Review bỉm Merzy cho bé - Bỉm tốt giá rẻ

10.08.2022 - 13:20

Bỉm là một sản phẩm thiết yếu dành cho bé từ lúc sơ sinh đến tận năm 3 tuổi. Đối với những mẹ có kinh tế khá giả và không quá bận tâm đến giá thành sản phẩm thì mình sẽ có nhiều sự lựa chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp cho bé đúng không ạ? Còn riêng hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 loại bỉm cho các mẹ muốn tiết kiệm thông minh (vừa tiết kiệm chi phí, vừa có được sản phẩm chất lượng), đó là bỉm Merzy mà bé nhà mình đang dùng ạ.

                                   

bim-merzy-cho-be-2

Về thương hiệu bỉm Mezy:

  • Merzy là một thương hiệu tả, bỉm Việt Nam được sản xuất tại Công Ty Cổ Phần Đại Phát thuộc khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh, Việt Nam. Với cấu trúc siêu khô thoáng được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu phổ biến, sợi cotton thiên nhiên mềm mại, đã qua kiểm tra nghiêm ngặt và chứng minh an toàn bởi Quacert (bộ khoa học và công nghệ- Trung Tâm chứng nhận phù hợp) và được giám định, chứng nhận chất lượng bởi IQC. Sản phẩm tã dán Merzy đã và đang được hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng mỗi ngày.
  • Để biết thêm thông tin sản phẩm các mẹ có thể tham khảo tại các trang sau:

Website: www.merzy.com.vn

Facebook: www.facebook.com/merzyvietnam

Review chi tiết bỉm Merzy cho bé

Ưu điểm của bỉm Merzy:

  • Thành phần: gồm vải không dệt, hạt siêu thấm, bông Cellulose, PE thở, chun sợi và keo kết dính.
  • Mặt đáy dạng vải 100%: giúp thoát hơi nóng ẩm, giữ cho da hô hấp hoàn toàn tự nhiên và giảm hăm tã, đồng thời dệt từ vải siêu thoáng khí với công nghệ khử khuẩn Nano nên giúp tã chống hăm hiệu quả, bảo vệ làn da bé tối ưu.
  • Hệ khóa Magic tape: mềm mại với tính năng vượt trội, dễ dàng dán đi dán lại nhiều lần, rất thuận lợi cho những ông bố vụng về như chồng mình, dán 3-4 lần mới thành công (^.^). Vùng dán cũng không gây trầy xước khi vô tình chạm vào da bé.
  • Hệ chun Active Waistband: co dãn linh hoạt theo từng nhịp thở, luôn ôm vừa vặn cơ thể bé, giúp chống tràn hiệu quả.
  • Lõi siêu thấm Supper Absonber là sự kết hợp hoàn hảo đến từ lớp bông tự nhiên S.A.P và lớp White ACL tạo ra lõi thấm hút nhanh siêu tốc gấp 5 lần so với tã thường, giúp bề mặt tã luôn khô thoáng. Mình lười thay tã ban đêm, cả đêm chỉ dùng 1 cái, mặc dù sáng hôm sau tã rất nặng, nhưng không có hiện tượng vón cục, hay tràn. Bề mặt tã vẫn khô thoáng, nên trộm vía bé mình ngủ ngon cả đêm và không bị hăm ạ.
  • Vách chống tràn 3D mới: giúp ngăn ngừa 2 bên hiệu quả và không gây hằn trên da bé.

mat-trong-ta-dan-merzy-cho-be

  • Không chứa các thành phần tạo mùi, tạo hương thơm, đảm bảo độ thân thiện, không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của bé.
  • Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất: mẹ có thể xem bên hông của bao bì sản phẩm.
  • Kích thước bỉm Merzy theo cân nặng bé.
Kích cỡCân nặngSố miếng/Gói
Size S< 6 kg34
Size M6 – 9 kg30
Size L9 – 14 kg27
Size XL13 – 17 kg24

Giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt

  • Hồi đầu mình cho bé dùng một loại bỉm thương hiệu đến từ Nhật Bản, cho đến một hôm mình được một người bạn mách cho một lại bỉm vừa chất lượng lại vừa rẻ, mình đã đổi sang và cho bé dùng đến nay, thế là mình tiết kiệm được một ít mà chất lượng không khác gì bỉm thương hiệu nước ngoài đâu ạ.
  • Bỉm dán Merzy 42 miếng size L đang được bán với giá 125.000vnd tại Shopee
  • Theo tính toán của mình, thì các mẹ sẽ tiết kiệm được 31.3% khi sử dụng bỉm Merzy so với các bỉm thương hiệu nước ngoài như Bobby, Huggies…, đó ạ. Giá này rất phù hợp với túi tiền của các mẹ.
  • Hiện nay, trên thị trường có bán bỉm trần (loại bỉm không có bao bì) giá chỉ bằng 70% giá của bỉm có bao bì. Mặc dù giá rẻ, nhưng khuyến nghị các mẹ không nên dùng vì dòng bỉm này không rõ xuất xứ, nguồn gốc và chưa qua kiểm định.

hinh-anh-bim-tran-tren-thi

Những lưu ý khi dùng bỉm cho bé

  • Kích thước bỉm: không nên mặc bỉm quá chật cho bé, sẽ dễ dẫn đến khó chịu, viêm nhiễm. Nhưng cũng không mặc bỉm rộng quá sẽ khiến bé dễ bị tràn ra ngoài. Bỉm sẽ có các kích thước khác nhau theo cân nặng của bé được hướng dẫn trên bao bì. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp khi sử dụng tã cho bé, nếu bạn thấy có hiện tưởng rò rỉ, hãy thử tã có size lớn hơn hoặc nhỏ hơn để có được hiệu quả sử dụng cao nhất. Riêng bé nhà mình, mình toàn lấy mốc dưới cân nặng của bỉm, ví dụ: bé 9kg mình dùng size L luôn, để dễ dàng đeo khi bé không hợp tác và giúp thoáng hơn.
  • Kiểu dáng bỉm: có 2 loại là dán và quần, bỉm dán sẽ có giá rẻ hơn bỉm quần. Bản thân mình, mình thích bỉm dán hơn vì vòng lưng không quá ôm sát, thoáng khí hơn và mỗi lần bé đi ị trong bỉm sẽ dễ dàng tháo ra vệ sinh hơn.
  • Một trong những nguyên nhân gây tràn tã là kích thước tã chưa phù hợp với hình dáng cơ thể của bé. Để khắc phục mẹ hãy thử điều chỉnh vị trí băng dán đảm bảo dán 2 bên phải cân đối, đồng thời điều chỉnh vách chun chống tràn hai bên đùi sao cho ôm khít với đùi của bé để ngăn tràn, để bé luôn thoải mái vận động.
  • Thời gian thay tã tốt nhất là 3-4 tiếng hoặc ngay sau bé đi ị nhé.

Cảm ơn các mẹ đã dành thời gian đọc những chia sẻ của mình, hy vọng qua bài viết này bỉm Merzy sẽ là một gợi ý cho các mẹ đang muốn tìm một loại bỉm chất lượng với giá bình dân. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bài viết sau.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!