Review bình sữa Pigeon T-Ester Plus có gì tốt, nên mua không?

29.09.2022 - 14:13

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Pigeon vì thế rất nhiều mẹ còn băn khoăn không biết sản phẩm này có gì tốt và có đáng để mua hay không? Giá sản phẩm bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? …

Để trả lời tất cả các câu hỏi này thì hôm nay ChanhTuoi sẽ đi review chi tiết về chiếc bình sữa T-Ester Plus mới của Pigeon để các mẹ có cái nhìn toàn tiện và dễ dàng quyết định có nên sử dụng cho các bé không nhé!

I. Đôi nét về thương hiệu Pigeon

Pigeon là một thương hiệu luôn hướng tới giá trị cốt lõi vì sức khỏe cho bà mẹ trẻ em và thân thiện với môi trường. Vì thế trong quá trình sản xuất thì công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các luật và quy định về môi trường trong mọi khâu. Đồng thời, Pigeon luôn đổi mới sáng tạo trong quy trình sản xuất để tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên, năng lượng và giảm phát thải khí nhà kính, chất thải, hóa chất độc hại và các chất khác tác động đến môi trường. Từ đó góp phần giảm thiểu hiện tượng nóng lên toàn cầu, ngăn ngừa ô nhiễm và bảo tồn đa dạng sinh học.

Gần đây nhất thì Pigeon đã chính thức giới thiệu 2 dòng sản phẩm để tiếp nối các hoạt động hướng về môi trường mà Pigeon đã thực hiện suốt hàng chục năm qua trên toàn thế giới. Và bình sữa Pigeon T-Ester Plus là 1 trong 2 sản phẩm đã gây sự chú ý lớn đến truyền thông và người sử dụng.

II. Bình sữa Pigeon T-ESTER là gì?

Bình sữa T-Ester là tên gọi viết tắt của Poly-cyclohexylene dimethylene naphthalate được làm từ chất liệu nhựa mới, phát triển và sản xuất tại Nhật Bản. Bình sữa T-Ester có dạng trong suốt như thủy tinh, giúp mẹ dễ dàng nhìn thấy lượng sữa trong bình, thuận tiện cho việc theo dõi lượng sữa bé bú & đong sữa.

Chất liệu T-Ester có thể chống lại sự suy giảm độ bền dưới tác động của tia UV mạnh hơn những sản phẩm nhựa khác, là loại bình sữa phù hợp nhất để tiệt trùng bằng UV

Đây cũng là sản phẩm bình sữa đầu tiên và duy nhất được sản xuất bằng chất liệu T-Ester. Với quy trình sản xuất “xanh hoá” Pigeon đã cắt giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cũng như hạn chế mực in trong quá trình sản xuất bình sữa T-Ester Plus.

III. Có nên mua bình sữa PIGEON T-ESTER PLUS?

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

Trên đây là bảng đánh giá chất liệu bình sữa của Pigeon, các sản phẩm được mang ra so sánh đều là các sản phẩm bình sữa khác nhau của thương hiệu này.

Như chúng ta đã thấy thì có tất cả 4 loại bình sữa Pigeon khác nhau, về kiểu dáng thì tương đương nhau nhưng màu sắc khác nhau nên chúng ta vẫn có thể dễ dàng phân biệt được từng loại khác nhau.

Đánh giá các đặc điểm của 4 loại bình sữa Pigeon:

  1. Khả năng chịu nhiệt: Nhìn chung thì cả 4 loại đều có khả năng chịu nhiệt khá cao nên về điểm này thì các mẹ có thể yên tâm lựa chọn bất kì loại nào trong 4 loại này.
  2. Hấp tiệt trùng: là phương pháp tiệt trùng hoạt động dựa trên nguyên tắc bay hơi nước của nguyên sinh chất dẫn tới phá vỡ vỏ tiêu diệt các vi sinh vật gây hại. Khi tăng nhiệt độ đột ngột thì quá trình bay hơi nhanh làm vỏ vỡ ra tức thì. Các vi khuẩn, virus sẽ ngay lập tức bị tiêu diệt dưới tác động của hơi nước bão hòa. 

Với phương pháp này thì chỉ có 2 loại bình sữa là Pigeon Glass và Pigeon PPSU được sản xuất bằng chất liệu nhựa đảm bảo và thích ứng được với tính năng hấp tiệt trùng này.

  1. Khử trùng UV: là một phương pháp khử trùng sử dụng tia cực tím (UV-C) để giết hoặc làm bất hoạt các vi sinh vật bằng cách phá hủy các acid nucleic và phá hoại DNA của chúng, khiến chúng không thể thực hiện chức năng tế bào quan trọng.

Với phương pháp này thì cả 4 loại đều đáp ứng. tuy nhiên với chất liệu nhựa PPSU và PP thì không khuyến khích sử dụng vì có thể gây biến đổi màu và biến dạng bình sữa.

  1. Độ trong suốt: Về độ trong suốt thì 1 lần nữa Pigeon Glass và Pigeon T-Ester Plus lại chiếm ưu thế hơn 2 loại còn lại.
  2. Độ bền: Theo bảng đánh giá thì PPSU và T-Ester Plus được đánh giá là có độ bền cao và vượt trội hơn hẳn so với 2 loại bình còn lại.

Qua 5 đặc điểm mà mình đã phân tích theo bảng đánh giá dựa trên 4 loại bình sữa thuộc thương hiệu Pigeon thì mình cũng sẽ trả lời luôn câu hỏi là có nên mua bình sữa Pigeon T-Ester không? thì câu trả lời của mình vẫn là CÓ.

Bởi đây là chiếc bình sữa sử dụng chất liệu nhựa mới T-Ester đầu tiên và duy nhất mang tính đột phá có độ trong suốt như thủy tinh. Với độ bền cao khả năng chịu nhiệt tốt đặc biệt còn có thể sử dụng bằng phương pháp tiệt trùng bằng UV nên mình rất yên tâm để chọn lựa cho bé yêu.

IV. Review bình sữa Pigeon T- Ester Plus có tốt không?

Để đánh giá được Pigeon T- Ester Plus có tốt hay không thì các bạn hãy cùng mình đi phân tích và đánh giá các khía cạnh mà người dùng vẫn thường quan tâm khi muốn lựa chọn 1 sản phẩm nào đó nhé!

1. Chất liệu nhựa đột phá 

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus làm bằng nhựa, loại nhựa có chất liệu đột phá, thân thiện với môi trường. Đây là nhãn hiệu bình sữa duy nhất trên thị trường đang sử dụng chất liệu nhựa đặc biệt an toàn này.  
Ưu điểm

  • Chất liệu nhựa trong suốt như thủy tinh, giúp Mẹ dễ dàng quan sát lượng sữa bên trong
  • Có khả năng chống lại sự suy giảm bộ bền của tia UV vì vậy sản phẩm rất thân thiện với máy tiệt trùng bằng tia UV.
  • Độ bền cao & khả năng chịu nhiệt tốt 
  • Không chứa chất BPA (hoạt chất dùng trong chế tạo các loại nhựa gây ảnh hưởng đến sức khỏe các bé)

 

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

2. Thiết kế tinh tế, đơn giản

Ý nghĩa và điểm nhấn thiết kế của bình sữa Pigeon T-Ester chính là phản ánh mục đích và nỗ lực của Pigeon hướng tới thế giới thân thiện với môi trường. So với sản xuất bình sữa PPSU, thì khi sản xuất bình sữa T- Ester có thể giảm lượng điện sử dụng trong quá trình sản xuất lên đến 97%. Nên dùng bình  T- Ester cũng là một trong những cách góp chung tay góp phần bảo vệ môi trường.

Về thiết kế thì cả 3 chiếc bình sữa Pigeon T-Ester Plus mới ra mắt này đều sử dụng tone màu pastel hoặc màu sắc tối giản, tạo sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng vẫn vô cùng thu hút.

Ưu điểm:

  • Có đến 3 màu để lựa chọn: Đen Logo, Xanh chiếc lá và Hồng giọt sương
  • Dung tích gồm 2 loại: 200Ml và 300Ml
  • Thiết kế bình sữa cổ rộng, giúp dễ dàng vệ sinh
  • Trên thân bình có vạch chia dung tích rõ ràng
  • Hệ thống van thông khí AVS điều chỉnh áp suất trong bình, điều tiết lượng sữa chảy ra, hạn chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu của bé.
  • Núm ty Pigeon siêu mềm plus mô phỏng bầu ti mẹ, siêu mềm mại, giúp bé dễ dàng chuyển đổi giữa ti mẹ và ti bình

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

 

3. Review núm ti siêu mềm giống ti mẹ của bình sữa Pigeon T-ester

Với bình sữa Pigeon T-Ester Plus thì mình thấy núm ti siêu mềm giống ti mẹ, điểm này phải dành lời khen cho Pigeon vì hầu hết các dòng sản phẩm bình sữa thuộc thương hiệu này đều có núm vú khá mềm. Và đặc biệt hơn ở dòng T-Ester Plus này thì núm ti của bình còn được cải tiến, nâng cấp với tính năng siêu mềm để mô phỏng bầu ti mẹ, mang lại cảm giác cho bé như đang bú mẹ.

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

Ưu điểm:

  • Chất liệu mềm và dẻo giúp bé cử động lưỡi được tự nhiên
  • Cổ bình rộng với hình dáng được thiết kế vừa vặn cho phép bé ngậm ti 1 cách thoải mái
  • Hệ thống Van thông khí AVS ngăn không cho bé nuốt phải khí không cần thiết (hệ thống chống đầy hơi)
  • Dễ dàng hỗ trợ cho việc đổi từ bú mẹ sang bú bình 

Hình ảnh núm ti bình sữa Pigeon T-Ester Plus thực tế:

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

4. Review khả năng tiệt trùng bằng tia UV của bình sữa Pigeon T-Ester Plus

binh-sua-pigeon-t-ester-plus

Như chúng ta đã biết thì có rất nhiều phương pháp tiệt trùng khác nhau nhưng phổ biến nhất hiện nay vẫn là 2 phương pháp Tiệt trùng hơi nước và Tiệt trùng bằng tia UV. Vậy 2 phương pháp này có gì đặc biệt và khác nhau như thế nào? Các bạn cùng xem bảng phân tích sau nhé:

 Tiệt trùng bằng hơi nướcTiệt trùng bằng tia UV
Cơ chế hoạt độngTiệt trùng bằng hơi nước nóng bốc lên trực tiếp khi nước ở trong máy được đun sôi để ngăn ngừa và loại bỏ vi khuẩn Sử dụng tia cực tím có bức sóng ngắn để chiếu xạ trực tiếp để phá vỡ DNA và hủy hoại, ngăn chặn việc sinh sôi của vi khuẩn 
Chức năngChỉ có chức năng tiệt trùngVừa tiệt trùng vừa giúp làm khô ráo 
Khả năng diệt khuẩn99,9 %99,9 %
Độ an toànDo sử dụng nước trực tiếp nên dễ đổ và dễ bị bỏngĐảm bảo an toàn, giảm được nguy cơ gây bỏng và đổ nước ra ngoài

Qua bảng so sánh trên thì các bạn cũng có thể thấy rõ được Ưu và Nhược điểm của 2 phương pháp tiệt trùng phổ biến hiện nay. 

Về công dụng thì cả 2 loại đều đảm bảo được chức năng diệt khuẩn gần như tối ưu đến 99,9 %. Thế nhưng với mình thì mình vẫn ưu tiên lựa chọn giải pháp có độ an toàn cao hơn bởi khi cần sử dụng đến những yếu tố này thì chắc chắn là nhà đều có trẻ em nên đòi hỏi sự cẩn thận nhất có thể để đảm bảo an toàn cho trẻ. 

Đánh giá về việc bình sữa Pigeon T-Ester Plus phù hợp với khả năng tiệt trùng bằng tia UV thì đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp và khá an toàn cho người sử dụng. Thế nên mình thấy về ưu điểm này thì không còn gì phải xuy xét và đây có thể là điểm để quyết định lựa chọn sản phẩm của mình và nhiều các mẹ khác. 

V. Đánh giá thực tế từ người mua hàng

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

VI. Mua bình sữa Pigeon chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu muốn mua hàng chính hãng của bình sữa Pigeon T-Ester Plus thì các bạn có thể mua online ngay tại các gian hàng chính hãng của Shopee, Tiki, Lazada để mua được hàng với giá tốt nhất và không phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng nhái nhé!

Bình sữa Pigeon T-Ester Plus

Ưu đãi tốt nhất

306.000 VNĐ

Xem tại Lazada

306.000 VNĐ

Xem tại Shopee

306.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

VII. Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Dù là với bình sữa Pigeon T-Ester Plus hay bất cứ loại bình cho em bé nào khác thì khi sử dụng chúng ta cũng cần phải lưu ý về cách sử dụng để bảo quản được tốt nhất cho bình và đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

  • Trước khi pha sữa cho bé, mẹ cần rửa sạch và vệ sinh bình sữa, núm ty bằng dung dịch súc rửa bình sữa và núm vú, trụng qua nước nóng, máy tiệt trùng hay lò vi sóng.
  • Không cho bé bú khi không có sự giám sát của người lớn
  • Loại bỏ ngay núm vú nếu bị rách, thủng hoặc hư hỏng do trẻ cắn
  • Thay núm vú mới sau khi sử dụng từ 1 - 2 tháng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Tổng kết

Đối với bất kì bà mẹ nào thì sức khỏe của con luôn là điều quan trọng nhất. Vì thế mỗi một sản phẩm lựa chọn cho bé yêu các mẹ đều cân nhắc, tìm hiểu rất kỹ rồi mới quyết định mua hay không. Mục đích cuối cùng vẫn là để có thể tìm được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với các bé. 

Với bình sữa cho bé cũng vậy. Việc lựa chọn bình sữa rất quan trọng bởi việc sử dụng nó hàng ngày và cũng là đồ vật tiếp xúc trực tiếp với trẻ nên bố mẹ càng phải lưu ý với các sản phẩm này.

Vì thế với bài viết đánh giá sản phẩm mới này của Pigeon hy vọng các mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin để cân nhắc và quyết định có nên mua bình sữa Pigeon T-Ester Plus cho bé yêu nhà mình hay không.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!