Cây hút mụn mini có thực sự tốt như bạn tưởng?

11.04.2023 - 15:53

Với rất nhiều lời quảng cáo có cánh sử dụng máy hút mụn, cây hút mụn mini sẽ chữa mụn đầu đen ở mũi, cằm hoặc trán, trị mụn hiệu quả, hút mụn tận gốc, đánh bay mụn cám, mụn đầu đen, bã nhờn cho làn da sáng, mềm mịn hơn....Cây hút mụn tại nhà có giá chưa đến 100k(- Xem giá máy hút mụn ở đây) đã được các chị em tìm kiếm và sẵn sàng rút hầu bao để đặt mua. Vậy sự thật chiếc máy hút mụn này có tốt như bạn tưởng? Trị mụn hay làm nổi thêm nhiều mụn hơn. Hãy cùng mình đánh giá ngay nhé

cay-hut-mun-mini-co-thuc-su-tot-2

Đánh giá cây hút mụn mini có thực sự tốt như bạn tưởng?

máy hút mụn mini có tốt không sự thật thì chúng ta không thể phủ nhận hoàn toàn lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên điều đáng nói là việc các bạn có mua và sử dụng máy đúng cách hay không?

Chưa nói đến chất lượng của các loại mà mua máy bất chấp quan tâm đến loại da của mình cũng đã là một sai lầm lớn. Ví dụ như da khô mà dùng máy hút mụn thì sẽ làm phản tác dụng khiến mụn nổi càng nhiều lên.

Loại máy hút mụn tại nhà này hoạt động dựa trên nguyên tắc của lực hút chân không, hút bỏ bụi bẩn, dầu nhờn tích tụ ở trong lỗ chân lông và nhân mụn dưới da. Trên cơ chế này, các nhà sáng chế kỳ vọng chiếc máy này sẽ vừa hút sạch mụn vừa lấy đi các bẩn và nhờn thừa trên bề mặt da và tích trong lỗ chân lông.

cay-hut-mun-mini-co-thuc-su-tot-1

Đây là quảng cáo sự thật thì :(

Tuy nhiên sau khi sử dụng cá nhân mình thấy cây hút mụn mini chỉ là cách lấy mụn tạm thời và không mang lại hiệu quả cao. Lấy mãi không thấy mụn mà còn cảm giác đau rát. Lấy thử 1 lần cũng là lần cuối vì sau đó thấy mụn k hết mà còn mọc tùm lum lên :(

Câu hút mụn mini càng hút mụn càng mọc

Dưới đây là các nhược điểm cá nhân mình nhận thấy khi sử dụng chiếc máy hút mụn tưởng như thần thánh này.

  • Càng hút mụn càng mọc do làm máy kích thích sự tiết bã nhờn nhiều hơn
  • Hút mụn khiến lỗ chân lông to ra, bụi bẩn dễ xâm nhập nên không cải thiện mà còn mọc nhiều thêm
  • Hút mụn cám không đúng cách có thể khiến vùng da mụn bị sưng đỏ, sưng lở dẫn tới nhiễm trùng da khiến cho tình trạng mụn bị lây lan rộng hơn.
  • Đầu máy phần tiếp xúc với da để hút mụn khó vệ sinh nên sẽ trở thành đại bản doanh của vi khuẩn.
  • Sau khi hút mụn không gìn giữ da không đúng cách thì còn khiến tình trạng mụn nhọt nghiêm trọng thêm.

=> Những bất tiện của cây hút mụn mini cũng được "mổ xẻ" trên các diễn đàn, chúng thậm chí không thần kỳ, giúp da láng mịn như quảng cáo. sau khi tranh cãi trên các diễn đàn thì các chị em đã sử dụng đều thống nhất  "máy hút mụn mini chỉ hút được ở bề mặt da", "không hút được mụn đầu đen". Chưa kể máy chạy bằng pin kêu to và khá bất tiện.

cay-hut-mun-mini-co-thuc-su-tot

Có nên mua máy hút mụn mini hay không

Chị Thái Hà (nhân viên kế toán) cho biết: "Chẳng phải lúc nào cũng đi Spa để hút mụn, các chị em ở chỗ mình làm cũng có cây hút mụn mini rồi, thấy dễ dùng, chả nghĩ nhiều mình sắm luôn một cái".

Bạn Minh Thy (sinh viên đại học Kiến trúc) chia sẻ: "Chỉ cần ăn đồ nóng là nổi mụn, cực kỳ xấu xí. Vì thế, dù máy có đắt với sinh viên như mình thật nhưng cũng cắn răng mua về, chứ đi viện chữa trị mãi sao được".

Không chỉ 2 bạn kể trên cả cá nhân mình khi nghe quảng cáo, xem video đều cảm thấy nó rất thuyết phục. Sẵn sàng "tiêu tiền không chớp mắt", đầu tư cho dụng cụ này vơi hy vọng tìm được giải pháp cho làn da mụn của mình. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Vì thế có một lời khuyên chân thành chị em KHÔNG NÊN MUA CÂY HÚT MỤN MINI nhé :( Tiền mất mà tật mang ạ.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Hoàng

Phương châm chị nhé. Cảm ơn chị về bài chia sẻ bổ ích :)

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:18 08/06/2020
img-avatar