Review cao trị nám Whoo có tốt không? Có đáng để bỏ tiền?

27.09.2023 - 13:49

Cao trị nám Whoo là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong việc giải quyết vấn đề nám da. Đến từ thương hiệu nổi tiếng, với hứa hẹn là một giải pháp làm đẹp hiệu quả, sản phẩm này đã thu hút không ít sự chú ý từ phái đẹp.

Vậy sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu thương hiệu The History of Whoo

The History of Whoo là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2003 và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

The History of Whoo được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia của triều đại Hàn Quốc, đặc biệt là triều đại Joseon. Thương hiệu này mang đến cho người dùng không chỉ là sự chăm sóc da chất lượng cao mà còn là một trải nghiệm về lịch sử và văn hóa Hàn Quốc.

Sản phẩm của The History of Whoo được chế tác bằng những thành phần tự nhiên quý hiếm và công nghệ tiên tiến. Thương hiệu này tự hào về việc sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như nhân sâm, hồng sâm, hoàng cung, vàng 24K và các loại thảo dược quý hiếm khác. Những thành phần này được chọn lọc kỹ càng để mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da.

The History of Whoo cũng chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thương hiệu này không chỉ tạo ra những sản phẩm chăm sóc da thông thường mà còn có các dòng sản phẩm chuyên sâu như cao trị nám, trị mụn, chống lão hóa và tái tạo da.

Với tầm nhìn và cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, The History of Whoo đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều người trên thế giới.

Review chi tiết cao trị nám Whoo 

Sản phẩm có tên gọi đầy đủ là cao nám sáng da The history of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Ultimate Corrector. Dưới đây là review chi tiết sản phẩm này

Thiết kế, kết cấu, mùi hương

Phải nói rằng ấn tượng đầu tiên về lọ cao dưỡng này chính là thiết kế của sản phẩm. Lấy cảm hứng từ Hoàng gia Hàn Quốc, sản phẩm mang đến một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa quý phái mà ai cũng phải trầm trồ.

thiet-ke-cao-tri-nam-whoo
Trên tay lọ cao nám dưỡng sáng da Whoo
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

2.850.000 ₫

lazada-buy-now

2.850.000 ₫

Tổng thể sản phẩm có màu bạc, phần thân lọ trơn nhẵn, phần nắp đây được khắc hoa văn tỉ mỉ, tinh tế. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở họa tiết hoa vân được gắn trên cùng, ngoài giá trị thẩm mỹ còn giúp bạn mở nắp dễ hơn.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem cô đặc, khi dùng đủ lượng sẽ được một lớp finish nhẹ nhàng, dễ thẩm thấu vào da. Mặc dù là dạng cao nhưng không hề có cảm giác dính nặng, mà ngược lại lớp kem nhẹ, khô thoáng trên da.

Một điểm nổi bật của cao trị nám Whoo chính là mùi hương đậm chất truyền thống Hàn Quốc, hòa quyện giữa hương thảo mộc và các thành phần tự nhiên. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và không gây khó chịu hay kích ứng cho người dùng kể cả người nhạy cảm mới mùi hương.

Thành phần chính và công dụng

ban-sample-cao-tri-nam-whoo
Bản sample của cao nám dưỡng sáng da Whoo

Thành phần chính

Được mạnh danh là cao dưỡng Hoàng Cung, sản phẩm cao dưỡng sáng da The History of Whoo có thành phần chính là những thảo dược quý hiếm và có lợi cho sức khỏe làn da. 

Sử dụng nano – nhũ tương hóa tương tự công nghệ nano. Các thành phần chính của dòng sản phẩm này là cúc hoang dã và ngọc trai. Những thành phần được biết đến với tác dụng làm trắng da. 

  • Cống thần đơn: Có tác dụng làm dịu da, giúp giảm sưng, mẩn đỏ và các kích ứng da khác. Ngoài ra, cống thần đơn còn có khả năng làm sạch da và giúp làm mờ các vết thâm, nám trên bề mặt da.
  • Thất hương bát bạch tán: Làm dịu và chữa lành da bị tổn thương, giảm viêm, mẩn đỏ và các vấn đề về da.
  • Cam cúc: Cải thiện sự đàn hồi của da và làm mờ các vết nám, tàn nhang.
  • Tuyết cam tán: Làm sáng da, giúp làm mờ các vết nám, tăng cường sự đều màu cho làn da.
  • Ngọc trai nhân sâm núi: Làm sáng da, giúp giảm thiểu sự hình thành các sắc tố melanin, từ đó giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và đồng thời tạo sự tươi sáng cho làn da.
  • Bạch cương tàm: Cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ quá trình tái tạo da, giúp làm mờ các vết thâm, nám và cải thiện tình trạng da không đều màu.

Nếu bạn quan tâm đến bảng thành phần cao nám sáng da The history of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Ultimate Corrector thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng

Cao trị nám Whoo là một sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho những người bị nám, tàn nhang, đốm nâu và các vấn đề về sắc tố da. Sản phẩm có công dụng chính là làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

  • Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng sạm nám, đồng thời bổ sung độ ẩm và làm mềm da.
  • Với lượng vừa đủ, sản phẩm sẽ làm da mềm mại, đồng thời cung cấp độ ẩm và tự nhiên làm mờ những vết sậm màu trên da.
  • Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, căng mịn và sáng khỏe.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da phục hồi nhanh chóng sau khi bị tổn thương do ánh nắng, ô nhiễm hay lão hóa.
  • Ngăn ngừa sự hình thành của melanin, chất gây nám và sạm da, giúp da đều màu, trắng sáng hơn.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV, vi khuẩn hay bụi bẩn, giúp da luôn an toàn và khỏe mạnh.

Đối tượng sử dụng

Cao nám sáng da Whoo được thiết kế để giảm thiểu và làm mờ các vết nám, đồng thời cung cấp dưỡng chất, làm sáng da. Sản phẩm này thích hợp cho cả nam và nữ và có thể được sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da bị nám, sạm màu và lão hóa. 

Mặc dù cao dưỡng The History of Whoo có bảng thành phần là thảo dược tự nhiên, nhưng trước khi sử dụng sản phẩm, các bạn nên kiểm tra phản ứng kích ứng để đảm bảo không gây tổn thương da. Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.

Cảm nhận khi dùng cao trị nám Whoo

Mình bị nám da từ khi sinh con đầu lòng, lúc đó da mặt mình xuất hiện những đốm nâu nhỏ ở hai bên má và trán. Mình đã thử nhiều loại kem trị nám khác nhau nhưng không có kết quả tốt. Sau đó mình được một người bạn đi Hàn giới thiệu về cao dưỡng của The History of Whoo, một sản phẩm của hãng mỹ phẩm danh tiếng.

cao-tri-nam-whoo-thuc-te
Hình ảnh thực tế về kết cấu của cao dưỡng

Đầu tiên, như đã nói ở trên, mình thực sự rất ấn tượng với thiết kế tối giản mà sang trọng của sản phẩm. Với một người cực kỳ nhạy mùi hương như mình thì em kem dưỡng này giống như là một chân ái, không khó chịu, không nồng hắc.

Sau 3 tháng sử dụng, mình thấy da mặt mình sáng hơn rõ rệt, những đốm nám cũng mờ dần và không còn rõ nét như trước. Da mặt mình trở nên mịn màng và căng bóng hơn. Mình thực sự đã rất ấn tượng với công dụng của cao nám sáng da Whoo, không chỉ giúp làm mờ nám mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da khỏe và đẹp hơn.

Từ cảm nhận thực tế và trải nghiệm cá nhân, mình khuyên các bạn đang gặp vấn đề về nám da nên thử sử dụng sản phẩm này để cảm nhận sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu bạn e ngại về giá và hiệu quả sản phẩm thì có thể mua các mẫu thử về dùng trước, xem thử có kích ứng hay không rồi lại thử fullsize.

Đánh giá cao trị nám Whoo có tốt không? Ưu, nhược điểm

Cao nám sáng da Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Ultimate Corrector là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu The History of Whoo, được đánh giá cao trong việc điều trị nám và làm sáng da. Tuy nhiên, như bất kỳ sản phẩm nào khác, nó cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về sản phẩm này:

Ưu điểm

Hiệu quả trong việc làm sáng da và giảm nám, dưỡng da mịn màng hơn.

Chứa các thành phần dưỡng chất quý giá cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Da trở nên mềm mịn và tươi trẻ hơn sau một thời gian sử dụng.

Cải thiện độ đàn hồi, săn chắc và mịn màng của da.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của thương hiệu The History of Whoo.

Dễ thẩm thấu vào da, không gây bết dính hay kích ứng da.

Sản phẩm còn có mùi hương dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, vì vậy giá cả của nó cũng khá cao.

Cần sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Theo ý kiến của Chanh Tươi Review, cao trị nám The History of Whoo là một sản phẩm tốt và uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao. Nếu bạn có điều kiện kinh tế và muốn sở hữu một làn da sáng khỏe, bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm để cảm nhận sự khác biệt. 

Tuy nhiên, cũng nên lưu ý rằng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với da của bạn, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu hoặc làm thử trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho da.

Hướng dẫn cách sử dụng cao trị nám The History of Whoo

Để sử dụng cao đặc trị nám The History of Whoo một cách hiệu quả, bạn có thể tuân thủ các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm sạch da

Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy làm sạch da mặt của bạn bằng sữa rửa mặt hoặc nước tẩy trang phù hợp với loại da. Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dầu thừa và trang điểm trên da.

Bước 2: Dùng toner

Sau khi làm sạch da, sử dụng toner hoặc nước cân bằng để cung cấp độ ẩm cho da và chuẩn bị da cho bước chăm sóc tiếp theo.

Bước 3: Dùng cao trị nám Whoo

Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ lên ngón tay hoặc lòng bàn tay, sau đó nhẹ nhàng thoa đều lên những vùng da bị nám, tàn nhang hoặc đốm tối màu. Hãy tập trung thoa đều lên những vùng cần điều trị như vùng má, trán, cằm hay những vùng da bị sạm màu.

Bước 4: Vỗ nhẹ và massage

Sau khi thoa đều sản phẩm lên da, bạn nên vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu tốt vào da. Massage giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp thành phần hoạt chất thâm nhập sâu vào da, từ đó đem lại hiệu quả tốt hơn.

Bước 5: Sử dụng thêm kem chống nắng

Nếu sử dụng cao trị nám vào ban ngày, hãy thêm bước sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF cao để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa tình trạng nám tái phát.

Mua cao trị nám Whoo chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, đáng tin cậy hoặc các cửa hàng trực tuyến chính thức của thương hiệu The History of Whoo. Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín thường có chính sách bảo đảm chất lượng và cung cấp sản phẩm chính hãng.

cao-tri-nam-whoo-mua-o-dau
Tổng số quà tặng mà đợt sale mình mua được trên Lazada

Để tránh mua phải hàng giả, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin về cửa hàng hoặc nguồn cung cấp trước khi mua sản phẩm. Bạn có thể tham khảo gian hàng chính hãng của The History of Whoo trên Lazada, Shopee. 

Mua hàng trên này vừa đảm bảo hàng thật, giá thật, vừa được vận chuyển tận nhà. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng thêm các mã giảm giá để mua hàng rẻ hơn. Hơn thế nữa, mình nhớ là trên sàn thường có rất nhiều ưu đãi, như đợt mình mua là còn được tặng thêm quá chừng quà tặng nữa đó. Mình mua 2 lần, mỗi lần sẽ có những set quà tặng khác nhau nhưng mà phải trên cả triệu luôn ấy.

Về giá cả, cao trị nám Whoo có mức giá khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Giá cả có thể dao động từ khoảng 2.800.000 đến 3.000.000 đồng tùy thuộc vào nơi bán. Đây là mức giá khá cao, nhưng đáng đầu tư nếu bạn quan tâm đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Địa chỉ gian hàng chính hãng:

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những thông tin chi tiết về sản phẩm The history of Whoo Gongjinhyang Seol Radiant White Ultimate Corrector. Hy vọng bài viết đã mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất. Nếu như bạn đang tìm một giải pháp dưỡng sáng da, mờ thâm nám thì có thể cân nhắc cao trị nám Whoo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!