Top 6 kem chống nắng của Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay

21.03.2023 - 15:03

Bạn đã bao giờ thử sử dụng các loại kem chống nắng của Mỹ chưa? Kem chống nắng Mỹ là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Tuy nhiên, với thị trường kem chống nắng đa dạng như hiện nay thì việc tìm kiếm được những sản phẩm chất lượng, an toàn với làn da của mọi người là điều không mấy dễ dàng.

Bởi vậy, ở bài viết này Chanh Tươi review sẽ chia sẻ đến bạn 5 loại kem chống nắng đến từ các thương hiệu uy tín của Mỹ. Với công thức cải tiến màng lọc chống nắng mới, các loại kem chống nắng phổ rộng của Mỹ sẽ giúp các bạn yên tâm hơn về kết quả chống nắng và độ finish trên da. Các bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Kem chống nắng của Mỹ là gì?

Kem chống nắng của Mỹ là những sản phẩm kem chống nắng sản xuất tại Mỹ (made in USA). Những thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ cần đáp ứng được những quy chuẩn khắc khe top đầu thế giới để sản phẩm được bán ra thị trường.

Các sản phẩm đều được nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm bởi đội ngũ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và nhiều dược sĩ, bác sĩ,...trong nhiều năm.

Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm kem chống nắng này. Các bạn có thể tham khảm thêm những vlog review của các beauty blogger để có thêm thông tin về chất, mùi, cách sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm kem chống nắng của Mỹ đã có hàng fake trôi nổi trên thị trường, với ngoại hình và chất kem giống đến 80 - 90% sản phẩm gốc. 

Top 6 kem chống nắng thương hiệu Mỹ bạn nên mua

1. Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+

Kem Chống Nắng Neutrogena sẽ giúp da bạn không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo và nhẹ nhàng. Với công nghệ Dry-touch mới, lớp kem trên da sẽ mỏng mịn vô cùng, lỗ chân lông không hề bị bít tắc còn lớp finish không quá bóng.

Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+
Kem Chống Nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 85+

Nơi mua tốt nhất

lazada

185.000 ₫

shopee

149.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng phổ rộng Neutrogena Ultra Sheer với công thức đặc biệt, nhẹ và mềm mại, giúp bạn cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gắt của mùa hè.
  • Được các chuyên gia tin dùng, kem chống nắng Neutrogena bảo vệ làn da khỏi tia UVA và UVB.
  • Các nàng có thể tung tăng bơi lội hay hoạt động ngoài trời vì kem chống nắng có khả năng chống trôi lên tới 80 phút, sau thời gian đó nàng nhớ apply lại để da được bảo vệ tốt hơn nha.
  • Sản phẩm với công thức non-oily được làm giàu bởi các vitamin E, C và A giúp làn da bạn chống lại các tác hại của môi trường.

2. Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Mụn Neutrogena Clear Face Break Out Free

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer mang đi nỗi lo về da cho bạn. Sử dụng đều đặn vào mỗi buổi sáng và dùng lại sau 4 tiếng giúp khả năng chống nắng đạt hiệu quả cao hơn. Neutrogena bảo vệ cho bạn trước các tia UV thâm nhập vào da, đã có neutrogena bảo vệ bạn không phải lo gì nhé!

Kem Chống Nắng Cho Da Dầu Mụn Neutrogena Clear Face Break Out Free
Neutrogena Clear Face Break Out Free

Nơi mua tốt nhất

shopee

229.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất kem khá lỏng, giống như dạng lotion, mỏng và nhẹ, có màu trắng. Các thành phần dưỡng ẩm hấp thụ nhanh vào da, khi thẩm thấu vào da sẽ tạo thành một hàng rào thoáng khí bảo vệ da và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, mang lại cảm giác dịu nhẹ, mềm mịn và không bóng nhờn.
  • Ngoài ra với công thức (oil free) nên bạn sẽ thấy khá thoải mái chứ không bị bí hay lên mụn gì cả. Đây là điểm đặc biệt mà nhiều sản phẩm kem chống nắng hiện nay không làm được.
  • SPF 55 tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Ngăn ngừa cháy nắng, làm giảm nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời gây nên.
  • Khả năng chống nước 80 phút, Sử dụng được khi đi bơi hoặc bị đổ mồ hôi.
  • Với công nghệ Helioplex chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB vượt trội, ngăn ngừa cháy nắng và giảm nguy cơ ung thư da. Đồng thời các thành phần dưỡng da còn cung cấp các dưỡng chất để duy trì da không bị khô và nứt nẻ, mang đến một làn da khỏe mạnh và mịn màng tươi sáng.
  • Kem thơm, mát, mỏng nhẹ, mau khô, mịn màng.

3. Kem chống nắng của Mỹ Neutrogena Beach Defense SPF 70

Kem chống nắng Neutrogena giúp ngăn chặn tia UVA /UVB ảnh hưởng trực tiếp trên da là nguyên nhân chính gây ra tình trạng: sạm, nám, khô, lão hóa của da. Đặc biệt dưới ánh nắng gay gắt của vùng nhiệt đới, đem lại cho bạn làn da khỏe manh, tự tin khi ra nắng.

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70
Kem chống nắng của Mỹ Neutrogena Beach Defense SPF 70

Nơi mua tốt nhất

shopee

370.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Công thức siêu nhẹ, không nhờn, thẩm thấu dễ dàng.
  • Kem chống nắng được hấp thụ một cách nhanh chóng, mùi hương nhẹ nhàng và màu sắc tươi sáng.
  • Không thấm nước, không thấm mồ hôi, chống được sự cọ xát
  • Không làm tắc nghẽn lỗ chân lông

4. Kem chống nắng AVEENO SPF 50

Kem chống nắng Mỹ Aveeno không những giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời mà còn làm cho da của bạn không bị khô, giúp da luôn tươi mới, mịn màng và khỏe mạnh. 

Kem chống nắng AVEENO SPF 50
Kem chống nắng AVEENO SPF 50

Nơi mua tốt nhất

shopee

340.000 ₫

lazada

338.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem chống nắng Aveeno SPF50 sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn khi bạn sử dụng trên mặt. Sản phẩm không gây nhờn, chống thấm nước, chứa vitamin A, C và E giúp da bạn khỏe mạnh.
  • Aveeno nổi tiếng trong việc sử dụng các chiết xuất tự nhiên khi sản xuất sản phẩm. Kem chống nắng Aveeno chứa chiết xuất tự nhiên từ lúa mạch, là thành phần tự nhiên có tính an toàn cao được các bác sĩ da liểu tin cậy, khuyên dùng.
  • Thành phần chiết xuất từ lúc mạch có tác dụng phục hồi độ pH trong da, đồng thời giúp giữ độ ẩm cho da, bảo vệ cho da bạn không bị khô. Bên cạnh đó, Aveeno sử dụng công nghệ Active Naturals Colloidal Oatmeal giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Công nghệ này có tác dụng dùng chất dưỡng ẩm để tạo lớp bảo vệ trên da.
  • Sản phẩm dùng được cho da nhạy cảm

5. Kem chống nắng DBH

Được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất của Mỹ, thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Dermaesthetics Vietnam nổi rần rần trong thời gian gần đây. Mặc dù có mức giá khá cao thế nhưng vẫn không thể cản nổi sự ưu ái của hội chị em sang chảnh dành cho e này được.

Kem chống nắng DBH
Kem chống nắng DBH

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.305.000 ₫

lazada

1.200.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Tác dụng chống nắng, bảo vệ da, chống tia cực tím bào mòn gây tổn thương da thì khỏi phải bàn rồi, bảo về 50SPF và PA+++ ngăn ngừa hình thành đốm nâu, sạm nám.
  • Không những thế DBH còn chứa rh-oligopeptide có chức năng hỗ trợ chuyển hoá tế bào, giúp tái tạo vùng da bị tổn thương và trẻ hoá da.
  • DBH - Dermaesthetics Beverly Hills là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Hoa Kỳ với lịch sử phát triển gần 40 năm. Hãng giới thiệu các dòng sản phẩm của mình kết hợp công nghệ hiện đại phương Tây và phương pháp trị liệu phương Đông nên hiệu quả tác động của sản phẩm từ sâu bên trong da chứ không "hời hợt" bên ngoài như những sản phẩm thuần phương Tây.

6. Kem chống nắng Kieh'l

Kem chống nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense là sản phẩm kem chống nắng mỏng nhẹ với khả năng chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da khỏe mạnh, tránh mất nước trong mùa nắng khô mà không gây bết dính.

Kem chống nắng Kieh'l
Kem chống nắng Kieh'l

Nơi mua tốt nhất

shopee

554.400 ₫

lazada

1.700.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Với công thức dịu nhẹ cực kì phù hợp khi sử dụng hằng ngày và có thể sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Kem chống nắng Kiehl’s còn cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho da giúp da luôn ẩm mịn mà không lo bị quá khô ráp.
  • Bảo vệ da hiệu quả tối đa dưới các tác nhân của môi trường sẽ giúp da cảm thấy an toàn hơn nhờ màng lọc cao cấp Mexory SX và Mexoryl XI và chỉ số chống nắng SPF 50 PA++++.
  • Sự kết hợp giữa chống nắng vật lí và chống nắng hóa học giúp bảo vệ da tối ưu.
  • Kem chống nắng Kiehl’s được thiết kế ở dạng sữa lỏng không chứa dầu, thấm nhanh và không nhờn dính da, giúp bảo vệ da khỏi sự xuất hiện của các đốm nâu và nếp nhăn. 
  • Không mùi nhân tạo, không chất tạo màu nên hoàn toàn lành tính, không gây dị ứng và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Cung cấp ẩm vừa đủ như một giải pháp dưỡng da ẩm mịn suốt ngày dài và để lại trên da lớp màu trong suốt.

Kem chống nắng của Mỹ có tốt không? 

So với các Quốc gia khác thì kem chống nắng đến từ Mỹ đa phần sẽ được mọi người ưu tiên lựa chọn trước nếu như nó có trong danh sách các loại chống nắng mà khách hàng biết đến. Vậy chất lượng của các thương hiệu kem chống nắng đến từ Mỹ có gì tốt để nhận được sự ưu ái đến vậy, các bạn cùng theo dõi một số ưu điểm sau đây nhé:

1. An toàn và lành tính với mọi loại da

Mỹ phẩm Mỹ nói chung và kem chống nắng nói riêng đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ thành phần, quy trình sản xuất cho đến thử nghiệm. Tất cả đều phải đảm bảo an toàn, lành tính không gây tổn thương đến làn da thì mới được phép bán ra thị trường.

2. Đa dạng các sản phẩm

Kem chống nắng từ các thương hiệu Mỹ rất đa dạng các sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, cho nhiều loại da và tình trạng da. Vậy nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

3. Bảo vệ da tối ưu, màng lọc chống nắng giúp đạt kết quả cao

Hầu hết các loại chống nắng đến từ Mỹ đều chứa các thành phần giúp chống lại ánh mặt trời, chống ánh sáng xanh, tia UVA/UVB,…giúp bảo vệ da kết hợp dưỡng ẩm, chống oxy hóa,…mang đến một làn da khỏe đẹp và mịn màng.

Hướng dẫn cách chọn kem chống nắng phù hợp với từng loại da

Loại kem chống nắng nào có chỉ số SPF càng cao thì khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB càng cao. Cụ thể, với mỗi chỉ số SPF sẽ có tác dụng bảo vệ da chống tia UVB dưới ánh nắng như sau:

  • Chỉ số SPF 2: có khả năng bảo vệ da là 50%.
  • Chỉ số SPF 15: có khả năng bảo vệ da lên tới 94%.
  • Chỉ số SPF 30: có khả năng bảo vệ da là 97%.
  • Chỉ số SPF 50: có khả năng bảo vệ da là 98%.
  • Chỉ số SPF 100: có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB cao nhất là 99%.
  • Chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống tia UVB càng cao

Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải lưu ý:

  • Với kem chống nắng SPF 30, để đạt được hiệu quả chống nắng tia UVB lên tới 97% thì bạn cần phải bôi thật dày, cụ thể cần phải đủ 2mg/cm2 da.
  • Tuy rằng kem chống nắng có chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt, nhưng các bạn cũng không nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số này quá cao, bởi nó sẽ gây kích ứng da. Thông thường, chúng ta chỉ nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số SPF 30 hoặc SPF 50.
  • Với chỉ số PA thường được ký hiệu dạng PA+, ++ và +++ trên các loại kem chống nắng, số dấu + càng nhiều thì khả năng chống tia UVA càng tốt. Bạn nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số PA++, nếu có thể lựa chọn loại có chỉ số PA+++ thì càng tốt.
  • Kem chống nắng có chỉ số PA có càng nhiều dấu + thì khả năng chống tia UVA càng cao
  • Một điều nữa các bạn cần lưu ý đó là có thể loại kem chống nắng này phù hợp với một ai đó nhưng lại có thể gây kích ứng với bạn. 

Vì vậy, nếu được bạn nên sử dụng thử trước khi quyết định mua một loại kem chống nắng nào đó để sử dụng lâu dài.

Trên đây là danh sách 6 sản phẩm về kem chống nắng của Mỹ. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Duyệt Thu

Kem chống nắng luôn là thứ không thể thiếu đối với phái đẹp chúng ta là hàng rào bảo vệ làn da trắng mịn ngăn các bức xạ tia uv tổn hại làn da

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 22:58 15/03/2023
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!