Review bỉm Genki có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

24.03.2023 - 16:21

Bỉm Genki (tã Genki) là thương hiệu tã bỉm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với đặc tính siêu mềm mịn với làn da bé yêu nhạy cảm. Tuy nhiên, nhiều ba mẹ vẫn còn băn khoăn về chất lượng bỉm Genki có tốt không cũng như cần thêm thông tin tư vấn chọn mua bỉm tã Genki cho bé. Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Xuất xứ bỉm Genki của nước nào?

bim-genki-nhat-ban
Tã Genki có tốt không: Thương hiệu bỉm tã Nhật Bản nổi tiếng

Bạn đang thắc mắc tã Genki của nước nào? Genki bỉm được ra mắt tại thị trường việt nam từ năm 2018 với nhiều ưu điểm vượt trội và khả năng cạnh tranh cao với các thương hiệu khác. Đây là sản phẩm của công ty Oji Nepia, được xem là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp giấy tại Nhật Bản. Đến nay, Oji Nepia đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và xây dựng tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Các dòng sản phẩm của Genki hiện nay rất đa dạng và phổ biến tại nhiều quốc gia khác nhau. Công nghệ sản xuất của Genki hiện đại, tiên tiến, đặc biệt chú trọng đến an toàn cũng như tối ưu trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Trong đó, bỉm (tã) Genki sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng hàng đầu. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi đặc biệt, thiết kế độc đáo, độ thấm hút cao,… Nếu ba mẹ đang tìm kiếm loại bỉm em bé tốt thì Genki chính là một trong những gợi ý không thể bỏ qua.

Đánh giá bỉm Genki có tốt không?

So với nhiều thương hiệu bỉm tã trẻ em đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, Genki mặc dù ra mắt sau nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ hội mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của trẻ em Việt Nam cũng như mong đợi của phụ huynh hay không? Tã Genki tốt không, có an toàn không?

xai-bim-genki-tot-khong
Review: Tã  Genki xài tốt không?

Nơi mua tốt nhất: Bỉm Genki Nhật nội địa size L 44 miếng

shopee

335.000 ₫

Ngay bây giờ, ba mẹ hãy cùng Chanh Tươi review đi giải đáp những vấn đề này để cùng xem xét và review bỉm Genki một cách chính xác nhất nhé!

1. Chất liệu bỉm từ sợi bông cao cấp và siêu mềm mỏng

Chất liệu bỉm có an toàn hay không là một trong những điều mẹ bỉm đặc biệt quan tâm khi chọn mua bỉm cho con.

Bỉm Nhật Genki sử dụng chất liệu sợi bông cao cấp và siêu mềm mỏng. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Sợi bông được tiệt trùng kỹ lưỡng trước khi sản xuất, giúp tránh cảm giác ngứa ngáy khi da bé tiếp xúc.

Chất liệu sợi bông mềm mỏng cũng ôm sát với da, nâng niu làn da bé để con luôn cảm thấy thoải mái.

2. Thiết kế ôm khít cơ thể, không gây hằn đỏ

Các sản phẩm tã quần hay tã dán Genki đều được thiết kế viền thun mềm mại phía sau lưng. Nó giúp không gây vết hằn đỏ trên da bé, đồng thời ôm sát phần bụng để không gây rò rỉ mà bé vẫn luôn cảm thấy thoải mái. Đường thun ôm khít phần mông giúp bé vận động dễ dàng mà không cảm thấy khó chịu hay vướng víu.

Sản phẩm bỉm Nhật Bản Genki thiết kế 3D với nhiều gợn sóng giúp giảm diện tích tiếp xúc với làn da của bé. Đặc điểm này cũng duy trì sự khô thoáng, ngăn ngừa hiện tượng bí bách cho bé.

3. Khả năng thấm hút vượt trội

Tã Genki được thiết kế với rãnh kép và hàng ngàn lỗ thoáng khí trên bề mặt, giúp khuếch tán và thấm hút chất thải nhanh chóng trong nhiều lần. Nhờ vậy, làn da bé luôn cảm nhận sự không thoáng và sạch sẽ. Điều này cũng giúp ngăn chặn nguy cơ hăm tã cho bé, đây vốn là nỗi lo lắng chung của nhiều ba mẹ khi mặc bỉm cho bé thời gian dài.

Chi tiết về độ thấm hút, hiệu quả của sản phẩm Genki bỉm tương đương với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường, tuy nhiên độ dày sản phẩm thường mỏng hơn từ 20% - 25%. 

4. Bề mặt bỉm chống tràn với phần dệt nhăn

Không ít ba mẹ quan ngại về tình trạng tràn tã, tràn ngược khi bé mặc bỉm. Riêng với sản phẩm bỉm Genki, nhà sản xuất đã xử lý vấn đề này một cách hiệu quả bằng thiết kế thông minh có các đường dệt nhăn chống tràn trên bề mặt bỉm.

Những đường dệt nhăn này sẽ giúp phần đai bỉm ôm sát vào cơ thể bé và ngăn chặn hoàn toàn tình trạng tràn bỉm. Lúc này, bé được bảo vệ tối ưu khỏi bị ướt cũng như luôn sạch sẽ, vệ sinh và an toàn.

5. Vạch báo thay tã thông minh

Sản phẩm bỉm dán Genki và bỉm quần Genki đều được trang bị tính năng thông minh vạch báo thời gian hay tã. Thay vì phải kiểm tra bỉm thường xuyên thì ba mẹ có thể căn cứ vào điểm này để xác định thời điểm thay tã cho bé chính xác.

Khi tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm của bé, vạch báo sẽ tự động thay đổi từ màu vàng sang màu xanh. Ngay từ xa, mẹ bỉm có thể biết được bé đã đi vẹ sinh và cần được thay bỉm mới để không bị quấy khóc, hăm tã.

Xem thêm:

6. Thao tác thay bỉm Genki dễ dàng

Nhờ đặc điểm thiết kế có thể xé rách ở mặt bên cạnh dễ dàng mà không gây ra rung động, ba mẹ có thể dễ dàng thay bỉm cho bé. Đặc biệt, trường hợp bé đang ngủ, ba mẹ thay bỉm không làm bé tỉnh giấc hay dính bẩn ra xung quanh khi điều chỉnh cơ thể bé.

7. Hình trang trí dễ thương, thích thú cho bé

Bỉm Genki được thiết kế với các hình ảnh đáng yêu ở cả mặt trước và mặt sau bỉm tạo sự thích thú cho bé. Chẳng hạn, ở mặt trước bỉm có nhân vật Anpanman, mặt sau là nhiều ký tự khác. Điều này tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài thân thiện và đáng yêu hơn.

Ngoài ra, các mẹ có thể cắt hình ảnh in trên mặt sau của bao bì ra và dán bằng băng dính hai mặt để biến nó thành đồ chơi cho trẻ em.

Xem thêm:

Review bỉm Genki chính hãng cho bé

danh-gia-bim-genki-tot-khong
Đánh giá: Có nên sử dụng bỉm Nhật Genki cho bé?

Nơi mua tốt nhất: Bỉm Genki Nhật nội địa size Newborn - Tã dán

shopee

175.000 ₫

Sau những thông tin đánh giá chất lượng bỉm Nhật Genki phía trên, nếu các mẹ vẫn còn băn khoăn về chất lượng của bỉm tã Genki và chưa có câu trả lời thoả đáng cho câu hỏi "tã bỉm Genki có tốt không", hãy tham khảo thêm phần đánh giá khách quan sản phẩm như sau đây.

Những cảm nhận của người dùng

Ghi nhận đánh giá, phản hồi của nhiều khách hàng đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, Chanh Tươi Review muốn chia sẻ đến ba mẹ một số thông tin sau đây:

Review 1:

Với chất liệu mềm mại, mịn màng và trơn nhẵn, tã Genki là lựa chọn thân thiện với làn da nhạy cảm của bé sơ sinh. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để bé mặc tã suốt cả ngày mà không lo bị hăm tã. Đường thun ôm được thiết kế mềm mại, giúp tã ôm khít lấy mông bé một cách nhẹ nhàng. Với tã Genki, bé có thể thoải mái vận động mà không cảm thấy khó chịu”.

Review 2:

Các mom biết không đã là mẹ bỉm thì việc chọn bỉm cho con chắc hẳn là vấn đề khó khăn nhất. Nhưng bây giờ đã có GENKI với nhiều cải tiến sẽ không làm các mẹ thất vọng đâu nha. Bỉm GENKI thấm hút tốt và hiệu quả với thiết kế rãnh kéo. Bề mặt tã dập nổi giúp mặt tiếp xúc êm ái, thoáng khí, vậy nên mông bé luôn được khô thoáng. Bỉm có khả năng chống tràn tốt”. - FB: Hoàng Ngọc.

Review 3: 

"Là 1 người mẹ ,điều mình chú trọng nhất là khi chọn sữa và bỉm cho con phải phù hợp và an toàn. Đối với bỉm mình thật sự rất khắt khe vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển sau này của con mình. Trước khi cho con dùng bỉm mình phải chú ý đến nguyên liệu tạo nên chiếc bỉm đó có thực sự an toàn cho con.

Bé nhà mình có làn da nhạy cảm cứ hễ dùng bỉm không hợp là lại bị mẩn đỏ, hăm da. Khi biết đến Genki mình thực sự bị thuyết phục và ưng cái bụng từ ngay lần sử dụng đầu tiên.

Trước tiên là về chất liệu được tạo lên từ bông sợi tự nhiên đã tiệt trùng, mềm mại, nhẹ mỏng, độ siêu mỏng đột phá, thoáng khí gấp 2 lần mà vẫn thấm được lượng nước tiểu lớn. Bỉm có cấu tạo bề mặt thấm hút siêu nhanh, cấu trúc rãnh hút kép, bề mặt cấu trúc gợn sóng 3D giúp bé dùng xuyên đêm không bị tràn bỉm cũng không hề vón cục". - FB: Anh Alice.

Sau đây là một số hình ảnh Chanh Tươi Review chia sẻ đến ba mẹ dễ dàng theo dõi hơn:

review-bim-genki-4
Đánh giá của người dùng đã sử dụng bỉm Genki cho bé (1)
review-bim-genki-3
Đánh giá của người dùng đã sử dụng bỉm Genki cho bé (2)
review-bim-genki-2
Đánh giá của người dùng đã sử dụng bỉm Genki cho bé (3)
review-bim-genki-1
Đánh giá của người dùng đã sử dụng bỉm Genki cho bé (4)

Đánh giá ưu, nhược điểm của bỉm Genki

Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng đánh giá chất lượng của sản phẩm cũng như đưa ra lựa chọn có nên mua bỉm Genki hay không, dưới đây là những tổng hợp Review ưu điểm và nhược điểm của bỉm tã Genki.

Ưu điểm

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Oji Nepia lâu đời, áp dụng công nghệ hiện đại và nổi tiếng với chất lượng cao.

Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm sản xuất các mặt hàng dành cho trẻ sơ sinh sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến và am hiểu về thị hiếu người tiêu dùng.

Chất liệu tã bỉm Genki được làm từ sợi bông nhẹ, mỏng, cao cấp và đã được khử khuẩn, mang lại độ mềm mại.

Các chất liệu được lựa chọn và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

Tã Nhật Genki có khả năng thấm hút và chống tràn tốt, được đánh giá ngang bằng với Merries. Thiết kế thông thoáng giúp hạn chế nổi mẩn đỏ và ngứa rát.

Thiết kế đai co giãn, rãnh kép độc đáo, gợn sóng 3D ôm trọn vùng mông của trẻ nhưng không bó chặt vùng bụng.

Vách chống tràn mềm mại giúp bé có thể tự do vui chơi hoạt động mà không bị rỉ chất thải ra ngoài.

Sản phẩm có đường báo hiệu thay bỉm trên mặt ngoài của tã, giúp mẹ dễ dàng quan sát và biết khi nào cần thay tã cho bé yêu.

Nhược điểm

Nếu mẹ chú ý, khi chạm vào mặt trong của bỉm, sẽ cảm thấy ẩm ướt và không khô ráo như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, vấn đề này không quá quan trọng.

Form dáng của sản phẩm này hơi nhỏ hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Nhiều mẹ bỉm cho rằng thiết kế và hình ảnh hoạ tiết trên bỉm hơi đơn giản và thô so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Tã Genki có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Nhà sản xuất bỉm Nhật Genki đã tung ra thị trường hai loại sản phẩm là tã dán và tã quần. Trong mỗi loại bỉm này có nhiều size khác nhau phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ để mẹ lựa chọn cho con.

1. Bỉm tã dán Genki

bim-genki-dan
Review bỉm Genki:  Tã dán Genki có tốt không?

Bằng việc nghiên cứu tỉ mỉ, Genki đã tạo ra loại bỉm dán thông minh với thiết kế an toàn và thông minh.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm bỉm dán Genki:

  • Chất liệu sợi bông cao cấp siêu mềm mỏng được sử dụng để đảm bảo an toàn cho da của bé. Đây là chất liệu mỏng nhẹ nhưng vẫn cực kỳ mềm mại và được tiệt trùng.
  • Thiết kế ôm khít cơ thể được áp dụng vào bỉm dán Genki. Phần thun chân và đai lưng thông minh linh hoạt, giúp bỉm ôm khít hai đùi và phần lưng bụng một cách nhẹ nhàng, chống tràn hiệu quả và không gây hằn đỏ.
  • Thiết kế cấu trúc 2 rãnh giúp Genki bỉm thấm hút siêu tốc, gấp đôi các loại tã dán thông thường. Điều này giúp duy trì sự thông thoáng cho da của bé và ngăn ngừa các tác hại như hầm bí, hăm tã và nổi mẩn.

Tã Genki giá bao nhiêu loại tã dán: Tuỳ theo size bỉm và quy cách đóng gói mà giá sản phẩm bỉm dán Genki có sự thay đổi. Trung bình, giá bán sẽ giao động từ khoảng 175.000đ đến 350.000đ.

Các size tã dán/bỉm dán Genki:

Size bỉm tãĐóng góiGiá bánNơi mua giá tốt
Newborn44 miếng175.000đĐi đến nơi bán
S72 miếng335.000đĐi đến nơi bán
M64 miếng335.000đĐi đến nơi bán
L54 miếng335.000đĐi đến nơi bán
XL44 miếng325.000đĐi đến nơi bán

2. Bỉm tã quần Genki

bim-genki-quan
Review bỉm Genki: Bỉm quần Genki có tốt không?

Đây là loại bỉm Genki khác có mặt trên thị trường Việt Nam. Cũng giống như dạng dán, bỉm quần Genki được đánh giá rất cao với sự vượt trội về chất liệu, thiết kế và tính năng.

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm bỉm quần Genki:

  • Chất liệu bông siêu mềm, êm ái: Sợi bông mềm mịn tạo bề mặt êm ái, dịu nhẹ tiếp xúc với làn da nhạy cảm của bé mà không gây khó chịu hay ngứa rát.
  • Thiết kế đai lưng thông minh: Đệm không khí ở đai lưng giúp tã ôm khít phần bụng bé một cách nhẹ nhàng. Đường thoát khí ẩm ở đai lưng cũng giúp giảm thiểu cảm giác ẩm ướt và ngăn ngừa hăm tã, nổi mẩn.
  • Đai lưng thông khí 3 chiều giúp giữ cho bé luôn khô thoáng.
  • Thiết kế hàng trăm gợn sóng 3D trên bề mặt bỉm giảm diện tích tiếp xúc với làn da bé, giữ cho làn da luôn khô thoáng và tránh bị bí bách.
  • Có vạch báo thông minh trên đáy bỉm: Khi vạch báo chuyển sang màu xanh, đó là thời điểm để thay bỉm cho bé.

Tã Genki giá bao nhiêu loại tã quần: Tương tự giá loại tã Nhật Genki dạng dán thì giá bỉm quần Genki cũng có sự thay đổi tuỳ theo kích thước và dạng đóng gói. Trung bình, giá bán sẽ giao động trong khoảng từ 150.000đ đến 350.000đ.

Các size tã quần/bỉm quần Genki:

Size bỉm tãĐóng góiGiá bánNơi mua giá tốt
M32 miếng172.000đĐi đến nơi bán
L44 miếng335.000đĐi đến nơi bán
Xl38 miếng325.000đĐi đến nơi bán
XXL26 miếng325.000đĐi đến nơi bán

So sánh bỉm Genki và Merries: Nên mua loại nào?

Bỉm Genki và Merries là 2 loại bỉm Nhật Bản phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu đặt lên bàn cân so sánh bỉm Genki và Merries dựa trên một số tiêu chí như nguồn gốc, chất liệu, thiết kế… thì chúng ta sẽ thấy cả 2 loại đều là sản phẩm chất lượng tốt. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng chúng không ảnh hưởng quá lớn đến chất lượng trải nghiệm của người dùng.

so-sanh-bim-genki-merries
So sánh 2 loại bỉm Nhật Genki và Merries: Loại nào tốt hơn?

Sau đây là một số thông tin so sánh giữa 2 loại bỉm Nhật Bản này. Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng đối chiếu và đánh giá hơn, Chanh Tươi Review sẽ cung cấp thông tin dưới dạng bảng so sánh như sau:

Tiêu chíBỉm GenkiBỉm Merries
Thương hiệuGenki - Do Tập đoàn Oji Nepia sản xuất.Merries - Do Tập đoàn KAO sản xuất.
Chất liệuSợi bông tự nhiên đã tiệt trùng, mềm mại, nhẹ mỏng.Vải không dệt công thức hạt Hazel ngăn ngừa hăm da
Thiết kế

Cấu trúc rãnh hút kép.

Bề mặt cấu trúc gợn sóng 3D.

Thiết kế viền thun sau lưng mềm mại.

Vạch báo thời gian thay bỉm thông minh.

Thiết kế lưng thun thông khí 3D.

Bề mặt gợn sóng công nghệ Soft airy Wavy Mesh.

Cấu trúc 3 lớp thoáng khí, kết hợp hệ thống lõi siêu thấm hút.

Vạch báo thời gian thay bỉm thông minh.

Tính năng

Có khả năng thấm hút cao gấp 2 lần bỉm thông thường.

Giảm khó chịu, ngứa ngáy.

Duy trì da khô thoáng, ngăn ngừa hăm da.

Thấm hút nhanh, giảm nguy cơ hăm, nổi mẩfn đỏ.

Giữ cho da bé luôn khô thoáng, dễ chịu.

Chống tràn và rò rỉ chất thải tốt

Phân loạiBỉm dán, bỉm quầnBỉm dán, bỉm quần
Hoạ tiết in trên bỉmĐơn giảnĐa dạng, sinh động hơn
Giá bánThấp hơn bỉm MerriesCao hơn

Tổng kết:

  • Tã Nhật Genki được đánh giá cao về khả năng thấm hút siêu tốc, giúp duy trì làn da của bé khô thoáng và ngăn ngừa hiện tượng hăm tã, hầm bí. Thiết kế ôm khít cơ thể của bỉm cũng giúp ngăn chặn tràn hiệu quả và tạo cảm giác thoải mái cho bé. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng bỉm Nhật Genki form nhỏ hơn, ít hoạ tiết hơn so với một số loại bỉm khác.
  • Bỉm Merries được đánh giá cao về khả năng thấm hút và chống tràn, đồng thời còn giúp ngăn ngừa hăm tã và nổi mẩn. Bỉm có độ dày vừa phải và cảm giác mềm mại trên làn da của bé. Tuy nhiên, giá thành của bỉm Merries có thể cao hơn so với một số loại bỉm khác.
  • Ngoài ra, cả Genki bỉm và bỉm Merries đều được đánh giá cao về chất lượng và tính an toàn với làn da của trẻ. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu và thích hợp của gia đình, bạn có thể lựa chọn loại bỉm phù hợp với bé và ngân sách của mình.

Xem thêm:

Tư vấn chọn mua bỉm Genki cho bé

kinh-nghiem-mua-bim-genki
Kinh nghiệm mua bỉm thương hiệu Genki cho bé phù hợp

Nếu bạn đang muốn chọn mua bỉm cho bé và quan tâm đến thương hiệu bỉm Genki, đây là một số lời khuyên mình có thể đưa ra.

Thời điểm cho bé mặc bỉm Genki dạng quần và dán phù hợp

  • Trong giai đoạn từ 0 đến 7 tháng tuổi, bé còn ít vận động và khó xảy ra tình trạng bung tuột, lệch bỉm. Vì vậy, sử dụng bỉm dán sẽ là lựa chọn phù hợp để hạn chế sự tác động đến phần bụng của bé, đồng thời giúp bé cảm thấy thoải mái.
  • Tuy nhiên, khi bé đã trên 7 tháng tuổi và tập lật, bò, đi, thì nên sử dụng bỉm quần để bé hoàn toàn tự do vận động. Bỉm quần Genki có thun chân co giãn linh hoạt, ôm sát cơ thể bé và hạn chế tối đa tình trạng xô lệch, bung tuột bỉm.
  • Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể kết hợp sử dụng cả hai loại bỉm cho bé. Ví dụ như cho bé mặc bỉm quần vào ban ngày để bé vui chơi, còn ban đêm khi bé đi ngủ thì sử dụng bỉm dán.

Cách chọn size bỉm Genki theo tháng tuổi

Tã Genki có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với kích thước cơ thể của bé. Bạn nên đo size cơ thể của bé trước khi chọn kích cỡ bỉm để đảm bảo vừa vặn và thoải mái. Lưu ý: Size bỉm quần Genki và size bỉm dán Genki có sự khác nhau.

Sau đây là khoảng cân nặng thích hợp sử dụng cho từng size bỉm Genki, ba mẹ cùng tham khảo để lựa chọn chính xác.

Các size bỉm Genki

Cân nặng

Bỉm dán

Newborn

Khoảng 3 - 5kg

S

Khoảng 4 - 8kg

M

Khoảng 5 - 12kg

L

Khoảng 8 - 12kg

XL

Khoảng 12 - 17kg
Bỉm quần

M

Khoảng 7 - 10kg

L

Khoảng 8  - 12kg

Xl

Khoảng 13 - 18kg

XXL

Khoảng 14 - 25kg

Tham khảo ý kiến của người sử dụng

Bạn có thể tham khảo ý kiến của người sử dụng trên các diễn đàn, trang web đánh giá sản phẩm, hoặc các nhóm trên mạng xã hội để có thêm thông tin và đánh giá về sản phẩm.

Cách sử dụng tã bỉm Genki cho bé và một số lưu ý

Để sử dụng tã bỉm Genki cho bé, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Xác định mặt trước và mặt sau của tã: Tã bỉm Nhật Genki có mặt trước và mặt sau khác nhau. Bạn cần xác định đúng mặt trước và mặt sau trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Đặt bé nằm ngay ngắn trên thảm bông hoặc nệm: Bạn cần đặt bé nằm thoải mái trên thảm bông hoặc nệm trước khi đặt tã.
  • Bước 3: Chèn mặt dưới của tã xuống phần mông của bé: Bạn cần chèn mặt dưới của tã vào phần mông của bé, đảm bảo tã vừa vặn và không bị lệch.
  • Bước 4: Tháo miếng dán bên hông, đính vào mặt trước của tã dán: Bạn cần tháo miếng dán bên hông và đính vào mặt trước của tã, đảm bảo tã không bị tuột khi bé di chuyển.

Ngoài ra, ba mẹ cũng cần lưu ý một số điều trong quá trình sử dụng bỉm Genki cho con:

  • Kiểm tra thường xuyên, thay tã để tránh tình trạng bị hầm bí cho trẻ.
  • Nếu bé là con gái, lót phần dưới mông cao hơn và ngược lại để tăng khả năng chống tràn chất của tã.
  • Nếu bé quấy khóc hoặc ngọ nguậy liên tục, bạn nên kiểm tra xem da của con có bị kích ứng và nổi mẩn không. Nếu có, nên nhờ đến sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên môn, đừng tự ý bôi thuốc.
  • Dù mua hàng online hay offline cũng nên lựa chọn các đơn vị cung ứng uy tín.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. 

Mua tã bỉm Genki chính hãng ở đâu?

review-mua-bim-genki
Tã Genki xài tốt không: Chọn mua sản phẩm chính hãng chất lượng

Bỉm Genki là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho bé, bạn nên chọn sản phẩm từ các nguồn tin cậy, chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Hiện nay tã Genki đang được bán rất phổ biến trên thị trường của Việt Nam. Đặc biệt, hệ thống Concung đang là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm này. Ba mẹ có thể tìm mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử uy tín như: Shopee, Lazada, Tiki,…

=> Ghé gian hàng bỉm Nhật Genki trên cửa hàng Concung - shopee: Xem ngay

Ngoài Concung, sản phẩm cũng đang được cung cấp bởi nhiều đơn vị bán hàng khác. Khi mua, bạn cần kiểm tra chất lượng sản phẩm, xem thông tin lượt bán cũng như những review của khách hàng đã mua trước đó để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, hãy cung cấp thông tin về độ tuổi và cân nặng của bé để được tư vấn size bỉm phù hợp.

Hỏi - đáp về bỉm Genki

1. Bỉm Genki có nhược điểm gì không?  

Có một số mẹ đã đánh giá rằng thiết kế miếng bỉm của Genki vừa vặn với trẻ nhưng tổng thể bên ngoài có phần hơi thô và thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến sự thoải mái và dễ chịu mà tã Genki cung cấp cho bé.

2. Bỉm Genki có an toàn cho bé không?  

Bỉm Genki được sản xuất từ nguyên liệu an toàn, không gây kích ứng da và không chứa các chất độc hại như formaldehyde hay chất gây ung thư. Ngoài ra, bỉm Genki còn được thiết kế sao cho vừa vặn với cơ thể bé, giúp tránh các chấn thương do ma sát.

3. Thay bỉm Genki cho bé có dễ không?  

Tại mục “Hướng dẫn cách sử dụng bỉm tã Genki cho bé”, Chanh Tươi đã có chỉ dẫn các bước mặc bỉm cho bé đúng cách. Đối với quá trình thay bỉm, ba mẹ có thể lưu ý các thao tác cần chú ý như:

  • Bước 1: Mẹ luồn tay từ dưới và đưa hai chân bé vào ống tã quần.
  • Bước 2: Mẹ kéo đường cạp bỉm qua rốn của bé.
  • Bước 3: Mẹ chỉnh phần lưng thun co giãn vừa vặn và ngay ngắn với bụng bé, đảm bảo phần thun chống tràn quanh đùi không bị gập vào trong.

4. Hạn sử dụng của bỉm Genki là bao lâu?  

Tốt nhất nên sử dụng bỉm trong thời hạn 3 năm kể từ ngày sản xuất. Sau thời gian này, mẹ có thể dựa vào tình trạng của bỉm để quyết định có nên tiếp tục sử dụng hay không.

Trên đây là các thông tin cơ bản về bỉm Nhật Genki. Tuy vẫn có một số hạn chế nhưng Genki vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc phụ huynh muốn tìm mua bỉm tã tốt cho bé.

Hy vọng qua bài viết hôm nay, ba mẹ đã hiểu thêm về sản phẩm cũng như dễ dàng lựa chọn mua bỉm Genki phù hợp nhất cho bé yêu của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!