Top 10 shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee mà bạn nên ghé qua

19.02.2022 - 22:35

Bạn muốn mua đồ sơ sinh cho bé nhưng lại không biết shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee? Có thể nói việc mua sắm online nói chung và mua quần áo online nói riêng đang ngày càng phổ biến.

Thế nhưng mua đồ thời trang như quần, áo,... trên các trang mạng thường gặp các rủi ro rất cao. Thường sẽ xảy ra trường hợp hình sản phẩm một kiểu mà sản phẩm nhận lại là một kiểu dáng hay chất liệu khác khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó chịu. 

Chính vì thế, để có thể yên tâm mua sắm quần áo đặc biệt là quần áo sơ sinh cho bé mẹ nên tìm các shop uy tín. Vậy bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee nhé! 

Top 10 shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee

1. Shop Mikrdoo – chuyên bán đồ sơ sinh, quần áo trẻ em cho bé gái

Đây là 1 shop quốc tế và lại còn là 1 shop mall nữa nên mình khá yên tâm về chất lượng khi mua quần áo cho bé yêu tại đây. Mikrdoo chuyên bán những bộ sưu tập quần áo trẻ em như những chiếc váy, áo liền cực kỳ xinh xắn và đáng yêu mà giá thì siêu rẻ, chất lượng thì cực tốt, mẫu mã đa dạng.

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-1644770000

LINK ĐẶT MUA CÁC SẢN PHẨM UY TÍN CHO BÉ YÊU

Mình có lưu ý là shop này ở nước ngoài nên thời gian ship khá lâu từ 7 - 9 ngày, khá lâu so với các shop nội địa. Giá giao động chỉ từ 70 - 100k cùng với rất nhiều những lượt đánh giá 5 sao cùng những ảnh feedback chân thực từ khách hàng.

Vì thế mà Mikrdoo xứng đáng đứng ở vị trí top 1 trong danh sách top các shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee.

2. Shop flmbaby.vn

Lại tiếp tục là một shop nước ngoài nhưng khác với Mikr chỉ bán đồ sơ sinh cho các bé gái thì ở flmbaby có bán đủ đồ cho cả các bé trai và các bé gái. 

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-1-1644770018

CHỐT DEAL GIÁ TỐT CHO MẸ - ĐỒ XINH CHO BÉ TẠI ĐÂY

Các mẫu quần áo ở shop này chủ yếu là quần áo Thu – Đông, chủ yếu với các loại áo liền quần dài tay, các loại áo khoác vừa ấm vừa xinh. Giá sản phẩm ở đây giao động từ 200.000đ – 500.000đ/bộ, cao hơn so với thị trường nhưng đổi lại, cửa hàng có mẫu mã rất đa dạng, dễ thương.

Giá thành có thể nhỉnh hơn bên ngoài đôi chút nhưng chất lượng sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng một chút nào đâu. Điều đó được minh chứng qua lượt đánh giá của từng sản phẩm đều đạt mức 4.9/5 sao hay có những sản phẩm nhận được đánh giá 5/5 sao. 

3. Shop bán quần áo trẻ con mang phong các Hàn Quốc: Unifriend Việt Nam

Trong top các shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee làm sao có thể thiếu đi cái tên Unifriend- thương hiệu thời trang trẻ em được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn.

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-2-1644770032

ĐẶT MUA CÁC SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CÓ ƯU ĐÃI TỐT CỦA SHOP TẠI ĐÂY

Unifriend là thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc nên các mẫu sản phẩm của hãng đều mang đậm phong cách Hàn vừa hiện đại vừa dễ thương vừa hợp với sở thích của các bé. Chất liệu đều là vải thun 100% cotton, không chất làm sáng quang học. 

Các quần áo tại Unifriend có giá khoảng từ 120k - 250k/ bộ cũng không quá đắt mà chất lượng sản phẩm lại vô cùng tốt. Trên sàn thương mại điện tử shopee shop có lượt theo dõi khủng và nhận được rất nhiều đánh giá 5 sao từ khách hàng.

4. Shop totnhatchocon

Shop totnhatchocon là một shop trong nước và có địa chỉ tại Hà Nội. Shop cung cấp nhiều loại đồ dùng thiết yếu cho trẻ sơ sinh khác nhau như quần áo, phụ kiện, tất, đồ chơi,... Giá dao động trong khoảng từ 15 - 320k tùy sản phẩm. 

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-3-1644770045

RINH DEAL QUẦN ÁO CHO BÉ VỪA ĐẸP VỪA RẺ TẠI ĐÂY

Tại shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee này thì quần áo không phải kiểu cute, đáng yêu phong cách Hàn Quốc. Mà chỉ là những bộ quần áo cho bé mặc ở nhà thôi. Ngoài những bộ quần áo cho bé diện đi chơi thì cũng cần phải sắm cho bé những bộ đồ mặc ở nhà cho thoải mái phải không nào! 

5. Cookie’s home – Shop bán đồ sơ sinh phong cách Hàn Quốc trên shopee 

Chắc hẳn Cookie's home không phải là cái tên quá xa lạ gì với các mẹ bỉm sữa phải không nào, đây là shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee, chuyên bán đồ trẻ em, sơ sinh tại TP. HCM và có phong cách theo hình tượng nhẹ nhàng, Hàn Quốc. 

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-4-1644770060

XEM CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC YÊU THÍCH TẠI ĐÂY

Giá sản phẩm ở đây thì đắt hơn ở Shop Mikrdoo một chút giao động trong khoảng từ 19-350k, nhưng so với giá thị trường thì vẫn là hợp lý, mà mẫu mã lại đang dạng và đẹp hơn rất nhiều. Các mẹ có thể bị "cháy túi" khi đến với shop bởi có thể bị mê hoặc bởi rất nhiều bộ đồ xinh xắn. 

6. KooKoo – Shop Mẹ Và Bé

Xếp ở vị trí thứ 6 trong top các shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee không thể thiếu KooKoo được. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm quần áo trẻ em thời trang như quấn ngủ, nhộng ngủ cực kỳ dễ thương luôn.

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-5-1644770075

CHỐT DEAL CÁC SẢN PHẨM CHO BÉ CÓ GIÁ CỰC HẤP DẪN TẠI ĐÂY

Đặc biệt là nhộng, chũn ở shop khá rẻ, rẻ hơn so với các shop khác. Mình thấy ở những shop khác thường bán với giá 300k – 400k/ 1 chiếc, tuy nhiên shop này chỉ với mức giá dưới 300k là đã sở hữu được một em nhộng ngủ siêu đáng yêu cho bé rồi.

7. Tổng kho sỉ đồ sơ sinh mẹ bé – shop bán đồ sơ sinh trên shopee có giá khá rẻ

Đúng như cái tên của shop là Tổng kho sỉ đồ sơ sinh mẹ bé, shop nào có bán tất tần tật các đồ sơ sinh cho bé mà mẹ cần: mũ, tất, yếm, khăn xô, giày tập đi, vòng dâu tằm, khăn tắm, đồ chơi cho bé, quần đóng bỉm, đai nịt bụng cho mẹ,... mà giá cũng khá rẻ.

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-6-1644770089

LINK ĐẶT MUA CÁC SẢN PHẨM CHO BÉ YÊU CÓ GIÁ CỰC HẤP DẪN

Tuy giá rẻ là thế nhưng chất lượng sản phẩm siêu tốt nhé các mẹ điều đó có thể thấy được ngay qua số lượt mua của từng sản phẩm đều đến số nghìn người cùng với lượt đánh giá không thể nào tốt hơn.

Đảm bảo đây là shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee mà các mẹ nên ghé thử.

8. Bon Kids_ Thế Giới Đồ Cho Bé

Shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee này chuyên bán các quần áo, đồ dùng cho bé sơ sinh và mẹ sau sinh. Khi mua shop này thì mình chủ yếu là mua bodysuit thôi.

Vì ở shop này có nhiều mẫu bodysuit lắm lắm luôn. Mà giá cũng rẻ lắm chỉ khoảng 70-90k/ bộ thôi. Chất liệu khá là thoáng, mát dễ chịu cho bé.

9. Shop XuKiKids_Body Cho Bé

Đây tiếp tục lại là 1 shop bán đồ sơ sinh uy tín trên Shopee chuyên các mẫu body đáng yêu cho bé. Các mẫu body của XuKiKids đa dạng và đẹp lắm nha. Giá cũng tương đối rẻ chỉ giao động 19-168k nên các mẹ có thể "cháy túi" vì cái nào cũng muốn mua khi ghé qua shop đó nhé!

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-8-1644770118

Mẹ nào thường xuyên thay đổi cho bé những bộ quần áo đáng yêu hay những bé nhanh phát triển về kích cỡ thì tham khảo shop này nha, đầy đủ mẫu quần áo cho bé, và đầy đủ kích cỡ khác nhau nữa, giúp các mẹ dễ lựa chọn hơn.

10. Shop Tintinshop247 – Shop chuyên bán Body cho bé

Đây lại tiếp tục là 1 shop chuyên bán body cho bé sơ sinh trên shopee khá uy tín các mẹ có thể tham khảo. Giá các sản phẩm của shop cũng khá hợp lý chỉ từ 60k thôi bạn cũng đã có thể có cho bé một bộ đồ xin xắn rồi. 

top-10-shop-ban-do-uy-tin-tren-shopee-9-1644770133

Bên cạnh những mẫu đồ ngủ họa tiết xinh xắn shop cũng cung cấp nhiều món đồ chơi khác nhau cho bé, những phụ kiện cực hot và cực kỳ dễ thương, các mẹ có thể tham khảo shop này nha.

Vậy là trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn các shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee rồi. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ có thể giúp bạn tìm ra được cho mình một shop bán đồ sơ sinh uy tín trên shopee để sắm cho bé yêu nhà mình những bộ đồ thật đẹp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!