Review bông tẩy trang LIKADO có tốt không sua khi sử dụng?

09.08.2022 - 15:14

Hiện nay, khi nhắc đến bông tẩy trang thì chị em chúng ta có vô vàn những sự lựa chọn và bông tẩy trang LIKADO là một trong những sản phẩm của Việt Nam, giá thành rẻ đang được nhiều người sử dụng. Liệu sự thật bông tẩy trang của LIKADO có thật sự tốt và đáng mua không? Giá thành trên thị trường như thế nào? Có thể mua sản phẩm ở đâu? Hãy tham khảo bài viết review dưới đây của mình sau khi đã sử dụng thực tế sản phẩm để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

maxresdefault-1-1657102408-1

I/ Giới thiệu đôi nét về thương hiệu LIKADO

Thương hiệu LIKADO được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ đồ cho trẻ sơ sinh Việt Nam. Công ty LIKADO có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao về Kinh tế, Kỹ thuật, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt công ty luôn hướng tới và đặt tính an toàn khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

II/ Review bông tẩy trang LIKADO có thật sự tốt không?

 1. Về bao bì, thiết kế.

Bông tẩy trang LIKADO được thiết kế nhiều dạng khác nhau từ dạng hình miếng hình chữ nhật đến hình tròn hay bao bì cũng phong phú từ dạng túi zip hình chữ nhật, dạng hộp hay dạng túi zip hình trụ. Những thiết kế này luôn tạo nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng đồng thời cũng rất gọn nhẹ, đảm bảo vệ sinh, an toàn khi sử dụng và hơn hết có thể dễ dàng mang đi du lịch, khi đi chơi,...

Tông màu chủ đạo của bông tẩy trang LIKADO là trắng và xanh dương. Với gam màu nhẹ nhàng cùng với thiết kế bao bì đơn giản không có gì quá đặc sắc.

Sản phẩm mình mua là túi bông tẩy trang 222 miếng Likado nó có thiết kế khá giống với 2 sản phẩm đình đám đang bán rất chạy trên thị trường như bông tâ rtrang Cotton Pads Túi 222 miếng hay bông tẩy trang Lameila túi 222 Miếng. Đều gồm 222 miếng đựng trong túi nilon và có khóa zip hoặc dây rút kéo.

Kết cấu của sản phẩm được thiết kế với 2 mặt bông với 2 công dụng khác nhau và được dập viền giúp miếng bông không bị biến dạng hay rách trong khi sử dụng

z3546976288015-c1a2e76ce4e8844acd6ab866efd94223-1657112631-1

2. Chất lượng của bông tẩy trang LIKADO

Bông tẩy trang LIKADO theo như thông tin hãng công bố thì được làm từ 100% cotton tự nhiên, không qua các chất tẩy trắng. Sản phẩm được kiểm định về chất lượng, độ mềm mại, dịu nhẹ và đặc biệt có thể dùng được mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm.

Với 100% cotton bông sợi tiệt trùng an toàn, miếng bông được dập viền giúp cho miếng bông không bị xơ và dính trên mặt. 2 mặt miếng bông với 2 công dụng riêng, 1 mặt được dùng để lấy lớp trang điểm, bụi bẩn được dễ dàng, mặt còn lại được dùng để làm sạch nhẹ nhàng sau khi lớp trang điểm và bụi bẩn được lấy đi.

z3547031245741-56cc9ab1395f2d8bf38d889b14414e6e-1657113704-1

3. Về công dụng 

Bông tẩy trang LIKADO ngoài công dụng để làm sạch da thì còn rất nhiều những công dụng hữu ích khác mà có thể chị em chưa biết như:

  • Dùng làm mặt nạ cấp ẩm, với khả năng giữ chất lỏng tốt nên việc lựa chọn để làm mặt nạ quả là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Chúng giúp phát huy tác dụng của các thành phần dưỡng chất một cách hiệu quả nhất, nhờ vậy da sẽ luôn có độ ẩm nhất định.
  • Dùng thay thế khăn mặt, thay vì dùng những loại khăn mặt thông thường gây tổn hại làn da thì bạn có thể dùng bông tẩy trang để thay thế việc đó. Bông tẩy trang là sản phẩm chuyên dùng cho da mặt vì vậy nó vô cùng an toàn và tiện lợi so với khăn mặt.
  • Giúp làm giảm mụn đầu đen, bạn có thể dùng bông tẩy trang sau khi ngâm tẩm vào phần nước cốt chanh tươi và đắp lên vùng da mụn 5 phút, kết hợp với massage theo vòng tròn và rửa lại với nước sạch. Làm 2 lần/tuần 1 cách đều đặn để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Bạn có thể sử dụng bông tẩy trang thay thế cho giấy thấm dầu để thấm hút lượng dầu thừa và bã nhờn.

4. Về giá thành túi bông tẩy trang 222 miễng Likado

Giá thành của bông tẩy trang LIKADO hướng tới phân khúc giá rẻ đặc biệt dành cho học sinh sinh nên giá cả khá bình dân. Mức giá này cũng là để cạnh tranh với 2 sản phẩm nội địa trung Cotton Pads và Lameila. Mỗi túi bông Likado 222 miếng này chỉ có giá dao động từ 25k -29k tùy thời điểm sale hay không bạn nhé.

III/ Đánh giá thực tế bông tẩy trang của Likado sau khi mình đã sử dụng

Thấy mọi người đánh giá tốt và là hàng Việt Nam nên mình cũng mua để ủng hộ. Nhận hàng thì đóng gói khá sơ sài nhưng là sản phẩm không dễ vỡ và giá thành rẻ nên mình không đặt nặng về vấn đề này lắm, tuy nhiên nếu được gói kỹ lưỡng hơn thì sẽ có thiện cảm hơn cho người dùng.

Bông có 2 mặt với 2 công dụng như hãng nêu khi cầm miếng bông lên cảm nhận đầu tiên là miếng bông rất mỏng. Dù được dập góc nhưng bông mỏng nên khi lau trên mặt thì rất dễ bị bung và gây dính xơ trên mặt. Hoặc khi lỡ tay đổi nhiều toner xíu, dù cẩn thận lau nhẹ nhàng nhưng bông vẫn dính lên mặt.

Mình hay trang điểm nên cần tẩy trang khá kỹ có khi 1 lần dùng đên 4 5 miếng bông, mà chất liệu hãng nói 100% cotton nhưng cá nhân mình dùng thì thấy bông khá thô và dát mặt. Nên tẩy trang 1 lần sau sợ luôn không dám dùng nữa.

Tiếc tiền mua rồi nên cố dùng cho hết thì chuyển qua dùng để đắp mặt hoặc dùng toner. Không phải cọ sát nhiều và da thì dùng ok nha cả nhà. Bông mỏng nên dùng toner cũng tiết kiệm hơn nè :D

bong-tay-trang-likadoMiếng bông trước và sau khi dùng

Tổng kết ưu điểm của bông tẩy trang LIKADO

  • Giá thành rẻ, nhiều khi săn sale có 9k thôi à nên rất kinh tế
  • Bông mỏng nên dùng rất tiết kiệm toner
  • Có thể dùng để đắp mặt hoặc toner khá tiết kiệm

Nhược điểm của bông tẩy trang LIKADO

  • Bông mỏng nên lực tay mạnh sẽ làm bung lớp dập và khiến bông xơ rách
  • Dập bông cũng không chặt và đồng đều vẫn có miếng bị bung dập dù chưa dùng
  • Số lượng 222 miếng nhưng có khá nhiều đánh giá là không đủ số lượng
  • Không dùng để tẩy trang hoặc khi lau nhiều sẽ gây rát da.

screenshot-18-1

Miếng bông bị bung dập

Có nên mua lại bông tẩy trang LIKADO?

Với những ưu, nhược điểm trên thì cá nhân mình sẽ không mua lại vì mình tẩy trang nhiều nên sẽ cần tìm loại bông dày và có độ mềm mại hơn trên da. Tuy nhiên với những bạn học sinh sinh viên ít trang điểm chỉ dùng chống nắng, dùng mỗi lần 1-2 miếng thì vẫn có thể chọn lựa vì giá thành khá hợp lý. 

z3547122942444-f6393d76dffa1861f4338e9cfba2892c-1657115620-1

 

IV. Bông tẩy trang LIKADO có thể mua ở đâu?

 Đây là một nhãn hiệu bình dân với chất lượng thì tuyệt vời cùng sự đa năng của sản phẩm nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Nhưng bạn nên mua sản phẩm ở những nơi bán mĩ phẩm hoặc những trang thương mại điện tử uy tín và yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. 

Những trang thương mại điện tử uy tín bạn có thể tham khảo mua sản phẩm này: Shoppe, Lazada, Tiki,...

Ưu đãi tốt nhất

29.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Trên đây là bài review của bản thân mình về sản phẩm bông tẩy trang LIKADO. Mong rằng những chia sẻ này sẽ có hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Đừng ngại để lại bình luận khi bạn cũng dùng sản phẩm này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!