Reviews Body mist Bath And Body Works mùi nào thơm nhất?

20.05.2023 - 09:45

Body mist bath and body works là một trong những loại xịt thơm cơ thể thực sự để lại ấn tượng ngay từ lần đầu sử dụng. Bởi nó có hương thơm trẻ trung, dịu nhẹ nhưng vẫn mang đến sự quyến rũ cho chị em. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng sản phẩm đang "HOT" rần rần này cùng Chanh Tươi review qua bài viết sau nhé!

Giới thiệu body mist là gì?

Body mist, còn được gọi là xịt thơm toàn thân, là sản phẩm tạo ra mùi hương dịu nhẹ và có thể sử dụng nhiều lần trong ngày. Body mist có hai ưu thế lớn đó là: Đa dạng mùi hương và thường có dung tích lớn (từ 50ml trở lên), và thứ hai là giá thành rất phải chăng. Do đó, dùng body mist sẽ cảm thấy đỡ “hao ví” hơn so với dùng các chai nước hoa eau de parfum đắt đỏ. Hiện nay đã có nhiều thương hiệu body mist quen thuộc với người Việt như: Victoria’s Secret, Bath & Body Works, The Body Shop, Innisfree, v.v..

Phân biệt sự khác nhau giữa body mist và nước hoa

Sự khác nhau giữa body mist và nước hoa
Sự khác nhau giữa body mist và nước hoa

Body mist cũng có hương thơm và lỏng như nước hoa và dễ khiến nhiều người bị nhầm lẫn. Để giúp bạn có thể phân loại hai loại sản phẩm này, sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra điểm khác biệt giữa body mist và nước hoa. Dưới đây là một số đặc điểm để các bạn có thể phân biệt được 2 loại mỹ phẩm này:

1. Độ lưu hương

Độ lưu hương trên cơ thể là điểm khác biệt đầu tiên giữa body mist và nước hoa. Body mist có khả năng lưu hương từ 3 - 4 giờ và khả năng tỏa hương không xa lắm, chỉ trong khoảng 1 cánh tay. Còn đối với nước hoa thì thời gian lưu hương có thể kéo dài từ 7 - 8 giờ tùy vào loại nước hoa bạn chọn và khả năng tỏa hương tốt nhất có thể lên tới 2m.

2. Mùi hương

Cả 2 loại sản phẩm đều có nhiều mùi hương rất đa dạng. Tuy nhiên body mist có mùi hương dịu nhẹ hơn nước hoa. Hương thơm của body mist thiên về sự thoang thoảng, nhẹ nhàng không phân biệt rõ các nốt hương. Trong khi đó nước hoa có mùi hương được phân ra làm 3 lớp rõ rệt: hương đầu, hương giữa và hương cuối. Mỗi tầng hương sẽ mang một mùi hương chủ đạo, có sự biến đổi khác biệt so với lớp hương đầu.

3. Công dụng

Như đã nói ở trên, body mist có công dụng chủ yếu là tạo mùi hương nhẹ nhàng cho cơ thể, quần áo; cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng. Còn đối với nước hoa thì không có tác dụng dưỡng da mà chủ yếu là tạo hương thơm cho cơ thể, làm rõ phong cách của người sử dụng.

4. Giá thành

Khi so sánh về giá thành giữa body mist và nước hoa thì sản phẩm body mist thường có giá thấp hơn. Lý giải cho việc này là bởi quá trình chế tác, bao bì thiết kế, nguồn hương liệu để tạo nên các loại nước hoa phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn.

5. Đối tượng sử dụng

Chính vì có sự chênh lệch về giá, khả năng lưu hương và tỏa hương mà đối tượng sử dụng hai sản phẩm này cũng khác nhau. Các sản phẩm body mist thường chỉ thích hợp với những đối tượng học sinh, sinh viên hoặc những bạn nhân viên văn phòng thường ngồi máy lạnh nhiều khiến da bị khô. Còn đối với nước hoa thì đối tượng khá đa dạng, không chỉ thích hợp với những bạn có điều kiện kinh tế tốt hiện nay một số hãng còn chuyên cung cấp các loại nước hoa giá sinh viên cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm.

Giới thiệu thương hiệu Bath And Body Works

Mỹ Phẩm Bath & Body Works là một trong những thương hiệu trực thuộc tập đoàn Limited Brands. Hãng được ra đời năm 1990 tại New Albany, Ohio, Mỹ. Chỉ trong thời gian ngắn đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm tắm gội lớn nhất nước Mỹ đối thủ trực tiếp của thương hiệu đình đám The body Shop.

 Bath And Body Works
Giới thiệu thương hiệu Bath And Body Works

Bath and Body Works mong muốn giúp khách hàng cải thiện thể chất của họ thông qua những bước chăm sóc đơn giản có thể tự làm hằng ngày tại nhà. Công ty kết hợp phương pháp trị liệu truyền thống với thành phần thảo dược thiên nhiên để cho ra đời những bộ sưu tập gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân đã được chứng minh sẽ đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Bath and Body Works chuyên bán lẻ các loại mỹ phẩm dành cho gia đình như sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa hoặc những loại mỹ phẩm chuyên dụng được sử dụng nhiều trong các spa.

Có thể điểm qua 1 vài ưu điểm đặc biệt của Bath and Body Works Mỹ:

  • Sau quá trình phát triển hiện nay thương hiệu này đã có hơn 1.600 cửa hàng toàn nước Mỹ.
  • Các sản phẩm của họ đa dạng về mùi hương, mẫu mã, thiết kế và hướng tới nhiều đối tượng khách hàng sử dụng khác nhau. Bath and Body .
  • Works phục vụ cho đối tượng đông đảo thu nhập tầm trung bình, giá tiết kiệm nhưng chất lượng thì không thể dạng vừa… Giá tầm trên dướI 200k. Hãng luôn có nhiều đợt khuyến mãi trong năm.
  • Sản phẩm an toàn tuyệt đối, không kích ứng, an toàn cho da.
  • Có hàng triệu người theo dõi trên facebook, có hàng trăm ngàn người yêu thích sản phẩm hãng trên Twitter, Instargram, …

Đánh giá chi tiết Body mist Bath And Body Works 

1. Thiết kế

Body mist Bath and Body Works được đựng trong những chai nhựa hình trụ, thuôn dài, vỏ chai nhẹ nhưng khi cầm rất chắc tay, không lo rơi vỡ. Vòi xịt được thiết kế cẩn thận, các tia xịt đều và được nén khí đủ mạnh, mỗi lần dùng, bạn chỉ cần nhấn 2 – 3 tia xịt là đã đủ rồi.

Bao bì sẽ có màu sắc và hình ảnh bên ngoài khác nhau, tượng trưng cho thành phần và mùi hương chính của từng dòng, giúp bạn phân biệt dễ dàng hơn.

Ngoài ra, kết cấu của body mist Bath and Body Works có dạng lỏng nhẹ, gần như nước nhưng vẫn có độ sánh nhất định. Khi xịt lên da thẩm thấu tương đối nhanh, không hề để lại cảm giác nhớp nháp hay bết dính khó chịu. Hương thơm tuy khác nhau nhưng đều là những mùi trái cây, hoa lá dễ ngửi, dễ chịu. 

2. Thành phần chính của Bath & Body Works Body Mist

Body mist Bath and Body Works sở hữu một bảng thành phần ấn tượng và đẹp mắt với chủ yếu là các loài hoa quả, trái cây tự nhiên, gỗ rừng và các dưỡng chất có lợi cho da. Bao gồm:

  • Chiết xuất từ quả chín, hoa thơm, gỗ rừng, lá cây,… đây là những thành phần chính được sử dụng để tạo mùi hương cho sản phẩm.
  • Chiết xuất lô hội, vitamin E: có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng ẩm hoàn hảo cho da, không chỉ giúp cơ thể thơm tho cả ngày mà da dẻ còn hồng hào, mềm mịn, tươi sáng,…
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác củng cố cho việc điều chế mùi hương và dưỡng da như nước tinh khiết, Sodium, Butylene Glycol, Glycerin,…
  • Sản phẩm nói không với các chất tạo màu, xà phòng, dầu khoáng, silicon, chất bảo quản,…

Có thể thấy rõ, thành phần của body mist Bath and Body Works 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện và an toàn cho da cũng như sức khỏe con người. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những thành phần tạo mùi hương đặc trưng, còn thành phần đó là gì thì các bạn hãy theo dõi thêm ở nội dung phía dưới của từng loại sản phẩm nhé!

3. Tác dụng của xịt thơm Bath & Body Works

Body mist Bath and Body Works mang đến cho người dùng rất nhiều những công dụng tuyệt vời. Trong đó, đặc biệt phải kể đến:

  • Đa dạng mùi hương với nhiều phong cách khác nhau, giúp cơ thể bạn luôn thơm tho và thay đổi mỗi ngày
  • Khử mùi cơ thể hiệu quả, tạm biệt những nỗi lo lắng về mùi hôi khó chịu do hoạt động, vận động nhiều hoặc do thời tiết mùa hè nóng nực. 
  • Những mùi thơm toát lên cá tính riêng, quyến rũ và gợi cảm, nhẹ nhàng và tinh tế, giúp bạn tạo được sức hút và ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh
  • Các tinh chất và dưỡng chất trong body mist giúp làm ẩm làm mềm da, mang đến cho bạn làn da mọng nước, căng mịn, tràn đầy sức sống.
  • Hương thơm dễ ngửi, không quá nồng gắt, hơn nữa có chứa hương thảo mộc giúp bạn thư giãn tinh thần, sảng khoái và nhẹ nhõm sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc bắt đầu một ngày mới vui tươi.

4. Đánh giá ưu nhược điểm Bath & Body Works Body Mist

Ưu điểm

Giá thành rẻ, không hao rất phù hợp với cả học sinh và sinh viên.

Hương thơm nhẹ nhàng thanh mát, tự nhiên.

Mang lại cảm giác tươi tắn, trẻ trung cho người sử dụng.

Mùi không gắt không khiến người khác khó chịu.

Nồng độ cồn thấp nên không gây rát hay kích ứng da.

Nhược điểm

Độ bay xa không tốt, độ lưu hương kém chỉ khoảng 4 tiếng.

Sự chuyển biến mùi hương không rõ ràng, không để lại ấn tượng.

Công dụng dưỡng ẩm gần như không phát huy hiệu quả.

Phần trăm tinh dầu có trong sản phẩm khá thấp.

Review các mùi Body Mist Bath And Body Works mùi nào thơm nhất?

Hiện tại thì dòng sản phẩm xịt thơm của Bath And Body Works có 12 mùi hương khác nhau. Thực sự đây là một bảng hương thơm đa dạng để các nàng thoải mái thay đổi theo từng thời điểm cho phù hợp.

Body mist Bath And Body Works mùi nào thơm nhất
Bath And Body Works loại nào xịt thơm nhất?

Để đánh giá đâu là sản phẩm có mùi hương thơm nhất thì bạn nên trải nghiệm trực tiếp nhé. Riêng mình thì đã lựa chọn ra được 5 mùi thơm nhất trùng hợp với đánh giá của phần đông các "fan" của Body mist Bath And Body Works. Thậm chí đây là những mùi hương liên tục cháy hàng của hãng trên cả kênh bán hàng trực tiếp và online.

1. Bath And Body Works mùi Beautiful Day

Beautiful day là mùi hương đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn. Với thiết kế xinh xắn và màu xanh nước biển nhẹ nhàng mang đến cho người dùng cảm nhận sự thanh khiết, tươi mát cùng sự ngọt ngào không thua kém gì các mùi hương khác.

Bath And Body Works mùi Beautiful Day
Bath And Body Works mùi Beautiful Day
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

289.000 ₫

lazada-buy-now

248.000 ₫

Phân tầng lưu hương:

  • Hương đầu: Táo, lê, và quả lý chua đen
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn hồng, hoa cúc La Mã, hoa linh lan
  • Hương cuối: Quả đào trắng, gỗ

Bạn sẽ cảm thấy thực sự dễ chịu và sảng khoái với hương thơm thanh tao, tự nhiên từ hoa mẫu đơn một cách rõ nhất. Vì vậy em này thích hợp để sử dụng vào mùa hè oi bức khi đi làm, đi học, hay các hoạt động dã ngoại.

2. Bath And Body Works Japanese Cherry Blossom

Japanese Cherry Blossom đây là em Body mist Bath And Body Works được đông đảo chỉ em yêu thích nhất của hãng. Mùi hương của Cherry Blossom sẽ mang bạn đến một vườn hoa tươi mát dành cho các cô nàng Á Châu.

Màu đỏ được sử dụng chủ đạo trong thiết kế của sản phẩm này. Nó được lấy ý tưởng từ những cánh hoa anh đào của Nhật Bản.

Bath And Body Works Japanese Cherry Blossom
Bath And Body Works Japanese Cherry Blossom
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

289.000 ₫

lazada-buy-now

260.000 ₫

Phân tầng lưu hương

  • Hương đầu: Mận, lê, táo
  • Hương giữa: Hoa anh đào Nhật Bản, hoa huệ, hoa trinh nữ, cánh hoa hồng Kyoto
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, hương vani, gỗ tuyết tùng, hổ phách, và rêu sồi

Japanese Cherry Blossom sẽ giúp bạn sẽ có cảm ấm áp của mùa xuân với hương thơm sâu lắng, tinh tế nét đặc trưng của hoa anh đào. Thực sự, đây là hương thơm mang đến cho bạn sự đằm thắm, quyến rũ và ngọt ngào với độ lưu hương tốt hơn hẳn. Đây là mùi hương thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

3. Xịt thơm Body mist Bath And Body Works Moon Light Path

Moon Light Path là sản phẩm Bath And Body Works đã được ra đời từ năm 2007 dành riêng cho phái đẹp. Từ thiết kế đến hương thơm của nó mang đến cho bạn cảm giác cổ điển, quý phái, sang chảnh mà không hề kém phần ngọt ngào.

Xịt thơm Body mist Bath And Body Works Moon Light Path
Xịt thơm Body mist Bath And Body Works Moon Light Path
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

289.000 ₫

lazada-buy-now

290.000 ₫

Phân tầng lưu hương

  • Hương đầu: Cam quýt, oải hương, hương cam berrgamot.
  • Hương giữa: Hoa nhài, hoa tím, hoa hồng, hoa lan ngọc tây, hoa linh lan.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, hương vani, hổ phách, rêu sồi.

Moon Light Path có lẽ cực kỳ phù hợp với các bạn có phong cách chín chắn cổ điển đi đôi với sự quyến rũ lại lãng mạn, ngọt ngào. Ngay khi xịt Moon Light Path lên cơ thể bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào một rừng hoa với rất nhiều sắc hương.

4. Dark Kiss Bath And Body Works Review

Nhắc đến vani thì hẳn bạn sẽ liên tưởng đến sự ngọt ngào đứng không. Và nếu bạn là người yêu thích hương vani thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Đặc biệt, Body mist Bath And Body Works Dark kiss không chỉ có hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và thanh mát mà còn có khả năng dưỡng ẩm.

Dark Kiss Bath And Body Works Review
Dark Kiss Bath And Body Works Review
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

289.000 ₫

lazada-buy-now

260.000 ₫

Phân tầng lưu hương:

  • Hương đầu: Trầm hương, tinh dầu cam, mận và quả mâm xôi.
  • Hương giữa: Hoa hồng đỏ, hổ phách, hoa mẫu đơn và hoa phong lữ.
  • Hương cuối: Labdanum, vani, rễ hương căn thảo, xạ hương và nhựa thơm.

Nói chung thì em này mang đến hương thơm ấn tượng giúp người dùng ghi nhớ sâu. Đặc biệt, nó là sự kết hợp của sự ngọt ngào và quyến rũ sexy. Nếu bạn cần sử dụng trong buổi gặp hẹn hò hay cần gây ấn tượng thì đây chính là "Best choice".

5. Xịt thơm Bath And Body Works Mad About You

Đừng nhìn vài thiết kế bao bì nhẹ nhàng của em ấy mà đánh giá về hương thơm chỉ ở mức nhẹ nhàng nhé. Thực sự thì đây là sản phẩm Body mist Bath And Body Works mang đến ấn tượng cho người nhờ nhờ hương thơm tinh tế, thanh tạo mà lại rất đằm thắm, ngọt ngào.

Xịt thơm Bath And Body Works Mad About You
Xịt thơm Bath And Body Works Mad About You
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

250.000 ₫

lazada-buy-now

220.000 ₫

Phân tầng lưu hương

  • Hương đầu: Dâu, quả lý đen, sparkling cassis.
  • Hương giữa: Bright Peony, Ginger Lily, Pink Jasmine.
  • Hương cuối: White Patchouli, Amber Wood, Vanilla Musk.

Hãy thử và cảm nhận hương thơm của Mad About You. Bạn sẽ bị đắm chìm trong rừng hoa thơm ngát.

Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi thường gặp

1. Body mist giữ mùi được bao lâu?  

Với thiết kế xịt và tiện dụng, body mist đang được săn lùng mạnh mẽ vì dễ dàng sử dụng và không tốn quá nhiều chi phí để trải nghiệm nhiều mùi hương khác nhau. Hơn nữa, với một số người bị dị ứng nước hoa thì body mist là một lựa chọn phù hợp mà vẫn đáp ứng nhu cầu tạo hương. Với khả năng bám mùi lên tới 1 – 4 tiếng, bạn cần phải đem theo để apply lại trong ngày nếu muốn giữ mùi thơm dài suốt ngày. Tuy nhiên, với nhiều size và chiết nhỏ thì đây là việc hết sức dễ dàng.

2. Cách dùng Body mist Bath And Body Works lưu hương lâu nhất như thế nào?  

- Lắc đều sản phẩm trước khi dùng. - Đưa sản phẩm cách xa cơ thể khoảng 15 – 20 cm. - Nên xịt ở những vùng có khả năng lưu hương lâu như cổ tay, giữa ngực, sau gáy. - Không nên xịt trực tiếp vào quần áo hay đồ trang sức.

3. Nên sử dụng Body mist thay nước hoa không?  

Thực ra không có câu trả lời có hay không nên dùng body mist thay cho nước hoa vì mỗi sản phẩm đều có chức năng riêng của nó phù hợp cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, cách dùng hay nhất cho các bạn là hãy sử dụng body mist kết hợp với kem dưỡng ẩm (lotion) vào các ngày thường nhật, và chỉ dùng nước hoa cho những dịp đặc biệt mà bạn muốn gây sự ấn tượng. Ngoài ra, body mist là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn vẫn thơm mát nhẹ nhàng trong những ngày hè nóng gắt của Việt Nam thay vì dùng nước hoa dễ gây khó chịu cho người xung quanh. Ngược lại vào mùa đông có chút se lạnh thì một chút nước hoa khi đi chơi hay hẹn hò khiến bạn trở nên quyến rũ và gây thương nhớ hơn.

Body mist Bath And Body Works giá bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng

Xịt thơm của Bath and Body Works chỉ có giá tầm 300k đổ lại cho 236ml dùng thoải mái. Một mức giá thực sự rẻ cho các bạn học sinh sinh viên có thể thử nhé!

Hiện nay, các sản phẩm của Bath And Body Works đã được phân phối chính thức tại Việt Nam nên bạn có thể mua trực tiếp qua cửa hàng chính hãng.

Hoặc cũng có thể mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada... Đặc biệt, khi mua hàng trực tuyến bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cũng như các chương trình khuyến mãi từ nhà bán hàng.

Bài viết trên đã cung cấp đến bạn thông tin của các dòng sản phẩm xịt thơm của Bath And Body Works đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Body mist Bath And Body Works vẫn còn rất nhiều mùi hương khác rất đáng để bạn trải nghiệm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!