Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser cho da dầu mụn, dịu nhẹ cho mọi da mụn.

09.08.2022 - 15:02

Thật khó để chọn một sản phẩm làm sạch vừa dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm vừa có hiệu quả cải thiện mụn đáng kể. Thương hiệu mỹ phẩm La Bonita của Hàn Quốc đã cho ra đời sản phẩm Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser là sự kết hợp hài hoà và cân bằng giữa khoa học - thiên nhiên, chăm sóc - nuôi dưỡng làn da. Cùng chúng mình khám phá sản phẩm này nhé!

La Bonita thương hiệu mỹ phẩm chăm da lành tính từ Hàn Quốc

La bonita được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc, được nhiều dùng tại Hàn Quốc tin dùng mỗi ngày. Các sản phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm La Bonita có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên kết hợp với các thành phần khoa học được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền khép kín, chuyên biệt. Nhằm tạo nên yếu tố khoa học cân bằng trong từng sản phẩm, mang đến hiệu quả ưu việt mà không gây những ảnh hưởng phụ tổn hại đến làn da, không những thế còn giúp da được nuôi dưỡng và khỏe lên mỗi ngày. 

Review Sữa Rửa Mặt Giảm Mụn Và Dịu Da La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

1. Thiết kế và bao bì

Bao bì thể hiện rõ yếu tố cốt lõi của hãng, đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm. Tuýp có màu xanh mát mắt, cầm chắc tay, cùng chất liệu nhựa bóng đi kèm mức giá bán dễ chịu. Thiết kế nắp bật để lấy sản phẩm cũng tiện lợi hơn nhiều so với dạng nắp vặn.

sua-rua-mat-la-bonita-recover-acne-foam-cleanser

Thiết kế bao bì của Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

2. Kết cấu và mùi hương

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser dạng cream, màu trắng sữa, rất mướt và dễ tạo bọt. Chỉ cần dùng tay đánh nhẹ sẽ tạo được kết cấu bọt mịn, mềm và êm rất dễ dàng, kết hợp cùng mùi tràm trà thoang thoảng mang đến cảm giác thư giãn sảng khoái khi dùng.

Sản phẩm tạo bọt vừa phải, không quá ít cũng không quá nhiều và kết cấu bọt khá nịnh da. Sau khi rửa xong cảm giác da sạch rất sâu và ẩm nhẹ, mịn màng, không hề bị khô căng kít sau khi sử dụng. Độ pH của em này khoảng 6, tương thích với pH tự nhiên trên da. 

sua-rua-mat-la-bonita-recover-acne-foam-cleanser-1

Kết cấu dạng kem của Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

3. Công dụng của Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Làm sạch sâu cho da, loại bỏ dầu thừa lắng đọng sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp giảm mụn hiệu quả và hạn chế bùng mụn viêm.
  • Cân bằng độ ẩm và hỗ trợ phục hồi cấu trúc lớp màng bảo vệ da, từ đó cải thiện làn da nhạy cảm.
  • Loại bỏ các tế bào sừng chết gây bít tắc lỗ chân lông trên bề mặt da - tác nhân chính gây nên các loại mụn ẩn, mụn viêm.
  • Làm dịu các nốt mụn cho da mụn viêm, kích ứng.
  • Nuôi dưỡng và làm dịu da nhạy cảm.

sua-rua-mat-la-bonita-recover-acne-foam-cleanser-2

La Bonita Recover Acne Foam Cleanser là sữa rửa mặt có độ pH ở khoảng 6

4. Thành phần của Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Phức hợp các loại acid béo gốc dầu như palmitic acid, stearic acid, lauric acid, myristic acid,...: Giúp dễ dàng nhũ hoá và loại bỏ sạch dầu thừa lắng đọng sâu trong lỗ chân lông từ đó giúp giảm mụn và hạn chế bùng mụn viêm.
  • Cocamidopropyl Betaine: Chất hoạt động bề mặt lưỡng tính giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da và là chất làm sạch an toàn với da nhạy cảm, được Hiệp hội viêm da tiếp xúc Hoa Kỳ tuyên bố an toàn khi sử dụng trong các sản phẩm làm sạch.
  • 20% Glycerin: Cấp ẩm tức thì và cân bằng nhanh độ ẩm của da ngay sau khi dùng.
  • 0.5% Axit Salicylic: Đóng vai trò loại bỏ các tế bào sừng chết gây bít tắc lỗ chân lông trên bề mặt da và làm sạch sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp mụn đầu đen và mụn đầu trắng dễ dàng được đào thải khỏi da.
  • Chiết xuất lá tràm trà: Giảm sưng viêm ở những nốt mụn trứng cá, làm dịu các nốt mụn cho da mụn viêm, kích ứng.
  • Sáp ong, Vitamin E và chiết xuất rễ hoàng cầm: Nuôi dưỡng, làm dịu da, hỗ trợ phục hồi cấu trúc lớp màng bảo vệ da, cải thiện làn da nhạy cảm

sua-rua-mat-la-bonita-recover-acne-foam-cleanser-4

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

5. Hướng dẫn sử dụng Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

Như các sữa rửa mặt thông thường, Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser được sử dụng vào bước đầu tiên của chu trình chăm sóc da hoặc sau bước tẩy trang. Cách sử dụng như sau:

Nếu bạn có make up hoặc sử dụng kem chống nắng vật lý vào ban ngày:

  • Bước 1: Làm sạch tay bằng xà phòng trước khi bắt đầu quy trình làm sạch da
  • Bước 2: Tẩy trang để làm sạch sâu lớp make up và kem chống nắng
  • Bước 3: Lấy 1 lượng Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser vừa đủ ra lòng bàn tay
  • Bước 4: Thêm 3-4 giọt nước vào sữa rửa mặt, dùng 2 ngón tay xoay đều khoảng 5-7 giây để tạo bọt cho đến khi bọt bông mịn 
  • Bước 5: Thoa đều bọt lên toàn bộ mặt và massage để làm sạch hết bụi bẩn và dầu thừa 
  • Bước 6: Rửa sạch lại với nước và thấm khô da, đặc biệt thấm khô các vùng da mụn viêm 

Nếu bạn không make up, không dùng kem chống nắng thì có thể bỏ qua bước tẩy trang. 

6. Ưu điểm sản phẩm Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Sử dụng những thành phần tác động vào nguồn gốc các tác nhân gây mụn trên da (dầu thừa, tế bào chết, sự suy yếu lớp màng bảo vệ da,...) từ đó giúp cải thiện mụn một cách bền vững, an toàn..
  • Chứa Axit Salicylic đóng vai trò quan trọng trong mọi quy trình chăm da mụn.
  • Làm sạch sâu mà không gây căng kít, hạn chế da tiết nhiều dầu thừa hơn sau khi rửa mặt.
  • Lớp bọt rất êm xốp, thư giãn, sảng khoái.
  • Rửa lại với nước dễ dàng nhanh chóng mà không bị nhớt so với 1 số sản phẩm sữa rửa mặt có chứa Cocamidopropyl Betaine khác.
  • Hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Bao bì chắc chắn, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi du lịch.
  • Giá thành hợp lý, vừa túi tiền
  • Dạng kem khá tiết kiệm khi dùng

sua-rua-mat-la-bonita-recover-acne-foam-cleanser-5

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser phù hợp với quy trình skincare cho da mụn nhạy cảm

7. Nhược điểm của sản phẩm Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

  • Có chứa 1 lượng nhỏ cồn khô, tuy nhiên là sản phẩm rửa trôi nên làn da nào có tiền sử cực kì nhạy cảm với cồn mới cần cân nhắc sử dụng
  • Công thức làm sạch của em này vẫn là gốc xà phòng nên pH sẽ không được thấp so với các sản phẩm sữa rửa mặt sử dụng những chất hoạt động bề mặt khác. Tuy nhiên pH vẫn trong pH lý tưởng cho da và là 1 trong những sản phẩm sữa rửa mặt hiếm hoi không gây khô da với mình, nên vẫn khá phù hợp với nhiều bạn không mong đợi quá cao về những yếu tố công nghệ mới trong sản phẩm làm sạch.

8. Đối tượng sử dụng Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi loại da ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính, kể cả da nhạy cảm. Thích hợp cho da dầu, da mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn sưng viêm.

9. Nơi mua và giá bán sản phẩm Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser

Hiện thương hiệu La Bonita đã có mặt Việt Nam nên các bạn sẽ dễ dàng mua hàng trên Shopee, Tiki hoặc Website chính hãng mà không phải lăn tăn về hàng giả.

Giá bán niêm yết của sản phẩm là 255.000đ/100ml, nhãn hãng thường xuyên có ưu đãi nên các bạn có thể mua được với giá tốt hơn trong tầm giá 200.000đ. 

Mua hàng tại:

Ưu đãi tốt nhất

242.250 VNĐ

Xem tại Shopee

255.000 VNĐ

Xem tại Tiki

242.250 VNĐ

Xem tại Website

 
 

 

Kết luận

Sữa rửa mặt La Bonita Recover Acne Foam Cleanser rất đáng để bạn thử khi đang gặp vấn đề da dầu mụn. Với công thức phù hợp cho vấn đề da dầu da mụn viêm cùng mức giá bán hợp lý, phù hợp cho hầu hết lứa tuổi học sinh, sinh viên.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!