Review chi tiết bỉm Nannys có tốt không? Cách phân biệt bỉm thật giả

28.04.2023 - 15:31

Tuy không phổ biến như các thương hiệu bỉm Huggies, bỉm Moony, Bỉm Merries, ... bỉm Nannys cũng được đánh giá khá tốt về chất lượng và giá thành. Nếu mẹ vẫn còn băn khoăn về bỉm cho bé Nannys hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của Bỉm Nannys Baby Love

Bỉm Nannys Baby Love là là sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp của tập đoàn Linette tại Cyprus và Hy Lạp.

Bỉm Nannys

Hiện nay, bỉm Nannys đã được nhập khẩu và phân phối chính thức cũng như hãng đã chuyển giao công nghệ sản xuất trực tiếp cho Công ty cổ phần Wonder Care Việt Nam. Một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ giấy, khăn lau vệ sinh và tã giấy cho trẻ sinh có địa chỉ tại Số C38- Liền kề thấp tầng TTA2, đường 23, khu đô thị Thành phố Giao Lưu, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

2. Bỉm Nannys có mấy loại?

Ngoài phân loại theo cân nặng của trẻ thì bỉm Nannys có các loại sản phẩm cơ bản gồm tã dán, bỉm quần và tã dán dành cho người lớn.

Tã dán Nannys baby love

Tã dán Nannys Baby Love đây là dòng ta dùng được cho bé từ sơ sinh với chất liệu hoàn toàn tự nhiên từ các sợi tơ, sợi bông mềm mịn. Đặc điểm là thoáng khí, ôm trọn phom dáng, bảo vệ và duy trì sự phát triển một cách đúng nhất của hệ xương chân.

Bỉm Nannys

  • Sản phẩm có khả năng thấm hút lên tới 12 tiếng, giúp bé giấc ngủ ngon không khó chịu do tràn bỉm hay thấm ngược.
  • Miếng dán được thiết kế bản lớn, bằng vải mềm mại và có thun co dãn tạo sự thoải mái
  • Thấm hút nhanh, phân bổ đều lượng chất lỏng an toàn với da bé.
  • Nhờ thiết kế 3D và các hạt SAP nano ngăn không cho thấm ngược.
  • Màng đáy hoạt động thông minh giúp quá trình trao đổi khí diễn ra tự nhiên, không gây mùi hôi và làm bé bị hăm tã.

Bỉm quần Nannys baby love

Bỉm quần Nannys Baby Love là lựa chọn phù hợp khi bé đã bắt đầu vận đồng nhiều hơn như lẫy, trườn, bò... Một sản phẩm giúp mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn.

  • Hệ lưng thun tiên tiến ôm trọn phom dáng được phủ 1 lớp lông tơ mềm mịn bảo vệ làn da của bé.
  • Hệ thun chân thiết kế 3D, co giãn tối đa theo tạo hình giúp ôm trọn phom dáng.
  • Thiết kế W ở phần đáy giúp bé thoải mái chuyển động ngay cả những bé hiếu động nhất.
  • Vạch báo ẩm thông minh giúp dễ dàng nhận biết được tình trạng bỉm khô ướt ra sao và báo hiệu thời gian cần phải thay tã cho bé.
  • Phần tem bỏ có tác dụng gấp gọn bỉm Nannys dễ dàng hơn sau khi sử dụng vừa tiện lợi vừa góp phần bảo vệ môi trường.

Tã người lớn Tender

Tã người lớn Tender là một trong những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Châu u đạt chứng nhận chuẩn GMP. Bỉm đáp ứng nhu cầu dùng tã của người lớn tuổi và phụ nữ sau sinh.

  • Lõi tã thấm hút siêu nhanh nhờ hàng ngàn hạt nano siêu phân tử, giúp người dùng sử dụng qua đêm mà luôn khô ráo không ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Màng đáy được làm từ 100% cotton giúp thấm hút nhanh hơn, thoáng khí có khả năng ngăn ngừa các bệnh về da, khử mùi và diệt khuẩn tốt.
  • Hệ thống khóa dán chất lượng cao có thể sử dụng được nhiều lần.

3. Đặc điểm nổi bật của bỉm Nannys Baby Love

Bỉm Nannys dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường bỉm một thời gian không quá lâu, tuy nhiên nhờ các đặc tính ưu việt mà dòng bỉm này nhanh chóng được người dùng ưa chuộng.

Bỉm Nannys

Khác với các loại bỉm trên thị trường miếng dán của Nannys được làm bằng vải co dãn có phủ lông tơ mềm mịn tránh cọ sát làm tổn thương da của bé. Đặc biệt, có thể sử dụng được nhiều lần nhờ độ kết dính cao. Vì vậy, bé có thể vận động thoải mái mà không dễ bị bong.

Băng thun eo được thiết kế to bản, với lông tơ mềm mịn tránh cọ sát vào làn da bé. Đồng thời, giúp chống tràn khi bé nằm, bảo vệ hệ cơ xương khớp của bé phát triển tốt hơn.

Màng đáy có khả năng lưu thông hoàn hảo giúp bề mặt bỉm và da bé luôn thông thoáng và tránh hăm tã.

Công nghệ lõi thấm 3D, cũng thiết kế vách ngăn chống trào ngược giúp thấm hút cực nhanh mà không bị thấm ngược.

Công nghệ kháng khuẩn Nano bạc hiện đại, màng dệt vải siêu thoáng, kết cấu lõi tã thông minh phù hợp bảo vệ bé một cách tốt nhất.

4. Bỉm Nannys Baby Love có thật sự tốt không?

Các mẹ yên tâm sử dụng cho bé con nhà mình bé. Bởi bỉm Nannys là thương hiệu nổi tiếng có hơn 37 năm kinh nghiệm và được rất nhiều bà mẹ ở các khu vực Châu u, Trung Đông và Châu Á tin dùng. Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm đã được cấp 2 chứng chỉ uy tín đánh giá chất lượng và độ an toàn. Thành phần của bỉm được làm từ tự nhiên lành tính, phù hợp với làn da non nớt nhạy cảm của bé. Các mẹ không lo bé bị dị ứng, mẩn đỏ hay bị hăm tã đâu nhé.

Bỉm Nannys

Bỉm Nannys được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến đạt chuẩn của tổ chức y tế thế giới, trải qua quá trình giám sát nghiêm ngặt và các thiết bị hiện đại hàng đầu để đảm bảo các sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng.

Một trong số ít sản phẩm bỉm tã cho trẻ đạt được chứng chỉ ISO 9001-2015. Ngoài ra, thương hiệu Nann còn đạt cả chứng chỉ GMP - tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất các sản phẩm dùng trong mỹ phẩm và y tế.

Trước khi được bán trên thị trường Việt Nam, bỉm Nannys đã phải trải qua các cuộc kiểm định về chất lượng và độ an toàn của Bộ Y Tế và Cục vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các mẹ bỉm khi sử dụng bỉm Nannys cho con nhé.

"Ấn tượng ban đầu của mình về dòng bỉm này là miếng bỉm mỏng tanh, nhẹ tênh. Đặc biệt hơn là khi dùng thì lại vô cùng ngạc nhiên về khả năng thấm hút của nó.

Mình cho bé mặc bỉm cả đêm, không hề thay sang miếng thứ 2 nhưng vẫn không tràn, không ẩm ướt bề mặt. Bạn Gà nhà mình ngủ ngon giấc cả đêm dài, không trăn trở hay quấy khóc gì cả.

Sáng hôm sau mình thấy bỉm có phần nặng nề nhưng khi sờ tay vào thì bề mặt vẫn khá khô thoáng, mềm mại dễ chịu. Miếng bỉm không bị vón cục đâu nhé và không có dấu hiệu căng cứng, rạn nứt."

"Mình dùng bỉm Nannys này cho bé Bin nhà mình từ khi được sơ sinh lận đến nay đã được hơn 1 năm. Trộm vía bé rất hợp và ăn ngoan ngủ ngoan, hợp tác tốt vào mỗi tối khi mặc tã và một điểm mình thấy rất yên tâm là Bin chưa từng có dấu hiệu hăm tã.

Theo cảm nhận của mình thì đây là lựa chọn tốt nhất mình dành cho bé. Bỉm Nannys giúp việc chăm bé trở nên dễ dàng hơn và mình có nhiều thời gian hơn cho bản thân”.

5. Size bỉm Nannys

Hiện nay, bỉm Nannys Baby Loves gồm các dỏng sản phẩm như sau:

LOẠI BỈMĐỘ TUỔISố lượng miếng/bịch
Tã dán Nannys Mini (S)2 – 5 kg50
Tã dán Nannys Midi (M)4 – 9 kg50
Tã dán Nannys Maxi (L)8 – 18 kg50
Tã dán Nannys Maxi + (XL)10 – 20 kg50
Tã dán Nannys Jumbo (XXL)15 – 30 kg50
Bỉm quần Nannys S5 – 9 kg52
Bỉm quần Nannys M8 – 18 kg44
Bỉm quần Nannys L10 – 20 kg38
Bỉm quần Nannys XL12 – 25 kg32

Tùy vào trọng lượng và tháng tuổi của bé mà mẹ có thể lựa chọn cho bé loại tã dán hoặc bỉm quần thích hợp giúp cho bé thoải mái, dễ chịu khi vận động hay nằm ngủ.

6. Bỉm Nannys giá bao nhiêu?

Bỉm Nannys có giá cũng khá mềm thường dao động từ 150.000 – 300.000 tùy từng size và từng số lượng mua. Các bạn nên vào website chính hãng của Nannys để cập nhật những chương trình khuyến mãi, giảm giá tốt nhất mẹ nhé!

7. Mua bỉm Nannys chính hãng ở đâu?

Để mua được bỉm Nannys chính hãng tránh được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì các mẹ nên mua tại website chính hãng của Nannys https://nannys.com.vn/. Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi được cập nhật thường xuyên dành cho mẹ và bé. Đặt hàng trên website rất đơn giản và bạn sẽ được giao hàng tận nhà, vừa tiện lợi vừa nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian công sức.

Bỉm Nannys

WEBSITE NANNY CHÍNH HÃNG

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi giá khi mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử như shopee, tiki, lazada, sendo, watsons... Tuy nhiên, hãy dành chút thời gian tìm hiểu về các gian hàng chính hãng hoặc được người dùng đánh giá cao để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.

8. Cách phân biệt bỉm Nannys chính hãng

Do bỉm Nannys ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến nên đã có rất người đối tượng xấu làm giả làm nhái sản phẩm này.

Khi mua bạn nên check mã vạch tại cửa hàng bằng ứng dụng iCheck để đảm bảo về chất lượng của bỉm. Nếu phần mềm truy xuất được các thông tin của sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại.

Ngoài ra bạn có thể dựa vào các đặc điểm trực quan của sản phẩm như:

Chất lượng màu của bao bì kém

Khi mua bỉm Nannys bạn hãy quan sát kỹ màu bao bì bên ngoài. Nếu màu nhợt nhạt hoặc đậm quá, chất lượng màu in bị nhòe không được tốt thì khả năng cao đó là hàng giả rồi. Vì những sản phẩm hàng chính hãng, hàng từ công ty thì chất lượng màu và mực in rất chuẩn không bị xấu.

Nhám khi sờ lên bề mặt tã

Hãy cảm nhận bằng tay mỗi chiếc bỉm, nếu cảm nhận bề mặt bỉm cảm giác nhám nhám thô, có vướng chút bụi, màu tã sậm hơi vàng thì có thể khẳng định lớp bông lót bên dưới kém chất lượng, không phải lớp bông cotton mịn thấm hút tốt của bỉm Nannys. Khi thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hãy phản hồi với người bán và dừng không dùng cho bé nữa mẹ nhé.

Bỉm Nannys chỉ có một loại duy nhất không có loại A, B, C

Lời biện minh của những người bán hàng giả hàng nhái là "Đây là hàng loại A, loại B, loại C". Tuyệt đối không nên tin lời giải thích vô căn cứ này được các mẹ ạ. Bỉm Nannys chỉ có một loại duy nhất đã được kiểm định và không có phân loại A, B hay C. Các mẹ không nên thấy rẻ hơn mà mua sẽ gây hại đến sức khỏe của bé.

Review bỉm Merzy cho bé - Bỉm tốt giá rẻ

Trên đây là chia sẻ rất chi tiết về thương hiệu bỉm Nannys. Theo cá nhân mình thì đây là dòng bìm có chất lượng tốt đáng để các mẹ sử dụng cho con vừa an toàn vừa có mức giá rẻ hơn các dòng cao cấp khác. Mình hy vọng rằng với những thông tin trên đã giúp mẹ lựa chọn được dòng bỉm phù hợp với con yêu của mình.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!