Review bình sữa Tommee Tippee loại Closer to Nature & chống đầy hơi 150ml,260ml...

07.03.2023 - 14:48

Bình sữa Tommee Tippee chất liệu PPSU, PP, thủy tinh cao cấp có núm ty siêu mềm tự nhiên, hệ thống van chống đầy hơi rất nhạy và hoạt động hiệu quả, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thoải mái và an toàn nhất cho bé yêu.

Sản phẩm bình Tommee Tippee chính hãng chất liệu không chứa BPA là bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt và bán chạy nhất. Các loại bình Closer to Nature ty siêu mềm tự nhiên và chống đầy hơi với hệ thống van Advanced Anti-Colic, đi kèm tính năng báo nhiệt độ thông minh.

Ba mẹ đang quan tâm đến sản phẩm bình sữa cho bé này? Đừng bỏ lỡ bài viết hôm nay của Chanhtuoi nhé, sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích đấy nhé!

Bình sữa Tommee Tippee của nước nào?

Ba mẹ không biết bình sữa Tommee Tippee sản xuất ở đâu? Đây là sản phẩm của thương hiệu Tommee Tippee thuộc tập đoàn Mayborn - Mỹ. Năm 1965, Tommee Tippee® đến thị trường Anh và đến hiện nay, nó được mệnh danh là “thương hiệu quốc dân” trong lĩnh vực bình sữa và đồ dùng ăn uống cho bé.

binh-sua-tommee-tippee-thuong-hieu
Tommee Tippee là thương hiệu uy tín và nhận được nhiều giải thưởng danh giá

Đồng thời là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh trên thị trường thế giới.

Các sản phẩm của Tommee Tippee® đều được sản xuất dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng tại các nhà máy thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Mayborn. Điển hình nhất là nhà máy tại Tangiers (Morocco), Quảng Đông (Trung Quốc), Mansfield (Anh Quốc),…

Đến nay, thương hiệu này đã  có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và đang chiếm thị phần rất lớn, Top đầu tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Pháp, Đức, Ý, Úc, New Zealand, Hong Kong….

Những giải thưởng uy tín mà thương hiệu Tommee Tippee đã nhận được:

  • 2020 - National Parenting Product Awaeds (NAPPA) - Giải thưởng uy tín nhất đánh giá chất lượng sản phẩm dành cho gia đình
  • 2019 - Mother & Baby Award - Bình sữa được yêu thích nhất
  • 2019 - Superbrand (danh hiệu 9 năm liền)
  • 2018 - Loverd By Parent
  • 2018 - Best Baby & Toddler Gear dp MUMii UK bình chọn
binh-sua-tommee-tippee-may-hut-sua
Nhiều sản phẩm của thương hiệu này được mẹ bỉm tin dùng

Các sản phẩm nổi bật của Tommee Tippee®:

Dưới đây là một số sản phẩm đến từ thương hiệu Anh Quốc đang được bán chính hãng tại Việt Nam. Ba mẹ tham khảo nhé!

Sản phẩm

Giá bán

Nơi bán chính hãng

Cọ rửa bình sữa và núm ty Tommee Tippee Closer to Nature

148.500đ

MUA NGAY

Bình tập uống nước có vòi mút kháng khuẩn chống tràn, chống sặc Tommee Tippee SuperStar, 190ml

175.000đ

MUA NGAY

Ty ngậm silicon siêu nhẹ cho bé Tommee Tippee Ultra Light 0-6 tháng (vỉ 1 cái) - Hồng

112.500đ

MUA NGAY

Ty ngậm mô phỏng ty mẹ Tommee Tippee 6-18m tháng (vỉ 1 cái)

122.500đ

MUA NGAY

Thìa ăn dặm có báo nhiệt cho bé Tommee Tippee Heat Sensing từ 4 tháng (set 2 thìa) - Tím/Vàng

166.500đ

MUA NGAY

Máy hút sữa điện đơn Tommee Tippee Made for Me

2.655.000đ

MUA NGAY

Máy tiệt trùng hơi nước và sấy khô Tommee Tippee Steri-Dry

2.565.000đ

MUA NGAY

Trong số đó, bình bú Tommee Tippee là sản phẩm nổi bật số #1 của thương hiệu này. Bình sữa sở hữu những ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tối ưu. Bao gồm: Độ an toàn chất liệu, thiết kế độc đáo và đẹp mắt, núm ty silicon mềm mịn tự nhiên mô phỏng ty mẹ, van chống đầy hơi kèm cảm biến nhiệt độ nhạy bén,…

Review bình sữa Tommee Tippee có tốt không?

binh-sua-tommee-tippee-so-sinh
Khả năng đáp ứng yêu cầu sử dụng của sản phẩm được đánh giá cao

Sản phẩm Tommee Tippee binh sua đang được bày bán tại nhiều hệ thống cửa hàng tại Việt Nam và thế giới. Tuy nhiên, ba mẹ không chắc chắn bình Tommee Tippee liệu có tốt hay không? Chất lượng như thế nào? Review bình sữa Tommee ra sao?

Hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu và đánh giá chi tiết về những ưu điểm, nhược điểm của dòng sản phẩm bình sữa cho bé này. Từ đó đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé!

Trước tiên, cùng khám phá những ưu điểm nổi bật của bình Tommee cho bé.

Chất liệu bình sữa an toàn

binh-sua-tommee-tippee-ppsu
Chất liệu nhựa cao cấp PPSU sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
  • Sản phẩm bình Tommee Tippee được làm từ 3 loại chất liệu chính là nhựa PP, nhựa PPSU mới và thủy tinh cao cấp được dùng trong y tế. Các chất liệu này an toàn tuyệt đối 100% cho bé không chứa chất BPA, phthalate và các hóa chất độc hại khác.
  • Đối với chất liệu nhựa PP và PPSU nhẹ, có khả năng chịu nhiệt độ cao, độ bền cao nên ba mẹ không cần lo lắng sản phẩm bị biến dạng khi tiệt trùng. Các dòng bình sữa PPSU Tommee Tippee  cao cấp hơn đặc biệt được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
  • Riêng với bình sữa thủy tinh borosilicate của Tommee được dùng trong y tế và thực phẩm, giúp chống bám mùi hiệu quả, dễ cọ rửa và chịu được nhiệt độ lên đến 500˚C. Nhờ đó, mẹ có thể dễ dàng tiệt trùng trong máy tiệt bình, luộc bằng nước sôi đều không ảnh hưởng tới sản phẩm.
  • Riêng với chất lượng mực in vạch định lượng và họa tiết sử dụng có nguồn gốc chiết xuất thực vật, an toàn tuyệt đối cho bé.

Thiết kế bình sữa thông minh cổ rộng

binh-sua-tommee-tippee-co-rong
Bình sữa dễ cầm nắm

Tommee Tippee loại cổ rộng ra đời đầu tiên trên thế giới. Nó như tạo nên một cuộc cách mạng mạnh mẽ về cải cách bình sữa cho bé bú.

Các chuyên gia nhi khoa nhấn mạnh tầm quan trọng phát triển của trẻ sơ sinh ngay từ thời kỳ đầu tiên với việc phát minh ra bình sữa cổ rộng. Bình sữa cổ rộng giúp cho mẹ dễ dàng vệ sinh hơn, dễ chịu với việc chăm sóc bé hơn, tiết kiệm được thời gian và cảm thấy tích cực hơn trong thời gian chăm con nhỏ.

Thiết kế thân bình thon gọn, đẹp mắt và độc đáo. Phần thân có vòng eo dễ cầm nắm. Bé hoặc mẹ có thể áp dụng cầm bình theo 3 cách  khác nhau, mỗi cách đều đảm bảo  bé bú ở tư thế tự nhiên và gần gũi nhất:

  • Nâng bình trong lòng bàn tay.
  • Giữ bình bằng ngón tay như cách thông thường.
  • Nắm phần đế bình

Trên thân bình có in logo thương hiệu cùng vạch định lượng rõ ràng với các họa tiết ngộ nghĩnh, thu hút và kích thích bé yêu bú bình hơn.

Bên cạnh đó, cấu tạo bộ bình sữa Tommee Tippee còn bao gồm nắp vặn kín chặt, khoen lắp ở cổ chất liệu an toàn và cao cấp.

Dung tích bình sữa Tommee Tippee 150ml, 260ml, 340ml đa dạng

binh-sua-tommee-tippee-150ml
Nhiều size bình sữa khác nhau tương ứng với độ tuổi bé

Bình sữa được thiết kế với nhiều kích cỡ, màu sắc và họa tiết đáng yêu nên mẹ có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích của con.

  • Đối với màu sắc, ta có bình sữa màu xanh nước biển, xanh lá cây, trắng, vàng, nâu, hồng, tím,… Các họa tiết ngôi sao, tên lửa, phi hành gia, cá ngựa,…

Chi tiết dung tích bình, có các size:

  • Bình Tommee Tippee 150ml
  • Bình Tommee Tippee 250ml
  • Bình Tommee Tippee 260ml
  • Bình sữa Tommee Tippee 340ml

Khi chọn mua bình sữa cho bé, ba mẹ cần cân nhắc và chọn mức dung tích phù hợp với nhu cầu và độ tuổi của con. Vậy cụ thể bình Tommee Tippee phù hợp với bé ở độ tuổi nào? Ba mẹ có thể tham khảo:

  • Bé từ 0 - 3 tháng tuổi: Phù hợp dùng loại bình sữa cổ rộng có dung tích 150ml. Lúc này nhu cầu thức ăn nạp vào cơ thể của bé còn ít, dung tích này đủ phù hợp cũng như hạn chế tình trạng sữa thừa còn lại trong bình gây lãng phí và phát sinh vi khuẩn gây hại.
  • Bé từ 3 - 6 tháng tuổi: Lúc này bé đã đã lớn hơn và mức ăn cũng nhiều hơn nên cần sử dụng loại bình có dung tích lớn hơn, khoảng dung tích từ 250 - 260ml là phù hợp nhất.
  • Bé trên 6 tháng tuổi: Lượng sữa cần nạp trong mỗi cữ là khá lớn. Vì vậy ba mẹ có thể sử dụng loại bình từ 260ml, 340ml

Núm ty Tommee Tippee silicon cao cấp nhất

binh-sua-tommee-tippee-num-ty
Núm ty của bình sữa cho trẻ sơ sinh Tommee Tippee

Một trong những ưu điểm nổi bật của bình sữa cho trẻ sơ sinh Tommee Tippee chính là chi tiết núm ty.

Đặc điểm nổi bật núm ty:

  • Trước tiên, núm ty được lấy cảm từng từ người mẹ, thiết kế gần gũi, quen thuộc. Bầu ty rộng như ngực mẹ, mô phỏng sự mềm mại và chuyển động tự nhiên của bầu ngực mẹ khuyến khích bé bú theo phản xạ tự nhiên nhất, cho bé cảm giác gần với bạn hơn.
  • Núm ty siêu mềm tự nhiên chất liệu silicon mềm mại, mô phỏng sự co dãn, đàn hồi của ty mẹ. Với cấu trúc đầu núm ty mềm mịn tạo cho bé cảm giác như làn da của ty mẹ, cho bé trải nghiệm như bú mẹ.
  • Đồng thời, silicon y tế sử dụng còn chịu được nhiệt độ lên đến hơn 180˚C. Điều này cho phép bạn thoải mái tiệt trùng núm ty từ cách đơn giản nhất như luộc bằng nước sôi cho đến sử dụng các máy tiệt trùng chuyên biệt như máy tiệt trùng hơi nước, máy tiệt trùng bằng tia UV mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng của núm ty.
  • Bên trong núm bình sữa Tommee Tippee có các đường rãnh sóng theo vòng xoắn ốc, rất đặc trưng và độc quyền. Các đường rãnh này cho phép núm ty co giãn 360 độ, chuyển động nhịp nhàng khi bé bú đồng thời điều tiết dòng chảy của sữa, lưu thông dòng sữa theo lực hút của bé, sữa sẽ không chạy ra ồ ạt hay xáo trộn gây ra tình trạng sặc sữa ở bé.

Các loại núm ty:

Dựa trên đặc điểm công nghệ van thông khí tích hợp trên núm ty, chúng ta có 2 loại núm ty Tommee Tippee chính là Closer to Nature siêu mềm tự nhiên và Anti-Colic chống đầy hơi.

binh-sua-tommee-tippee-so-sanh
So sánh 2 loại núm ty đặc trưng của Tommee Tippee

Về đặc điểm chi tiết của từng loại này, Chanhtuoi sẽ trình bày cụ thể ở phần các loại bình sữa sơ sinh Tommee Tippee phía dưới. Ba mẹ đừng bỏ qua nhé!

Một điểm lưu ý cho ba mẹ khi mua núm ty bình Tommee Tippee cho bé chính là loại núm ty mô phỏng tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature sẽ tương thích với các model bình loại “ Closer to Nature”. Tuy nhiên, nó không tương thích với bình sữa siêu chống đầy hơi kèm báo nhiệt Tommee Tippee Advanced Anti-Colic. Ở loại bình này, cần mua đúng núm ty chuyên dụng Tommee Tippee Advanced Anti-Colic.

Nơi mua tốt nhất

shopee

139.500 ₫

lazada

1.395.000 ₫

tiki

1.395.000 ₫

Kích thước/size núm ty:

Chúng ta có thể nói núm ty bình sữa thiết kế cùng sự phát triển của con với dòng chảy lớn dần. Ở mỗi giai đoạn phát triển nhất định, ba mẹ nên sử dụng kích cỡ núm ty phù hợp nhất. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu bú của con, đồng thời hỗ trợ quá trình phát triển cho hàm, nướu, răng.

Lưu ý, khi bé đến giai đoạn mọc răng sẽ ngứa nướu, thói quen nhai, cắn núm vú. Từ đó yêu cầu riêng về thiết kế cũng như đặc tính núm ty.

Ba mẹ tham khảo các size núm ty Tommee Tippee tương ứng với tháng tuổi của con như sau:

Bảng 1: Bảng size núm ty Closer to Nature Tommee Tippee 

binh-sua-tommee-tippee-ty-closer-to-naturel
Các size núm ty Closer to Nature
Size núm tyĐộ tuổi phù hợp
Núm số 1 – Núm ty Slow FlowLưu lượng dòng chảy chậm cho bé từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi
Núm số 2 – Núm ty Medium FlowLưu lượng dòng chảy trung bình cho bé từ 3 tháng đến 6 tháng tuổi
Núm số 3 – Núm ty Fast FlowLưu lượng dòng chảy nhanh cho bé từ 6 tháng trở lên và không giới hạn tuổi
Núm chữ thập “+” - Núm ty Vari Flow

Lưu lượng dòng chảy thay đổi phù hợp cho tất cả các độ tuổi từ 0 tháng trở lên và không giới hạn tuổi.

Tốc độ chảy núm Vari Flow biến thiên theo lực hút của bé chậm hay mạnh.

Bảng 2: Bảng size núm ty Advanced Anti-Colic Tommee Tippee

binh-sua-tommee-tippee-ty-advanced-anti-colic
Các size núm ty Advanced Anti-colic
Size núm tyĐộ tuổi phù hợp
Núm số 1 – Núm ty Slow FlowLưu lượng dòng chảy chậm cho bé từ sơ sinh đến 3 tháng tuổi
Núm số 2 – Núm ty Medium FlowLưu lượng dòng chảy trung bình cho bé từ 3 tháng đến 6 tháng tuổi
Núm số 3 – Núm ty Fast FlowLưu lượng dòng chảy nhanh cho bé từ 6 tháng trở lên và không giới hạn tuổi

Hệ thống cảm ứng nhiệt nhạy bén

binh-sua-tommee-tippee-cam-bien-nhiet
Mẫu bình sữa cảm biến nhiệt của Tommee

Bình sữa Tommee review, bên cạnh tính năng thông minh của loại bình sữa núm ty siêu mềm tự nhiên, loại bình sữa chống đầy hơi và chống sặc thì cảm biến nhiệt độ nhạy bén cũng là chức năng ấn tượng không thể bỏ lỡ.

Trên hệ thống ống van thông khí sẽ được tích hợp thêm chức năng cảm biến nhiệt. Dải cảm biến nhiệt này sẽ chuyển sang màu hồng nếu sữa quá nóng, màu xanh nếu sữa nguội và màu tím là nhiệt độ phù hợp cho bé.

Trong quá trình pha sữa, để kiểm tra nhiệt độ, ba mẹ tiến hành nhúng van vào trong sữa khoảng 10s và quan sát theo thang màu sắc mà Chanhtuoi vừa đề cập trên. Từ đó có sự điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Avent, Hegen, Moyuum,…

Ngoài việc tìm hiểu thông tin chi tiết của bình bú Tommee Tippee, nhiều ba mẹ cũng đặt ra sự so sánh với một số thương hiệu khác trên thị trường. Những sản phẩm được đề cập như bình sữa Avent, bình sữa Hegen hay bình sữa Moyuum đều là các dòng nổi tiếng, uy tín và được nhiều ba mẹ bỉm sữa đánh giá cao.

Để tìm hiểu và có sự so sánh, đánh giá khách quan nhất, ba mẹ có thể xem thêm thông tin tại các bài viết review sản phẩm của Chanhtuoi được quan tâm như:

Bình sữa Tommee Tippee có mấy loại?

binh sua tommee tippee co may loai
Mẹ tham khảo các loại bình sữa của Tommee Tippee

Đối với cách phân loại bình sữa Tommee có thể căn cứ trên nhiều tiêu chí. Bao gồm chất liệu, dung tích, chức năng, màu sắc,...
Theo đó, ta có thể gọi tên một số sản phẩm đặc biệt như:

Tuy nhiên, nhận thấy sự quan tâm của ba mẹ ưu tiên đến trải nghiệm của bé trong quá trình bú sữa, bao gồm sự thoải mái, khả năng chống sặc. Vì vậy, ở bài viết hôm nay, Chanhtuoi sẽ trình bày chi tiết về dòng bình sữa tự nhiên Closer to Nature và chống đầy hơi Advanced Anti-Colic của Tommee Tippee để ba mẹ dễ dàng theo dõi nhé.

Bình sữa Closer to Nature Tommee Tippee

binh-sua-tommee-tippee-ty-sieu-mem
Loại bình sữa ty siêu mềm tự nhiên

Bên cạnh việc sở hữu tất cả ưu điểm của thương hiệu bình sữa sơ sinh Tommee Tippee, đặc điểm thiết kế tự nhiên và công nghệ chống đầy hơi Easi-vent là điều “tự hào” của sản phẩm.

Van chống sặc và chống đầy hơi của bình hoạt động hiệu quả, đem đến khả năng chống sặc và đầy hơi vượt trội. Ở bình sữa ty mềm Tommee Tippee thì có van chống đầy hơi Easi-vent nằm ngay trên bầu núm ty, dễ dàng kiểm tra và khả năng hoạt động tốt.

Van Easi-Vent  điều tiết không khí từ bên ngoài vào trong bình sữa khi bé bú, tạo áp lực đẩy sữa xuống, ngăn chặn lượng không khí hòa tan trong sữa. Lúc này, bé sẽ bú sữa một cách nhẹ nhàng, thoải mái, không nuốt phải không khí vào bụng, không bị sặc và không đầy hơi, chướng bụng.

Nơi mua tốt nhất

shopee

175.500 ₫

lazada

184.500 ₫

tiki

193.500 ₫

Bình sữa Tommee Tippee Advanced Anti-Colic

binh-sua-tommee-tippee-chong-day-hoi
Bình sữa chống đầy hơi giúp mẹ yên tâm khi bé bú bình

Đối với dòng bình sữa chống đầy hơi Tommee Tippee Advanced Anti-Colic cũng sở hữu lợi thế riêng về hệ thống van khí Advanced Anti-Colic trên núm ty.

Núm ty sở hữu hệ thống chống sặc, chống đầy hơi 3-cấp, được chứng minh làm giảm triệu chứng đầy hơi, trào ngược và quấy khóc với thiết kế cực kỳ độc đáo có 1-0-2 “lối đi riêng dành cho không khí”.

Hệ thống van Advanced Anti-Colic Tommee Tippee được đặt ở chính giữa bình sữa. Theo đó, không khí sẽ đi qua những chiếc lỗ trên van bánh xe ở cổ bình sữa sau đó đi xuyên qua ống van và thoát ra ở dưới đáy bình, hoàn toàn không lẫn vào sữa của bé.

Nhờ đó, Bé sẽ tránh được tình trạng sặc sữa, đầy hơi, khó chịu và quấy khóc. Chức năng độc đáo này luôn được đánh giá nằm trong top đầu các bình sữa chống sặc hiệu quả thực nhất cho bé.

Ngoài ra, thân van được tích hợp thêm chức năng báo nhiệt giúp mẹ tự tin hơn khi pha sữa cho bé.

Nơi mua tốt nhất

lazada

256.000 ₫

tiki

256.000 ₫

shopee

274.500 ₫

Giá bình sữa Tommee Tippee bao nhiêu?

binh-sua-tommee-tippee-gia
Phân khúc giá bình sữa tầm trung, ba mẹ dễ dàng tiếp cận

Một số câu hỏi Chanhtuoi nhận được từ nhiều ba mẹ xung quanh vấn đề giá bán bình sữa Tommee như: bình Tommee Tippee giá bao nhiêu? Bình sữa Tommee Tippee  260ml giá bao nhiêu?…

Theo đánh giá chung, mức giá trung bình của Tommee Tippee giao động trong khoảng từ 200.000đ - hơn 350.000đ/sản phẩm.
Ngoài ra, khi đặt mua bộ hay set bình sữa Tommee Tippee nhiều sản phẩm sẽ có mức giá ưu đãi và tiết kiệm hơn.

Dưới đây là giá bán Tommee Tippee bình sữa ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Sản phẩm

Giá bán

Nơi mua chính hãng

Bình sữa ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature 150ml, núm ty đi kèm 0-3 tháng

165.000đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature 340ml, núm ty đi kèm 3-6 tháng - Xanh dương

193.500đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa siêu chống đầy hơi kèm báo nhiệt Tommee Tippee Advanced Anti-Colic 150ml, núm ty đi kèm 0-3 tháng

256.500đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa thủy tinh ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature 250ml, núm ty đi kèm 3-6 tháng

319.500đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature 260ml, núm ty đi kèm 3-6 tháng - Hồng

184.500đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature PP 340ml, núm ty đi kèm 3-6 tháng - Hồng

193.500đ

TẠI ĐÂY

Bình sữa siêu chống đầy hơi kèm báo nhiệt Tommee Tippee Advanced Anti-Colic 260ml, núm ty đi kèm 0-3 tháng

274.500đ

TẠI ĐÂY

Bộ bình sữa ty siêu mềm tự nhiên và ty ngậm BOLDLY GO Tommee Tippee Closer To Nature, núm ty đi kèm 3-6 tháng - BOY (3 bình x 260ml + 3 ty ngậm 6-18 tháng)

589.500đ

TẠI ĐÂY

Bộ bình sữa sơ sinh Newborn ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature (bao gồm: 2 bình 260ml, 2 bình 150ml, 1 ty ngậm 0-6 tháng, 2 núm ty thay thế Slow Flow, 1 cọ rửa bình sữa và núm ty

922.500đ

TẠI ĐÂY

Bộ bình sữa Morning Skies ty siêu mềm tự nhiên Tommee Tippee Closer to Nature, núm ty đi kèm 3-6 tháng (3 bình x 260ml)

499.500đ

TẠI ĐÂY

Cách sử dụng bình sữa Tommee Tippee?

Đối với quá trình sử dụng bình sữa của Tommee Tippee cho bé, ba mẹ cần quan tâm và chú ý một số điều như sau:

  • Lần đầu tiên sử dụng mẹ nên rửa sạch sau ngâm trong nước đun sôi khoảng 5 - 10 phút. 
  • Bình sữa có thể tiệt trùng bằng cách luộc trong nước đun sôi, sử dụng máy tiệt trùng bình sữa Tommee Tippee và dùng được với cả máy rửa bát.
  • Mẹ không nên lộn ngược núm ty có thể sẽ gây hỏng núm.
  • Tránh phơi bình sữa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và để gần nơi có nhiệt độ cao.
  • Trước mỗi khi dùng mẹ nên kiểm tra van bằng cách bóp nhẹ đầu van để đảm bảo khe van vẫn có thể mở. Bởi van chống sặc trên núm ty siêu nhạy.
  • Không dùng núm ty bình sữa làm ti ngậm cho bé.
  • Ba mẹ cũng có thể mua thêm một số phụ kiện như túi ủ/ túi giữ nhiệt bình sữa Tommee Tippee khi cần thiết để nâng cao trải nghiệm.
  • Rửa sạch và tiệt trùng bình sữa trước và sau mỗi lần sử dụng.
  • Bảo quản bình sữa đúng cách, giữ khô ráo và vô trùng.

Mua bình sữa Tommee Tippee ở đâu?

binh-sua-tommee-tippee-mua-o-dau
Tìm mua bình sữa chính hãng cho bé yêu

Nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng từ nhiều ba mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời, hiện nay, các sản phẩm Tommee Tippee bình sữa được bán tại nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị trên cả nước.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, độ an toàn, cũng như tránh mua phải bình sữa Tommee Tippee giả, ba mẹ cần lựa chọn những đơn vị uy tín, có giấy tờ chứng nhận rõ ràng.

Trường hợp đặt mua online, chỉ nên mua tại các gian hàng chính hãng, tham khảo mức giá niêm yết, tránh mua phải hàng giá rẻ và kém chất lượng.

Hy vọng bài viết hôm nay đã giúp ba mẹ hiểu hơn về sản phẩm bình sữa sơ sinh chất lượng này cho bé yêu. Tùy theo nhu cầu bú, độ tuổi của con hiện tại, ba mẹ cần cân nhắc và mua đúng loại bình sữa Tommee Tippee phù hợp nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!