Cách chơi game lắc xu shopee để trở thành "thánh lắc" chuyên nghiệp

24.11.2022 - 11:33

shopee đang tổ chức GAME: Lắc xu shopee với tổng kho xu lên đến 185.000.000đ. Các bạn đã biết cách làm thế nào để trở thành thánh lắc xu chưa? Hãy tham khảo bài viết này nhé! Mình sẽ hướng dẫn mọi người cách chơi game lắc xu trên shopee để có thể trúng nhiều xu nhất có thể.

lắc xu shopee

1. Qùa tặng của Game lắc xu shopee có hấp dẫn không?

Qùa tặng shopee gửi tặng mọi người đặc biệt có giá trị nhé! Tham gia trò chơi bạn sẽ có cơ hội nhận được:

  • Giải đặc biệt: 1 voucher 200K CHO ĐƠN HÀNG ĐẶT TRÊN KLOOK với hạn sử dụng đến 31/12/2018. 
  • Mỗi ngày 1 kho xu giá trị lên tới 185.000.000 xu
  • Nhiều voucher từ các đối tác của shopee gửi tặng

Giải thưởng đặc biệt sẽ thay đổi mỗi ngày nhé! Phần quà nào cũng giá trị và hấp dẫn hết trơn luôn! Cùng tìm hiểu trò chơi để săn ngay voucher, shopee xu giá trị nhé!

lac-xu-shopee

lắc xu shopee

Giải thưởng khi tham gia game lắc xu shopee

2. Luật chơi lắc siêu xu trên shopee như thế nào?

Để có thể chơi game này đạt kết quả tốt nhất các bạn cần phải hiểu rõ luật của trò chơi. Cụ thể:

  • Luật chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần có tài khoản shopee là có thể tham gia game lắc siêu xu rồi.
  • Mỗi trận lắc xu sẽ kéo dài trong khoảng 30 phút. Mỗi tài khoản shopee sẽ được miễn phí 1 lần lắc trong 1 trận đấu. Mỗi lượt chơi diễn ra chỉ khoảng 10s thôi. Do đó, bạn cần phải lắc nhanh, lắc mạnh, lắc điên đảo để thu được càng nhiều xu càng tốt.

Ngoài ra, bạn cần nhớ, shopee, voucher hay quà đạt được từ "Lắc siêu xu Shopee: sẽ không thể quy đổi thành tiền mặt nhé! Xu và voucher chỉ có giá trị khi bạn đặt hàng online trên shopee và 1 số đối tác của shopee thôi.

XEM CHI TIẾT

3. Cách chơi game Lắc xu shopee

- Bước 1: Bạn cần phải tải ứng dụng shopee. Game này chỉ chơi được trên app shopee thôi. Mọi người vào đây để tải app shopee về nhé!

- Bước 2: Đăng nhập sẵn tài khoản và đợi đến khung giờ trò chơi diễn ra.

  • Từ ngày 25/10 - 14/11, mỗi ngày sẽ có 3 vòng chơi diễn ra theo khung giờ cụ thể: 09:00 - 13:00 - 21:00
  • Riêng ngày 11/11 sẽ có tới 9 vòng nhé! Hiện tại shopee chưa cập nhật thời gian cụ thể. Mình sẽ canh me, cố gắng update thông tin sớm nhất để mọi người theo dõi! Nhớ check bài viết này thường xuyên nghen!
  • Để chắc chắn không bỏ lỡ bạn có thể click vào "Nhắc tôi" trong trò chơi như hình bên dưới. Như vậy, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn nhắc bạn mỗi khi trò chơi bắt đầu nhé!

lắc xu shopee

Các khung giờ diễn ra game

- Bước 3: Khi vào khung giờ chơi, bạn hãy dùng điện thoại, click vào đây để bắt đầu game. 

lắc xu shopee

Kích vào ô "Chơi ngay" để chơi nhé!

Trò chơi bắt đầu, bạn lắc điện thoại thật mạnh, thật nhanh để xu rớt xuống. Kết thúc lượt chơi, sẽ có 1 bảng thông báo số xu, voucher hoặc quà bạn đã chiến thắng xuất hiện.

Kinh nghiệm chơi của mình sau khi tham gia các Game trước của shopee là bạn lắc càng nhanh, càng mạnh thì xu rớt xuống càng nhiều đấy! Cố gắng lên nhé!

Lưu ý: Ngoài cách canh me đến khung giờ game lắc xu shopee bắt đầu, bạn còn có thể tích thêm xu bằng cách chia sẻ, giới thiệu bạn bè trò chơi này đấy. Với mỗi bạn bè mời được, shopee sẽ tặng bạn ngay 100 xu sau khi lắc ra xu (>0 xu). Nhưng mỗi người chơi chỉ được tham gia vào 1 nhóm lắc xu và mỗi nhóm chỉ có tối đa 5 thành nhé!

4. Làm thế nào để biết tài khoản đã nhận được xu?

Đơn giản lắm nhé!

  • Các giải thưởng bằng xu đạt được bằng cách tham gia game lắc xu shopee sẽ gửi trực tiếp vào tài khoản xu "Shopee xu" của bạn sau khi trò chơi kết thúc.
  • Các giải thưởng bằng voucher sẽ được gửi trực tiếp vào mục Mã giảm giá trong tài khoản
  • Các giải thưởng bằng quà tặng hệ thống sẽ gửi tin nhắn trực tiếp về số điện thoại bạn đăng ký.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 11/11, Shopee còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Các bạn có thể cập nhật trong bài viết các mã giảm giá shopee khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé! Mình tổng hợp và update tất cả thông tin ưu đãi mỗi ngày tại đây! Đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khuyễn mãi nào đâu!

Với game Lắc xu shopee, bạn không chỉ tích lũy được rất nhiều xu dùng trong quá trình mua hàng mà còn có cơ hội săn được voucher giá trị. Vậy nên đừng bỏ qua game này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!