Review bình sữa Edison Hàn Quốc PPSU cho bé có tốt không?

02.12.2022 - 20:04

Bình sữa Edison là loại bình sữa cho bé có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng ưu việt nên ngày càng được nhiều mẹ bỉm tin dùng.

Ba mẹ được giới thiệu về bình Edison cho bé bú bình nhưng không biết chất lượng thực tế như thế nào? khả năng đáp ứng các yêu cầu khi bé bú bình và giá bán ra sao?

Hãy cùng Chanhtuoi khám phá chi tiết sản phẩm ngay sau đây.

Edison bình sữa của nước nào?

binh-sua-edison-han-quoc
Sản phẩm bình sữa xuất xứ Hàn Quốc cho bé Edison

Về xuất xứ sản phẩm, bình bú Edison là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Edison, thuộc công ty “Edison Chopstick” của Hàn Quốc phát triển từ năm 2002. Đây là thương hiệu toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho trẻ em, với tiêu chuẩn an toàn đề cao hàng đầu.

Bình sữa Edison Hàn Quốc hiện được bày bán tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại việt nam, Edison bình sữa có thể còn là một dòng sản phẩm mới, chưa được quá nhiều ba mẹ bỉm sữa biết tới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này.

Review bình sữa Edison có tốt không?

binh-sua-edison-co-tot-khong
Đánh giá chất lượng sản phẩm có tốt không? Mẹ có nên mua cho bé?

Chắc hẳn khi có nhu cầu tìm mua bình sữa cho trẻ sơ sinh nào, ba mẹ cũng cần tìm hiểu, đánh giá chi tiết liệu bình sữa em bé đó có tốt không? có an toàn không? tính năng như thế nào?

Ngay sau đây là những thông tin mô tả cơ bản và quan trọng nhất về bình bú Edison để ba mẹ tham khảo.

Chất liệu nhựa PPSU cao cấp

binh-sua-edison-ppsu
Chất liệu bình sữa an toàn BPA - Free

Xét về cấu tạo, sản phẩm bao gồm các bộ phận cơ bản là thân bình, núm ty, nắp đậy núm ty, cổ nối. Một số loại còn có thêm tay cầm bình sữa Edison tách rời.

Thân bình được làm từ nhựa PPSU cao cấp. Bình sữa PPSU Edison có độ bền bỉ cao, khả năng chống chịu va đập tốt, chịu nhiệt độ cao lên đến 180 độ C. Nhờ đó, ba mẹ có thể thoải mái sử dụng, vệ sinh, tiệt trùng hay hâm nóng bình sữa mà không lo mất an toàn.

Chất liệu không chứa các thành phần độc tố như BPA, đảm bảo an toàn sức khỏe bé yêu. Các bộ phận nắp đậy núm ty, cổ nối giữa thân bình được làm từ nhựa PP cao cấp, an toàn.

Núm ty Edison Platinum Silicone an toàn

binh-sua-edison-num-ty
Vỉ 2 cái núm ti Edison silicon platinum

Loại núm vú bình sữa cho bé Edison được làm từ chất liệu silicon bạch kim với khẩu kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Đây cũng là chất liệu đạt được chứng nhận chất lượng Hàn Quốc được chấp nhận trên toàn cầu. Bởi vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Độ mềm và đàn hồi của núm ti được đánh giá ở mức vừa phải, không bị cứng nhưng cũng không quá mềm, chống dẹt núm hiệu quả.

Thêm vào đó, có các size núm ty Edison cơ bản theo độ tuổi như sau:

  • Núm ty 0m+ 1 lỗ sữa: Cho bé sơ sinh
  • Núm ty 1m+ 2 lỗ sữa: Cho bé từ 1 tháng tuổi
  • Núm ty 3m+ 3 lỗ sữa: Cho bé từ 3 tháng tuổi
  • Núm ty 6m+ 4 lỗ sữa: Cho bé từ 6 tháng tuổi

Núm vú bình Edison các size 0m+, 3m+ và 6m+:

shopee

125.000 ₫

shopee

125.000 ₫

shopee

125.000 ₫

Thiết kế bình sữa Edison cho trẻ sơ sinh

binh-sua-edison-co-rong
Kiểu dáng bình sữa có tay cầm và không có tay cầm Edison

Đặc điểm thiết kế kiểu dáng của mẫu bình sữa sơ sinh này có những nét nổi bật sau đây:

  • Kiểu dáng sản phẩm là bình sữa cổ rộng dễ pha sữa và thuận tiện khi vệ sinh, rửa bình.
  • 2 size bình sữa Hàn Quốc Edison là 160ml và bình 240ml, phù hợp cho nhiều độ tuổi bé. Riêng bình Edison 340ml mua gian hàng nước ngoài trên Shopee. Tham khảo: Tại đây
  • 2 màu sắc nhã nhặn, tươi tắn cho mẹ bỉm lựa chọn là màu xanh và màu hồng. 
    Kiểu dáng bình có đáy rộng, nhỏ gọn hơn về phần miệng. Nhờ đó có thể đặt đứng bình dễ dàng mà không lo bị đổ, nghiêng.
  • Vạch chia ml trên thân bình rõ nét, thêm logo “Edison” đẹp mắt và đặc trưng.

Những đặc điểm trên có thể nói là những ưu điểm của sản phẩm bình sữa tốt cho bé này. Tuy nhiên, nhược điểm của Edison bình sữa là hạn chế các mức dung tích bình, trường hợp ba mẹ muốn chọn mua các size khác sẽ không thể đáp ứng.

Bình sữa chống sặc thông minh

binh-sua-edison-chong-sac
Sản phẩm thiết kế thông minh, chống sặc cho bé

Trên núm ti bình sữa Edison được thiết kế van thông khí hỗ trợ quá trình bú bình của bé không bị sặc, hạn chế tối đa việc nuốt phải bọt khí vào bụng gây đầy hơi, chướng bụng và nôn trớ sau khi bú bình.

Xem thêm:

Giá bình sữa cho bé Edison bao nhiêu?

binh-sua-edison-gia-bao-nhieu
Tham khảo giá bán chính hãng của sản phẩm bình ti sữa cho bé Edison

Theo như đánh giá chung, giá bán của bình Edison cho bé ở mức vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hiện nay, sản phẩm đang được áp dụng khuyến mãi bởi đơn vị phân phối chính hãng “Con Cưng”, ba mẹ có thể tham khảo để tìm mua. Theo đó, giá bán bình Edison 160ml 295.000đ/bình; bình 240ml là 325.000đ/bình.

Tham khảo nơi bán chính hãng tại đây:

Nơi mua tốt nhất

shopee

295.000 ₫

shopee

325.000 ₫

Mua bình sữa cho bé Edison chính hãng ở đâu?

binh-sua-edison-mua-o-dau
Ghé thăm gian hàng chính hãng bình sữa sơ sinh Edison - Shopee

Hiện nay, nếu có nhu cầu mua bình ti sữa Edison cho bé, ba mẹ có thể liên hệ các cửa hàng, hệ thống siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc như Concung,…

Ngoài ra, đặt mua trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada,... cũng là lựa chọn được nhiều ba mẹ ưu tiên. Tại đây, người mua có thể dễ dàng so sánh giá bán giữa các đơn vị, áp dụng các voucher khuyến mãi hoặc miễn phí vận chuyển vô cùng tiết kiệm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho bé bú sữa bằng bình Edison, đồng thời chú ý giám sát để tránh trường hợp bé bị sặc sữa hay khi bú xong.
  • Ngoài ra, sau khi mua bình sữa cho bé, ba mẹ cần lưu ý cách vệ sinh bình sữa mới mua về và sau mỗi lần sử dụng, tiệt trùng bình sữa PPSU Edison cũng như bảo quản đúng cách.
  • Có thể sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng, bộ cọ rửa bình Edison mềm mại, tránh gây trầy xước, tiệt trùng bằng nước sôi hoặc máy chuyên dụng (nếu có).
  • Điều này đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé, giữ nguyên dưỡng chất trong sữa cũng như nâng cao tuổi thọ sử dụng.
  • Thay mới bình sữa sau 4 - 6 tháng sử dụng, thay mới núm ti sau 1 - 2 tháng sử dụng để bảo đảm an toàn sức khỏe bé yêu.
  • Trường hợp xuống cấp, hư hỏng cần thay mới ngay lập tức.

Vì còn là một mẫu bình sữa cho trẻ sơ sinh khá mới nên nhiều ba mẹ vẫn chưa biết rõ về sản phẩm này. Hy vọng qua bài viết hôm nay, Chanhtuoi đã cung cấp đến ba mẹ những thông tin giá trị về bình sữa Edison cũng như gợi ý nơi mua tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!