[Đánh giá] cốc nguyệt san Facelle có đáng mua hay không?

25.03.2023 - 10:26

Hiện nay nhiều chị em có xu hướng lựa chọn cốc nguyệt san facelle cho những ngày "đèn đỏ'. Tuy nhiên giữa nhiều chị em tin dùng thì còn có một vài ý kiến hoài nghi về sản phẩm này. Liệu rằng nó có thực sự tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Về thương hiệu Facelle - Cốc nguyệt san Facelle có xuất xứ từ đâu 

Cốc nguyệt san Facelle  là sản phẩm được sản xuất tại Đức. Facelle đã nghiên cứu và sản xuất ra chiếc cốc nguyệt san với nhiều ưu điểm nổi trội mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng. Cốc có khả năng kháng khuẩn nhờ thành phần ion bạc nên được đánh giá là sản phẩm an toàn với người dùng.

coc-nguyet-san-facelle

Ngoài ra, cốc nguyệt san Facelle còn là sản phẩm đã được thẩm định về chất lượng bởi tổ chức quốc tế FDA của Mỹ và CE của Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này luôn được đông đảo chị em lựa chọn sử dụng vào kỳ đèn đỏ hàng tháng.

Đối với các mặt hàng nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài, đặc biệt liên quan đến sức khỏe, giấy tờ không nên thiếu đó chính là CO và COA.

CO là giấy chứng nhận xuất xứ, tiếng Anh là Certificate of Origin. CO cho biết nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa được sản xuất tại vùng lãnh thổ hay quốc gia nào đó. 

COA hay C/A là viết tắt của “Certificate Of Analysis“, dịch nghĩa là giấy chứng nhận phân tích. COA là bảng phân tích thành phần sản phẩm được sử dụng để xác nhận hàng hoá xuất khẩu có đáp ứng các thông số nhất định hay không. Các thông số trong COA chủ yếu có tính chất hoá lý, chẳng hạn như thành phần, màu sắc, kích thước,… của sản phẩm.

COA giống như tên gọi “giấy chứng nhận phân tích” của nó, khi vừa xác nhận vừa phân tích sản phẩm. COA là tài liệu được cung cấp bởi người bán về thành phần và thuộc tính của sản phẩm.

2. Đánh giá về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm 

Cốc Nguyệt San Facelle được làm từ silicone y tế dẻo dai, đàn hồi tốt và lành tính với sức khỏe của người dùng. Sản phẩm có thiết kế các loại size phù hợp với từng cơ địa của rất nhiều chị em. Với thiết kế đáy cốc có gờ nên hỗ trợ mẹ khi lấy cốc ra được dễ dàng và có lỗ thông khí cao nên đựng được nhiều trong chu kỳ.

coc-nguyet-san-facelle-2

 

  • Cốc Nguyệt San Facelle được làm từ chất liệu Silicone y tết nên lành tính với sức khỏe của người dùng, kể cả những phụ nữ có làn da nhạy cảm
  • Cốc đang dần thay thế cho các loại BVS truyền thống khác
  • Là sản phẩm vệ sinh hiện đại dành cho phụ nữ, sạch sẽ và hỗ trợ hạn chế những vấn đề liên qua đến phụ nữ
  • Sử dụng Cốc Nguyệt San Facelle bạn có thể bơi lội và vận động thoải mái như những ngày bình thường khác
  • Cốc Facelle có thể sử dụng từ 5 -8h tùy theo lượng của chu kỳ bạn nhiều hay ít
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường có tuổi thọ sử dụng từ 5 -7 năm
  • Sản phẩm không có mùi hôi và hỗ trợ làm bạn luôn khô thoáng và sạch sẽ

3. Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san facelle

  • Khử trùng Cốc Nguyệt San Facelle trong lần đầu sử dụng
  • Gấp và đặt cốc nguyệt san vào phía trong
  • Để đưa cốc nguyệt san vào bạn có thể ngồi xổm, vừa đẩy cốc vào vừa làm động tác Kegel thì cốc sẽ tự chui vào, rất nhẹ nhàng và không làm cảm giác đau
  • Sau khi sử dụng xong tháo và vệ sinh cốc sau mỗi lần sử dụng

Giờ thì bạn có cảm thấy tự tin khi sử dụng cốc nguyệt san Facelle không. Hãy tìm hiểu thêm và đặt mua cho mình ngay hôm nay nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!