Hướng dẫn sao kê tài khoản TPBank Online nhanh chóng nhất

05.01.2024 - 09:04

Sao kê tài khoản TPBank Online là hình thức giúp khách hàng của ngân hàng TPBank có thể sao kê một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, mà không cần đến tận điểm giao dịch để làm việc. Hình thức sao kê này được rất nhiều người lựa chọn, nhưng nó cũng có những ưu, nhược điểm riêng. 

Bài viết dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sao kê đơn giản trên điện thoại chỉ với vài phút, cùng những lưu ý mà bạn cần biết khi sao kê Online TPBank. Cùng theo dõi nhé!

Sao kê ngân hàng TPBank là gì?

Sao kê ngân hàng TPBank là quy trình liệt kê các giao dịch tài chính của khách hàng trong một khoảng thời gian cụ thể, thường là trong một tháng. Thông qua sao kê, khách hàng có thể theo dõi và kiểm tra các hoạt động tài chính như chi phí, thanh toán nợ, ứng tiền mặt, chuyển tiền, nạp tiền phát sinh trong tài khoản của mình.

Ngân hàng TPBank cung cấp hai hình thức sao kê khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bao gồm:

  • Hình thức sao kê trực tuyến: Trong đó khách hàng đăng ký và sử dụng ứng dụng TPBank Mobile để thực hiện sao kê một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc theo dõi thông tin tài chính của họ ngay trên điện thoại của mình.
  • Hình thức sao kê trực tiếp: Khi khách hàng yêu cầu ngân hàng sao kê và được cấp bản sao kê có chứng thực từ ngân hàng. Điều này đặc biệt hữu ích khi khách hàng cần một bản sao chính thức và có giá trị pháp lý.

Biểu phí sao kê tài khoản TPBank như thế nào?

Sao kê tài khoản TPBank Online là gì? Biểu phí sao kê tài khoản TPBank như thế nào? Có thể thấy, biểu phí sao kê tài khoản TPBank sẽ khác nhau đối với từng trường hợp khác nhau. Cụ thế như sau:

Phí cung cấp sao kê tài khoản:

  • Đăng ký lấy sổ phụ 1 lần/tháng: 10.000 VNĐ
  • Theo yêu cầu đột xuất: 20.000 VNĐ/lần
  • Gửi chuyển phát nhanh theo địa chỉ khách hàng cung cấp: 30.000 VNĐ

Sao kê tài khoản theo yêu cầu (trong nước):

  • Sao kê các giao dịch từ 01 năm trở xuống: 20.000 VNĐ/bản
  • Sao kê các giao dịch trên 1 năm: 50.000 VNĐ/bản

Sao kê tài khoản theo yêu cầu (ngoài nước):

  • Trong vòng 12 tháng: 2 USD/tháng
  • Trên 12 tháng: 5 USD/tháng

Nếu bạn thực hiện sao kê lương tại chi nhánh của TPBank, bạn sẽ phải trả phí là 2.000 VND/trang. Còn nếu bạn chọn dịch vụ in sao kê lương trực tuyến, phí sẽ là 10.000 VND/lần giao dịch.

Những khoản phí này giúp quy đổi và cung cấp thông tin giao dịch theo yêu cầu của khách hàng, với chi phí phụ thuộc vào tính chất và thời gian của yêu cầu.

Sao kê ngân hàng TPBank online có lâu không?

Thông thường, quá trình sao kê trên ứng dụng TPBank Mobile chỉ mất vài giây đến vài phút để hệ thống xử lý và gửi thông tin cho bạn. Việc sao kê tại ATM cũng tương tự, trong khi đó, thời gian sao kê tại ngân hàng sẽ phụ thuộc vào tốc độ xử lý của giao dịch viên.

Hướng dẫn 3 cách sao kê ngân hàng TPBank nhanh chóng

Sao kê tài khoản TPBank online

Để kiểm tra sao kê tài khoản của bạn trên ứng dụng TPBank Mobile, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng TPBank Mobile và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, chọn mục "Quản lý thẻ".
sao-ke-tai-khoan-tpbank-online
Sao kê tài khoản online TPBank 
  • Bước 2: Tiếp theo, chọn "Xem sao kê" từ menu.
sao-ke-tai-khoan-tpbank-online-1
sao kê tài khoản TPBank Online
  • Bước 3: Ở bước cuối cùng, bạn có thể chọn "Tải sao kê" hoặc "Chi tiết giao dịch" để xem thông tin chi tiết về tài khoản của mình.

Sao kê tại phòng giao dịch

Để yêu cầu sao kê tại Ngân hàng TPBank, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Đến quầy giao dịch của chi nhánh TPBank gần nhất, mang theo Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân và yêu cầu gặp giao dịch viên để thực hiện sao kê theo nhu cầu của bạn.
  • Giao dịch viên sẽ cung cấp một mẫu sao kê của Ngân hàng TPBank cho bạn điền thông tin cần thiết. Sau khi điền đầy đủ, bạn gửi lại mẫu cho giao dịch viên và chờ đợi kết quả.

Những bước này giúp bạn có thể dễ dàng yêu cầu và nhận sao kê tại TPBank theo yêu cầu của mình. và thường thì khi làm hồ sơ, yêu cầu bảng sao kê lương trong khoảng 3 đến 6 tháng là điều bình thường. Bảng sao kê lương mang giá trị quan trọng trong việc chứng minh hồ sơ pháp lý, vì vậy khi nhận sao kê, hãy kiểm tra kỹ xem có đầy đủ dấu giáp lai, dấu tròn và chữ ký của nhân viên ngân hàng TPBank chưa. Nếu chưa có, hãy yêu cầu bổ sung ngay để tránh mất thời gian phải làm lại sao kê lần 2.

Sao kê TPBank tại cây ATM hoặc Livebank 24/7

  • Bước 1: Đến gần cây ATM TPBank hoặc Livebank 24/7 gần bạn nhất.
  • Bước 2: Chèn thẻ của bạn vào máy ATM, sau đó chọn ngôn ngữ mà bạn mong muốn sử dụng và nhập mã PIN của mình.
  • Bước 3: Trên màn hình hiển thị, bạn chọn "In sao kê" để bắt đầu quá trình in sao kê tài khoản.
  • Bước 4: Đợi máy ATM xử lý và in ra kết quả sao kê của tài khoản của bạn.
  • Bước 5: Khi quá trình in sao kê hoàn tất, máy sẽ thông báo và hiển thị kết quả sao kê trên màn hình.
  • Bước 6: Lấy lại thẻ từ máy và kiểm tra kết quả sao kê để đảm bảo tính chính xác.
  • Bước 7: Kết thúc giao dịch bằng cách rút thẻ và đợi máy ATM hiển thị thông báo hoàn tất.

Lưu ý: Hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra kết quả sao kê một cách cẩn thận và lấy thẻ của mình trước khi rời khỏi cây ATM hoặc Livebank 24/7.

Lưu ý bạn cần biết khi thực hiện sao kê tài khoản TPBank Online

Khi thực hiện sao kê ngân hàng TPBank, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Bạn có thể thực hiện sao kê trực tuyến qua ứng dụng TPBank Mobile hoặc tại quầy giao dịch theo nhu cầu cá nhân. Giao dịch gần đây có thể thực hiện trên ứng dụng, trong khi đối với giao dịch xa hơn, bạn cần đến trực tiếp ngân hàng.
  • Khi đến sao kê tài khoản TPBank, đừng quên mang theo các giấy tờ như CCCD/CMND/Hộ chiếu để tiến hành giao dịch một cách thuận lợi.
  • Tránh nhờ người khác thực hiện sao kê, đặc biệt là tại cây ATM, để tránh bị lộ thông tin tài khoản. Tốt nhất là tự thực hiện giao dịch để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.
  • Nếu bạn sao kê trực tiếp tại chi nhánh thì bạn nên ngân hàng trong giờ hành chính để đảm bảo được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên ngân hàng.

Đôi nét về ngân hàng TPBank

Ngân hàng TPBank, hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong, mới ra đời vào ngày 05/05/2008. Tuy chỉ mới tồn tại trong khoảng thời gian ngắn, nhưng TPBank đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính thông qua những dịch vụ chất lượng, nhanh chóng, tiện lợi và uy tín, thể hiện sự tận tâm đối với khách hàng. Chỉ trong 12 năm, ngân hàng này đã đạt được những giải thưởng đáng chú ý như:

  • Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam
  • Ngân hàng đầu tiên trong nước được áp dụng công nghệ số sáng tạo nhất Việt Nam.
  • Được tạp chí Asean Banker bình chọn nằm trong top 10 ngân hàng phát triển mạnh nhất trong nước.
  • Được vinh dự nhận Huân Chương Lao Động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Xem thêm:

Kết luận

Sao kê ngân hàng TPBank không chỉ giúp khách hàng theo dõi và quản lý tài chính một cách hiệu quả mà còn cung cấp sự linh hoạt thông qua hai hình thức tiện lợi khác nhau. Hy vọng với những thông tin mà Chanh Tươi Review đã cung cấp cho bạn trên đây, giúp bạn hiểu rõ về sao kê tài khoản TPBank Online là gì rồi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!