Review có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA hay không?

06.09.2023 - 13:47

Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA hay không? Đây hẳn là điều mà các phụ huynh đang quan tâm. Bởi ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh chuyên nghiệp và được nhiều người lựa chọn ở Việt Nam. Vậy ILA có tốt không và tại sao lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn? Đọc bài review này trước khi quyết định cho con vào học tại đây nhé!

Đánh giá chi tiết về trung tâm tiếng Anh ILA

ILA là một trung tâm hoạt động với 100% vốn nước ngoài và có chứng chỉ NEAS (National ELT Accreditation Scheme) về chất lượng giảng dạy. Trung tâm ILA có các khóa học tiếng Anh phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn, và mọi mục tiêu, từ giao tiếp đến thi cử. Đặc biệt, ILA có thế mạnh trong giảng dạy tiếng Anh cho các bé độ tuổi từ 3 - 16 tuổi.

Thông tin ILA

Trụ sở chính146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Website
Hotline1900 6965
Email[email protected]
Giờ hoạt động8h00 – 17h30
co-nen-cho-be-hoc-tieng-anh-o-ila
Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA?

Đội ngũ giảng viên

Một yếu tố quan trọng khi đánh giá trung tâm tiếng Anh là đội ngũ giảng viên. Tại ILA, tất cả các giảng viên đều là người nước ngoài, người bản xứ. Họ có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh lâu năm. Quy trình tuyển dụng giảng viên rất nghiêm ngặt. Họ không những phải chuyên môn cao mà còn phải có khả năng giảng dạy và giao tiếp tốt với học viên.

Chất lượng giảng dạy

Bên cạnh giáo viên, thì để xem xét có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA không, còn cần phải xem xét yếu tố về chất lượng giảng dạy. ILA luôn nâng cấp và bổ sung các chương trình học mới nhất để đáp ứng và theo kịp xu hướng giáo dục quốc tế. Điều có lẽ khiến trung tâm này ngày càng được yêu thích là phương pháp, chất lượng giảng dạy. Việc này được thể hiện qua việc kiểm tra chất lượng đầu vào của các học viên, và cam kết mang lại sự tiến bộ rõ rệt về chất lượng đầu ra.

Đặc biệt, ILA không chỉ cải thiện tiếng Anh cho các con mà còn giúp các con phát triển 6 kỹ năng xã hội quan trọng cho cuộc sống:

  • Kỹ năng giao tiếp (communication) 
  • Kỹ năng sáng tạo (creativity) 
  • Kiến thức công nghệ (digital literacy) 
  • Khả năng tự hoàn thiện bản thân (self-reflection)
  • Tư duy phản biện (critical thinking) 
  • Kỹ năng hợp tác (collaboration) 

Đây mới là điều tuyệt vời giúp các bé phát triển toàn diện.

co-nen-cho-be-hoc-tieng-anh-o-ila hay không
Bé được phát triển toàn diện khi học tiếng Anh tại ILA

Cơ sở vật chất

Một trong những điểm nổi bật của ILA là sự đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị. Với nguồn vốn 100% từ nước ngoài, ILA luôn đầu tư cho các trung tâm của mình những thiết bị hiện đại nhất. Không chỉ đảm bảo môi trường học tập sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng, ILA còn áp dụng công nghệ tiên tiến:

  • ILA Connect: Đây là hệ thống nội bộ học tập chỉ dành cho học viên của ILA.
  • BYOD: Các thiết bị công nghệ cá nhân của học viên sẽ được dùng để hỗ trợ việc học tập.
  • Sử dụng công nghệ 4.0 vào việc học tiếng Anh là một lợi thế mà không phải trung tâm nào cũng có được.

Các khóa học tại ILA

Trung tâm ILA cung cấp các khóa học tiếng Anh cho trẻ em mà phụ huynh có thể tham khảo:

  • Tiếng Anh dành cho trẻ 3 - 6 tuổi: Jumpstart
  • Tiếng Anh dành cho trẻ 6 - 11 tuổi: Super Junior
  • Tiếng Anh dành cho trẻ 11 - 16 tuổi: Smart Teen
  • Tiếng Anh STEAM – IMATHS (4-10 tuổi)
  • Luyện thi IELTS – SAT
  • Hệ thống mầm non Phần Lan ILO (2-6 tuổi)

Ngoài ra, ILA cũng có các khóa học cho các độ tuổi, mục đích khác như:

  • Tiếng Anh Chuyên ngành (cho người đi làm)
  • Khóa học Tiếng Anh tiêu chuẩn
  • Khóa Luyện thi & Du học
  • Tiếng Anh cho doanh nghiệp và giao tiếp quốc tế
review co-nen-cho-be-hoc-tieng-anh-o-ila
Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA không?

Học phí ILA

Tại ILA, bạn có thể lựa chọn nhiều khóa học phù hợp với mục tiêu và năng lực của mình. Học phí ILA của mỗi khóa học sẽ khác nhau và có thể thay đổi tùy thuộc vào các chương trình ưu đãi. Sau đây là bảng giá tham khảo của một số khóa học tại ILA:

Khóa học

Học phí

Học phí ILA cho bé 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi đến 11 tuổiKhoảng 23.100.000 VNĐ/khóa
Khóa học tiếng Anh thiếu niên 12-16 tuổi SMART TEENSKhoảng 21.000.000 VNĐ/khóa
Tiếng Anh Chuyên ngành (cho người đi làm)Khoảng 16.800.000 VNĐ/khóa
Khóa Luyện thi & Du học17.100.000 VNĐ/khóa

Lưu ý: Đây chỉ là bảng giá tham khảo, có thể có sự biến động theo thời điểm hoặc các chương trình khuyến mãi. Để biết chính xác hơn về học phí, bạn vui lòng liên hệ ILA hoặc đăng ký tư vấn trên website chính thức. ILA là trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng, do đó học phí tại đây được xem là khá cao tuy nhiên vẫn hợp lý so với những gì bạn nhận được. 

Xem thêm chi tiết: Học phí ILA là bao nhiêu? Cập nhật bảng giá các khóa học

Trung tâm tiếng Anh ILA có tốt không? Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA?

Bạn muốn tìm hiểu về trung tâm ILA và liệu nơi đây có tốt như mọi người nói không? Đầu tiên, bạn cần biết rằng ILA là trung tâm hoạt động với 100% vốn nước ngoài, do đó chất lượng giảng dạy được đảm bảo rất Nghiêm ngặt. Tiếp theo, trung tâm ILA có độ uy tín cao khi đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo chí và các trang báo uy tín.

Các giải thưởng ILA đạt được

ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Trung tâm này đã đạt được những giải thưởng, chứng nhận sau:

  • Trong 3 năm từ 2007 đến 2009, ILA liên tục được báo Saigon Times bình chọn là một trong Top 40 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tốt tại Việt Nam. 
  • Trong 4 năm từ 2009 đến 2012, ILA nhận được giải thưởng Rồng Vàng uy tín do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức. 
  • Là đối tác Bạch Kim của Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Cambridge ESOL cho chất lượng trong việc tổ chức thi chuyên nghiệp và đào tạo giảng viên. 
  • Chứng nhận Dịch Vụ Chất Lượng Cao.

Với những thành tích ấn tượng, chắc chắn bạn cũng phần nào có câu trả lời cho câu hỏi “ILA có tốt không?” rồi đúng không?

Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA? Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ các em nhỏ từ 3 – 16 tuổi.

Cung cấp nhiều chương trình ngoại khóa hấp dẫn và giúp các em rèn luyện 6 kỹ năng khác hiệu quả.

Tổ chức nhiều cuộc thi thú vị và giúp các em hình thành tính cách và sự tự tin.

Đội ngũ giáo viên chuyên môn và nhân viên hỗ trợ rất tâm huyết.

Cơ sở vật chất hiện đại, luôn cập nhật không gian học tập cho các em.

Cam kết chất lượng đầu ra cao.

Nhược điểm

Địa điểm trung tâm ILA chủ yếu tập trung nhiều ở các thành phố lớn.

Từ những thông tin và đánh giá trên có thể kết luận được ILA là một trung tâm tiếng Anh tốt. Nhiều phụ huynh khi cho con học tại đây đã để lại những đánh giá tích cực như:

  • Các bé có cơ hội giao lưu với các bạn cùng lứa, phát triển kỹ năng giao tiếp.
  • Bé không chỉ học tiếng Anh mà còn nâng cao rất tốt kỹ năng giao tiếp, không còn e dè và ngại ngùng.
  • Trung tâm ILA đầu tư vào việc cơ sở vật chất tốt, hiện đại giúp các bé học tập dễ dàng hơn.

Với những lý do trên có thể thấy rằng ILA là một trung tâm đáng tin cậy. Vì thế, theo quan điểm của mình, mình nghĩ NÊN cho bé học tiếng Anh tại ILA.

So sánh trung tâm ILA và một số trung tâm khác

ILA và Apollo

Một câu hỏi thường gặp là nên chọn ILA hay Apollo cho con học tiếng Anh? Mỗi trung tâm có những ưu điểm và phương pháp riêng phù hợp với nhu cầu của các bậc phụ huynh.

Apollo tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp và kiến thức thực tế, thú vị. Apollo giúp các bé nắm vững những ngôn ngữ hàng ngày và áp dụng vào cuộc sống. Ngoài ra, trung tâm và giáo viên còn tạo điều kiện cho các bé theo đuổi những sở thích cá nhân.

ILA lại có mục tiêu đào tạo các bé thành công dân toàn cầu, có nền tảng vững chắc về kiến thức và kỹ năng tiếng Anh. ILA giúp các bé chuẩn bị cho một tương lai sáng lạng.

Về mức học phí, hai trung tâm đều có mức tương đương, không quá chênh lệch. Do đó, quyết định cuối cùng là do phụ huynh và con em.

ILA và VUS, YOLA, British Council, Apax

Một điểm chung giữa VUS, YOLA và British Council là thời lượng học tiếng Anh của họ đều tương tự như ILA. Tuy nhiên, các trung tâm này không chuyên về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em mà lại mạnh về các kỳ thi IELTS, TOEFL, TOEIC. Do đó, chất lượng khóa học tiếng Anh cho trẻ em ở đây không được tối ưu lắm.

Ngoài ra, còn có Apax là một trung tâm cũng có phương pháp dạy học tương đương với ILA và Apollo. Nhưng Apax hiện nay đang gặp khó khăn lớn về mặt tài chính và kinh doanh trong thời gian qua. Điều này cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động giáo dục và đào tạo của trung tâm.

Câu hỏi liên quan: Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA

Câu hỏi thường gặp

1. Nên cho bé học tiếng Anh ở đâu?  

Học ngoại ngữ từ nhỏ trẻ không những phát âm chuẩn mà còn nâng cao khả năng ngôn ngữ, tư duy logic, sự sáng tạo. ILA là một trung tâm mà phụ huynh có thể an tâm lựa chọn cho con. Trung tâm này không chỉ cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh quốc tế phù hợp với mọi lứa tuổi từ 3 – 16 tuổi, giúp con rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

2. Học phí tại ILA có đắt không?  

So với các trung tâm khác, học phí của ILA thường cao hơn, nhưng không quá nhiều. Điều này có thể do chất lượng dạy và học tại ILA rất tốt, nhất là về mặt giáo viên bản ngữ và quy trình tuyển dụng và đào tạo giáo viên ILA.

3. Trung tâm ILA có uy tín không?  

ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín nhất ở Việt Nam. Tại đây, học viên được học theo phương pháp tư duy và rèn luyện các kỹ năng quan trọng cho thế giới hiện đại.

4. ILA có đội ngũ giáo viên nước ngoài không?  

ILA tự tin về chất lượng giảng dạy của các giáo viên nước ngoài và cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tốt nhất. Điều này giúp học viên có cơ hội giao tiếp và nâng cao kỹ năng tiếng Anh.

5. ILA có hỗ trợ học tiếng Anh online không?  

ILA đang dẫn đầu trong lĩnh vực M-Learning (học qua thiết bị di động). Học tiếng Anh với ứng dụng ILA Online trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết. ILA Online giúp người học chuẩn bị bài, ôn luyện và thực hành một cách linh hoạt trong không gian riêng của bạn ở bất cứ đâu với lịch học do bạn quyết định.

Để nói hết được những gì về ILA trong một bài viết là không dễ dàng. Mình đã cố gắng chia sẻ những thông tin quan trọng nhất để bạn có câu trả lời cho thắc mắc: Có nên cho bé học tiếng Anh ở ILA không? Mình hy vọng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình rồi. Chúc bạn chọn được địa chỉ học tiếng Anh cho bé tốt nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!