Review Top 15 camera wifi tốt giá rẻ nhất hiện nay 2024

01.02.2024 - 10:08

Camera wifi quan sát là một trong những thiết bị quen thuộc mà bất kỳ gia đình nào cũng nên sở hữu. Thế nhưng giữa vô vàn thương hiệu, kiểu dáng và mẫu mã trên thị trường, phải làm sao để chọn được một chiếc camera chất lượng nhất? 

Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm khi chọn mua camera uy tín và tiết kiệm. Nhanh tay bỏ túi ngay những kiến thức này để chọn được cho mình một thiết bị ưng ý nhất nhé!

Camera IP wifi là gì?

Đây là thiết bị dùng để quan sát và kiểm tra hệ thống an ninh trong nhà, văn phòng, khách sạn,... Thiết bị này thực hiện nhiệm vụ quan sát khung cảnh xung quanh và truyền dữ liệu sang các thiết bị di động khác như điện thoại, máy tính bảng,… thông qua đường truyền wifi, giúp người dùng dễ dàng theo dõi “tình hình” khi không có mặt.

Camera thu tín hiệu vào ống kính camera, sau đó chuyển hóa thành hình ảnh và lưu trữ. Lưu ý rằng, máy có độ phân giải ống kính càng cao, hình ảnh thu được càng rõ nét nhưng cần đường truyền wifi mạnh và ổn định để chuyển tiếp sang các thiết bị đang kết nối.

Tiêu chí chọn camera wifi

Camera quan sát là rất quan trọng và cần thiết. Thế nhưng liệu bạn đã biết cần lưu ý gì để chọn được sản phẩm chất lượng nhất chưa? Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng bạn nên nhớ khi chọn camera wifi cho căn nhà của mình.

1. Môi trường lắp đặt

Môi trường lắp đặt là tiêu chí quan trọng mà bạn cần xem xét khi mua thiết bị này. Có hai môi trường phổ biến mà người dùng thường hay lắp đặt là ngoài trời và trong nhà. Bạn cần xác định rõ môi trường sử dụng để lựa chọn dòng sản phẩm có hỗ trợ tính năng phù hợp.

Chẳng hạn, bạn cần sử dụng ở ngoài trước cửa nhà để quan sát khu vực trước nhà, bạn nên xem xét những thiết bị có hỗ trợ tính năng chống thấm nước.

2. Khu vực quan sát

Mỗi một loại máy đều có phạm vi hoạt động nhất định, nghĩa là nó chỉ có thể thu được hình ảnh ở một phạm vi nào đó. Ước tính khoảng cách từ nơi đặt thiết bị đến phạm vi cần quan sát để lựa chọn máy có thông số phù hợp.

Tuy nhiên, lưu ý rằng, nếu bạn đặt camera tại cửa hàng để quan sát hoạt động của khách hàng thì cần tránh những khu vực riêng tư.

3. Khoảng cách tiêu cự

Tiêu cự biểu trưng cho khoảng cách từ quang tâm đến tiêu điểm cần quan sát. Các tiêu cự phổ biến ở thiết bị Camera ip wifi là 2.8mm, 6mm, 8mm và 12mm.

Nếu bạn chỉ sử dụng để quan sát phạm vi nhỏ như tại cửa hàng hay văn phòng không nhỏ thì tiêu chí này không cần phải xem xét. Nhưng nếu bạn cần dùng với mục đích quan sát những góc rộng, vật thể xa thì lúc này tiêu cự là yếu tố quan trọng phải nắm rõ.

Ống kính camera với tiêu cự từ 2.8mm đến 3.6mm hỗ trợ góc máy rộng và quan sát vật thể ở khoảng cách gần. Với tiêu cự 8mm đến 12mm cho phép máy thu được hình ảnh ở những góc hẹp và vật thể ở phạm vi xa.

4. Dung lượng bộ nhớ

Dung lượng bộ nhớ giúp sản phẩm lưu trữ được hình ảnh và video khi thu. Nếu bạn cần “cất giữ” nhiều video cũng như hình ảnh, khi chọn mua thiết bị cần xem kỹ dung lượng bộ nhớ trong được hỗ trợ với mức bao nhiêu. Thông thường, bộ nhớ với dung lượng từ 32GB trở lên là hợp lý.

5. Giá thành sản phẩm

Người ta thường nói rằng “tiền nào của nấy”, tức là chất lượng luôn đi đôi với giá tiền cao. Bởi vậy nên, nếu bạn muốn chọn dòng camera tốt với nhiều tính năng tuyệt vời, bạn có thể tham khảo các mẫu camera cao cấp. Còn nếu điều kiện kinh tế hạn chế, chọn mua các dòng camera quan sát tầm trung cũng không phải lựa chọn tồi. Bởi vì dù rẻ nhưng chất lượng của một vài sản phẩm này cũng rất tốt và đáp ứng đủ mọi chức năng.

6. Độ ổn định

Đây là tiêu chí khá quan trọng và quyết định nhiều đến độ bền của camera. Để test đặc điểm này, bạn có thẻ dựa vào cơ chế hoạt động của thiết bị khi kết nối với wifi. Nếu khi kết nối mà sản phẩm không bị chập chờn về sóng hay chất lượng video, tức là sản phẩm đó chất lượng và nên mua.

7. Thương hiệu

Thương hiệu là điều kiện tiên quyết bạn nên lưu ý khi chọn mua camera. Để đảm bảo được tốt nhất chất lượng của sản phẩm, bạn nên tìm mua các dòng camera đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Carecap, TP-LINK, Netcam,…

Review Top 15 camera wifi nổi bật nhất hiện nay

1. Camera IP WiFi CareCam CC2022

Camera IP WiFi CareCam CC2022 là dòng camera giá rẻ IP thường chuyên dụng cho các gia đình, căn hộ có diện tích nhỏ. Nếu nhà bạn đang có nhu cầu tìm một sản phẩm camera tiện dụng và thẩm mỹ, nhất định không được bỏ qua mẫu camera này. Với kích thước nhỏ gọn, kết hợp với vỏ bên ngoài màu trắng cực sang trọng, camera CareCam CC2022 đem đến sự tinh tế cao cho các không gian sử dụng.

Camera IP WiFi CareCam CC2022
Camera IP WiFi CareCam CC2022

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Đặc điểm nổi bật:

  • Quay được đến 355 độ với góc nhìn cực rộng bao quát cả căn phòng.
  • Xem video quay trên máy tính dễ dàng bằng công nghệ AP, ONVIF.
  • Có khe thẻ nhớ với bộ lưu trữ lên đến 128GB để lưu video.
  • Hỗ trợ kết nối báo động cho người dùng qua cổng USB.
  • Xem được 4 hình với 4 góc độ khác nhau cùng lúc.
  • Sử dụng phần mềm Carecam để xem video bằng điện thoại dễ dàng.

2. Camera IP wifi NetCAM NVB2.0 1080P

Trong các mẫu camera IPwifi thì NetCAM NVB2.0 1080P là sản phẩm quan sát có giá thành phải chăng nhất đến từ thương hiệu NetCam. Với độ phân giải cao, thiết bị này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong việc kiểm soát không gian nhà mình. Nhờ trang bị nhiều chức năng hỗ trợ, khi sử dụng camera này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi vì giờ đây, dù ở xa hay gần, bạn cũng có thể dễ dàng quan sát nhà mình chỉ qua màn hình thiết bị thông minh thật tiện.

Camera IP wifi NetCAM NVB2.0 1080P
Camera IP wifi NetCAM NVB2.0 1080P

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Đặc điểm nổi bật:

  • Góc quay rộng đến 360 độ, có thể điều chỉnh góc tùy ý chỉ bằng một nút chạm trên màn hình.
  • Tự động theo dõi phạm vi, đối tượng với bán kính rộng khoảng 355 độ.
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lưu trữ 128GB, cho bạn có thể xem lại video bất cứ khi nào cần.
  • Hỗ trợ báo động qua điện thoại.

3. Camera IP Wifi NetCAM WL140 1080P

Thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu NetCam cũng được khá nhiều người tin dùng sử dụng đó chính là chiếc NetCAM WL140 1080P. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và được nâng cấp rất nhiều tính năng chuyên biệt khác với dòng sản phẩm ở trên.

Với điểm nổi bật nhất chính là dòng camera này của NetCam được trang bị cảnh báo chuyển động bằng giọng nói cùng độ phân giải lên đến 1080Px, camera này cho hình ảnh quay cực kỳ rõ nét. Nhờ đó, bạn sẽ có một góc nhìn vô cùng chân thật và sinh động khi quan sát không gian nhà mình từ camera.

Camera IP Wifi NetCAM WL140 1080P
Camera IP Wifi NetCAM WL140 1080P

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Đặc điểm nổi bật:

  • Cài đặt hỗ trợ giảm nhiễu với chức năng động kỹ thuật số rộng.
  • Hình ảnh có chất lượng tốt và độ nét cao nhờ camera được định dạng video kép H265.
  • Có kết nối không dây wifi.
  • Nhận diện hình dạng vật thể thông minh, nhận dạng được hình dạng con người và hỗ trợ app trên điện thoại để người dùng quan sát mọi lúc mọi nơi dễ dàng.
  • Có khe cắm thẻ nhớ để lưu trữ video. 
  • Hỗ trợ lưu trữ đám mây nhờ wifi siêu dễ.

4. Camera Wifi Yoosee 3 Râu xoay 360 độ

Yoosee được biết đến là hãng sản xuất camera quan sát lâu đời và rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về tính năng tuyệt vời và có độ ổn định cao. Một trong những item của hãng được người Việt rất ưa chuộng đó chính là Camera IP Wifi Yoosee 3 Râu xoay 360 độ. Sản phẩm là thiết bị quan sát thuộc dòng không dây của hãng, với độ kết nối mạnh mẽ, người dùng có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát mọi hoạt động thường nhật của gia đình dễ dàng.

Camera IP Wifi Yoosee 3 Râu xoay 360 độ
Camera IP Wifi Yoosee 3 Râu xoay 360 độ

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng ốc.
  • Khả năng chạy độc lập mà không cần sử dụng đầu ghi hình.
  • Trang bị công nghệ cảm ứng hồng ngoại, cho kết quả quan sát cả vào ban đêm.
  • Được tích hợp tính năng tiết kiệm điện, tính năng đàm thoại 2 chiều cho người dùng thuận tiện hơn khi dùng.
  • Hỗ trợ khe để cắm thẻ nhớ, lưu trữ video được đến 15 ngày.
  • Điều khiển camera không dây dễ dàng chỉ bằng smartphone, máy tính bảng thông qua ứng dụng Yoosee dễ dàng.
  • Ống kính camera với độ phân giải cao, cho hình ảnh video sắc nét lên đến 720Px.  

5. Camera quan sát toàn cảnh 360 độ Panorama NetCAM VH01 Full HD 1080P

Thêm một sản phẩm camera mini wifi chất lượng đến từ thương hiệu Netcam được nhiều người ưa chuộng đó chính là dòng Camera Panorama NetCAM VH01 Full HD 1080P. Đây là thiết bị đi đầu trong công nghệ thông minh của hãng, sản phẩm được trang bị đầy đủ mọi tính năng cần thiết như đàm thoại 2 chiều, cảm ứng hồng ngoại,… cho người dùng được trải nghiệm sản phẩm quan sát một cách tối ưu. Đặc biệt, giá thành của thiết bị này là điểm cộng khiến ai nấy đều yêu thích, bởi camera có mức chi phí rất phải chăng, gia đình nào cũng đều có thể sở hữu.

Panorama NetCAM VH01 Full HD 1080P
Panorama NetCAM VH01 Full HD 1080P

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng ống kính quay có độ phan giải 2 MP, cho hình ảnh sắc nét và video sinh động cực kỳ.
  • Hỗ trợ khe lưu trữ thẻ nhớ và thẻ nhớ 128Gb, cho người dùng thoải mái lưu trữ video mà không phải lo lắng sẽ hết dung lượng.
  • Tích hợp micro tiện lợi, cho người dùng có thể đàm thoại 2 chiều dễ dàng với camera.
  • Hỗ trợ kết nối wifi siêu mạnh, giúp quan sát video quay trực tiếp mọi lúc mọi nơi.
  • Điều khiển camera từ xa dễ dàng với ứng dụng icee.
  • Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng tinh tế góp phần nâng tầm không gian lắp đặt.

6. Camera IP Wifi 2.0MP KBONE KN-H21PW

KBONE KN-H21PW là dòng camera IP Wifi thông minh sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn với độ phân giải cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được cài đặt tính năng truyền tải nội dung video hay hình ảnh với độ phân giải ở mức full HD. Nhờ đó, thiết bị này trở thành lựa chọn quen thuộc cho cá hộ gia đình, văn phòng hay nhà riêng để quan sát trẻ em.

Camera IP Wifi 2.0MP KBONE KN-H21PW
Camera IP Wifi 2.0MP KBONE KN-H21PW

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Được tích hợp chức năng bảo mật thông minh với AI.
  • Hỗ trợ gửi cánh báo đến thiết bị được kết nối trước đó nếu có âm thanh lạ như tiếng trẻ em khóc, kính vỡ hay cá âm thanh khác lạ để bạn dễ dàng quan sát nhà mình dù đang ở đâu.
  • Trang bị khe cắm thẻ nhớ và thẻ nhớ lên đến 256GB, cho camera quay được ngay tức thì mà không cần trải qua công đoạn ghi hình rắc rối.

7. Camera IP Wifi Ezviz C6N 1080p

Đến từ thương hiệu Ezviz đình đám, Camera ezviz c6n IP Wifi Ezviz C6N 1080p cũng là một cái tên khá tiêu biểu được nhiều người tin dùng thuộc dòng sản phẩm wifi camera. Tuy có khá thành rẻ, thế nhưng chất lượng sản phẩm lại không hề thua kém bất kỳ dòng camera quan sát cao cấp nào, nhờ được trang bị đầy đủ mọi tính năng, sản phẩm hứa hẹn sẽ phù hợp dùng cho nhiều không gian từ gia đình, văn phòng, quầy bán hàng hay thu ngân.

Camera IP Wifi Ezviz C6N 1080p
Camera Ezviz C6N 1080p

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế bên ngoài của camera ezviz c6n hiện đại, trẻ trung với gam màu trắng, phù hợp với mọi không gian diện tích.
  • Lắp đặt dễ dàng chỉ với một thao tắc cắm dây vào nguồn điện là đã có thể sử dụng camera.
  • Ống kính được trang bị độ phân giải cao đến 2MP, cho hình ảnh và video quay được sắc nét và rõ ràng.
  • Chống lóa, chống ngược sáng cho tác dụng quay hình được hoàn thiện nhất.
  • Khả năng xoay chuyển lên đến 360 độ, cho góc nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh nhất.
  • Trang bị micro, cho người dùng khả năng đàm thoại 2 bên dễ dàng bằng giọng nói.
  • Hỗ trợ đèn LED có tầm xa đến 10m, cho quá trình quay ban đêm được cải thiện và chuẩn xác hơn.

8. Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246

Nếu bạn là fan trung thành của hãng camera Ezviz, Camera Wifi Ezviz CS-CV246 sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm. Đây là sản phẩm thuộc dòng camera thông minh và cao cấp của hãng, với thiết kế hình tròn đặc trưng, thiết bị này mang đến khả năng quan sát cực đỉnh với góc nhìn 260 độ hoàn hảo.

Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246
Camera IP Wifi Ezviz CS-CV246

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Sử dụng bằng tần số 2.4 GHz cho khả năng điều khiển bằng hệ điều hành đám mây của Ezviz dễ dàng.
  • Ứng dụng ống kính có độ phân giải cao, giúp camera ghi lại được những video và hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhất.
  • Trang bị tính năng theo dõi chuyển động thông minh, camera có khả năng quan sát dáng người di chuyển và báo động về điện thoại nhanh chóng.
  • Tích hợp sẵn micro hiện đại, cho khả năng đàm thoại 2 chiều với âm thanh trung thực cho người dùng giám sát nhà ngay cả khi đang ở xa.
  • Trang bị khả năng cảm ứng hồng ngoại, cho camera quay rõ nét mọi hình ảnh ngay cả khi thiếu ánh sáng hoặc vào lúc bạn đem.
  • Cài đặt, thao tác sử dụng camera dễ dàng với phần mềm Eziviz.

Thương hiệu TP-Link vốn được biết đến là “ông lớn” trong ngành camera giám sát hay các thiết bị giám sát mạng wifi trên thế giới. Nhờ đó, tuy chỉ mới xuất hiện ở nước ta gần đây, thế nhưng dòng sản phẩm camera có tên TP-Link Tapo C200 1080P (2MP) được người tiêu dùng đánh giá rất cao và chọn mua. Với nhiều chế độ quay cùng các tính năng hoàn hảo, chiếc camera cao cấp này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn mỗi khi đi vắng hay nghỉ ngơi.

Camera Wi-Fi TP-Link Tapo C200 1080P (2MP)
Camera Wi-Fi TP-Link Tapo C200 1080P (2MP)

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Có nhiều chế độ quay: quay ban đêm, phát hiện chuyển động, xe trực tiếp hay chế độ riêng tư,…
  • Ống kính quay  có độ phân giải cao 1080p, cho hình ảnh và video quay được rõ ràng và chân thực nhất.
  • Chế độ tự động quan sát ban đêm, cho người dụng sự tiện lợi và yên tâm.
  • Ứng dụng tính năng phát hiện chuyển động lạ và thông báo nhanh chóng đến thiết bị thông minh của người dùng.
  • Tích hợp micro cho khả năng đàm thoại 2 chiều dễ dàng.
  • Sử dụng ứng dụng Tapo Camera giúp điều khiển camera dễ dàng chỉ bằng một nút chạm.

10. CAMERA WIFI IP EZVIZ C1C CS-C1C-D0-1D2WFR 1080P Full HD

Ezviz C1C CS-C1C-D0-1D2WFR là dòng camera sở hữu độ phân giải khá tốt 2.0 MegaPixel, cùng bộ cảm biến 1/4" Progressive CMOS với độ phân giải 1280 x 720 pixel, mang đến những hình ảnh chất lượng, sắc nét, phù hợp sử dụng tại gia đình.

CAMERA WIFI IP EZVIZ C1C CS-C1C-D0-1D2WFR 1080P Full HD
CAMERA IP EZVIZ C1C CS-C1C-D0-1D2WFR 1080P Full HD

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Đặc biệt hơn cả là dòng camera wifi này tích hợp micro và loa - Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh trung thực nhất.
  • Thấu kính 2.8mm, khung ảnh 1280 x 720p cho hình ảnh quan sát chuẩn, ngay cả ở vị trí xa.
  • Sử dụng cảm biến hồng ngoại có khả năng ghi hình ảnh trong bóng tối với phạm vi 12m.
  • Có thể xem lại lịch sử, xem video trực tuyến với tốc độ truyền tải nhanh.
  • Thiết kế nhỏ gọn và kèm đủ phụ kiện nên dễ dàng lắp đặt trên tường, cửa và trần nhà.
  • Tích hợp tính năng cảnh báo và chụp hình chuyển động gửi đến điện thoại đồng thời hú còi trên Camera.

11. Camera Ip Wifi Ngoài Trời Yoosee GW-218S - 4 Râu Bắt Wifi Cự Mạnh Full HD 1080P

Với giá thành rẻ và dễ sử dụng lắp đặt, các mẫu camera đến từ thương hiệu Yoosee luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và chọn mua. Một trong số đó phải kể đến chính là sản phẩm Camera Ngoài Trời Yoosee 218S 4 râu này. Thiết bị sở hữu các kết cấu đặc trưng nhất của dòng camera sử dụng ngoài trời là chắc chắn và bền bỉ. Dù bạn lắp chiếc camera này ở bất kỳ môi trường nào thì sản phẩm cũng sẽ đảm bảo đáp ứng được tốt nhất mọi công dụng cần thiết nhất.

Wifi Ngoài Trời Yoosee GW-218S
Wifi Ngoài Trời Yoosee GW-218S

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Dễ dàng kết nối để sử dụng với mạng wifi hoặc LAN.
  • Tích hợp micro hiện đại hỗ trợ người dùng đàm thoại 2 chiều dễ dàng.
  • Công nghệ đèn led siêu sáng với 8 bóng cho tầm nhìn ban đêm hoàn hảo lên đến 30m.
  • Hỗ trợ khe để thẻ nhớ với giới hạn lưu trữ lên đến 128gb.
  • Sử dụng công nghệ nén H.264 cho chất lượng hình ảnh và video tối ưu nhất.

12. Camera IP Wifi Ezviz ECS-CV206

Lại là một mẫu camera wifi giá rẻ đến từ thương hiệu Ezviz, camera IP Wifi Ezviz ECS-CV206 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhà cửa hay văn phòng lịch sự. Đế của chiếc camera này làm từ nam châm từ tính giúp mang đến sự tiện dụng khi lắp đặt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để gắn lên các vị trí như tường nhà, nóc tủ,… đều thích hợp.

Camera IP Wifi Ezviz ECS-CV206
Camera IP Wifi Ezviz ECS-CV206

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Trang bị tính năng cảnh báo khi có vật thể lạ di chuyển.
  • Góc nhìn rộng cho phép người dùng quan sát được toàn cảnh không gian dễ dàng.
  • Chất lượng ảnh và video full HD nhờ công nghệ chống lóa, chống sáng.
  • Tích hợp micro cho người dùng đàm thoại giữa 2 chiều tiện lợi.
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128gb và ứng dụng lưu trữ đám mây tiện dụng.

13. Camera IP WIFI IMOU RANGER 2 IPC - A22EP Full HD 1080P

Camera Imou là thương hiệu camera quan sát giá rẻ đang khá nổi tiếng trên thị trường công nghệ. Các sản phẩm của hãng không chỉ được yêu thích bởi chất lượng mà thiết kế cũng là điểm cộng giúp Imou gây ấn tượng với khách hàng. Trong đó, sản phẩm Imou IPC-C22EP đang là dòng thiết bị bán chạy nhất của thương hiệu này, nhờ được trang bị ống kính cố định 2.8mm, camera Imou đáp ứng được cho người dùng tầm nhìn cực rộng, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc giám sát hàng ngày của bạn.

amera IP WIFI IMOU RANGER 2 IPC
Camera IMOU RANGER 2 IPC

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế kiểu dáng trang nhã với màu trắng nổi bật, giúp không gian phòng ốc thêm phần sang trọng khi lắp đặt.
  • Góc quan sát rộng đến 10m, cho khả năng bao quát không gian trọn vẹn.
  • Chất lượng video full HD cho người dùng dễ dàng quan sát dễ dàng.
  • Tích hợp tính năng đàm thoại bằng micro tiện lợi.
  • Camera Imou có giá thành phải chăng, dễ sử dụng.

14. Camera IP - Camera Wifi Quan Sát CC8031 Ngoài Trời

Carecam là thương hiệu thiết bị quan sát khá nổi tiếng trên thị trường. Với mong muốn đáp ứng được tốt nhất mọi nhu cầu cho khách hàng, mới đây hãng sản xuất này vừa tung ra thị trường một sản phẩm vô cùng chất lượng có tên Camera Wifi Quan Sát CC8031 Ngoài Trời. Nếu gia đình bạn đang kiếm tìm một thiết bị camera chất lượng và bền đẹp, hãy tham khảo ngay sản phẩm này nhé!

 Camera Wifi Quan Sát CC8031
 Camera Wifi Quan Sát CC8031 

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI LAZADA

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, chống bám bụi chống nước tốt.
  • Tích hợp 8 đèn led hiện đại cho hình ảnh video thu về rõ nét chất lượng.
  • Ống kính camera có độ phân giải 3mp, cho khả năng quay, chụp cảnh dễ dàng và ổn định.
  • Tích hợp loa cùng micro hỗ trợ người dùng khi có nhu cầu đàm thoại giữa 2 bên với nhau.
  • Công nghệ báo động tiên tiến cùng chế độ cảm ứng hồng ngoại ban đêm, mang đến sự an toàn và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng.

15. Camera IP wifi KBVISION trong nhà KN-H21PWN

Ở phân khúc camera quan sát cao cấp bằng tính năng wifi có các sản phẩm đến từ thương hiệu KBVISION này. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một thiết bị camera chất lượng và an toàn nhất, có thể tham khảo ngay dòng Camera IP wifi KBVISION trong nhà dưới đây. Nhờ được trang bị nhiều tính năng tiện ích, chỉ với một chiếc camera này bạn có thể kiểm soát không gian nhà mình dễ dàng bằng các thiết bị thông minh khi ở xa.

Camera IP wifi KBVISION trong nhà KN-H21PWN
Camera IP wifi KBVISION trong nhà KN-H21PWN

XEM GIÁ TỐT NHẤT TẠI TIKI

Đặc điểm nổi bật:

  • Tích hợp micro cung cấp tính năng đàm thoại 2 chiều cho người sử dụng.
  • Tính năng phát hiện chuyển động lạ và thông báo về máy tính, điện thoại cho bạn khả năng kiểm soát nhà mình dễ dàng khi có kẻ đột nhập.
  • Trang bị tính năng Smart Tracking, xoay chuyển tự động khi có vật thể lạ di chuyển.
  • Ảnh và video được ứng dụng tiêu chuẩn nén H265, giúp tiết kiệm tối đa dung lượng cho bộ nhớ của camera.

Đánh giá ưu, nhược điểm của Camera Wifi

Ưu điểm

Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng: Thiết bị này được thiết kế đơn giản hóa quá trình lắp đặt cho người dùng. Bạn không cần phải kết nối dây rườm rà hay khoan tường gây mất thẩm mỹ, thay vào đó, bạn chỉ cần đặt chúng tại địa điểm mong muốn.

Đa số các dòng máy trên thị trường đều có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian.

Thiết kế tiện lợi: Kích thước nhỏ gọn cùng màu sắc sang trọng của thiết bị giúp toát lên vẻ bắt mắt và tinh tế, phù hợp với mọi không gian, góp phần “công tác” trang trí cho ngôi nhà hay văn phòng thêm “xinh xắn”.

Giá thành phải chăng: Hiện nay, các dòng sản phẩm này trên thị trường có giá trung bình tầm 500.000 đồng. Với mức giá khiêm tốn này, bạn dễ dàng sỡ hữu một chiếc máy “xịn xò” cho mình.

Nhược điểm

Sản phẩm này chỉ phát huy hết “công lực” tốt nhất khi nó được hỗ trợ đường truyền wifi ổn định. Vì vậy nếu mạng wifi chập chờn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đường truyền chuyển hình ảnh sang các thiết bị khác. Cũng như hiệu suất hoạt động của dòng thiết bị này.

Một số thắc mắc cần giải đáp

1. Ai nên dùng camera wifi?

Bất kỳ cá nhân hay tập thể nào cũng có thể sử dụng được camera không dây wifi. Nếu bạn có nhu cầu quan sát nơi ở, văn phòng, công ty, nhà xưởng,... thì đương nhiên là cần một trợ thủ đắc lực như chiếc Camera IP Wifi rồi. Bởi vì bạn không thể có mặt 24/24 ở một địa điểm và quan sát nó.

Bạn bận rộn nhiều việc nhưng vẫn có thể giám sát người giúp việc gia đình, nhân viên làm việc, vấn đề buôn bán kinh doanh,… Đặc biệt hơn, nếu lắp đặt Camera IP Wifi ngoài trời còn có khả năng làm người bảo vệ, quan sát chống trộm từ xa cho bạn cực kỳ hiệu quả. 

2. Cần lưu ý gì khi sử dụng Camera IP wifi?

  • Đổi mật khẩu ngay sau khi cài đặt thành công: Một số dòng camera không dây không có mật khẩu hoặc mật khẩu mặc định đơn giản, giống nhau cho các loại thiết bị, dễ nhớ,… tình trạng bảo mật kém. Do đó, để đảm bảo tính riêng tư, bảo mật, bạn nên đổi mật khẩu camera không khi sử dụng.
  • Cài đặt chế độ ghi hình của camera: Do các loại camera wifi đều ghi hình vào thẻ nhớ. Để tiết kiệm lưu lượng thẻ nhớ, nhà sản xuất thường để chế độ ghi hình mặc định của camera là “ghi hình chuyển động”. Tức là wifi camera chỉ ghi hình khi phát hiện có chuyển động. Nếu muốn khi hình liên tục, bạn phải thay đổi chế độ ghi hình của camera ngay khi cài đặt thành công.
  • Không đổi tên wifi cũng như mật khẩu wifi: Giống như điện thoại smartphone, khi bạn đổi tên wifi hoặc mật khẩu wifi thì camera wifi đang kết nối với wifi đó không thể kết nối được nữa. Mặc dù camera vẫn ghi hình nhưng do camera không kết nối wifi nên bạn không thể xem, điều khiển camera qua điện thoại được nữa. 

=>> Để tránh tình trạng trên, nếu loại camera không dây wifi bạn đang sử dụng có hỗ trợ cổng lan thì bạn nên kết nối trực tiếp camera với cổng lan của modem wifi để có tín hiệu ổn định và không phụ thuộc vào tên cũng như mật khẩu wifi.

  • Thường xuyên xem lại camera để đảm bảo thẻ nhớ vẫn hoạt động tốt: Hiện nay do trên thị trường có nhiều loại camera và thẻ nhớ chất lượng không đảm bảo nên khi sử dụng dễ gây nóng, hư hỏng camera hoặc thẻ nhớ. Ngay cả khi bạn sử dụng camera và thẻ nhớ chính hãng thì khả năng hư thẻ nhớ cũng rất cao. Rất nhiều khách hàng khi cần trích xuất camera để xem lại thì phát hiện thẻ nhớ đã hư, không có dữ liệu để trích xuất. 

Do đó, các bạn nên thường xuyên xem lại camera để đảm bảo camera wifi và thẻ nhớ camera vẫn hoạt động bình thường.

Nhiều khách hàng lắp đặt sử dụng mà không để ý tìm hiểu trước những vấn đề thường xảy ra trong quá trình sử dụng camera không dây. Từ đó dễ xảy ra những lỗi không đáng có. Ngoài ra còn rất nhiều vấn đề khác phát sinh trong quá trình sử dụng camera không dây mà bạn cần liên hệ với kỹ thuật để được tư vấn cũng như hướng dẫn cách xử lý.

Trên đây là tất tần tật chia sẻ của mình về dòng sản phẩm camera. Hy vọng với những kiến thức nho nhỏ này, bạn có thể rút ra thêm được kinh nghiệm cho mình khi quyết định chọn mua các sản phẩm camera wifi để sử dụng. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!