Review TOP 7 Chậu gội đầu tại giường tốt nhất nên mua năm 2024

31.01.2024 - 15:26

Chậu gội đầu tại giường là sản phẩm vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi nhiều công dụng ấn tượng và đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Top 8 chậu, máng gội đầu tại giường tốt nhất hiện nay.

Chậu gội đầu tại giường là gì? Có cần thiết không?

Chậu, máng gội đầu tại giường là sản phẩm được tạo ra để giúp bạn có thể thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn khi gội đầu cho người già, trẻ nhỏ, mẹ bầu, bệnh nhân… Người cần gội đầu chỉ việc nằm ngửa và gác đầu vào trong chậu nhựa, chậu gội đầu sẽ đem lại cảm giác thoải mái chẳng khác nào đang gội ngoài hàng.

Chậu, máng gội đầu vô cùng cần thiết đối với người già, trẻ em, mẹ bầu, bệnh nhân… Với chậu gội đầu, việc gội đầu sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Cùng với nhiều công dụng tiện lợi, chậu gội đầu là một trong những sản phẩm cần thiết giúp cho việc gội đầu trở nên thuận lợi và thoải mái nhất.

chau-goi-dau-tai-giuong-01.jpg
Chậu, máng gội đầu tại giường

Tiêu chí lựa chọn chậu, máng gội đầu tại giường

1. Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

Tiêu chí đầu tiên trong việc lựa chọn chậu, máng gội đầu tại giường nằm ở thiết kế của sản phẩm. Một sản phẩm chậu gội đầu tiện lợi, dễ sử dụng cần có chỗ gối kê đầu lên, và lỗ kèm ống thoát nước, chất thải sẽ chảy theo đường ống thoát, giúp người dùng thoải mái như được gội đầu ngoài hàng.

Việc lựa chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp sẽ giúp bạn có thể linh động sử dụng sản phẩm ở bất cứ đâu như trên giường, sàn nhà… Đặc biệt, máng gội đầu có thể dùng cho người bệnh nằm trên giường đặt chậu lên và nối ống kéo dài ra để thoát nước tiện lợi và an toàn.

2. Chất liệu và kích thước chậu gội đầu tại giường

Về chất liệu sản phẩm, bạn nên lựa chọn những sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường có chất liệu nhựa ABS hoặc nhựa PP. Đây là những loại nhựa đảm bảo an toàn với người dùng, ngay cả các chất phụ gia được thêm vào trong quá trình hoàn thiện cũng được sử dụng đúng liều lượng.

Với chất liệu nhựa có tính an toàn cao, bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường cho người già, bệnh nhân, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ đang mang thai sử dụng. Với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam thì lựa chọn nhựa ABS mới có thể đảm bảo về tuổi thọ sử dụng lâu dài được.

chau-goi-dau-tai-giuong-02
Sản phẩm chậu gội đầu nên có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

3. Nguồn gốc của sản phẩm

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn cần nên quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bạn nên chọn những sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Cần tránh những sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường trôi nổi trên thị trường, không có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, thông tin không rõ ràng để có thể bảo đảm sức khoẻ của người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm chậu gội đầu.

4. Giá thành của sản phẩm

Một tiêu chí quan trọng không kém mà nhiều người quan tâm là giá thành của sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường có chất lượng và giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Top 7 sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường tốt nhất trên thị trường hiện nay

1. Chậu gội đầu KUNBE, chậu gội đầu tại nhà thông minh cho tất cả mọi người

Sản phẩm chậu gội đầu KUNBE được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn cho người sử dụng, thích hợp với mọi thành viên trong gia đình từ bệnh nhân, người già, mẹ bầu, trẻ em và cả người lớn. Sản phẩm chậu gội đầu KUNBE có kích thước phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường KUNBE có thể được sử dụng ở bất cứ đâu, chẳng hạn như sàn nhà, trên giường, ghế… vô cùng tiện lợi để sử dụng. Điểm đặc biệt trong thiết kế thông minh, tiện lợi, dễ sử dụng và có cả đệm EVA kê đầu êm ái cho người dùng.

chau-goi-dau-tai-giuong-03.jpg
Chậu, máng gội đầu tại giường KUNBE

Nơi mua tốt nhất

lazada

179.000 ₫

shopee

189.000 ₫

tiki

239.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu gội đầu tại giường KUNBE:

  • Có thể sử dụng ở bất cứ đâu: trên giường, ghế, sàn nhà…
  • Thiết kế đường ống thoát nước ở bên hông giúp thoát nước thuận tiện.
  • Van thoát nước cảm biến nhiệt độ, tự động thay đổi màu sắc.
  • Thân chậu thiết kế chắc chắn, chịu lực tối đa 200kg.
  • Thành chậu dày 4cm, mịn và tròn không làm tổn thương da.
  • Thiết kế đáy chậu với nhiều sống nhựa, tăng độ chắc chắn của sản phẩm
  • Chất liệu là nhựa PP nguyên sinh được sản xuất từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, không thêm phụ gia. Đây là loại nhựa nguyên chất, có độ tinh khiết cao. 
  • Chậu, máng gội đầu tại giường KUNBE có thể dùng cho người bệnh nằm trên giường đặt chậu lên và nối ống kéo dài ra xô nước để thoát nước tiện vô cùng. 
  • Ống thoát thẳng ra sàn nhà vệ sinh cực kì tiện vào mùa đông cho nhà có trẻ em, người già và các chị em phụ nữ mang thai gội đầu được dễ dàng hơn.

2. Chậu, máng nhựa gội đầu tại giường Việt Nhật đa năng

Sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường Việt Nhật được thiết kế tiện lợi, đa năng với chất liệu nhựa PP nguyên sinh an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được Công ty nhựa Việt Nhật sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

chau-goi-dau-tai-giuong-04-1
Chậu, máng gội đầu tại giường Việt Nhật có thiết kế tiện lợi

Nơi mua tốt nhất

lazada

39.000 ₫

shopee

55.000 ₫

tiki

95.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường Việt Nhật:

  • Chậu gội đầu tại giường Việt Nhật cho người già, bà bầu, trẻ nhỏ tiện lợi.
  • Chậu gội đầu tiện ích được làm từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh 100%, an toàn khi sử dụng, bền và có khả năng chịu lực tốt. 
  • Chậu gội đầu tiện ích thuận tiện cho việc gội đầu tại giường dùng cho người già, người lớn, trẻ em, người bệnh hạn chế di chuyển.
  • Sử dụng bất cứ đâu: trên giường, ghế, sàn nhà... thoải mái với cạnh cong đặt vào vùng cổ mang cảm giác thoải mái y như gội ngoài hàng. 
  • Với chiếc chậu gội đầu được phát minh ra giúp bạn đỡ vất vả khi gội đầu cho người già, trẻ nhỏ.  
  • Chậu gội đầu tiện ích bạn không còn cần vất vả bế ngửa bé ra gội đầu hay mẹ già không còn phải còng lưng khi tắm. Hay khó khăn cho các mẹ mang bầu khi gội đầu.

3. Chậu, máng gội đầu tại giường tiện ích Growntech

Chậu, máng gội đầu tiện ích Growntech mang thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tiện lợi cho người sử dụng với chất liệu an toàn và bền bỉ. Sản phẩm được Công ty Growntech sản xuất và được đảm bảo sản phẩm chất lượng, uy tín nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

chau-goi-dau-tai-giuong-05.jpg
Chậu gội đầu Growntech có nhiều ưu điểm vượt trội

Nơi mua tốt nhất

shopee

63.000 ₫

lazada

79.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường tiện ích Growntech:

  • Thiết kế dễ sử dụng, tiện lợi, có chỗ gối kê đầu lên, và lỗ kèm ống thoát nước, chất thải sẽ chảy theo đường ống thoát. Cạnh cong cong đặt vào cổ mang cảm giác thoải mái y như gội ngoài hàng.
  • Sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, giường chăm sóc đa chức năng, giường ngủ và các giường thông thường khác…
  • Chậu có thể dùng cho người bệnh nằm trên giường đặt chậu lên và nối ống kéo dài ra xô nước để thoát nước tiện vô cùng.
  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh được sản xuất từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, không thêm phụ gia.
  • Ống dẫn nước có thể kéo dài ra đến 90cm, nút bịt lỗ thoát nước bằng cao su tiện lợi.

4. Chậu, máng gội đầu tiện ích tại giường, tại nhà thương hiệu OEM

Thương hiệu OEM là công ty gia công đồ nhựa uy tín, chất lượng lâu năm tại Việt Nam. Chậu gội đầu tại giường OEM là sản phẩm được thiết kế tiện lợi với chất liệu nhựa PP được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn cho tất cả mọi người và đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

chau-goi-dau-tai-giuong-06
Chậu gội đầu OEM đảm bảo uy tín, chất lượng 

Nơi mua tốt nhất

shopee

89.000 ₫

tiki

249.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường thương hiệu OEM:

  • Tiện ích để sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Thiết kế tiện lợi, có chỗ gối kê đầu lên, và lỗ kèm ống thoát nước, chất thải sẽ chảy theo đường ống thoát, giúp không gian sạch sẽ, gọn gàng.              
  • Cạnh cong của sản phẩm sẽ đặt vào phần cổ mang cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.
  • Có thể được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, giường chăm sóc đa chức năng, giường ngủ.
  • Thích hợp với phụ nữ đang mang thai, sau sinh, người ốm, người già, trẻ nhỏ sử dụng.
  • Chất liệu: Nhựa ABS an toàn cho người tiêu dùng, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, an toàn với cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.
  • Ống dẫn nước của sản phẩm có thể kéo dài ra đến 90cm cùng với nút bịt lỗ thoát nước bằng cao su.

5. Chậu, máng gội đầu tại giường đa năng Nikita

Nikita là một thương hiệu đồ tiêu dùng đến từ Nhật Bản, sản phẩm ra đời nhằm mục đích mang đến sự tiện lợi khi gội đầu cho người bệnh, người già và trẻ em. Với thiết kế khuyết rãnh và có phần kê đầu mang đến cảm giác nằm thoải mái, thư giãn nhất cho người nằm khi gội đầu.

chau-goi-dau-tai-giuong-08
Chậu gội đầu Nikita đến từ Nhật Bản

Nơi mua tốt nhất

lazada

168.000 ₫

tiki

152.000 ₫

shopee

180.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu, máng gội đầu tại giường Nikita:

  • Thiết kế bắt mắt, hiện đại, từng đường nét mềm mại, ít góc cạnh mang tới sự tiện nghi cho không gian nội thất phòng tắm của bạn, phù hợp cho nhiều khônggian nhà vệ sinh, thiết bị vệ sinh khác nhau.
  • Hệ thống xả không gây tiếng ồn mà vẫn hiệu quả, lượng nước thải được thay mới hoàn toàn, đảm bảo vệ sinh cho phòng tắm và các thiết bị phòng tắm khác của bạn.
  • Bề mặt nước rộng giúp ngăn mùi hiệu quả, nắp đóng êm, đóng xuống từ từ.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến.
  • Đem đến sự nhỏ gọn, tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

6. Chậu gội đầu tại giường Silicone tiện lợi

Chậu gội đầu tại nhà Silicone có thiết kế gấp gọn thông minh dành cho mẹ bầu, những người già hay bệnh nhân có thể gội đầu ở bất cứ chỗ nào hay ngay cạnh giường. Chậu gội đầu gấp gọn chất liệu silicone, thiết kế thông minh tiện dụng mềm mại an toàn, tạo cảm giác thoải mái thư thái khi sử dụng.

chau-goi-dau-tai-giuong-11.jpg
Chậu gội đầu Silicone an toàn, dễ sử dụng

Nơi mua tốt nhất

shopee

310.000 ₫

lazada

329.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu, máng gội đầu Silicone:

  • Thiết kế thông minh với chất liệu silicone mềm mại, an toàn và bền bỉ với thời gian.
  • Chậu gội đầu Silicone còn có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau khi quá trình gội đầu hoàn tất.
  • Có thể sử dụng linh hoạt trong tư thế ngồi hoặc nằm, đảm bảo thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm bao gồm nhiều món phụ kiện cần thiết và hữu ích giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

7. Chậu, máng gội đầu bơm hơi

Chậu gội đầu bơm hơi là một sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang cần tìm chậu gội đầu tại giường có thiết kế gọn nhẹ nhất có thể để tiết kiệm không gian nhưng vẫn đem đến trải nghiệm thoải mái và tiện lợi. Chậu gội đầu bơm hơi là sản phẩm được ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm vượt trội.

chau-goi-dau-tai-giuong-12.jpg
Chậu gội đầu bơm hơi giúp tiết kiệm không gian

Nơi mua tốt nhất

shopee

199.000 ₫

tiki

297.000 ₫

lazada

199.000 ₫

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm chậu, máng gội đầu bơm hơi:

  • Chậu gội đầu bơm hơi được làm từ chất liệu nhựa an toàn khi sử dụng, bền bỉ với thời gian.
  • Chậu gội đầu tiện ích thuận tiện cho việc gội đầu tại giường dùng cho người già, người lớn, trẻ em, người bệnh hạn chế di chuyển. 
  • Giúp bạn đỡ vất vả khi gội đầu cho người già, trẻ nhỏ.  
  • Chậu gội đầu tiện ích bạn không còn cần vất vả bế ngửa bé ra gội đầu hay mẹ già không còn phải còng lưng khi tắm hay khó khăn cho các mẹ mang bầu khi gội đầu.

Hy vọng bạn có thể chọn lựa được cho mình sản phẩm chậu gội đầu tại giường phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu cần tư vấn thêm mọi người hãy comment dưới bài viết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!