Bỉm vải goodmama có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

10.08.2022 - 13:18

Googmama là một trong những thương hiệu tã vải cho trẻ sơ sinh bán chạy trên thị trường hiện nay! Nhiều chị em lần đầu làm mẹ băn khoăn không biết bỉm vải Goodmama có tốt không, giá thành như thế nào, có nên dùng không? Hãy tham khảo bài review bỉm vải của thương hiệu goodmama này nhé!

bỉm vải goodmama

Goodmama là thương hiệu bỉm vải cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất hiện nay

1. Thông tin về thương hiệu Goodmama

Goodmama là thương hiệu của công ty sản xuất và thương mại HMD chuyên phân phối các mặt hàng vệ sinh từ vải dành cho mẹ và bé như khăn mặt xơ trẻ, khẩu trang cao cấp, ga trải giường, miếng lót thấm sữa, bỉm vải chống tràn ... Công ty thành lập từ năm 2014. Sau 5 năm hoạt động, các sản phẩm của công ty đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 60.000 bà mẹ bỉm sữa trên khắp Việt Nam.

Một trong các sản phẩm bán chạy nhất của hãng là bỉm vải siêu chống tràn. Hãng đã nghiên cứu, xem xét nhiều yếu tố, tạo nên sự khác biệt cho dòng bỉm vải Goodmama.

2. Review bỉm vải goodmama chi tiết

2.1. Cấu tạo và thiết kế của bỉm vải Good mama

Bỉm vải có cấu tạo cơ bản gồm 2 bộ phận chính là vỏ tã và miếng tã lót. Mỗi phần sẽ nhận một nhiệm vụ riêng. Cụ thể:

- Vỏ tã vải:

  • Nhiều người vẫn quen gọi phần này là vỏ quần. Chúng được làm từ chất liệu vải PUL - loại vải có độ bền cao và rất thoáng khí, thường được dùng trong lĩnh vực y khoa.
  • Mặt ngoài vỏ tã vải thường được thiết kế với nhiều hình thù ngỗ nghĩnh, dễ thương phu hợp với trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, vỏ tã Goodmama còn được đính thêm 2 dãy cúc bấm. Bạn có thể điều chỉnh độ rộng của size bụng cũng như chiều dài của bỉm rất tiện lợi. Mẹ chỉ cần mua vài chiếc tã vải là có thể sử dụng cho bé trong nhiều năm liên tục.
  • Mặt trong vỏ tã được thiết kế một lớp vải giống như 1 cái mảng có nhiệm vụ chống tràn thông minh. Bề mặt này sẽ tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé. Bởi vậy, vỏ tã vải goodmama thường được làm bằng vải Suede mềm mại, có khả năng thấm hút nhanh, đảm bảo cho bé luôn cảm thấy khô thoáng, không khó chịu. Đặc biệt, phía giữa lớp vải còn được thiết kế thêm khe thoáng để luồn miếng lót rất vừa vặn luôn nhé!

bỉm vải goodmama

Vỏ tã vải Goodmama thấm hút nhanh, thông thoáng, bé luôn cảm thấy dễ chịu

- Miếng lót tã vải:

  • Được thiết kế tách ròi với vỏ tã, giúp cho việc giặt rũ dễ dàng hơn rất nhiều.
  • 2 đầu của miếng lót được thiết kế thêm 2 cúc, mẹ có thể cố định miếng lót và tã vải.
  • Miếng lót tã vải Goodmama làm bằng miếng lót Microfiber, miếng lót than hoạt tính, miếng lót xơ tre tự nhiên. Độ dày của những miếng lót rời sử dụng vào bên đêm có thể được thiết kế tới 6 lớp đảm bảo khả năng thấm hút và khử mùi hiệu quả của bỉm.

bỉm vải goodmama

Miếng lót tã vải goodmama làm bằng xơ tre tự nhiên

2.2. Các loại bỉm vải Goodmama

Hiện nay, trên thị trường Goodmama có 2 loại bỉm vải cơ bản:

  • Bỉm vải loại ban ngày: Loại bỉm này có 1 vỏ quần, 1 miếng lót xơ tre 5 miếng. Mỗi lần cho bé mặc, mẹ chỉ cần nhét miếng lót vô khe vỏ quần là được. Mỗi miếng lót sẽ sử dụng được khaorng từ 2-5 tiếng. Khi thay mẹ nên thay cả vỏ quần và miếng lót để đảm bảo vệ sinh cho bé, tránh việc vị dị ứng, hay bị hăm thường gặp ở trẻ.
  • Bỉm vải ban đêm: Bao gồm 1 vỏ quần và 1 miếng lót xơ tre 6 lớp. Loại bỉm này được thiết kế ôm trọn mông bé, đảm bảo bé nằm nghiêng hay sấp cũng không bị tràn ra ngoài. Chúng sử dụng được khoảng 6-10 tiếng mới phải thay 1 lần.

2.3. Size bỉm Goodmama có đa dạng không?

Bỉm Goodmama chỉ có 2 size cơ bản thôi:

  • Bỉm Goodmama size M: dành cho các bé từ 3-13kg
  • Bỉm Goodmama size L dành cho các bé từ 10-20kg.

2.4. Giá của bỉm vải Goodmama

Tùy vào size, tùy vào loại bỉm ban ngày hay ban đêm mà mức giá bỉm Goodmama sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể:

  • Bỉm size M ( 3->13 kg), dùng cho ban ngày có giá 145.000 đồng
  • Bỉm size M ( 3->13 kg), dùng cho ban đêm có giá 155.000 đồng
  • Bỉm size L ( 10->20 kg), dùng cho ban ngày có giá 160.000 đồng
  • Bỉm size L ( 10-> 20 kg), dùng cho ban đêm có giá 170.000 đồng

Nếu chỉ nhìn qua đây thì nhiều mẹ sẽ nhận xét giá bỉm vải Goodmama khá cao và e rè khi sử dụng. Nhưng các bạn đừng quên vài điểm này:

  • Bỉm vải có thể tái sử dụng được rất nhiều lần sau khi giặt sạch cẩn thận
  • Độ thấm hút và sự mềm mại sau khi giặt không hề thay đổi
  • Quần bỉm được thiết kế bởi cúc bấm có thể tùy chỉnh cho phù hợp với cân nặng của trẻ. Vì thế nếu cảm thấy hơi chặt so với thời điểm mới mua,mẹ có thể điều chỉnh lại cúc bấm. Thời gian sử dụng bỉm vải lên đến 3 năm.

Trong khi đó, nếu mẹ dùng bỉm 1 lần thì chi phí còn cao hơn rất nhiều. 1 bịch tã bỉm cho trẻ hiện giờ giá cũng phải từ 200k trở lên. 1 tháng dùng tiết kiệm cũng 1 bịch rồi. Vậy nên mẹ hãy so sánh giữa việc dùng bỉm vải Goodmama với dùng tã bỉm 1 lần xem nhé!

bỉm vải goodmama

Chất lượng các sản phẩm tã, bỉm Goodmama

2.5. So sánh giá của các thương hiệu bỉm vải trên thị trường

Nếu so với các thương hiệu bỉm vải trên thị trường thì bỉm Goodmama có cao không? Hiện nay, có khả nhiều thương hiệu bỉm vải nổi tiếng như: bỉm vải BaBi Mio, bỉm vải Dorabe, … giá từng loại cụ thể như sau:

  • Bỉm vải BaBi Mio có giá nằm trong khoảng 150.000 đồng đến 190.000 đồng - Xem chi tiết
  • Bỉm vải Goodmama có giá từ 85.000 đồng đến 120.000 đồng - Xem chi tiết
  • Bỉm vải Dorabe có giá từ 140.000 đồng đến 150.000 đồng - Xem chi tiết
  • Một số bỉm vải khác có giá thấp hơn 120.000 đồng

Như vậy, so với các thương hiệu khác thì giá bỉm vải Goodmama ở mức khá phải chăng, không thấp cũng không cao, hoàn toàn có thể chấp nhận được với 1 sản phẩm chất lượng có khả năng: siêu chống tràn, chống hăm, thoáng mát, tiết kiệm chi phí mẫu mã đa dạng, độ bền cao. ...

Như vậy không có lý do gì, mẹ không để bé dùng thử bỉm vải, tã vải Goodmama 1 lần. Đảm bảo mẹ và bé sẽ thích mê ly luôn!

3. Nên mua bỉm, tã vải Goodmama ở đâu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua bỉm Goodmama tại các siêu thị lớn trên cả nước. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể lên các trang thương mại lớn, bán hàng online tã bỉm vải an toàn, mềm mịn ngay tại nhà Shopee, Lazada, sendo để đặt hàng. Trên đây đều là hàng chính hãng, có nhiều chế độ khuyến mãi. Đặc biệt đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp mẹ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề nên dùng miếng lót hay tã giấy cho trẻ sơ sinh hay nên dùng tã bỉm vải loại nào, ...

Hiện nay mình check thì trên sendo có giá ưu đãi nhất nhé! Mẹ có thể đặt về cho bé dùng tại link dưới đây

4. Hướng dẫn cách sử dụng bỉm vải Goodmama

Mua được 1 chiếc bỉm vải chính hãng chất lượng tốt rồi nhưng làm thế nào để mặc bỉm cho bé vừa thoải mái, vừa vặn mà lại giữ được độ bền lâu dài? Vấn đề này còn khá nhiều mẹ bỉm sữa chưa biết đâu. Vậy nên hãy tham khảo cách sử dụng bỉm vải Goodmama dưới đây ngay nhé! Cụ thể:

- Trước khi sử dụng: Khi mới mua về, mẹ cần giặt sạch bỉm. Trong lần giặt đầu tiên nay, mẹ hãy ngâm bỉm với nước sạch khoảng chừng 5-10 phút sau đó giặt và phơi khô là được. Mẹ không cần sử dụng bột giặt đâu nhé!

- Cách mặc bỉm vải cho bé:

+ Bước 1: Mẹ đút lót bỉm vài khe giữ 2 lớp của quần bỉm rồi vuốt bề mặt trong của quần tã và lót phẳng phiu. Lồng miếng lót sao cho miếng lót nằm giữa của vỏ quần không lệch về phía mông và phía trước.

+ Bước 2: Đặt bỉm vào đúng vị trí mông của bé, sau đó gập bỉm lại và cái các nút quần của bỉm sao cho chúng ôm khít với hông và bắp đùi của bé. Mẹ không nên để sát quá vì như vậy sẽ khiến bé khó chịu và gây tổn thương cho làn da của bé. Tuy nhiên, mẹ cũng không được để rộng quá để tránh tràn bỉm.

- Cách sử dụng lót bỉm: Bạn cần mẹ chỉ cần 1 miếng lót 3-4 lớp để bé vận động vui chơi thoải mái. Ban đêm, bé đi tè nhiều, mẹ nên dùng miếng lót 5-6 lớp.

- Cách giặt bỉm: Đối với bé còn đang ăn bú mẹ thì bạn chỉ cần dùng vòi xịt hoặc lấy cây chà dưới vòi nước là được thì phân của bé chủ yếu ở dạng nước thôi. Nhưng đối với các bé đã ăn dặm, mẹ đợi phân khô bỏ vào bồn cầu sau đó giặt rũ như quần áo bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bỉm vải Goodmama. Hy vọng sẽ giúp chị em chọn được sản phẩm tốt nhất dành cho bé yêu của mình!

 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!