Xịt khoáng Pháp là gì? Giới thiệu 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

09.08.2022 - 16:21

Tuy là một sản phẩm bổ trợ nhưng xịt khoáng lại có công dụng tuyệt vời cho quá trình chăm sóc làn da của chị em. Xịt khoáng được xem như vị cứu tinh quanh năm cho da mặt, từ mùa hè nóng bức cho đến mùa đông nứt nẻ.

Trong bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về top 5 xịt khoáng Pháp phổ biến tại Việt Nam.

Xịt khoáng Pháp là gì?

Xịt khoáng là một sản phẩm chăm sóc da dạng phun sương với thành phần cơ bản là nước khoáng tinh khiết và các khoáng chất có lợi cho làn da.

Xịt khoáng có công dụng cung cấp độ ẩm cho da cũng như cân bằng độ pH, bổ sung lượng chất khoáng cho da và tạo cho làn da một lớp màng bảo vệ vững chắc. Bạn có thể sử dụng xịt khoáng mọi lúc mọi nơi.
Mùa đông da thường thiếu nước thì xịt khoáng như một cách cấp nước tức thì cho da mặt. Mùa hè sau khi đi nắng, xịt khoáng lại đóng vai trò như một chất làm dịu, giúp da giảm bớt nhiệt độ.
Xịt khoáng trước khi trang điểm sẽ giúp cho da dễ bám phấn và ăn nền hơn, sau khi trang điểm thì xịt khoáng lại có công dụng bảo vệ lớp trang điểm được lâu hơn.

1. Xịt khoáng Dollania Minerale

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Xịt khoáng Dollania Minerale
Ưu đãi tốt nhất

135.000 VNĐ

Xem tại Lazada

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 400ml
  • Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Pháp và hiện đang thuộc top xịt khoáng hot nhất ở thị trường Việt Nam. Xịt khoáng của Pháp nhắc đến mọi người sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu Evoluderm, Avene và Vichy, nhưng ít ai biết rằng Dollania là một nhánh của Avene, thương hiệu đều kế thừa chất lượng và kinh nghiệm của các chuyên gia đến từ Avene Pháp cùng công nghệ tiên tiến.

Dollania đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng trên thế giới.

Kế thừa được những ưu điểm của dòng Avene Pháp, kết hợp với công nghệ tiên tiến và tham vọng đánh vào phân khúc tầm trung của Avene. Mọi điều đó đều hội tụ trong Xịt khoáng Dollania.

Sản phẩm có tên tuổi nên bạn yên tâm rẻ nhưng vẫn đủ chất nhé.

  • Xịt khoáng Dollania được sản xuất từ nước tinh khiết khai thác từ nguồn nước khoáng ở tầng sâu dưới lòng đất nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp 1 lượng lớn Hydrate, tonifie và khoáng chất giúp da cân bằng ẩm, tăng tính đàn hồi, khỏe mạnh, mát dịu tự nhiên.
  • Xịt khoáng Dollania chứa nhiều khoáng chất cần thiết giúp tăng cường độ ẩm cho da mặt, ngoài ra còn hạn chế các tác hại của hóa chất từ mỹ phẩm mà bạn sử dụng hàng ngày.
  • Sử dụng nước xịt khoáng Dollania giúp da tươi tắn, giữ da tươi tắn trong môi trường điều hòa, giữ ẩm cho da trong điều kiện khô nóng, kích thích sức đề kháng cho da.
  • Xịt khoáng Dollania bổ sung chất khoáng và làm mềm mịn da. Hạn chế kích ứng da khi đi nắng, bổ sung khoáng và nước cho da khi cần thiết, đặc biệt là da khô. Ngoài ra, xịt khoáng giúp bảo vệ lớp trang điểm lâu phai.

2. Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure
Ưu đãi tốt nhất

124.000 VNĐ

Xem tại Shopee

139.000 VNĐ

Xem tại Tiki

139.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 400ml
  • Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Spray Mist 400ml là sản phẩm được đóng chai trong điều kiện vô trùng, giúp cung cấp 10-20% độ ẩm cho làn da. Đặc trưng của xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Spray Mist 400ml chính hãng Pháp là mang tới làn da săn chắc, rạng rỡ và tự nhiên, đồng thời giữ lớp trang điểm lâu trôi.
  • Ưu điểm:

- Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Spray Mist 400ml có thể xịt an toàn cho vùng mắt

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt giới văn phòng thường xuyên ngồi trong môi trường điều hòa.

- Thành phần nước tinh khiết lành tính trong xịt khoáng Evoluderm chính hãng giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, hạn chế tình trạng da bị đổ dầu hay nổi mụn.

- Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Spray Mist 400ml có thể làm dịu da ngay lập tức trong điều kiện thời tiết oi bức, nóng nực.

- Sản phẩm giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn, hạn chế việc da có dấu hiệu mốc khi trang điểm.

- Thiết kế hình trụ, vòi phun sương dễ dàng sử dụng và phủ xịt khoáng đều khắp khuôn mặt, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

3. Xịt khoáng Olysee

Top 3
Xịt khoáng Olysee
Ưu đãi tốt nhất

115.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Lazada

250.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 400ml
  • Xịt khoáng Olysee dùng cho cả gia đình, phù hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm của bé. Có thể sử dụng sản phẩm trên vùng da mặt và cơ thể. Tia nước tinh khiết cực mịn của O'lysee sẽ giúp da giữ ẩm, làm dịu và tăng cường sức sống cho da. Xịt khoáng O'lysse có thể dùng mọi lúc mọi nơi: khi chơi thể thao, khi ngồi trên máy bay, ngồi trong điều hòa, khi đi biển, khi muốn giữ lớp trang điểm lâu trôi, khi cần làm sạch cho bé.v..v...
  • O'lysee Pure Water Spray là dòng xịt khoáng cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Pháp.
  • Xịt khoáng với thành phần chính là nước khoáng tinh khiết cùng các khoáng chất có tác dụng làm dịu da, kháng viêm, chống kích ứng, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường.
  • Sản phẩm giúp ổn định lại tình trạng cân bằng của da, tái tạo da, tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích sự trao đổi giữa các tế bào giữ cho làn da luôn tươi tắn và mềm mại trong môi trường khắc nhiệt như khí hậu khô nóng, lạnh, hoặc hanh khô…

4. Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water

Top 4
Xịt khoáng Avene Thermal Spring Water
Ưu đãi tốt nhất

225.000 VNĐ

Xem tại Shopee

267.000 VNĐ

Xem tại Tiki

300.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 300ml
  • Xịt Khoáng Avène Thermal Spring Water với thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên Avène, được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn, hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn.
  • Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm tức thì mà còn tạo một màn sương dự trữ nước cho bề mặt da, giúp da luôn mịn màng và tươi mát, đem đến cảm giác êm dịu, sảng khoái, nhanh chóng loại bỏ nguy cơ lão hóa do thiếu độ ẩm.
  • Trải qua nhiều công trình nghiên cứu khoa học, nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water đã được chứng minh là có đặc tính làm dịu da, chống kích ứng hiệu quả nhờ thành phần khoáng chất độc đáo và ổn định.
  • Hiện nay, nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water vẫn là phương pháp quan trọng hàng đầu được sử dụng tại Trung tâm thủy liệu pháp Avène để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da. 
  • Nước khoáng làm dịu da chống kích ứng Therma Spring Water là sản phẩm làm dịu da chuyên biệt dành cho da nhạy cảm, quá nhạy cảm, kích ứng và dị ứng như da viêm thể tạng, da nhờn - bong vảy, bệnh sùi đỏ da, da nhạy cảm với ánh sáng; hoặc sử dụng cho những làn da đang ở cấp độ kích ứng nhất thời như bỏng nắng, sau phẫu thuật, kích ứng mí mắt, đỏ da, các hình thức trị liệu gây kích ứng da...

5. Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water

Top 5
Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water
Ưu đãi tốt nhất

319.000 VNĐ

Xem tại Lazada

359.000 VNĐ

Xem tại Shopee

387.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dành cho loại da: Mọi loại da
  • Dung tích: 300ml
  • Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy Mineralizing Thermal Water với thành phần chứa 15 loại khoáng chất cần thiết giúp làm sạch bề mặt da, đồng thời làm dịu da ngay tức thì, làm giảm hẳn ửng đỏ, cảm giác châm chích và nóng rát.

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng ngăn ngừa lão hóa tự nhiên của da, cho da luôn tràn đầy sức sống. Xịt khoáng Vichy được sử dụng cho nhiều mục đích như sau khi tập gym, sau khi tiếp xúc với nắng, da bị dị ứng, da bị mất nước.

  • Thành phần

- 15 khoáng chất quý hiếm, bao gồm: sắt, potassium, canxi, manganese, silicon,...

- Được công nhận bởi tác dụng làm dịu, củng cố và làm đẹp da tuyệt vời.

- Được kiểm chứng bởi 34 thí nghiệm trên hơn 600 người thuộc mọi loại da, thậm chí làn da nhạy cảm nhất và dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu.

  • Công dụng

- Làm dịu da: chống kích ứng. Làm dịu da, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường. Giúp ổn định lại tình trạng cân bằng của da.

- Củng cố: Tăng cường khả năng phòng vệ của da. Tăng cường khả năng tái tạo da. Củng cố & tăng cường khả năng bảo vệ của da.

- Tăng cường sức đề kháng: Kích thích sự trao đổi giữa các tế bào. Tăng khả năng tái sinh cho làn da.

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về xịt khoáng Pháp phù hợp với da người châu Á. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
Bài viết liên quan: xịt khoáng bioderma
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!