Review dầu dưỡng tóc Moroccanoil tốt không? Giá bao nhiêu?

31.05.2023 - 10:11

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil là một cái tên nổi bật trong các sản phẩm chăm sóc tóc hiện nay. Không chỉ được yêu quý bởi người dùng, Moroccanoil còn được các salon, nhà tạo mẫu tóc uy tín trên toàn thế giới ưa chuộng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này hôm nay mình sẽ review tinh dầu dưỡng tóc của Moroccanoil có tốt không? Ai nên dùng? Gợi ý nơi mua chính hãng cho bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Moroccanoil

Dưỡng tóc Moroccanoil là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc chứa dầu argan từ Maroc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2006 bởi Carmen Tal, một doanh nhân người Israel, sau khi bà trải nghiệm sự thay đổi tuyệt vời của mái tóc của mình nhờ dầu argan trong một chuyến du lịch đến Maroc. 

Sản phẩm đầu tiên và cũng là nổi tiếng nhất của hãng này là dưỡng tóc Moroccanoil Treatment, có công dụng làm suôn mượt, óng ả, dễ chải và dễ tạo kiểu cho tóc . Ngoài ra, Moroccanoil còn có nhiều sản phẩm khác như dầu gội, dầu xả, kem ủ, xịt bảo vệ nhiệt và xịt khô. Tất cả các sản phẩm của hãng đều có mùi hương đặc trưng và quyến rũ, được pha trộn từ các loại hoa và trái cây như hoa cam, hoa nhài, hoa hồng, quýt và vani. Moroccanoil là một thương hiệu được yêu thích bởi nhiều ngôi sao Hollywood và các chuyên gia làm đẹp trên thế giới.

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có mấy loại?

Moroccanoil hiện được chia làm có 2 dòng sản phẩm, mỗi loại sẽ phù hợp với một loại tóc hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng như sau: 

  • Moroccanoil Treatment Original: Đây là dòng sản phẩm ban đầu của Moroccanoil, ra mắt lần đầu vào năm 2008. Dòng nguyên bản này phù hợp cho mọi loại tóc.
  • Moroccanoil Treatment Light: Một phiên bản dầu tinh khiết được tạo riêng cho những người có tóc mỏng và nhẹ, hoặc tóc đã bị tổn thương do quá trình nhuộm và tạo kiểu.

Sản phẩm cũng được chia thành 3 size để bạn dễ dàng chọn lựa lựa chọn: 25ml, 100ml và 125ml.

Tuy nhiên hiện tại, thị trường Việt Nam chỉ đang phổ biến dòng Moroccanoil Treatment Original. Vì thế, phần tiếp theo của bài viết sẽ tập trung vào đánh giá chất lượng của dòng này thôi nhé! 

Review tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil có tốt không?

Thiết kế bao bì của dưỡng tóc Moroccanoil

dau-duong-toc-moroccanoil-thiet-ke
Thiết kế tinh dầu dưỡng tóc thương hiệu Moroccanoil

Dầu dưỡng tóc khô xơ Moroccanoil Treatment được đựng trong chai thủy tinh dày màu vàng nâu, trên thân có giấy dán màu xanh ngọc ghi tên sản phẩm và thương hiệu, bên ngoài có kèm hộp giấy. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại cứng cáp tạo cảm giác sản phẩm cao cấp, đáng tiền.

Chai có nút vặn bằng nhựa riêng còn vòi pump bơm thông minh thì được để riêng, khi nào dùng mới lắp vào. Khi không sử dụng nữa, có thể vặn vòi pump về ngược chiều kim đồng hồ, vòi sẽ được khóa lại, không sợ bị tràn. Khá ấn tượng vì sự tỉ mỉ, sản phẩm dù mang đi ra ngoài cũng không lo bị đổ.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

550.000 ₫

lazada-buy-now

669.000 ₫

Thành phần chính của dưỡng tóc Moroccanoil

Một số thành phần tạo nên một sản phẩm chăm sóc tóc kinh điển được cả thế giới yêu thích bao gồm:

  • Dầu Argan từ Ma-rốc: Thành phần chính của sản phẩm. Dầu argan rất tốt cho tóc và da, chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit béo không chỉ giúp lấp đầy những lỗ hổng trên thân tóc giúp tóc mềm mượt mà còn bảo vệ tóc trước ánh nắng mặt trời và tác dụng nhiệt.
  • Chiết xuất từ sữa: cung cấp những axit amin tốt làm tăng cường sức khỏe tóc, giúp tóc mượt và bóng hơn.
  • Dầu cá: chứa nhiều vitamin E, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

Ngoài ta, trong thành phần dầu dưỡng tóc Moroccanoil có chứa Cyclomethicone và Dimethicone – 2 loại silicone không hòa tan. Tuy nhiên hãy khoan hiểu lầm dầu gội có thành phần silicone sẽ là chất độc hại gây ảnh hưởng cho tóc nhé! Thực tế, silicone xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc tóc mà các bạn đang dùng hàng ngày từ dầu gội, dầu xả, dầu ủ, dầu dưỡng... Tranh cãi về việc silicone có hại cho tóc hay không mình nghĩ hoàn toàn phù thuộc vào cách dùng và liều lượng sản phẩm của mỗi người.

Cyclomethicone và Dimethicone trong Moroccanoil là chất có tác dụng bao một lớp quanh tóc, giúp tóc bóng mượt. Tuy nhiên nhược điểm của nó là có thể gây kích ứng da đầu, gây ngứa, gàu. Bởi thế cách tốt nhất là khi dùng các bạn nên tránh để dính vào da đầu chỉ dùng cho phần ngọn tóc thôi nhé.

2 thành phần này đem đến cảm giác mượt mà cho tóc, tuy nhiên chính vì thành phần này nên mình khuyên các bạn không nên để sản phẩm dính vào da đầu để hạn chế việc gây nhờn, bít da đầu.

Công dụng của dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Original

Dầu dưỡng tóc của Moroccanoil M Treatment đã được kiểm nghiệm và cho tác dụng như sau:

  • Làm tóc suôn mượt, óng ả tóc tức thì, cải thiện nhanh chóng tình trạng tóc xơ rối.
  • Giúp tóc nhanh vào nếp để dễ dàng tạo kiểu mà không gây bết dính.
  • Làm chắc khỏe, bóng mượt tóc dần theo thời gian.

Về mùi hương và kết cấu của dầu dưỡng Moroccanoil

Moroccanoil treatment có màu vàng sậm, óng ánh, có mùi thơm sang trọng rất đặc trưng của dầu argan. Mùi thơm phảng phất vừa ngọt ngào vừa quyền lực đảm bảo ai đã ngửi 1 lần sẽ ấn tượng luôn.

Kết cấu tinh dầu dưỡng khá nhẹ nhàng dễ thấm vào tóc, nên dùng không có cảm giác nặng nề hay bết dính. Vì thế bạn nào tóc uốn hay tóc mỏng có thể yên tâm sử dụng nha.

dau-duong-toc-moroccanoil-ket-cau
Kết cấu sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc

Cảm nhận sử dụng thực tế dưỡng tóc Moroccanoil M Treatment

Về cảm nhận sau khoảng 2 - 3 tuần sử dụng mình thấy phần đuôi tóc cũng là phần hư tổn nhiều nhất (khô, xơ, chẻ ngọn) phục hồi rõ rệt nhất. Moroccanoil không chỉ giúp tóc mềm mềm mại hơn mà còn tạo bộ bóng cho tóc nữa, giúp tóc trở nên dày hơn và chắc khỏe hơn.

Điểm mình thích nhất khi sử dụng sản phẩm tinh dầu dưỡng này đó chính là không bị bết dính, tóc còn lưu mùi hương dễ chịu. trái ngược hẳn với hình dung ban đầu khi nghĩ về tinh dầu là sẽ nhờn, nhớt hoặc gây bết đầu.

Một số người dùng khác cũng có chung cảm nhận với mình

Bạn Phương Anh đánh giá: "Em dầu dưỡng này dùng mấy năm nay thích nhất quả đất luôn, vẫn chưa có ý định đổi loại dầu dưỡng tóc nào khác cả. mua lọ 100ml dùng tẹt ga mãi không hết, quá ưng ý với em này"

Bạn Hà Nguyễn đánh giá: "Moroccanoil là nữ hoàng trong các loại dưỡng tóc"

Bạn Khánh Huyền đánh giá: “Tóc mình thuộc diện rễ tre khô khốc thô chẻ ngọn tùm lum xong mua em này thì mê khỏi biết, xài xong lúc nào cũng như kiểu vừa đi salon về, tự sờ tóc còn thấy êm ru nữa chứ. Xài thời gian dài thì mềm hẳn, mượt mịn mê li. Chị bạn mình tóc nhuộm tẩy xong toàn dùng bộ gội xả với treatment này tóc không hề có dấu hiệu hư hỏng xíu nào luôn, cưng chưa. Chai có nhiều size từ 25ml đến 100ml có thể bắt đầu từ chai nhỏ như mình để thử trước khi upsize nhá.”

Chấm điểm dưỡng tóc Moroccanoil M Treatment:

  • Bao bì: 4.5/5
  • Thương hiệu: 4.5/5
  • Giá cả: 4.25/5
  • Trải nghiệm và công dụng: 5/5

Đánh giá ưu, nhược điểm dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Ưu điểm

Dầu thấm nhanh vào tóc, không gây bết dính, nặng tóc dù nhiều khi mình lỡ cho ra tay hơi nhiều.

Mùi thơm quyến rũ sang trọng như đang xài nước hoa vậy, dùng 1 thời gian là bị nghiền luôn, mùi nhẹ nhàng thoang thoảng, tự nhiên rất quý phái.

Giảm đáng kể thời gian sấy tóc so với khi không dùng dầu dưỡng.

Cứu tinh cho các nàng có tóc mỏng hoặc xẹp, bôi dầu dưỡng rồi sấy tóc bồng bềnh cực kỳ thích.

Có hiệu quả nhanh tóc sẽ giảm hư tổn, mềm mượt, đỡ xơ rối và bóng mượt hơn sau mỗi lần sử dụng.

Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc do ít phải tới salon tóc nữa mà kết quả thì tóc vẫn đẹp lên trông thấy.

Sản phẩm có đa dạng các dung tích để bạn dễ dàng chọn lựa.

Tóc vào nếp tự nhiên không cần uốn sấy hay tạo kiểu nhiều.

Nhược điểm

Thành phần có chứa silicon và fragrance nên bạn nào dị ứng với 2 thành phần này cần chú ý.

Thiết kế chai thủy tinh nên bất tiện khi mang theo vì dễ vỡ.

Giá thành cao.

Dưỡng tóc Moroccanoil Treatment là sản phẩm tiên phong trong việc sử dụng chiết xuất từ tinh dầu Argan (rất giàu chất chống oxy hóa). Bởi vậy mà mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được cung cấp đủ cá dưỡng chất để trở nên mượt mà hơn. Kết quả rõ rệt qua mỗi lần sử dụng. Bạn nào muốn có mái tóc đẹp, khỏe hoặc đang cần phục hồi mái tóc khô xơ thì dầu dưỡng Moroccanoil sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Cách sử dụng dầu dưỡng tóc Moroccanoil như salon

Để có được mái tóc bóng mượt như ở salon mà không bị bết dính khi sử dụng dầu dưỡng Moroccanoil. Bạn thực hiện theo những bước được gợi ý dưới đây:

  • Bước 1: Gội đầu sạch để tóc khô tự nhiên chỉ dùng khăn thấm nước.
  • Bước 2: Ấn vòi 1- 2 lần để lấy đủ lượng dầu cần cho tóc, rồi xoa 2 lòng bàn tay vào nhau và bôi vào phần thân và đuôi tóc.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để dầu dưỡng thấm sâu vào tóc.

Lưu ý:

  • Dùng dưỡng tóc Moroccanoil sau mỗi lần gội đầu (thường 1 tuần 3 lần)
  • Chỉ dùng cho phần đuôi tóc bị khô (nghĩa là không liên quan gì đến da đầu nên silicone không thể thẩm thấu qua da đầu gây bết dính, ngứa ngáy).
  • Dầu dưỡng Moroccanoil được hướng dẫn dùng được cho cả khi tóc khô và ướt nhưng ưu tiên dùng lúc tóc mới gội khô được khoảng 80% là tốt nhất. Nếu bạn nào muốn dùng máy sấy hoặc khi mùa đông lạnh thì nên dùng dầu dưỡng khi tóc còn ướt ướt, nó sẽ giúp giảm sự ảnh hưởng từ nhiệt của máy sấy tóc và làm tóc mau khô hơn rất nhiều.

Làm thế nào để phân biệt dầu dưỡng tóc Moroccanoil thật - giả?

Dưỡng tóc Moroccanoil hiện nay đã trở thành một sản phẩm phổ biến trên thị trường và cực kỳ được yêu thích. Do đó, nhiều đối tượng đã làm giả tinh vi sản phẩm. Để tránh mua phải hàng giả hoặc chất lượng kém, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại những địa điểm uy tín và có nguồn gốc rõ ràng. 

Dưới đây là 5 đặc điểm giúp bạn nhận diện được Moroccanoil chính hãng:

Phân biệt qua bao bì 

  • Quan sát logo, bạn sẽ nhận thấy logo trên hàng giả có kích thước không cân đối, viền xung quanh chữ M được làm dày. 
  • Màu sắc bao bì cũng có sự khác biệt. 
  • Trên bề mặt sau chai Moroccanoil chính hãng sẽ có tem phụ Tiếng Việt.
dau-duong-toc-moroccanoil-bao-b
Phân biệt thật giả qua bao bì

Phân biệt qua mặt sau chai

Chai dầu Moroccanoil chính hãng có tem chống hàng giả của Bộ Công an dán trên bề mặt. Tuy nhiên, tem này thường được dán trên chai 100ml, trong khi chai 25ml hoặc 200ml (hàng khuyến mãi) có thể thiếu tem. Tem chính hãng có các chi tiết rõ ràng, và khi chiếu đèn tia cực tím, các vân chìm sẽ phản quang.

Hạn sử dụng và số lô sản xuất sẽ được in lên nhãn chai trước khi xuất xưởng. Do đó, vị trí in có thể có một số chênh lệch và có thể che phủ các thông tin khác trên nhãn. Nếu bạn nhìn thấy hạn sử dụng không rõ ràng, hãy yên tâm, đó là lỗi in của hãng chứ không phải hàng giả. Hàng giả chỉ in số lô sản xuất mà không có hạn sử dụng và thường in trực tiếp lên nhãn, không thể xóa bỏ được.

Phân biệt qua nắp chai

Nắp chai dầu dưỡng hàng giả sẽ lớn hơn so với hàng chính hãng và không đồng đều. Đồng thời có khoảng cách và không khít hoàn hảo như hàng chính hãng.

dau-duong-toc-moroccanoil-nap-chai
Phân biệt qua nắp chai của sản phẩm

Phân biệt qua vòi nhấn

Vòi nhấn trên hàng giả có kích thước lớn hơn và nắp dài hơn so với dầu dưỡng tóc Moroccanoil thật. Trên nắp chai hàng thật có in hướng dẫn về cách đóng mở, trong khi hàng giả không có điều này.

Phân biệt qua kết cấu tinh dầu

Moroccanoil chính hãng có màu vàng, đặc và không lỏng, cũng không tạo nhiều bọt. Mùi hương Argan đặc trưng, khi thoa lên tóc, sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào tóc. Trong khi đó, Moroccanoil giả có tinh dầu lỏng, tạo nhiều bọt, màu nhạt. Mùi hương ngọt và không thẩm thấu nhanh, gây bết cho tóc.

dau-duong-toc-moroccanoil-ket-cau-that-gia
Phân biệt qua kết cấu của sản phẩm

Mua dầu dưỡng tóc Moroccanoil ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua dưỡng tóc Moroccanoil ở các cửa hàng salon tóc chính hãng hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên thị trường. Hiện, dầu dưỡng Moroccanoil cũng được bán trên Shopee, Lazada,… rất dễ tìm mua. Tuy nhiên các bạn nên đọc review và tìm các shop uy tín để mua để đảm bảo hàng chất lượng nhất nha.

Giá của sản phẩm dao động từ 220.000đ đến 1.100.000đ tuỳ theo dung tích của chai. Tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế bạn chọn dung tích chai phù hợp với mình nhé! Nếu dùng thử thì bạn có thể chọn trước chai 10ml với giá thành phải chăng.

Câu hỏi thường gặp

1. Dầu dưỡng Moroccanoil có phù hợp với mọi loại tóc không?  

Moroccanoil có dòng nguyên bản phù hợp với mọi loại tóc từ khô, hư tổn đến tóc dầu.

2. Dưỡng tóc Moroccanoil có thể sử dụng hàng ngày không?  

Sản phẩm có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên nên giới hạn lượng sử dụng để tránh tóc bị bết dính.

3. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil có thể sử dụng trước khi uốn tóc không?  

Có. Moroccanoil hoàn toàn có thể sử dụng trước khi uốn tóc để bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt.

Trên đây mình vừa đánh giá chi tiết cho các bạn sản phẩm đang làm mưa gió trên thị trường dưỡng tóc Moroccanoil. Nếu bạn có mái tóc khô xơ, thiếu độ ẩm thì sản phẩm này rất đáng để đầu tư và dùng thử. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào hoặc review tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil thì hãy để lại bình luận bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Trangg

inh dầu này khá là thần thánh rồi nhưng mà được nhiều người review quá cũng như giá tiền cao nhất trong số 5 em ~ 900k nên mong đợi đối với sản phẩm này cũng cao hơn hẳn. Nhưng mà em nó cũng đáp ứng được khoảng 80% kỳ vọng của em. Em này có mùi ngọt nồng hơi nhiều vanilla. Mọi người có thể nhìn thấy kết quả ngay lập tức sau khi sử dụng, tóc sẽ vào nếp, mượt hơn và sáng hơn nữa. Tuy thời gian lưu hương khá lâu, khoảng 7-8h nhưng thời gian giữ nếp không được lâu cho lắm. Tuy thẩm thấu cũng rất nhanh nhưng mà mình cảm giác tóc sẽ bắt đầu bết sau khoảng 6h có lẽ vì tỷ lệ dầu argan trong bảng thành phần chiếm phần lớn. Thành phần có chứa Cyclomethicone và Dimethicone – 2 loại silicone không hòa tan và hương liệu nên các bạn có thể hạn chế bôi vào sát chân tóc để tránh kích ứng. Sau khoảng 2 tuần thì mình cảm giác rõ ràng tóc được phục hồi hẳn, giảm rất nhiều tình trạng tóc sơ và chẻ ngọn. Đúng là tiền nào của nấy nên e này xứng đáng được 8.5/10

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 11:48 12/01/2022
img-avatar

Bình luận

Đạo Black

vào đây để mua moroccanoil chính hãng đang khuyến mại 40% ạ https://shopee....yphamtoc.yennhi

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 05:26 15/08/2020
img-avatar
Thầy Phán

  Dầu Dưỡng Tóc Moroccanoil được xem là superman for all bad hair types .(Feedback 5* cho Moroccanoil luôn “đếm không xuể” bởi khả năng làm mượt, tạo bóng mà không hề bết dính ) Các nàng cũng nói lời tạm biệt với tóc xơ – rối đi ạ, vì em này dưỡng mượt thần kì lun

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:45 14/05/2020
img-avatar
lang ka

Bữa ở tiệm tóc thì thấy có giới thiệu dầu dưỡng Moroccanoil. Chị chủ có dụ mình mua xài thử xem sao. Mới dùng lần đầu thôi mà thấy tóc trở nên mềm mượt thật.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:21 02/08/2019
img-avatar
Nghĩa Trí

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil có 5 size tất cả là 10ML - 25ML - 100ML - 125ML - 200ML. Giá ở trên đưa ra khá cao so với mặt bằng chung. 

Mua hàng tại Nice Hair Shop để được hàng chính hãng giá tốt nè

https://shopee....Tinh-dầu-dưỡng-tóc-Moroccanoil-10ML-25ML-100ML-125ML-200ML-i.22188067.476492216

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:37 23/03/2019
img-avatar