[Update] Code Blox Fruits mới nhất 05/2024 x2 EXP trái ác quỷ, reset chỉ số

02.05.2024 - 10:08

Code Blox Fruits mới nhất x2 EXP, reset chỉ số, update 19 trái ác quỷ vĩnh viễn… là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ các game thủ. Những code này sẽ giúp bạn nhận được nhiều phần quà giá trị để nâng cao kỹ năng và cạnh tranh trong game. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn toàn bộ blox fruits code reset stat, x2 beli cập nhật và hướng dẫn bạn cách nhập và nhận Blox Fruit một cách chi tiết và nhanh nhất.

Tìm hiểu về Blox Fruits và Blox Fruits Code

Trước khi thu thập các mã code game Blox Fruits hãy tìm hiểu đôi chút về tựa game Blox Fruits Code nhé!

1. Blox Fruits là gì?

Đây là một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay. Game lấy bối cảnh từ bộ manga nổi tiếng One Piece của Nhật Bản. Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật và tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy thử thách, đánh bại kẻ thù và tìm kiếm kho báu ẩn giấu. 

Blox Fruit là một game được thiết kế với giao diện đơn giản và đồ họa sinh động.

code-blox-fruits
Game Blox Fruits

2. Code Blox Fruits là gì?

Blox Fruits Code là một loại mã quà tặng dành cho người chơi Roblox. Mã này gồm các ký tự và số được sắp xếp không theo quy luật của nhà phát hành game. Khi nhập mã vào game, người chơi sẽ nhận được các món quà miễn phí có giá trị trong game.

Chúng thường được phát hành khi có các sự kiện đặc biệt, và có thời hạn sử dụng nhất định.

>>> Xem thêm: Toàn bộ code Roblox mới nhất và cách nhập code nhanh

Toàn bộ Code Blox Fruit mới nhất 2024

Chanh Tươi Review đã kiểm tra lại toàn bộ các mã code Roblox Blox Fruits mới vào ngày 2 tháng 5 năm 2024. Nếu bạn biết một mã nào khác mà chúng tôi chưa liệt kê trong danh sách dưới đây, vui lòng chia sẻ nó trong phần bình luận.

Để nhận được những phần thưởng hấp dẫn trong Blox Fruit 2024 phiên bản Update 20, 19, 18, 17, bạn không nên bỏ qua những mã giftcode Blox Fruit Reset chỉ số và x2 Exp kinh nghiệm. Code Blox Fruit là Reset stats, cho phép người chơi thay đổi các chỉ số của nhân vật mình. Hay một loại trái cây đặc biệt có tên là trái cây ác quỷ sẽ mang đến cho bạn những khả năng phi thường khi bạn tham gia vào trò chơi Blox Fruit. Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi đối đầu với những kẻ thù và săn lùng kho báu, cũng như có thể sở hữu những loại trái ác quỷ hiếm như Dragon, Pika, Human và Venom. 

Đây là những mã quà tặng mới nhất và hữu ích nhất cập nhật mới nhất mỗi ngày. Bạn có thể xem danh sách các mã này trong bảng dưới đây của Chanh Tươi Review và nhập chúng vào game để nhận quà nhé!

Tình trạng

Code

Phần thưởng

Mới nhấtTRIPLEABUSE x2 EXP trong 20 phút
Mới nhấtSEATROLLINGx2 EXP trong 20 phút
Mới nhất24NOADMINx2 EXP trong 20 phút
Mới nhấtNEWTROLLx2 EXP trong 20 phút
Mới nhấtSECRET_ADMINx2 EXP trong 20 phút
Mới nhấtKITT_RESETReset Stats chỉ số
Còn hoạt độngSub2CaptainMauiNhận X2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngStarcodeHEONhận X2 EXP 20 phút
Còn hoạt độngEnyu_is_ProNhận X2 EXP 20 phút
Còn hoạt độngKittGamingNhận X2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngSUB2GAMERROBOT_RESET1 Reset stat chỉ số 1 lần
Còn hoạt độngSub2Fer999Nhận X2 EXP
Còn hoạt độngMagicbusNhận X2 EXP
Còn hoạt độngJCWKNhận X2 EXP
Còn hoạt độngBluxxyTăng điểm
Còn hoạt động fudd10_v2$2 Beli
Còn hoạt độngFUDD10$1 Beli
Còn hoạt độngTHEGREATACENhận X2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngBIGNEWSĐổi tiêu đề 1 lần
Còn hoạt độngSUB2GAMERROBOT_EXP1Nhận X2 EXP trong 30 phút
Còn hoạt độngSTRAWHATMAINENhận X2 EXP trong 15 phút
Còn hoạt độngSub2OfficialNoobieNhận X2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngSUB2NOOBMASTER123Nhận X2 EXP trong 15 phút
Còn hoạt độngSub2DaigrockNhận X2 EXP trong 15 phút
Còn hoạt độngSUB2UNCLEKIZARUReset stat chỉ số 1 lần
Còn hoạt độngAxioreNhận X2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngTantaiGamingNhận X2 EXP trong 15 phút
Còn hoạt độngrewardfunx2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngDEVSCOOKINGx2 EXP trong 20 phút
Còn hoạt độngCHANDLERBeli
Hết hạnADMIN_TROLLx2 EXP trong 20 phút
Hết hạnADMIN_STRENGTHx2 EXP trong 20 phút 
Hết hạnJULYUPDATE_RESETRedeem for a Stat Reset
Hết hạnstaffbattleRedeem 2x EXP Boost trong 20 phút

Lưu ý khi sử dụng mã code Blox Fruits: Mỗi mã code chỉ có giới hạn số lượng và thời gian, nên có thể hết hạn hoặc không còn hiệu lực. Bạn phải nhập mã code chính xác như trên bảng (bao gồm chữ hoa, chữ thường và các ký tự đặc biệt) để mã code được chấp nhận.

Cách nhập Code Blox Fruit mới nhất nhanh chóng, đơn giản

Để nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ code game Blox Fruits x2 exp, reset chỉ số stats, bạn cần biết cách nhập và kích hoạt chúng một cách đúng đắn. Bạn cũng nên nhanh tay vì code có thời hạn sử dụng ngắn.

Hướng dẫn nhập nhanh

Vào game Roblox > tìm game Blox Fruits > bấm vào biểu tượng “Twitter” ở màn hình chính > điền code và bấm “Try” > thưởng thức những phần quà mà bạn đã nhận được từ code.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Để chơi game Blox Fruit trên Roblox, bạn cần tải Roblox về máy nếu chưa có (bạn có thể tìm Roblox trên Google Play và cài đặt theo hướng dẫn).
code-blox-fruits Bước 1
Bước 1
  • Bước 2: Sau khi tải xong, bạn mở Roblox và tìm kiếm game Blox Fruit trong danh sách game. 
code-blox-fruits Bước 2
Bước 2
  • Bước 3: Khi vào game, bạn sẽ thấy biểu tượng “Twitter” ở góc trên bên phải màn hình.
code-blox-fruits Bước 3
Bước 3
  • Bước 4: Bạn bấm vào biểu tượng đó và gõ code Blox Fruits còn hiệu lực vào ô trống màu trắng, rồi ấn phím “Try” để xác nhận.

Nếu bạn nhập đúng code, bạn sẽ nhận được thông báo SUCCESS và quà thưởng tương ứng. Nếu bạn nhập sai hoặc code đã hết hạn, game sẽ yêu cầu bạn nhập lại code khác.

code-blox-fruits bước 4
Bước 4

Lưu ý khi nhập mã Code Blox Fruits cần nhớ

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng mã code Blox Fruit x2 Exp reset stats mới nhất là:

  • Đảm bảo đã đăng nhập tài khoản game: Bạn cần đăng nhập tài khoản game của mình trên website chính thức để mã code có thể được áp dụng cho đúng tài khoản.
  • Kiểm tra hạn sử dụng và tính hợp lệ của code: Bạn cần xem lại code có còn trong thời gian và số lượng sử dụng hay không, vì nếu nhập những code đã hết hạn hoặc không hợp lệ sẽ không nhận được phần thưởng và mất thời gian.
  • Liên hệ hỗ trợ nếu gặp khó khăn: Bạn cần liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ của game nếu có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào khi nhập code.

Câu hỏi liên quan

1. Code Blox Fruits nhận thêm ở đâu?

Không có ngày ra mắt chính xác cho Code Blox Fruit. Do đó, người chơi nên tham gia các nhóm Blox Fruit Discord hoặc theo dõi trang Blox Fruit Twitter chính thức để nhận thông tin mới nhất. Nhà phát triển game thường sẽ chia sẻ Code Blox Fruit cho người chơi trên những kênh này.

2. Tại sao không dùng được Blox Fruits Code?

Một điều cần nhớ là code Blox Fruit nhận quà chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định, rất ít khi có code hiệu lực mãi. Nếu người dùng nhập code đã quá hạn thì sẽ không thể nhận được các phần thưởng như EXP, coin,.. như mong muốn. Thay vì thế, bạn sẽ thấy thông báo code đó đã hết hạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý nhập chính xác các ký tự viết hoa và viết thường. Vì nếu nhập sai cách viết thì code cũng sẽ không có tác dụng.

3. Code Blox Fruit x2 EXP, Reset stats có thời hạn sử dụng trong bao lâu?

Một số mã game chỉ có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định và có thể thay đổi theo từng thời điểm. Bạn cần xác minh xem mã quà tặng đó còn hiệu lực hay không trước khi sử dụng trong game. Nếu mã đã quá hạn thì bạn sẽ không nhận được bất kỳ phần quà nào dù có nhập code.

4. Game Blox Fruit 2024 cần cấu hình mạnh không?

Ưu điểm của tựa game này là không cần máy tính, điện thoại có cấu hình cao để chơi được. Bạn hoàn toàn có thể chơi ngay trên điện thoại, máy tính bạn đang sử dụng. Chỉ cần một chiếc laptop có chip Intel Core i3 hoặc AMD Ryzen 3 là đã có thể thưởng thức game một cách thoải mái rồi đấy! Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm game một cách tối ưu nhất, bạn có thể chọn những máy tính có bộ vi xử lý từ i5 trở lên.

Một yếu tố quan trọng khác để chơi game mượt mà là bộ nhớ RAM của laptop. Tựa game này không đòi hỏi quá cao về RAM, chỉ cần 8GB là đủ để bạn có thể chơi game và sử dụng các ứng dụng khác một cách thoải mái, không gặp phải tình trạng RAM bị đầy hay thiếu. Ngoài ra, bạn nên chọn ổ cứng SSD 256GB để có đủ không gian lưu trữ cho game và các dữ liệu liên quan. 

5. Code Blox Fruit X2 EXP, Reset stats chỉ số, x2 Coin mới nhất còn không?

Đây là những mã Blox Fruit (Blox Piece) mới nhất và còn hiệu lực. Bạn hãy nhập các mã sau để nhận được nhiều quà tặng:

  • Sub2CaptainMaui (Tăng X2 EXP trong 20 phút)
  • SUB2GAMERROBOT_RESET1 (Đặt lại chỉ số)
  • fudd10_v2 (Nhận được $2 Beli)
  • FUDD10 (Nhận được $1 Beli)

Việc sử dụng các mã này sẽ giúp bạn nâng cấp kỹ năng nhanh hơn, từ đó kiếm được nhiều tiền hơn.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn những mới nhất Code Blox Fruits và cách thức để nhập, nhận phần thưởng. Hãy nhanh tay sử dụng những mã code này để có được những vật phẩm giá trị nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Hang Tran

Chị tặng e một ACC blox fruit nha

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 20:33 29/02/2024
img-avatar

Bình luận

Đạt Nguyễn

chị·tặng em một acc vip blox fruit nhé···chị·

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:19 31/03/2024
img-avatar