Review mascara Nongchat "thần thánh" có thực sự tơi, dài mi?

03.07.2024 - 14:04

Mascara Nongchat - cái tên đã trở nên quá quen thuộc đối với những người yêu thích làm đẹp. Từ những lời khen ngợi đến những câu hỏi đầy tò mò, liệu em mascara này có thực sự "thần thánh" như lời đồn? 

Hãy cùng Chanh Tươi Review xem xét kỹ hơn về sản phẩm này trong bài review sau đây. Chúng mình sẽ phân tích về thành phần, cách sử dụng, ưu nhược điểm và giá cả của sản phẩm này. Bạn sẽ có đầy đủ thông tin để quyết định có nên mua mascara My Everyday Nongchat hay không nhé!

Trải nghiệm thực tế mascara Nongchat Browit My Everyday 

Mascara từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập trang điểm của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên để tìm ra một sản phẩm có khả năng làm dày và dài mi mà còn bền màu, không lem, không trôi suốt cả ngày dài thì thực sự không hề dễ dàng. Sau 7749 lần thử nghiệm thì cuối cùng mình cũng tìm ra chân ái của cuộc đời. “Ngon - Bổ - Rẻ” là 3 từ miêu tả chính xác đặc điểm của em Nongchat này.

1. Những điểm ấn tượng về sản phẩm

Phải nói rằng, đây là một trong những cây mascara gắn bó với mình lâu nhất từ khi mình bắt đầu trang điểm. Thực sự cũng không nhớ đã dùng bao nhiều cây, chỉ nhớ từ hồi sinh viên đến bây giờ thì em nó vẫn nằm trong kệ trang điểm thường ngày của mình.

Khả năng chống trôi, chống lem

Thực tế sử dụng cho thấy, Nongchat Browit My Everyday không chỉ mang lại đôi mi dày và cong mà còn giúp giữ cho hàng mi luôn đẹp tự nhiên trong suốt nhiều giờ liền. Ngay cả khi mình đi tập gym, chơi thể thao hay thậm chí là cả đi mưa nữa, hàng mi vẫn được “bảo toàn” độ cong và màu sắc từ sáng đến chiều tối. Mình đã kiểm chứng khi gặp mưa lớn thì sản phẩm cũng chỉ bị trôi chút ít thôi. 

cong-dung-mascara-nongchat
Kết cấu và hiệu quả lâu trôi sau khi dùng nước tẩy trang thường

Với những bạn mới tập make up thì khi sử dụng cũng không lo bị lem tùm lum đâu. Thiết kế đầu chải lược giúp bạn có thể chải cả mi dưới một cách dễ dàng. Lưu ý là chất hơi lỏng nên mọi người chịu khó giữ một chút rồi lại chớp mắt thì sẽ không bị lem. Bạn nào mà mí dầu với hay ra mồ hôi giống mình thì cứ yên tâm mà dùng, kể có khóc lụt nhà, mascara cũng không chảy đen trên mặt nhé!

Công dụng làm tơi và dài mi

Đầu cọ nhỏ gọn, dễ dàng len lỏi vào từng sợi mi, tách và chải đều từ gốc đến ngọn. Nhờ đó, từng sợi mi được phủ đều mascara, không bị dính vào nhau, tạo hiệu ứng mi tơi tự nhiên và cong vút

mascara-nongchat-1
Hiệu quả khi dùng

Em này lên mi thoải mái, không cảm giác bị nặng hay dính và cũng không khô như nhiều loại mascara mình dùng trước đây. Mascara Nongchat sẽ phù hợp với những bạn mà muốn mi cong, tơi tự nhiên. Những hôm không trang điểm, mọi người có thể không bấm mi, chải trực tiếp mascara để tạo hiệu ứng mắt to rõ hơn.

Độ bền và hiệu quả

Ngoài các yếu tố trên, độ bền của mascara cũng là một điểm cộng lớn. Sản phẩm giữ mi cong và dài suốt cả ngày mà không bị phai màu hay rụng mi. Hiệu quả kéo dài từ sáng đến tối luôn, giúp mình luôn tự tin và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Có những hôm mình để mascara từ 10h sáng đến 12h đêm mà vẫn còn nguyên luôn đó mọi người.

2. Thành phần chính và công dụng

Được phát triển bởi các chuyên gia trang điểm hàng đầu, Nongchat Browit My Everyday không chỉ giúp làm dài và dày mi mà còn có khả năng chăm sóc và bảo vệ mi hiệu quả. Những thành phần chủ đạo trong công thức của sản phẩm không chỉ giúp tăng cường vẻ đẹp cho đôi mi mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ mi khỏi những tác động có hại từ môi trường.

Thành phần chính

  • Aluminum Starch Octenylsuccinate: Cải thiện kết cấu sản phẩm, tăng cường khả năng thẩm thấu và lâu trôi, kiềm dầu, cho da mịn màng, chống tình trạng mốc nền.
  • Ozokerite: Cải thiện độ nhớt, ổn định màu sắc của sản phẩm.
  • Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax: Sáp Carnauba tạo độ bóng và độ bám dính.
  • Ethylene/Propylene/Styrene Copolymer: Một loại polymer thường được sử dụng để tạo ra màng bảo vệ chống nước.

Công dụng

  • Làm dày, dài và cong mi hiệu quả.
  • Chống nước và mồ hôi, giữ nếp suốt cả ngày.
  • Dễ dàng sử dụng, không vón cục.
  • Thích hợp cho mọi loại mi.

3. Đánh giá một số yếu tố khác

Những yếu tố này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng mà còn quyết định đến sự tiện lợi cũng như sự hài lòng tổng thể của bản thân mình đối với em mascara này:

Thiết kế bao bì, kết cấu

Tính ra ấn tượng đầu tiên của mình với sản phẩm này là thiết kế, cầm chắc tay và không hề kiểu “rẻ”. Tone màu vàng đồng cùng khay nhung xốp cho thấy sự chăm chút từ bên ngoài của hãng. Đầu chải hình lược của em này mình thấy khá giống với cây Lemonade Soaring ấy, mà có cái răng lược ngắn và dày hơn, rất dễ thao tác, làm tơi mi.

thiet-ke-mascara-nongchat
Thiết kế chi tiết của Nongchat Browit
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

120.000 ₫

Kết cấu của sản phẩm là dạng chất lỏng nhẹ, không quá đặc cũng không quá lỏng. Lúc mình chưa quen tay, chuốt mi thường bị nặng mắt và dày thì Nongchat như một vị cứu tinh hoàn hảo. Mascara đen, chất khá lỏng, khi chải không bị vón cục. Khoảng 30 giây - 1 phút sau khi chải mascara sẽ khô lại và set mi vào nếp luôn. 

Độ thân thiện với người dùng

Sản phẩm này dễ sử dụng nhưng hơi khó tẩy trang. Các bạn nên mua thêm tẩy trang chuyên dụng mắt môi để có thể loại bỏ hoàn toàn mascara mà không cần phải chà xát mạnh, giúp bảo vệ mi và vùng da quanh mắt. Còn mascara thông thường sẽ hơi khó tẩy sạch.

Thương hiệu uy tín

Mascara Nongchat là sản phẩm trang điểm mắt nổi tiếng của thương hiệu Nongchat Cosmetics Thái Lan, được thành lập bởi Nongchat Siripool - một chuyên gia trang điểm cực kỳ nổi tiếng. 

mascara-nongchat-2
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng Mascara

Nongchat không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là một tinh hoa của sự sáng tạo và nghiên cứu công phu. Với tầm nhìn độc đáo, họ luôn nỗ lực để đem đến những sản phẩm mang tính đột phá, từ thiết kế bao bì đến chất lượng công thức bên trong.

Điểm đặc biệt của Nongchat chính là việc họ chú trọng đến việc sử dụng các thành phần tự nhiên, an toàn cho da và môi trường. Thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt bằng cách kết hợp giữa sự hiện đại và tinh túy từ thiên nhiên trong từng sản phẩm.

Những sản phẩm của Nongchat không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm, mà còn là một cách để phụ nữ thể hiện sự tự tin, cá nhân hóa vẻ đẹp của mình. Cùng với tên tuổi của chuyên gia trang điểm Nongchat, thương hiệu này thực sự đã thể hiện tầm ảnh hưởng lớn mà mình hướng đến trong việc thay đổi cách nhìn về làm đẹp.

Giá thành hợp lý

Mascara Nongchat được đánh giá là có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng kể cả các bạn HSSV. Giá thành cụ thể của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo nơi bán và thời điểm mua, nhưng sẽ dao động trong khoảng 120k - 150k. Tuy nhiên, vì là một sản phẩm phổ thông được nhiều người thích nên cũng sẽ gặp phải hàng fake. Do vậy bạn cần chọn địa chỉ uy tín, có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng, giá quá rẻ cũng là một red flag đó nhé!

Tổng kết những điểm thích và không thích ở sản phẩm

Nongchat Browit My Everyday là một loại mascara được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm dày và dài mi một cách tự nhiên. Sau một thời gian dài sử dụng, thì đây là những ưu điểm và nhược điểm ở sản phẩm theo quan điểm cá nhân, trên nền mí dầu và hay ra mồ hôi:

Những điểm thích

  • Không lem, ít trôi, không vón cục, không rụng mi.
  • Lên mi không nặng, không dính, thoải mái.
  • Đầu chải lược dễ dùng cho cả mi dưới.
  • Khả năng tơi, dài mi hiệu quả.
  • Giữ mi cong đến cuối ngày.
  • An toàn cho da và mắt, không gây kích ứng.

Những điểm chưa thích

  • Khá khó tẩy trang, cần tẩy trang chuyên dụng.
  • Không có hiệu quả làm dày mi.

Tổng kết

  • Bao bì, đầu cọ: 9/10
  • Chất mascara: 8/10
  • Độ lâu trôi: 8.5/10
  • Hiệu quả tơi dài mi: 8/10
  • Khả năng tạo dáng mi: 9/10

Xem thêm: Review thực tế mascara Estee Lauder

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những đánh giá, những phân tích và cảm nhận thực tế về sản phẩm chuốt mi đến từ Thái Lan đang rất được yêu thích. Hy vọng các bạn sẽ có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm thông qua bài review mascara Nongchat này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!