Full code Kiếm Vực 3D mới nhất & cách nhập code thành công

02.02.2024 - 10:45

Bạn đang tìm code Kiếm Vực 3D? Đây chắc chắn là điều mà bất cứ game thủ nào khi chơi Kiếm Vực 3D đều săn lùng. Những mã code được nhà phát hành game tung ra nhằm mang đến cho người chơi cơ hội sở hữu những vật phẩm có giá trị, tăng cường sức mạnh cũng như lever game. Vậy tháng mới này có những gift code nào còn lượt dùng? Bạn hãy theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để kịp thời cập nhật nhé!

Tổng hợp code Kiếm Vực 3D mới nhất còn lượt dùng

code-kiem-vuc-3d-2
Gift code nhận quà game Kiếm Vực 3D

Code Kiếm Vực 3D là gì?

Mã code game Kiếm Vực 3D là những mã quà tặng được cung cấp bởi nhà phát triển game, dành cho người chơi tham gia các sự kiện hoặc ngày lễ đặc biệt. Khi người chơi nhập mã này trong trò chơi, họ sẽ nhận được đa dạng trang bị và vật phẩm miễn phí.

Hiện nay, các mã gift code này được nhiều đơn vị tổng hợp giúp các game thủ có thể dễ dàng tìm kiếm và nhập code nhận quà. Hay nói cách khách, chúng rất được các game thủ săn lùng.

Code Kiếm Vực 3D còn hạn mới nhất

Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ tổng hợp và gửi đến bạn đọc những mã code Kiếm Vực 3D mới nhất. Bạn nhanh chóng nhập chúng đúng cách để nhận được những quà tặng, vật phẩm có giá trị nhé!

Lưu ý: Do số lượng người chơi săn lùng mã code đông, trong khi đó số lượng và lượt dùng code game có giới hạn nên rất nhanh đã được các game thủ nhanh tay nhận quà. Nếu không may bạn nhập code bị hết lượt, hãy thử sang mã code khác nhé!

Mã code

Phần thưởng

Tình trạng

GV3D2023

Mã giftcode đặc biệt dành cho sự kiện năm 2023

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

LUCKY3D

Giftcode may mắn mang đến những phần quà hấp dẫn

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

WARRIOR2023

Giftcode may mắn mang đến những phần quà hấp dẫn

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

TOPPLAYER

Dành cho những người chơi xuất sắc nhất trong danh sách xếp hạng

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

EVENT3D

Mã giftcode liên quan đến các sự kiện đặc biệt trong game

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

LUONGNHAN3D

Quà giúp tăng lượng nhân vật của bạn

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

GOLD2023

Nhận vàng miễn phí để mua sắm trong game

Còn trong thời gian sử dụng (Mới)

EXTRAEXPTăng cường kinh nghiệm để nhanh chóng lên cấp độ mớiCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
LUCKYSPINDùng để quay vòng quay may mắn trong trò chơiCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
ARMORUPNhập mã này để nhận bộ giáp mới và mạnh mẽCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
BATTLEWINGiftcode thưởng cho những chiến thắng xuất sắcCòn trong thời gian sử dụng (Mới)
FREEMOUNTNhận ngay một con thú cưỡi mới khi nhập mã nàyCòn trong thời gian sử dụng (Mới)

Hướng dẫn cách nhập và redeem code Kiếm Vực 3D đổi thưởng

Bạn là người chơi mới? Bạn chưa biết cách nhập code game Kiếm Vực 3D đổi quà như thế nào? Hãy cùng theo dõi các bước hướng dẫn này và làm theo để bạn có thể nhập code thành công nhé!

Hướng dẫn nhanh:

  • Bước 1: Chọn biểu tượng dấu cộng mở tính năng ẩn ở bên phải.
  • Bước 2: Chọn Cài Đặt, sau đó chọn Đổi > nhập code và chọn Nhận Thưởng.

Hướng dẫn cụ thể:

  • Bước 1: Khởi động trò chơi Kiếm Vực 3D trên thiết bị di động và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Tại giao diện chính, chạm vào biểu tượng dấu cộng ở phía bên phải màn hình.
  • Bước 2: Khi các mục hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình, chọn Cài Đặt.
  • Bước 3: Trong mục Cài Đặt, chọn tab Đổi ở cột bên phải màn hình.
  • Bước 4: Tiếp theo, nhập lần lượt từng mã code vào ô trống và nhấn "Nhận thưởng" để thực hiện quy trình đổi code.
  • Bước 5: Màn hình sẽ hiển thị thông báo "Quà đã nhận thành công," hãy chọn "Gửi qua thư."
  • Bước 6: Quay trở lại màn hình chính của Kiếm Vực 3D và chọn mục Thư để mở hòm thư.
  • Bước 7: Trong hòm thư, bạn sẽ thấy những phần thưởng từ việc đổi code đã được chuyển vào đây. Nhấn "Nhận Nhanh" để hoàn tất quá trình nhận thưởng.
code-kiem-vuc-3d-5
Bước 1, 2, 3, 4: Nhập code Kiếm Vực 3D
code-kiem-vuc-3d-6
Bước 5, 6, 7: Nhập code Kiếm Vực 3D

Nhận thêm code game Kiếm Vực 3D ở đâu?

Cách nhận thêm mã gift code game Kiếm Vực 3D một cách thuận tiện nhất có thể là lưu lại bài viết này của Chanh Tươi Review. Tại đây mình sẽ liên tục cập nhật các mã mới nhất từ nhà phát triển game, kèm theo các sự kiện mà bạn có thể tham gia để kiếm được mã.

Hoặc bạn có thể tự theo dõi trang mạng xã hội của nhà phát triển trên các nền tảng như Facebook, Youtube, Discord hay Twitter. Nhà phát triển thường công bố mã mới nhất và các sự kiện liên quan trên các kênh mạng xã hội chính thức của họ, cùng với thông tin cập nhật về trò chơi và các nội dung liên quan.

Vì sao không đổi được code Kiếm Vực 3D?

Có một số lý do khiến việc thay đổi mã Kiếm Vực 3D trở nên khó khăn, bao gồm:

  • Mã hết hạn: Mỗi mã Kiếm Vực 3D đều có một thời gian sử dụng cụ thể. Nếu mã đã hết hạn, bạn sẽ không thể thực hiện việc thay đổi nó. Thời gian hiệu lực thường giới hạn trong khoảng vài ngày đến vài tuần. Mã Tân Thủ thường có thời gian lâu hơn so với mã từ các sự kiện.
  • Nhập mã không chính xác: Mã thường bao gồm chuỗi ký tự, kết hợp giữa chữ và số, đôi khi có cả các ký tự đặc biệt. Nếu bạn nhập mã không đúng hoặc không sao chép và dán đúng vào khung nhập mã, bạn sẽ không thể thực hiện việc đổi mã.
  • Mã đã được sử dụng: Mỗi mã Kiếm Vực 3D chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất. Nếu mã bạn nhập đã được sử dụng trước đó bởi người khác, bạn sẽ không thể thực hiện việc thay đổi.

Giới thiệu game Kiếm Vực 3D

Kiếm Vực 3D mở ra một thế giới giang hồ tiên hiệp rộng lớn, nơi bạn có thể trải nghiệm hàng ngàn phúc lợi hấp dẫn ngay từ những ngày đầu mở cửa trò chơi. Với đồ họa và hiệu ứng kỹ năng được mô phỏng sinh động, Kiếm Vực 3D hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận chiến đầy kịch tính và mãn nhãn.

code-kiem-vuc-3d-7
Game Kiếm Vực 3D được nhiều game thủ yêu thích

Thế giới của Kiếm Vực 3D còn nổi bật với vô số thời trang độc đáo, thú cưỡi xinh đẹp, ngoại trang lôi cuốn và lượng vàng khổng lồ không tưởng. Tất cả những điều này đồng hành để tạo nên hành trình tiên hiệp của bạn với sự mượt mà và nhẹ nhàng.

Ngoài những phúc lợi lớn, Nhà Phát Hành còn cung cấp bộ giftcode tân thủ hiếm có, đầy tài nguyên để giúp bạn nhanh chóng chinh phục thế giới của Kiếm Vực 3D. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các bang phái, giao lưu và hoàn thành nhiệm vụ trong game, đồng thời có thể huấn luyện và nâng cấp thú cưng để trở thành đồng minh đắc lực trong những trận đấu khốc liệt.

Với tính năng ảo hóa, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh hình dạng cho nhân vật theo phong cách riêng của mình. Tất cả những điều này làm nổi bật và độc đáo hóa trải nghiệm chơi game của bạn trong thế giới Kiếm Vực 3D.

Có thể bạn cũng quan tâm đến săn code một số tự game khác:

Như vậy là mình vừa tổng hợp và gửi đến bạn những code gift mới nhất do nhà phát hành Kiếm Vực 3D tung ra cho người chơi. Chúc bạn nhập code Kiếm Vực 3D thành công và nhận quà nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!