ẩm lên mặt và chọn chế độ Warm và chọn mức độ thấp nhất
  • Chế độ Cool: Chọn chế độ Cool và mức độ phù hợp với bạn. Chế độ này bạn dùng mặt kim loại thân sau máy. Di chuyển mặt kim loại phía sau máy lên mặt chậm rãi kết hợp với động tác ấn, thả nhẹ nhàng trên da.

Với 3 bước đầu tiên, mỗi bước bạn sử dụng trong khoảng 4 phút. Riêng bước thứ 4 bạn chỉ làm trong 2 phút thôi nha. Máy đẩy tinh chất nào của Halio nào cũng vậy. Bạn có thể sử dụng máy hàng ngày để chăm sóc da tốt nhất.

Hy vọng với thông tin trong bài mình chia sẻ các bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về máy đẩy tinh chất Halio rồi! Chúc bạn tìm được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!