Đánh giá bột tẩy trắng răng Eucryl có hiệu quả không?

03.07.2024 - 15:01

Bột trắng răng Eucryl được đánh giá là một trong những sản phẩm giúp tẩy trắng răng hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay. Vậy giữa vô vàn thương hiệu cũng như sản phẩm làm trắng răng thì tại sao Eucryl lại được mọi người tin dùng? Để rõ hơn thì hãy cũng mình tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé!

1. Bột trắng răng Eucryl thực sự là gì?

Được mọi người truyền tai nhau rằng Eucryl là sản phẩm có hiệu quả làm trắng răng tốt, tuy nhiên lại ít ai biết được rằng bột đánh răng Eucryl thực hư là loại bột như thế nào. Trên thực tế, Eucryl là một loại bột hỗn hợp với thành phần bao gồm các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như: trà xanh, vitamin D hay bạc hà. Bên cạnh đó, trong sản phẩm còn có chứa loại bột polyphenol với một số thành phần khác nữa.

bot-trang-rang-1
Bột tẩy trắng răng Eucryl được nhiều người tin tưởng sử dụng

Đây là loại bột có mang tính axit nhẹ, từ bảng thành phần này có công dụng giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng hiệu quả. Bên cạnh việc giúp tẩy vết ố vàng thì Eucryl còn hỗ trợ tái tạo men răng giúp cho răng của chúng ta được chắc khỏe hơn và cũng đồng thời làm hơi thở thơm mát. Và cũng vì lý do này mà hiện nay dễ dàng thất bột trắng răng Eucryl được nhiều người sử dụng khá rộng rãi. 

Tuy nói là bột tẩy trắng  răng nhưng cách sử dụng của em này tương tự như kem đánh răng. Chỉ cần lấy một lượng bột Eucryl vừa đủ ra bàn chải đánh răng, sau đó thực hiện động tác chà nhẹ lên răng, các nàng nhớ chú ý là chà sâu hơn vào những vùng có răng bị ố vàng hoặc xỉn  màu nàng nhé. Sau khi hoàn tất thì chỉ cần súc miệng thật sạch lại với nước, cứ kiên trì lặp đi lặp lại động tác này thì răng của bạn sẽ nhanh chóng trắng sáng đấy.

Đánh giá bột tẩy trắng răng Eucryl có tốt không? 

Trong các sản phẩm làm trắng răng thì tớ thấy bột trắng răng Eucryl này được nhiều shop quảng cáo rầm rộ nhất. Thậm chí đọc nhiều mà cứ ngỡ là thuốc "thần thánh" làm trắng răng. Tuy nhiên sự thực khác với quảng cáo ít nhiều, bạn cứ dùng thử sẽ biết.

Đánh giá packaging

danh-gia-bao-bi-thiet-ke
Đánh giá bao bì

Thiết kế sản phẩm này có những điểm khiến mình khá ưng ý, như màu sắc bắt mắt, hình dạng hộp tròn dễ thương và nắp hộp mở trực tiếp tiện lợi. Tuy nhiên, mình cũng gặp phải một số vấn đề trong quá trình sử dụng mà mình muốn chia sẻ:

Đầu tiên, do thiết kế nắp hộp mở trực tiếp và sản phẩm dạng bột nên rất dễ bị đổ ra ngoài khi mở nắp mạnh. Mình đã từng làm đổ 1/4 hộp vì vô tình mở nắp quá mạnh.

Thứ hai, do thói quen lười biếng buổi sáng nên mình thường nhúng trực tiếp bàn chải vào hộp để lấy bột. Tuy nhiên, bàn chải ướt khiến bột bị dính nước và trở nên mất vệ sinh, nếu có thêm muỗng nhỏ để lấy bột sẽ tiện lợi và sạch sẽ hơn.

Cuối cùng, việc nhúng bàn chải vào hộp cũng khiến bột bị dính nhiều hơn cần thiết, dẫn đến lãng phí.

Cảm nhận khi dùng bột tẩy trắng răng Eucryl 

Mình thường bôi kem đánh răng lên bàn chải rồi chấm trực tiếp vào hộp bột trắng răng. Bột có các hạt li ti như hạt cát, khi chấm lên bàn chải và đánh răng sẽ tạo bọt. Bột không có mùi thơm hay hôi, và các hạt li ti có thể đi sâu vào kẽ răng để làm sạch và loại bỏ mảng bám, giúp răng trắng sáng hơn.

bot-tay-trang-rang-review-2

Cảm nhận khi sử dụng:

Cảm giác đánh răng với bột Eucryl không khác nhiều so với kem đánh răng thông thường. Bột có vị bạc hà the mát, dễ chịu, nhưng không nồng như kem đánh răng bạc hà. Sau khi đánh răng, cần súc miệng kỹ để tránh cảm giác lợn cợn trong khoang miệng.

Hiệu quả sử dụng:

Sau lần sử dụng đầu tiên, răng mình không có sự thay đổi rõ rệt về độ trắng. Tuy nhiên, khoang miệng cảm thấy sạch sẽ và thơm tho hơn.

Sau 1 tháng sử dụng đều đặn, răng mình sạch hơn, sáng hơn và bớt ố vàng. Tuy nhiên, răng vẫn chưa trắng hẳn, có lẽ do thói quen ăn uống và vệ sinh răng miệng trước đây của mình không tốt.

Sau 2 tháng sử dụng (khoảng 3 hộp), răng mình đã trắng sáng lên trông thấy.

Tuy nhiên, hiệu quả làm trắng răng của Eucryl chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định. Sau khi sử dụng hết 3 hộp, mình thử ngừng sử dụng 1 tháng để theo dõi, thì sau 2 tuần, răng mình lại bắt đầu ố vàng trở lại.

Tổng kết bột tẩy trắng răng Eucryl

  • Điểm cộng:

Tác dụng như một loại kem đánh răng làm sạch, trắng từ từ, không gây ê buốt răng, mùi hương dễ chịu, dễ sử dụng, giá khá bình dân.

Đặc biệt của em này là khiến khoang miệng sạch được lâu và có làm bớt mùi hôi của khoang miệng. Sau khi ăn tỏi hoặc đồ ăn nặng mùi thì đánh e này bay sạch sẽ luôn đấy.

  • Điểm trừ:

Thiết kế dạng hộp dễ đổ mất bột lãng phí, bất tiện, khó giữ vệ sinh. Và nhất là khá lâu mới trắng, cần kiên nhẫn thời gian thì mới có hiệu quả. Sau khi dừng thì răng sẽ trở lại màu như bình thường.

Nói chung, sau 3 hộp tớ nghĩ là tớ sẽ mua tiếp để sử dụng hàng ngày. Nhưng về vấn đề làm trắng thì tớ sẽ phải kiếm thêm liệu pháp khác chứ mình em này là chưa đủ đô.

Tham khảo bài viết: 

Mua bột tẩy trắng răng Eucryl ở đâu?

Giá của em bột trắng răng Eucryl này khá là hạt dẻ, bạn có thể đặt mua online tại các gian hàng TMĐT, chỉ khoảng 50k cho một hộp dung tích 50g. Mình có để kèm link bên dưới cho các bạn dễ tham khảo hơn đấy.

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

49.000 ₫

lazada-buy-now

49.000 ₫

Trên đây là tất cả chia sẻ của tớ về bột tẩy trắng răng Eucryl, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được địa chỉ mua uy tín cũng như đánh giá được có nên dùng Eucryl hay không. Nếu thích thì đừng quên đọc thêm thật nhiều bài chia sẻ của tớ nữa nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!